Du Học Hè Ef Dành Cho Người Lớn

--- Bài mới hơn ---

  • Người Lớn Cũng Chuộng Du Học Hè
  • Bật Mí 7 Trải Nghiệm Bổ Ích Của Khóa Du Học Hè Dành Cho Học Sinh
  • Chi Phí Chương Trình Du Học Hè Tại Úc Hết Bao Nhiêu Tiền?
  • Học Bổng Du Học Hè Singapore 2021
  • Săn Học Bổng Du Học Hè Tại Mỹ Năm 2021
  • Cùng với mục đích cải thiện ngoại ngữ, kết hợp du lịch trong thời gian ngắn, tìm hiểu văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, người tham gia còn có thể tích lũy thêm vốn sống và kinh nghiệm, giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp hoặc kinh doanh sau này.

    Các nghiên cứu cho rằng, những người có nhiều kinh nghiệm giao tiếp hoặc sinh sống trong môi trường quốc tế sẽ giải quyết vấn đề nhanh, nhạy bén và sở hữu nhiều tính sáng tạo hơn. Sự tiếp cận với nhiều nền văn hóa giúp họ học được nhiều cách tư duy khác nhau và do đó xử lý thông tin linh hoạt hơn. Trải nghiệm sống ở nước ngoài và di chuyển thường xuyên giúp họ dễ dàng thích ứng với mọi môi trường làm việc và sinh hoạt. Đây chính là tố chất cần thiết cho sự thành công trong “thế giới phẳng” ngày nay.

    Với 47 năm kinh nghiệm và thực hiện sứ mệnh phá bỏ rào cản ngôn ngữ, văn hóa và địa lý, EF Education First đã triển khai thành công những khóa học ngôn ngữ cho mọi lứa tuổi tại nhiều nước trên thế giới. Hơn 400 trường và văn phòng EF ở 54 quốc gia được công nhận bởi các tổ chức giáo dục danh tiếng như Hội đồng Anh, AEQUALS, ACCET và nhiều Hiệp hội Giáo dục được chính phủ công nhận. EF là Tổ chức Giáo dục lớn trên thế giới, am hiểu địa phương và nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau.

    EF có 40 trường đào tạo 6 ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha và Quan Thoại tại 16 quốc gia nói tiếng bản xứ. EF trang bị cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ giảng dạy tiên tiến và giáo trình độc quyền đồng biên soạn với Đại học Cambridge. EF có cơ sở tập trung tại các thành phố nổi tiếng về du lịch như: New York, Paris, Cape Town, Sydney Singapore… Trường mang đến cho người học môi trường năng động để rèn luyện ngôn ngữ thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng được tổ chức hàng tuần. Ngoài ra, lựa chọn nhà ở tại gia đình bản xứ giúp học viên trải nghiệm về văn hóa trọn vẹn; đối với sinh viên chọn ở tại ký túc xá, các bạn sẽ cảm nhận sự đa dạng của mọi nền văn hóa hội tụ và hòa trộn.

    Chương trình học:

    Khóa học theo nhóm từ 2 đến 6 tuần.

    Khóa học cá nhân từ 2 đến 52 tuần bao gồm: ngôn ngữ giao tiếp; các khóa luyện thi Cambridge ESOL, TOEFL, IELTS, TOEIC, DELE, DALF, Zertifikat Deutsche, HSK…; ngôn ngữ trong kinh doanh; chương trình thực tập.

    Khóa học dành cho giáo viên từ 2 đến 4 tuần, luyện thi TESOL 12 tuần.

    Các khóa học khai giảng thứ hai hàng tuần tại tất cả các điểm trường, thuận lợi cho người học sắp xếp lịch làm việc để tham gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Học Hè Philippines Bao Nhiêu Tiền
  • Hội Đồng Anh Tổ Chức Livestream Talkshow: Tìm Hiểu Về Du Học Hè Tại Vương Quốc Anh
  • ​điều Kiện Để Xin Visa Du Học Tại Pháp
  • Kinh Nghiệm Xin Học Bổng Du Học Pháp
  • Khám Phá Cuộc Sống Của Du Học Sinh Tại Pháp
  • Du Học Mỹ Không Cần Ielts, Toefl: Hoàn Toàn Có Thể

    --- Bài mới hơn ---

  • Điều Lưu Ý Với Du Học Sinh Mỹ Và Định Cư Mỹ
  • Du Học Và Định Cư Mỹ? Có Khả Thi Không?
  • Du Học Mỹ Và Định Cư Mỹ Với Những Điều Cần Tiếp Thu Và Thích Nghi
  • Chương Trình Du Học Mỹ Học Tiếng Anh
  • Thủ Tục Du Học Mỹ Như Thế Nào?
  • Ngày đăng: 03/12/2020 – Đã có 43 lượt xem

    Nhiều sinh viên quốc tế chọn Mỹ là điểm đến của chương trình giáo dục đại học. Một trong những rào cản lớn cần vượt qua để được nhận vào một trường đại học tốt của Mỹ là kỳ thi TOEFL hoặc kỳ thi IELTS. TOEFL và IELTS không chỉ quan trọng đối với việc xét tuyển vào các trường đại học Mỹ mà còn để lấy visa du học Mỹ. Do đó, các sinh viên có nguyện vọng nên làm các bài kiểm tra ngôn ngữ này vì nó sẽ giúp nhận được thị thực sinh viên. Tuy nhiên còn rất nhiều trường Đại học không yêu cầu hai chứng chỉ này mà được phép thay thế bằng một số chứng chỉ dễ thở hơn.

    Du học Mỹ không cần IELTS, TOEFL

    Cả hai bài kiểm tra tiêu chuẩn này đều dùng để xác định trình độ tiếng Anh của học sinh bằng cách đánh giá các kỹ năng đọc, viết, nói và nghe của họ. Điểm số đạt yêu cầu trong các bài kiểm tra này là rất cần thiết khi đánh giá yêu cầu đầu vào tối thiểu để được nhận vào hầu hết các trường đại học ở Mỹ.

    Do hệ thống giáo dục khác nhau nên nhiều sinh viên quốc tế đến từ các nền tảng không nói tiếng Anh và được đào tạo ít về ngôn ngữ và không có trình độ thông thạo tiếng Anh để đủ điều kiện cho các bài kiểm tra này.

    Vì điểm TOEFL, IELTS là yêu cầu bắt buộc với nhiều trường đại học Mỹ, nhiều sinh viên sẽ cảm thấy khó khăn để được nhận vào một trường đại học Mỹ. Ai cũng mong có thể du học Mỹ không cần tiếng Anh. Vì vậy, câu hỏi lớn mà sinh viên quốc tế gặp phải là liệu điểm IELTS, TOEFL có cần thiết để nhập học vào bất kỳ trường đại học nào ở Mỹ hay không?

    Nếu có vấn đề thì cũng có giải pháp. Có một số trường đại học ở Mỹ đã nới lỏng yêu cầu tiếng Anh tối thiểu và điểm kiểm tra đó không phải là bắt buộc để sinh viên quốc tế đủ điều kiện có thể nhập học.

    La Roche University

    Là trường đại học tốt nhất vùng Đông Bắc theo The Princeton review từ 2005-2013. Đây là một trong những trường đại học tư thục 4 năm an toàn nhất nước Mỹ. Sinh viên quốc tế chiếm 21% tổng số học sinh, đại diện cho 35 quốc gia khác nhau. La Roche University còn là một trong số những ngôi trường đại học nổi bật nhất Bắc Mỹ thuộc hệ thống giáo dục khai phóng theo đánh giá từ bảng xếp hạng uy tín của tờ U.S. News & World Report. Trường yêu cầu sinh viên có điểm thi iTEP (International Test of English Proficiency) – bài thi kiểm tra năng lực tiếng Anh theo chuẩn quốc tế do tổ chức giáo dục Boston Educational Services (bang California, Hoa Kỳ) quản lý và khảo thí bài thi từ 3.7/4.0.

    Findlay University

    Trường Đại học Findlay là trường đại học tư thục nằm tại thành phố Findlay thuộc bang Ohio – một trong những khu vực có an ninh tốt nhất tại Mỹ. Trường được thành lập vào năm 1882 với khuôn viên hơn 1,3 triệu mét vuông. Trường luôn nằm trong top thứ hạng cao trong cuộc khảo sát hàng năm của US News & World Report trong 12 năm liền. Trường yêu cầu sinh viên quốc tế có điểm thi iTEP từ 3.5/4.0.

    Truman State University

    Đại học Truman (Truman State University) là trường khoa học & nghệ thuật tự do công lập tại Kirksville, Missouri. Được thành lập năm 1867, học viện có gần 5,850 sinh viên. Truman cung cấp 48 khóa học cử nhân, 9 chương trình cao học. Văn bằng được cấp thông qua cao đẳng khoa học & nghệ thuật, trường kinh doanh, khoa học y tế & giáo dục. Trường yêu cầu sinh viên quốc tế có điểm thi iTEP từ 3.8/4.0.

    Greenville University

    Greenville University là trường đại học tư thục thành lập năm 1892 tại bang Illinois. Đây là ngôi trường có thế mạnh về đào tạo và phát triển cá nhân. – Trường nằm trong #5 các trường Đại học có Campus an toàn nhất nước Mỹ và top 1 ở bang Illinois. Đến với Greenville University, bạn sẽ được ở trong khu ký túc xá với an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo cho bạn có một cuộc sống du học tốt nhất. Trường yêu cầu sinh viên quốc tế có điểm thi iTEP từ 3.8/4.0.

    Đại học Rice

    Nếu sinh viên đã nhận được bằng của một trường đại học hoặc cao đẳng mà tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính thức thì không cần phải có TOEFL và IELTS. Bộ phận tiếp nhận có thể yêu cầu miễn thi những kỳ thi đó nếu bộ cho rằng học sinh có đủ kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để theo học chương trình của Rice University.

    Đại học Bang California

    CSU là một trường đại học công lập ở California. Sinh viên quốc tế không bắt buộc phải xuất trình điểm TOEFL / IELTS để nhập học vào trường Đại học nếu họ đã học trung học hoặc cao học với tiếng Anh là phương tiện giảng dạy chính.

    Đại học Drexel

    Đại học Drexel là một trường đại học nghiên cứu tư nhân với các cơ sở ở Philadelphia và California. Trường có hai chương trình nhập học có điều kiện là Chương trình Hè Dự bị Đại học (UPREP) và Chương trình Cầu nối dành cho sinh viên quốc tế không đáp ứng yêu cầu về ngôn ngữ.

    Đại học Bang New York

    Đại học Bang New York là một hệ thống đại học công lập ở Albany, New York. Việc nhập học cho sinh viên quốc tế là có điều kiện, tức là sinh viên phải theo học Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IELP).

    Đại học Iowa

    Đại học Iowa là một trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại Thành phố Iowa, Iowa. Trường đại học chấp thuận nhập học cho những sinh viên quốc tế không đạt yêu cầu về trình độ tiếng Anh nhưng đủ điều kiện theo cách khác.

    Đại học Arkansas

    Đại học Arkansas là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Fayetteville, Arkansas. Mặc dù không cần điểm TOEFL / IELTS đối với sinh viên quốc tế, nhưng trường yêu cầu sinh viên theo học Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IELP).

    Đại học Dayton

    Trường là một trường đại học nghiên cứu Quốc gia Công giáo La Mã tư nhân có trụ sở tại Dayton, Ohio. Việc nhận sinh viên quốc tế đủ điều kiện vào trường đại học là những người nếu không đáp ứng được yêu cầu ngôn ngữ của trường, họ phải theo học Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IELP).

    Đại học Delaware

    Đại học Delaware là một trường đại học công lập nằm ở Delaware. Trường đại học trao giấy nhập học cho sinh viên quốc tế đủ điều kiện ngoại trừ trình độ tiếng Anh nhưng việc tuyển sinh đó chỉ giới hạn trong một số chương trình sau đại học. Nếu không, trường đại học yêu cầu sinh viên đạt được Trình độ Tiếng Anh (ELI-CAP)

    Đại học New Orleans (UNO)

    Đại học New Orleans là một trường đại học công lập chuyên sâu về nghiên cứu tọa lạc tại New Orleans, Louisiana, Mỹ. Trường có điều kiện nhận sinh viên quốc tế khi chưa hoàn thành Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của UNO (IELP).

    Trung tâm xúc tiến học bổng Nam Anh

    Trụ sở Hà Nội: Tầng 6, 57 Nguyễn Phúc Lai, Quận Đống Đa, Hà Nội, HotLine: 0934 534 666

    Trụ sở Đà Nẵng: 153 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng, HotLine: 0986 129 449‬

    Trụ sở Tp. Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 02, Khu Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP HCM, HotLine: 088 875 23 23

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamAnhScholarships/

    Youtube:https://www.youtube.com/c/NamAnhScholarships

    Website: http://hocbongnamanh.edu.vn/

    Trung tâm xúc tiến học bổng Nam Anh – Nam Anh Scholarship (NAS)

    Vui lòng để lại thông tin bên dưới để chuyên viên tư vấn học bổng của NAS sẽ gọi lại tư vấn chuyên sâu hơn

    Gọi đến hotline: Hà Nội: 0934 534 666; Đà Nẳng: 0986 129 449‬; Hồ Chí Minh: 0888 752 323 để được tư vấn miễn phí

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Học Mỹ Không Cần Toefl Và Ielts
  • Cách Phỏng Vấn Xin Visa Du Học Mỹ Không Cần Ielts
  • Giải Pháp Đi Du Học Mỹ 2021 Không Cần Ielts, Toefl
  • Du Học Mỹ Có Cần Ielts Bao Nhiêu?
  • Chuẩn Bị Những Gì Cho Thách Thức Khi Chọn Du Học Mỹ Từ Lớp 10?
  • Du Học Hè 2021 Cùng Ef

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Học Hè Năm 2013 Cùng Ila
  • Trải Nghiệm Mùa Hè 3 Trong 1 Tại Anh Quốc
  • Tìm Hiểu Về Du Học Mùa Hè Tại Canada
  • Du Học Mùa Hè Tại Canada Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • Các Chương Trình Du Học Hè Tại Canada Năm 2021
  • Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có một mùa hè vui tươi, bổ ích, Trường Đoàn Thị phối hợp với Trường Quốc tế EF Education First (www.ef.com.vn) tổ chức Chương trình Du học hè và Du học Tết cho các em học sinh, nhằm giúp học sinh có thêm cơ hội trải nghiệm, giao lưu văn hóa quốc tế, nâng cao trình độ ngoại ngữ trong môi trường bản xứ tốt nhất hoặc chuẩn bị hành trang tốt nhất cho kế hoạch du học dài hạn sau này.

    CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ 2021

    Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có một mùa hè vui tươi, bổ ích, Trường Đoàn Thị phối hợp với Trường Quốc tế EF Education First (www.ef.com.vn) tổ chức Chương trình Du học hè và Du học Tết cho các em học sinh, nhằm giúp học sinh có thêm cơ hội trải nghiệm, giao lưu văn hóa quốc tế, nâng cao trình độ ngoại ngữ trong môi trường bản xứ tốt nhất hoặc chuẩn bị hành trang tốt nhất cho kế hoạch du học dài hạn sau này. Thông tin cụ thể về chương trình như sau:

    Chi phí chương trình đã bao gồm:

    • Học phí khoá học tiếng Anh
    • Ở: Kí túc xá hoặc gia đình bản xứ
    • Ăn: 3 bữa ăn tiêu chuẩn hàng ngày
    • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn TPHCM-Mỹ hoặc Singapore-TPHCM + đưa đón sân bay tại nước ngoài
    • Tài khoản trang MyEF kết nối, giao lưu với các bạn đang học tại trường EF
    • Sách vở và Bảo hiểm du lịch
    • Phí ghi danh 4.200.000đ
    • Chi phí đi lại và tham quan vui chơi theo đoàn
    • Các bài kiểm tra trình độ trước và sau khóa học
    • Chứng chỉ hoàn tất chương trình (phải đạt tối thiểu 80% thời gian học tập của chương trình)
    • WiFi trong khuôn viên trường
    • Áo thun đồng phục và balô
    • Trưởng đoàn người Việt theo suốt hành trình
    • Trưởng đoàn người bản địa tại điểm đến
    • Thuế, phụ phí xăng dầu hàng không (dao động từ $100-$300), được thông báo trước ngày khởi hành 2 tháng.
    • Phí visa cho đoàn Anh
    • Mua sắm, quà vặt cá nhân
    • Vé máy bay nội địa HN – TPHCM 250USD (trường hợp có đủ 17 bạn đăng ký tại HN, đoàn sẽ bay từ HN)
    • Điền đầy đủ thông tin vào “Phiếu đăng ký chương trình”
    • Nộp hộ chiếu photo (còn hạn trên 6 tháng)
    • Đóng phí ghi danh và ký quỹ (11.200.000 VNĐ).

    (Phí này gồm: 4.200.000VND phí ghi danh (tương đương 195USD, sẽ trừ vào phí chương trình, đóng phí chương trình trước khởi hành 45 ngày. Không hoàn lại trong mọi trường hợp học sinh tự ý hủy không tham gia); và phí ký quỹ: 7.000.000 VND (được hoàn lại sau khi đóng đầy đủ phí chương trình)

    Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm thông tin về chương trình:

    Xin vui lòng liên hệ Phạm Thu Hiền hoặc Hoàng Nguyễn, Điều phối viên chương trình Du học ngắn hạn, VPĐH Trường Quốc tế EF Education First, Tầng 1, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    ĐT: 04.3574 7340/ DĐ: 091 669 4228/ email: [email protected] hoặc [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chương Trình Trại Hè 3 Cường Quốc Châu Âu: Đức
  • Những Điều Cần Biết Về Du Học Hè Đức
  • Mùa Hè Tại Hàn Quốc
  • Chương Trình Du Học Hè Hàn Quốc 2021
  • Du Học Hè Hàn Quốc 2021
  • The Battlefield Of Pointe Du Hoc, France

    --- Bài mới hơn ---

  • 3D Custom Metal Business Signage
  • Gia Hạn Visa Du Học Mỹ F1 Cần Những Điều Kiện Gì?
  • Tìm Hiểu Visa Du Học Mỹ
  • Gia Hạn Visa Du Học Mỹ F1: Những Điều Cần Lưu Ý
  • Thủ Tục Gia Hạn Visa Du Học Mỹ F
  • Unlike Omaha Beach, where almost all remnants of the D-Day battle of World War II have been removed, the spit of cliff called Pointe du Hoc looks much as it must have right after the Normandy landings of June 6, 1944. Of course, all the guns and explosives have been removed, but the evidence of the violence is evident in the shattered remains of the German fortifications.

    Pointe du Hoc was a key part of Hitler’s Atlantic Wall. It is a sheer cliff about 100 feet high which the Germans had outfitted with large 155 mm guns that could direct fire down on both Omaha and Utah beaches. The US 2nd Ranger Battalion, under the command of Lt. Colonel James E. Rudder, had the job on D-Day morning of scaling those cliffs to knock out the guns that could wreak havoc on the American troops landing at both beaches. Companies of the 5th Ranger Battalion, of which my father was a member, waited in landing craft just off the beach. They were to land and continue the attack if the 2nd Rangers failed.

    Before D-Day, the Allies pummeled Pointe Du Hoc with artillery from both from the air and the sea, destroying some of the German fortifications. Nevertheless, they feared the German guns were still operational, and so sent in the Rangers.

    The day of the landings the gun emplacements were bombarded again, but because the landing craft carrying the Army Rangers were subjected to unexpected choppy seas and a strong current, they arrived at Pointe du Hoc nearly 40 minutes after the pdicted time. The bombardment had stopped those 40 minutes earlier, and so the Germans had time to reoccupy their positions to repel the Rangers.

    The 2nd Rangers suffered horrible casualties but did succeed in scaling the cliffs and capturing Pointe du Hoc. But, as it often happens in war, intelligence was outdated. The Germans had moved the guns to a wood a kilometer behind the cliff, and they were never fired against the American troops.

    With the success of the original attack, the reserve companies of the 2nd Rangers and the 5th Ranger Battalion were perted from Pointe du Hoc to the Dog Green section of Omaha Beach and led the assault there-the assault that was memorialized in the movie Saving Private Ryan. Those Rangers who made it off the beach then continued to Pointe du Hoc via land and were tasked with resisting the German counter attacks. It took them two days to reach the 2nd Rangers stuck at Pointe du Hoc.

    On the evening of D-Day, the Rangers who made it up the walls did find the guns and destroy them. Then they held their positions on the cliff top for two more days against fierce German counter attacks until they were relieved.

    By the end of the battle, only 90 of the 225 men of the 2nd Rangers who had landed were still able to fight. The rest had been killed or wounded.

    Here are some photos of the Omaha Beach Cemetery and battlefield. Most of the men killed at Pointe du Hoc are buried there.

    Here is another post about our visit to another battlefield of World War II, in Bastogne, Belgium.

    You can help yourself get ready for your own travels by reading our Get Started Planning Your Trip Now page. You can see (and buy prints) of most of our travel photos in one place on this page.

    We love traveling-with the right gear. We’ve gathered a lot of the stuff we use to make travel more pleasant and efficient all on one page. Shop our Travel Past 50 Amazon page to find our favorite gear. If you purchase something from the store, Travel Past 50, as an Amazon affiliate, may receive a small commission at no extra charge to you. Thanks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trường Nhật Ngữ First Study
  • Du Học Nhật Bản Trường Nhật Ngữ First
  • Những Ưu Điểm Khi Chọn Trường First Study , Osaka Khi Du Học Nhật Bản
  • Eduviet Global Tuyển Trưởng Phòng Du Học
  • Du Học Trung Học Công Giáo Canada Edmonton Christian High School
  • Du Học Ngôn Ngữ “vòng Quanh Thế Giới” Với Ef Education First

    --- Bài mới hơn ---

  • Trải Nghiệm Giáo Dục Mỹ Với Chương Trình Du Học Hè 2021
  • Công Ty Du Học Uy Tín Ở Tphcm, Đà Nẵng, Huế
  • Điều Kiện Định Cư Đức Vô Thời Hạn
  • Du Học Nghề Điều Dưỡng Tại Đức 2021
  • Du Học Mỹ Với Chi Phí Rẻ Bất Ngờ
  • Tuy nhiên, các bạn trẻ là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng rất khó có thể dành ra một khoảng thời gian để tham gia Học ngôn ngữ và Giao lưu văn hóa thông qua Du học. Dường như vì đáp ứng đúng được nhu cầu đang tăng cao này trong giới trẻ nên Trường Ngôn Ngữ Quốc Tế EF đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    EF – Education First là Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu cung cấp cho bạn các khóa học du học ngôn ngữ ngắn hạn mà qua đó, các bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị khi không chỉ là học ngoại ngữ với bạn bè quốc tế mà bạn sẽ được sống cùng chính ngôn ngữ mà bạn mơ ước chinh phục bấy lâu nay. Với hơn 41 điểm trường trên toàn thế giới, và tại mỗi điểm trường, bạn sẽ được cải thiện và sống cùng ngôn ngữ bản địa, đó là các ngôn ngữ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay là tiếng Anh, Pháp, Ý, Nhật, Tây Ban Nha, Đức và tiếng Trung.

    Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn tham gia chương trình:

    -Chương trình linh hoạt độc nhất thế giới với ngày nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần và học viên có thể lựa chọn học tập từ 2 đến 20 tuần.

    -Cải thiện khả năng giao tiếp ngoại ngữ thông qua Phương pháp giảng dạy Efekta độc đáo của EF – Tối ưu hóa các cách tiếp thu của bộ não để Ứng dụng vào việc học tập Ngoại Ngữ.

    -Học tập và giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế và Gia đình bản xứ.

    -Hay đó sẽ là bước đầu làm quen với môi trường học tập tại nước ngoài phục vụ cho mục đích du học dài hạn của bạn như học trung học, đạihọc, thạcsĩ…

    -Mở rộng triển vọng cơ hội nghề nghiệp với kinh nghiệm và bằng cấp Quốc tế.

    -EF Viet Nam là đại diện của Trường Ngôn Ngữ Quốc Tế EF tại Việt Nam, nên sẽ đảm bảo cho khách hàng dịch vụ Quốc tế tại Việt Nam: miễn phí tư vấn du học, miễn phí tư vấn và hướng dẫn thủ tục visa, theo dõi và chăm sóc học sinh trước – trong và ngay cả sau chương trình học.

    Khóa học du học ngôn ngữ ngắn hạn mà EF tổ chức cho các bạn cũng vô cùng đa dạng cả về thời gian, kéo dài từ 2 tuần đến 20 tuần tùy theo mục đích du học và mục tiêu cải thiện ngôn ngữ mà bạn đặt ra khi tham gia chương trình, hay phục vụ trong khoảng thời gian hữu hạn bạn dành ra được khi đang là một sinh viên hay người đang đi làm. Bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất cho riêng mình và EF sẽ luôn sẵn sang giúp đỡ bạn trên hành trình hòa nhập với thế giới.

    EF là trường đào tạo ngôn ngữ quốc tế duy nhất có văn phòng đại điện ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 1965, EF đã trải qua gần 50 năm kinh nghiệm đào tạo ngôn ngữ và mang lại cho các học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất với ngoại ngữ yêu thích. Hãy đặt niềm tin vào chất lượng đào tạo ngôn ngữ mà EF mang đến cho bạn.

    Vào 6 giờ tối ngày 24/4/2014, hội thảo “Du học ngôn ngữ ngắn hạn dành cho sinh viên và người đi làm” sẽ được tổ chức tại Văn phòng EF tại Hà Nội. Đăng kí ngay để trở thành 1 trong 50 người nhận được:

    – Vé tham dự Hội thảo miễn phí.

    – Phiếu Ưu đãi tham gia Chương trình Du học ngôn ngữ lên đến miễn phí vé máy bay 2 chiều.

    – Thưởng thức bữa tiệc ngọt và cùng giao lưu với các bạn bè tới tham dự chương trình.

    – Bốc thăm quà may mắn khi tham gia chương trình: Túi du lịch EF hoặc Thẻ điện thoại di động.

    Bên cạnh đó bạn còn có thể được giao lưu và kết bạn với những người có cùng một niềm quan tâm và cùng thưởng thức Bữa tiệc ngọt của chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: EF Hà Nội

    Tầng trệt tòa nhà Ocean Park

    Số 1 ĐàoDuy Anh, QuậnĐốngĐa, HàNội

    ĐT: (84) 4 3574 7340.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Học Thụy Điển Dành Cho Ai?
  • Du Học Úc 2021 Con Đường Ngắn Nhất Để Định Cư
  • Con Đường Du Học Úc Dễ Dàng Nhất
  • Các Con Đường Du Học Đại Học Và Thạc Sĩ Ở Đức
  • Con Đường Đi Du Học Mỹ Khó Cỡ Nào?
  • Du Học Anh 2021 Chương Trình Cấp Ba, Mở Cửa Thế Giới Qua Con Đường Du Học Tại Ef

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Bổng Toàn Phần Vef Mỹ
  • 23 Học Bổng Rumani Diện Hiệp Định Chính Phủ Năm 2021
  • Du Học Nhật Bản Với 4 Loại Học Bổng Năm 2021 ” Amec
  • Hướng Dẫn Cách Tìm Học Bổng Du Học Đức Miễn Phí
  • Cơ Hội Nhận Học Bổng Đi Singapore
  • Tổng quan về EF

    EF là tổ chức giáo dục quốc tế với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và giảng dạy. Chương trình của EF bao gồm Du học hè (bao gồm Du học nhóm, Du học ngôn ngữ cá nhân ngắn hạn), Du học ngôn ngữ dài hạn, Trung học nội trú, Cao đẳng – Đại học – Sau Đại học. Chúng tôi đã và đang hợp tác với trên 200 trường đại học uy tín trên thế giới tại Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc, Đức, Singapore… và có mạng lưới văn phòng tại hơn 100 thành phố trên toàn thế giới, bao gồm cả Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn tốt nhất trên con đường du học của mình.

    Anh Quốc là một đất nước du học đáng mơ ước của rất nhiều du học sinh. Đất nước có nền giáo dục hàng đầu Châu Âu. Và EF là một trường

    EF- Education First là tổ chức giáo dục quốc tế được thành lập từ năm 1965 tại Thuỵ Điển, đến nay đã có mặt ở 117 nước trên thế giới. EF cung cấp nền giáo dục có khả năng thay đổi tích cực cuộc đời công dân trên toàn cầu.

    Trong suốt 50 năm qua, sứ mệnh của EF là mang lại sự tự tin và tự do tới tất cả các học viên ở mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch và mọi trình độ. Với mong ước định vị con đường riêng trong cuộc sống cho mỗi học viên và với một chút khích lệ, EF mở ra một thế giới đầy triển vọng.

    EF kết hợp đào tạo ngôn ngữ với trao đổi văn hóa, kết hợp du học với du lịch, mang đến những khóa học và chương trình giúp biến những ước mơ thành những cơ hội quốc tế.

    Trường EF cung cấp đa dạng các chương trình giáo dục bao gồm du học, trao đổi sinh viên với các chương trình bằng cấp học thuật và các khóa học ngôn ngữ. Với trên 50 học xá trên khắp 5 lục địa trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chương trình phù hợp với bạn và hãy nắm bắt cơ hội để thấy được EF có thể chuẩn bị những gì cho tương lai mơ ước của bạn.

    Du học Khoá học tiếng tại EF

    Học ngoại ngữ nhanh hơn tại ngôi trường được công nhận – trường EF. Chọn từ 9 ngôn ngữ tại 50 điểm trường và bắt đầu khóa học vào mỗi thứ Hai hàng tuần.

    Các điểm đến: Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Costa Rica, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản

    Học tiếng Anh tại UK, khám phá ngôn ngữ Anh và văn hoá Anh.

    EF đem đến hàng loạt các khoá học tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên, người lớn và chuyên gia tại các điểm trường trên khắp nước Anh.

    (Du học phổ thông tại Anh cùng Cầu Xanh để nhận những hỗ trợ trực tiếp và thực tế nhất trong suốt quá trình du học – đại diện Cầu Xanh tại EF UK)

    Du học tại Anh Quốc là một cách tuyệt vời để cải thiện trình độ Anh ngữ của bạn. Có rất nhiều chương trình khác nhau tại các thành phố trải khắp nước Anh, vì vậy, bạn luôn có thể tìm thấy một chương trình phù hợp. Bất kể bạn lựa chọn học tiếng Anh tại Anh Quốc trong một kỳ nghỉ ngắn ngày hay tham gia trọn một năm học, bạn đều sẽ được sắp xếp kết hợp học tập trên lớp và thời gian thực hành cá nhân. Có những chương trình chuyên sâu hơn nếu bạn có nhu cầu tăng cường khả năng lĩnh hội ngôn ngữ. Những chương trình này cũng cho bạn nhiều thời gian hơn để trải nghiệm và thẩm thấu nền văn hóa với bề dày lịch sử của Anh Quốc. Còn gì đúng đắn hơn khi lựa chọn học tiếng Anh ngay chính tại đất nước sản sinh ra ngôn ngữ đó!

    Trải nghiệm sự khác biệt

    Lợi thế của việc học tiếng Anh tại đất nước của ngôn ngữ Anh, kết hợp cùng sự dẫn dắt của các giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn từng ngày nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Trên lớp, bạn sẽ học tập cùng bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cơ hội để bạn cọ xát và tăng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống hàng ngày. Sau giờ học là thời gian cho bạn thỏa thích khám phá đất nước và văn hóa, con người Anh với những hoạt động sôi động do EF tổ chức cũng như các hoạt động thú vị của địa phương. Bất kể bạn lựa chọn theo học chương trình nào tại Anh, bạn sẽ nhận học tiếng Anh ở nước Anh thật khác biệt.

    Du học hè tại Anh

    – Học ngôn ngữ nhanh bằng cách tham gia du học hè. Kết hợp học tương tác trên lớp cùng các hoạt động, thể thao và tham quan.

    – Điểm đến: Anh

    – Thành phố: London, Cambridge, Oxford, Brighton, Manchester, Bristol, Bournemouth, Eastbourne

    Chương trình trung học quốc tế

    Nhận bằng Tú tài Quốc tế hoặc A-Level từ trường Trung học Nội trú EF Academy và chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu.

    Dù bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục Hoa Kỳ gần Big Apple, muốn ở gần bờ biển nước Anh hoặc tiếp bước theo chân của các học giả Oxford – EF đều có thể cung cấp một điểm trường phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

    – 7:1TỈ LỆ HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN

    – 100%TRÚNG TUYỂN VÀO ĐẠI HỌC

    – 3000+CỰU HỌC SINH TOÀN CẦU

    Học bổng chương trình trung học quốc tế tại Mỹ (New York, Oxford) và Anh (Torbay) giành cho các bạn từ lớp 8 đến lớp 11:

    Ngày nay, kỹ năng lãnh đạo trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để phát triển các năng lực liên văn hoá cần thiết và điều hướng tốt trong thế giới toàn cầu ngày càng phức tạp. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để nhận những suất học bổng hữu nghị cuối cùng cho niên học 2021-2019 cho kế hoạch du học từ bậc trung học phù hợp nhất tại trường EF Academy.

    – Học bổng cho nhà lãnh đạo trẻ : Tham gia các hoạt động khác nhau của trường, chứng minh kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.

    – Học bổng cho các bạn tham gia các hoạt động cộng đồng

    – Học bổng giành cho các bạn có khả năng tiếng Anh tốt

    – Học bổng giành cho các bạn có khả Nghệ thuật, Thể thao hoặc các khả năng khác.

    – Học bổng giành cho các bạn có kết quả học tập giỏi.

    Nộp hồ sơm sớm nhất cho công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ xin học bổng

    Chương trình Cao đẳng, dự bị Đại học và sau đại học

    Đảm bảo chuyển tiếp vào chương trình Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học tại nước ngoài. Hơn 150 trường Đại học đối tác.

    Chương trình Cao đẳng, Dự bị Đại học và Sau Đại học của EF được thiết kế giúp trang bị cho sinh viên quốc tế những kỹ năng ngôn ngữ và học tập cần thiết cho bậc học sau phổ thông.

    EF khuyến khích học sinh/sinh viên du học để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Hiện tại EF đang có học bổng lên đến 100,000 USD dành cho sinh viên muốn theo đuổi chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ trong năm học 2021-2018 sắp tới. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về học bổng ngay bên dưới. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực!

    Tiêu chí xét tuyển học bổng:

    – 30% – điểm trung bình học tập (điểm số 2 năm học gần nhất)

    – 30% – trình độ tiếng Anh (đánh giá qua bài kiểm tra UPIBT của EF)

    – 40% – kết quả phỏng vấn

    Mỗi suất học bổng của EF có giá trị từ 1,000 USD đến 10,000 USD tùy thuộc vào mục tiêu, đam mê, cam kết học tập, kỹ năng giao tiếp và kết quả học tập.

    Trường Hult International Business School

    Các chương trình đào tạo:

    – Cử nhân Quản trị Kinh doanh

    – Dự bị Đại học, trường hè

    – Thạc sỹ:

    – Chương trình toàn thời gian cho những sinh viên vừa tốt nghiệp đại học hoặc có ít hơn 3 năm kinh nghiệm

    – Kinh doanh quốc tế

    – Marketing quốc tế

    – Phân tích Kinh doanh

    – Tài chính

    – Cải tiến đột phá

    – Chương trình MBA

    – Chương trình toàn thời gian và bán thơì gian cho những sinh viên có hơn 3 năm kinh nghiệm

    – Chương trình MBA toàn cầu 1 năm

    – Chương trình MBA Điều hành

    (Đại diện công ty Cầu Xanh thăm trường EF UK, hỗ trợ sinh viên tận nơi trong suốt quá trình du học)

    Mời Quí phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z về du học Anh Quốc, xin học, xin học bổng, làm hồ sơ visa, hỗ trợ chuyển tiền du học, tìm nhà ở, tư vấn cuộc sống du học sinh…

    Du học BB Cầu Xanh -cầu nối vững chắc giữa gia đình, nhà trường và sinh viên trong suốt quá trình du học.

    VÌ THANH NIÊN VIỆT NAM DU HỌC ĐỂ LẬP NGHIỆP

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Bổng Toàn Phần Du Học Tại Hà Lan
  • Chương Trình Học Bổng Excellence Của Đại Sứ Quán Pháp
  • Kinh Nghiệm Xin Học Bổng Eiffel Bậc Thạc Sĩ Và Thi Vào Grande Ecole Tại Pháp (Phần 2)
  • Làm Sao Để Có Học Bổng Excellence Eiffel ?
  • Học Bổng Excellence Eiffel Cực Hot Cho Du Học Pháp
  • Một Số Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tin Học 11

    --- Bài mới hơn ---

  • Giáo Án Môn Tin Học 11
  • Tổng Hợp Đề Và Ngân Hàng Câu Hỏi Luyện Nghe Ket
  • Mua Bài Tập Tiếng Anh 8 Tập 2
  • Bài Tập Tiếng Anh Lớp 8 Không Đáp Án (Mai Lan Hương, Nguyễn Thanh Loan)
  • Đề Thi Thử Vào Lớp 10 Môn Tiếng Anh Năm 2021 Có Đáp Án
  • Chương IV : KIỂU DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚC Là một tập hợp các số nguyên; Độ dài tối đa của mảng là 255; Là một dãy hữu hạn các phần tử cùng kiểu; (*) Mảng không thể chứa kí tự; Hãy chọn phương án ghép đúng nhất. Để khai báo số phần tử của mảng trong PASCAL, người lập trình cần khai báo một hằng số là số phần tử của mảng; khai báo chỉ số bắt đầu và kết thúc của mảng; (*) khai báo chỉ số kết thúc của mảng; không cần khai báo gì, hệ thống sẽ tự xác định; Dùng để truy cập đến một phần tử bất kì trong mảng; (*) Dùng để quản lí kích thước của mảng; Dùng trong vòng lặp với mảng; Dùng trong vòng lặp với mảng để quản lí kích thước của mảng; Phát biểu nào sau đây về mảng là không chính xác ? Chỉ số của mảng không nhất thiết bắt đầu từ 1; Có thể xây dựng mảng nhiều chiều; Xâu kí tự cũng có thể xem như là một loại mảng; Độ dài tối đa của mảng là 255; (*) Thế nào là khai báo biến mảng gián tiếp ? Khai báo mảng của các bản ghi; Khai báo mảng xâu kí tự; Khai báo mảng hai chiều; Khai báo thông qua kiểu mảng đã có; (*) CONST COLUMNS = 3; ROWS = 4; table : ARRAY OF INTEGER; (*) mang : ARRAY; mang : ARRAY(0..10) : INTEGER; Cho khai báo sau : a : array); for k := 16 downto 0 do write(a); for k := 16 down to 0 write(a of real ; k := 0 ; for i := 1 to 50 do Tìm phần tử nhỏ nhất trong mảng; Tìm phần tử lớn nhất trong mảng; Tìm chỉ số của phần tử lớn nhất trong mảng; (*) Tìm chỉ số của phần tử nhỏ nhất trong mảng; Cho khai báo mảng như sau : Var m : array; a(10); a of array of real; var m : array of char; Hãy chọn phương án ghép đúng nhất. Mảng là kiểu dữ liệu biểu diễn một dãy các phần tử thuận tiện cho chèn thêm phần tử; truy cập đến phần tử bất kì; (*) xóa một phần tử chèn thêm phần tử và xóa phần tử; Hãy chọn phương án ghép đúng. Độ dài tối đa của xâu kí tự trong PASCAL là 256; 255; (*) 65535; Tùy ý; Hãy chọn phương án ghép đúng. Cho xâu S là 'Hanoi-Vietnam'. Kết quả của hàm Length(S) là 12; 13 (*) 14 15 Hãy chọn phương án ghép đúng. Cho xâu S là 'Hanoi-Vietnam'. Kết quả của hàm Pos('Vietnam',S) là 5; 6; 7; (*) 8; Cho khai báo sau : Var hoten : String; Câu lệnh sai vì thiếu độ dài tối đa của xâu; Xâu có độ dài lớn nhất là 0; Xâu có độ dài lớn nhất là 255; (*) Cần phải khai báo kích thước của xâu sau đó; Hãy chọn phương án ghép đúng nhất. Thủ tục chuẩn Insert(S1,S2,vt) thực hiện chèn xâu S1 vào S2 bắt đầu từ vị trí vt ; (*) chèn xâu S2 vào S1 bắt đầu từ vị trí vt ; nối xâu S2 vào S1; sao chép vào cuối S1 một phần của S2 từ vị trí vt ; Đoạn chương trình sau in ra kết quả nào ? Program Welcome ; Var a : string) ; In xâu ra màn hình; In từng kí tự xâu ra màn hình; In từng kí tự ra màn hình theo thứ tự ngược, trừ kí tự đầu tiên; In từng kí tự ra màn hình theo thứ tự ngược; (*) Cho str là một xâu kí tự, đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì for i := 1 to length(str) - 1 do str ; Dịch chuyển các kí tự của xâu về sau 1 vị trí; Dịch chuyển các kí tự của sâu lên trước một vị trí; Khởi tạo lại mọi kí tự của xâu bằng kí tự đầu tiên; (*) Khởi tạo lại mọi kí tự của xâu bằng kí tự cuối cùng; Phát biểu nào sau đây về chức năng của kiểu bản ghi là phù hợp nhất ? Để mô tả đối tượng chứa nhiều loại thông tin khác nhau; (*) Để mô tả nhiều dữ liệu; Để mô tả dữ liệu gồm cả số và xâu kí tự; Để tạo mảng nhiều chiều; Phát biểu nào sau đây về bản ghi là không phù hợp ? Bản ghi là dữ liệu có cấu trúc; Bản ghi thường có nhiều trường dữ liệu; Trường dữ liệu của bản ghi có thể là một kiểu bản ghi khác; Bản ghi thường được dùng để thay thế mảng; (*) Cho bản ghi sinh_vien gồm các trường ho_ten, ngay_sinh . Biểu thức nào truy cập đến trường ho_ten của bản ghi này ? ho_ten; sinh_vien.(ho_ten,ngay_sinh); sinh_vien.ho_ten; (*) Hãy chọn phương án ghép đúng nhất. Kiểu dữ liệu có cấu trúc là kiểu dữ liệu chuẩn do mỗi ngôn ngữ lập trình cho sẵn, người lập trình chỉ cần khai báo nhờ các tên chuẩn; là kiểu dữ liệu do người lập trình xây dựng từ những kiểu dữ liệu đã có; (*) trong mỗi ngôn ngữ lập trình đều có cách thức xây dựng giống nhau; trong ngôn ngữ lập trình bậc cao chỉ là kiểu mảng, bản ghi và xâu; Phát biểu nào sau đây là sai ? Một ngôn ngữ lập trình luôn cung cấp cách thức để xây dựng các kiểu dữ liệu có cấu trúc từ kiểu dữ liệu chuẩn; Khi xây dựng kiểu dữ liệu có cấu trúc, người lập trình phải xác định tên kiểu, cấu trúc, khuôn dạng của kiểu dữ liệu cần xây dựng từ các thành phần, mỗi thành phần có kiểu dữ liệu chuẩn hoặc kiểu dữ liệu đã được xác định trước đó; Mỗi giá trị thuộc kiểu dữ liệu có cấu trúcthường gồm nhiều thành phần tạo nên. Có thể truy cập và xử lý từng giá trị thành phần như vậy. Giá trị của kiểu dữ liệu chuẩn chỉ gồm có một thành phần duy nhất . Để xây dựng kiểu dữ liệu có cấu trúc, người lập trình không cần biết các kiểu dữ liệu chuẩn; (*) Phát biểu nào sau đây là đúng ? Để xây dựng kiểu dữ liệu có cấu trúc, người lập trình không cần biết các kiểu dữ liệu chuẩn; Để tiện lợi cho người lập trình, không có quy tắc cho người lập trình xây dựng kiểu dữ liệu có cấu trúc; Cách thức xây dựng mỗi kiểu dữ liệu có cấu trúc trong mỗi ngôn ngữ lập trình đều giống nhau; Mỗi giá trị thuộc kiểu dữ liệu có cấu trúcthường gồm nhiều thành phần tạo nên. Có thể truy cập và xử lý từng giá trị thành phần như vậy. Giá trị của kiểu dữ liệu chuẩn chỉ gồm có một thành phần duy nhất . (*) Phát biểu nào sau đây là đúng ? Mảng một chiều là một dãy hữu hạn các số nguyên. Mảng một chiều là một dãy hữu hạn các phần tử cùng kiểu dữ liệu. (*) Có thể dùng bất cứ một kiểu dữ liệu chuẩn nào để đánh chỉ số cho các phần tử của mảng một chiều. Khi xây dựng kiểu mảng một chiều, người lập trình không cần khai báo kiểu dữ liệu của phần tử của mảng. Phát biểu nào sau đây là sai ? Mỗi phần tử của mảng một chiều đều được đánh chỉ số, được chỉ định nhờ chỉ số tương ứng của nó. Với khai báo xây dựng kiểu mảng một chiều, không thể biết được mảng chứa tối đa bao nhiêu phần tử. (*) Trong khai báo xây dựng kiểu mảng một chiều, có thể biết được cách đánh chỉ số cho các phần tử của mảng. Chỉ số được đánh tuần tự, liên tiếp cho các phần tử kề nhau của mảng một chiều, từ phần tử đầu tiên cho đến phần tử cuối. Hai chỉ số trong khai báo xây dựng kiểu mảng hai chiều phải thuộc hai kiểu dữ liệu khác nhau. Kiểu phần tử của mảng hai chiều chỉ có thể là số nguyên. Phần tử của mảng hai chiềucũng được tham chiếu nhờ một chỉ số. Mảng hai chiều là kiểu dữ liệu có cấu trúc do người lập trình xây dựng, nó như một bảng các phần tử cùng kiểu. (*) Mảng hai chiều là kiểu dữ liệu có cấu trúc do người lập trình xây dựng, nó như một bảng các phần tử cùng kiểu. Mỗi hàng của mảng hai chiều có cấu trúc như mảng một chiều có cùng kích thước. Nếu coi mỗi hàng của mảng hai chiều là một phần tử thì có thể nói mảng hai chiều là mảng một chiều mà mỗi phần tử lại là một mảng một chiều. Bất cứ kiểu dữ liệu nào có thể làm chỉ số cho mảng một chiều thì cũng có thể lấy làm chỉ số cho mảng hai chiều. Hai chỉ số trong khai báo xây dựng kiểu mảng hai chiều phải thuộc hai kiểu dữ liệu khác nhau. (*) Xâu là một dãy các kí tự trong bảng mã ASCII. Kiểu xâu là một kiểu dữ liệu có cấu trúc. Có thể xem mỗi xâu có cấu trúc giống như một mảng một chiều mà mỗi phần tử của mảng là một kí tự trong bảng mã ASCII, được đánh chỉ số từ 1. Số lượng kí tự trong một xâu chính là độ dài của xâu. Các phép toán thao tác với xâu tương tự như các phép toán thao tác với mảng. (*) "MOOR" < "LOOK"; "MATHEMATIC" < "LOOK"; "AB123CD" < " "; "MOOR" < "MOORK"; (*) "MOOR" < "LOOK"; (*) "MOOR" < "MOORK"; "AB123CD" < "ABCDAB"; "ABCDOR" < "ABDOR"; Kiểu bản ghi là một kiểu dữ liệu có cấu trúc. (*) Mỗi bản ghi mô tả một đối tượng, mỗi bản ghi có thể gồm một số thành phần gọi là trường, mỗi trường mô tả một thuộc tính của đối tượng. Giống như kiểu mảng, các thành phần tạo thành một bản ghi phải thuộc cùng một kiểu dữ liệu khác nhau. Có thể so sánh các bản ghi bất kì với nhau bằng các quan hệ , =, . Trên các biến bản ghi, ta có thể sử dụng các phép toán số học +, - , *, /. Có thể so sánh các bản ghi bất kì với nhau bằng các quan hệ , =, . (*) Kiểu bản ghi là một kiểu dữ liệu có cấu trúc. Với A, B là hai biến bản ghi thì ta chỉ có thể dùng lệnh gán A := B trong trường hợp A và B là cùng kiểu. Kiểu bản ghi cho chúng ta một phương thức xây dựng các kiểu dữ liệu mới một cách linh hoạt và phong phú. Kiểu bản ghi thường được dùng để mô tả các đối tượng trong các bài toán quản lí. Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, về mặt cú pháp câu lệnh nào sau đây là đúng ? Type 1chieu=array of char; Type mang1c=array(1..100) of char; Type mang1c=array of char; Type mang=array of char; (*) Type mang2c=array of char; Hãy chọn phương án hợp lý nhất. Trong ngôn ngữ lập trình Pascal Các phần tử của mảng một chiều được sắp thứ tự theo chỉ số; (*) Các phần tử của mảng một chiều được sắp thứ tự theo giá trị giảm dần; Các phần tử của mảng một chiều được sắp thứ tự theo giá trị tăng dần; Các phần tử của mảng một chiều không sắp thứ tự . Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, với khai báo mảng A:array, A of array, A= '); readln(A= '); readln(A= '); readln(A= "); readln(A= '); readln(A= '); readln(A= '); readln(A= "); readln(A : 5 ); For i := 1 to m do Begin For j := 1 to n do Write( A : 5 ); Writeln; End; (*) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, để đổi giá trị hai phần tử mảng một chiều A tại hai vị trí i và j , ta viết mã lệnh như sau : A := A := Tag; Tag := A := A := Tag; (*) Tag := A := A := Tag; Tag := A := A; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc nào trong các việc sau (A là mảng số có N phần tử) ? S := 0 ; For i := 1 to N do S := S + A of integer ; Var a, b : mang ; c : array; S : string; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, thủ tục Delete(c, a, b) thực hiện công việc gì trong các việc sau? Xóa trong xâu kí tự c a kí tự bắt đầu từ vị trí b; (*) Xóa trong xâu a b kí tự từ vị trí c; Xóa trong xâu c b kí tự bắt đầu từ vị trí a; Xóa trong xâu b c kí tự bắt đầu từ vị trí a; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, hàm Length(S) cho kết quả gì ? Độ dài xâu S khi khai báo; Số ký tự hiện có của xâu S không tính các dấu cách; Số ký tự của xâu không tính dấu cách cuối cùng Số ký tự hiện có của xâu S. (*) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, sau khi chương trình thực hiện xong đoạn chương trình sau, giá trị của biến S là ? S := 'Ha Noi Mua thu'; Delete(S,7,8); Insert('Mua thu', S, 1); Ha Noi Mua thu; Mua thu Ha Noi mua thu; Mua thu Ha Noi; (*) Ha Noi; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện việc gì? Xóa ký tự có trong biến ch; Biến ch thành chữ thường nếu ch là chữ hoa; (*) Không thực hiện việc gì; Biến ch thành chữ hoa; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, thủ tục chèn xâu S1 vào xâu S2 bắt đầu từ vị trí vt được viết Insert(vt,S1,S2); Insert(S1,S2,vt); (*) Insert(S1,vt,S2); Insert(S2,S1,vt); Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, với xâu kí tự có các phép toán là ? Phép cộng, trừ, nhân, chia Phép cộng và phép trừ Chỉ có phép cộng Phép ghép xâu và phép so sánh (*) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, với xâu kí tự ta có thể ? So sánh hai xâu kí tự Gán biến xâu cho biến xâu Gán một kí tự cho biến xâu Cả ba việc này (*) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, hai xâu kí tự được so sánh dựa trên ? Mã của từng kí tự trong các xâu lần lượt từ trái sang phải (*) Độ dài tối đa của hai xâu Độ dài thực sự của hai xâu Số lượng các kí tự khác nhau trong xâu Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, hàm Upcase(ch) cho kết quả là : Chữ cái in hoa tương ứng với ch (*) Xâu ch gồm toàn chữ hoa Xâu ch toàn chữ thường Biến ch thành chữ thường Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì ? (giá trị của biến đếm) dem := 0 ; For ch := 'a' to 'z' do If pos(ch,S) 0 then dem := + 1 ; Đếm số lượng ký tự khác dấu cách của xâu S Đếm số lượng ký tự là chữ cái in hoa của xâu S Đếm số lượng ký tự là chữ cái thường trong xâu S Đếm số lượng chữ cái thường khác nhau có trong xâu S (*) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì ? X := length(S) ; For i := X downto 1 do If S S ' ' do Begin X := X + S) For i := length(S) downto 1 do write(S) Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì? d := 0 ; For i := 1 to length(S) do if S[i] = ' ' then d := d + 1 ; Xóa đi các dấu cách trong xâu; Đếm số ký tự có trong xâu; Đếm số dấu cách có trong xâu; (*) Xóa đi các ký tự số; Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, đoạn chương trình sau thực hiện công việc gì? d := 0 ; For i := 1 to length(S) do Đếm số ký tự là ký tự số trong xâu S; (*) Đếm xem có bao nhiêu ký tự số trong xâu S; Xóa đi các chữ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Câu Hỏi Trắc Nghiệm
  • Trắc Nghiệm Có Đáp Án Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2013 Và Đáp Án Cntt Chuẩn
  • Tổng Hợp Đề Thi Trắc Nghiệm Lập Trình Web Php
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Ngoại Bệnh Lý Từng Bài Có Đáp Án
  • Phát Động Hội Thi “học Sinh Thành Phố Với Pháp Luật” Lần 6 Chủ Đề “…

    --- Bài mới hơn ---

  • 20 Câu Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Tiếng Việt
  • Mô Đun 2 Môn Tin Học Thpt
  • Đáp Án Tuần 3 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảngcâu Hỏi Tuần 1 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng
  • Đáp Án Cuộc Thi Thanh Niên Việt Nam 2021 Tuần 3
  • Ra Mắt Ứng Dụng Di Động “thanh Niên Việt Nam” Và Phát Động Cuộc Thi Trực Tuyến Tìm Hiểu 90 Năm Truyền Thống Vẻ Vang Của Đoàn Tncs Hồ Chí Minh
  • Mở rộng phạm vi tổ chức

    Khác với những năm trước, đối tượng tham dự của Hội thi năm nay sẽ được mở rộng dành cho cả sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học và Học viện tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Như vậy đây sẽ là năm đầu tiên Sở Giáo dục và Đào tạo chính thức nâng tầm quy mô của Hội thi gồm học sinh, sinh viên các cấp từ Trung học cơ sở đến Phổ thông trung học và Đại học, Cao đẳng, Học viện.

    Hình thức dự thi đa dạng, áp dụng công nghệ cao

    Với tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, Ban tổ chức sẽ áp dụng cũng như khuyến khích các em sử dụng các công nghệ hiện đại trong mỗi vòng thi. Ở cuộc thi năm nay, ngoài việc thi trắc nghiệm trực tuyến ở vòng loại, các nhóm học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo cùng khả năng sử dụng công nghệ trong phần thi video clip ở vòng bán kết và chung kết. Không dừng lại ở đó, các em sẽ có phần thuyết trình và bảo vệ ý tưởng, qua đó trực tiếp góp tiếng nói về những vấn đề được chính các em quan tâm.

    Học tập, tham quan tại nhiều địa điểm nhằm mở rộng kiến thức thực tế

    Tại Hội thi năm nay, các em học sinh, sinh viên trước khi bước vào vòng thi bán kết sẽ được đài thọ chi phí tham quan và học tập thực tế tại nhiều địa điểm khác nhau như Khu di tích Ngã Ba Giồng, Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM và nhà máy với qui trình sản xuất công nghệ cao bậc nhất Đông Nam Á của Tập đoàn KIRIN.

    Thể lệ cuộc thi Vòng loại cấp trường:

    Thời gian: 29/10/2018 – 11/11/2018. Đối tượng: gồm học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, chia thành 3 bảng. Bảng A: gồm các trường trung học cơ sở trên địa bàn. Bảng B: gồm các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường trung cấp. Bảng C: gồm các trường Cao đẳng, Đại học, Học viện. Thể thức thi trắc nghiệm trực tuyến gồm 20 câu hỏi và 05 câu khảo sát tại cổng thông tin điện tử “tiengnoituoitre.com”. Thời gian trả lời là 20 phút.

    Kết quả vòng loại cấp trường sẽ được thông báo vào ngày 14/11/2018.

    Vòng loại cấp thành phố:

    Thời gian: 15/11/2018 – 22/11/2018. Đối tượng: gồm 30 đơn vị của mỗi bảng, mỗi đơn vị gồm 10 thí sinh có tổng số điểm vòng loại cấp trường cao nhất với thời gian ngắn nhất sẽ được chọn để tham gia vòng loại cấp thành phố. Thể thức thi trắc nghiệm trực tuyến như vòng loại cấp trường.

    Kết quả vòng loại cấp thành phố sẽ được thông báo vào ngày 26/11/2018.

    Quay video clip theo các đề tài hiện đang là tâm điểm quan tâm của giới trẻ như an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, bảo vệ trẻ em, cách ứng xử trong học đường… Các đơn vị tự chọn đề tài và viết 01 bài tóm tắt kèm theo video clip gửi về cổng thông tin điện tử “tiengnoituoitre.com”.

    Kết quả các đội vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 03/01/2019.

    Vòng chung kết:

    Thời gian: 29/01/2018 – 30/01/2018. Đối tượng: 10 sản phẩm của mỗi bảng sẽ được chọn để tham gia vào Vòng chung kết. Các thí sinh thuyết trình nội dung và ý nghĩa của video clip đã được thực hiện tại vòng bán kết. Phần thuyết trình có thể phối hợp thêm các hình thức sáng tạo khác như biểu diễn thời trang, tiểu phẩm sân khấu, ca múa nhạc…

    Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo: các thí sinh sẽ trả lời một số câu hỏi chất vấn từ Ban giám khảo nhằm làm rõ và nâng cao quan điểm về vấn đề đưa ra.

    Có tổng cộng 03 bộ giải thưởng dành cho 03 Bảng. Mỗi Bảng dự thi sẽ nhận được các giải thưởng tập thể và một số giải phụ như sau, giải tập thể 01 Giải nhất: Giấy khen Sở Giáo dục và Đào tạo, quà tặng và tiền mặt 15.000.000VNĐ (Mười lăm triệu đồng), 01 Giải nhì: Giấy khen Sở Giáo dục và Đào tạo, quà tặng và tiền mặt 10.000.000VNĐ (Mười triệu đồng), 01 Giải ba: Giấy khen Sở Giáo dục và Đào tạo, quà tặng và tiền mặt 5.000.000VNĐ (Năm triệu đồng), 07 Giải khuyến khích: Giấy khen Sở Giáo dục và Đào tạo, quà tặng và tiền mặt 2.000.000VNĐ (Hai triệu đồng);

    Hoạt động dựa trên tiêu chí tập trung vào con người, bên cạnh việc đem đến các sản phẩm chất lượng cho người Việt Nam, Tập đoàn KIRIN cũng đã thực hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng trong nhiều các hoạt động. Một trong những hoạt động tiêu biểu mà Tập đoàn KIRIN quan tâm hỗ trợ chính là hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh thông qua việc phối hợp thực hiện Hội thi đầy ý nghĩa này với Sở Giáo dục và Đào tạo từ năm 2013 đến nay.

    Khôi Vũ – chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Thi Trắc Nghiệm Chung Tay Vì An Toàn Giao Thông Tuần 5
  • Đáp Án Gợi Ý Môn Vật Lý Tốt Nghiệp Thpt Năm 2021 Mã Đề 214
  • Đáp Án Gợi Ý Mã Đề 205 Môn Vật Lý Thi Tốt Nghiệp Thpt 2021
  • 1️⃣【Đáp Án Môn Sinh Học Thpt Quốc Gia Đầy Đủ 24 Mã Đề 】™ Excel
  • Đáp Án Gợi Ý Mã Đề 205 Môn Sinh Học Kỳ Thi Tốt Nghiệp Thpt 2021
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Tin Học Thpt

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Đáp Án Câu Hỏi Tự Luận Modul 2 Môn Toán Thpt
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Giáo Dục Thể Chất Thcs
  • Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 1 Môn Vật Lý
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 1 Môn Âm Nhạc
  • Đáp Án Cuộc Thi Giao Lưu Tìm Hiểu An Toàn Giao Thông Cho Giáo Viên Năm 2021
  • đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THPTgợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THPT là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.

    đáp án 45 câu hỏi trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tin Học THPT

    đáp án Câu hỏi ôn tập Mô đun 2 môn Tin học THPT

    đáp án 10 câu hỏi Nội dung 1 Môđun 3 môn Tin Học THPT

    đáp án 10 câu hỏi Nội dung 2 Môđun 3 môn Tin Học THPT

    Câu hỏi trắc nghiệm nội dung 4 Mô đun 3 môn Tin Học THPT

    Thông báo công khai điểm thi giữa học kì của HS trên các bảng thông báo của nhà trường là phương thức duy nhất để công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    GV gọi điện thoại thông báo và trao đổi với cha mẹ HS và HS về sự tiến bộ trong học tập và rèn luyện của HS là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    Họp cha mẹ HS để trao đổi trực tiếp về kết quả đạt được của HS là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

    GV đưa ra những nhận xét về sự tiến bộ của HS về thái độ, hành vi, kết quả học tập môn học sau mỗi học kì, cả năm học là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

    GV đưa ra những miêu tả về mức năng lực đã đạt được của HS kèm theo những minh chứng, trên cơ sở đó xác định đường phát triển năng lực của HS và đưa ra những biện pháp giúp HS tiến bộ trong những giai đoạn học tập tiếp theo là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng với định hướng đổi mới về đánh giá kết quả giáo dục môn Tin học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2021?

    Chú trọng đánh giá khả năng vận dụng tri thức vào những tình huống cụ thể.

    Đa dạng hóa các công cụ đánh giá, kết hợp việc đánh giá của giáo viên với tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh.

    Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào đánh giá để tạo hứng thú học tập cho học sinh.

    Coi trọng kiến thức, kĩ năng, thái độ được quy định trong chương trình môn Tin học.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Giáo dục học sinh “biết tìm kiếm, khai thác và lựa chọn thông tin một cách hiệu quả và an toàn trên cơ sở tuân thủ quyền thông tin và bản quyền” giúp củng cố và phát triển các năng lực chủ yếu nào sau đây của học sinh?:

    NLa và NLb.

    NLb và NLc.

    NLc và NLd.

    NLd và NLe.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Khi yêu cầu học sinh phân biệt các quyền sau: Copyleft, Copyright, License, All Rights Reserved, phẩm chất nào sau đây của học sinh được đánh giá:

    Ham học.

    Chăm làm.

    Có trách nhiệm với bản thân.

    Có trách nhiệm với xã hội.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Khẳng định nào sau đây SAI?

    Có thể đánh giá năng lực chung tự chủ và tự học thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLb và NLd.

    Có thể đánh giá năng lực chung giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLa và NLc.

    Có thể đánh giá năng lực chung giao tiếp và hợp tác thông qua đánh giá năng lực Tin học thành phần NLe.

    Có thể đánh giá năng lực năng lực tin học thông qua đánh giá các năng lực chung.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Đánh giá tư duy máy tính (computer thinking) KHÔNG thông qua đánh giá loại hình tư duy nào sau đây?

    Tư duy thuật toán (algorithm thinking).

    Tư duy phân rã (decomposition thinking).

    Tư duy trực quan (visual thinking).

    Tư duy đánh giá (evaluation thinking).

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Trên đường phát triển của một năng lực tin học thành phần của một học sinh, mức đạt yêu cầu cho từng lớp mà không phải lớp cuối cấp được xác định bằng cách nào sau đây:

    Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và cắt bớt một số biểu hiện.

    Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên dưới và thêm vào một số biểu hiện.

    Kết hợp mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và bên dưới để điều chỉnh lại.

    Kết hợp mô tả năng lực ở hai mức ngay sát bên cạnh và đối chiếu với yêu cầu cần đạt về nội dung giáo dục của lớp đó để mô tả lại.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh ÍT ĐƯỢC đánh giá thông qua kết quả học tập nội dung/chủ đề nào sau đây:

    Lập trình cơ bản

    Chỉnh sửa ảnh.

    Soạn thảo văn bản.

    Pháp luật và đạo đức trong môi trường số.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học trong môn Tin học chú trọng vào những định hướng nào sau đây:

    Dạy tự học.

    Dạy học định hướng sản phẩm số.

    Dạy học phát triển tư duy máy tính.

    Dạy học theo dự án.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Những định hướng nào sau đây đánh giá mục tiêu giáo dục và sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển một số phẩm chất chủ yếu thông qua dạy học môn Tin học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực chung thông qua dạy học môn Tin học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực đặc thù trong dạy học môn Tin học.

    Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu cần đạt về kiến thức, kĩ năng, thái độ

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Mục

    Cập nhật 25/1/2021

    Kế hoạch bài dạy Mô đun 3 môn Tin Học THPT

    Cập nhật 25/1/2021

    ID bài viết: TIN15102016

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Tin Học Thcs
  • 24 Câu Bdtx Module 1_Môn Tin
  • Ios 11 & Swift 4
  • Giải Trò Chơi Brain Out Giải Trò Chơi Brain Out Nhanh Nhất
  • Brain Out Cấp 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 Đáp Án
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Tin Học Thcs

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Tin Học Thpt
  • Hướng Dẫn Đáp Án Câu Hỏi Tự Luận Modul 2 Môn Toán Thpt
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Giáo Dục Thể Chất Thcs
  • Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 1 Môn Vật Lý
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 1 Môn Âm Nhạc
  • đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THCSgợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.

    đáp án 45 câu hỏi trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tin Học THCS

    đáp án Câu hỏi ôn tập Mô đun 2 môn Tin học THCS

    đáp án 10 câu hỏi Nội dung 1 Môđun 3 môn Tin Học THCS

    đáp án 10 câu hỏi Nội dung 2 Môđun 3 môn Tin Học THCS

    Câu hỏi trắc nghiệm nội dung 4 Mô đun 3 môn Tin Học THCS

    Thông báo công khai điểm thi giữa học kì của HS trên các bảng thông báo của nhà trường là phương thức duy nhất để công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    GV gọi điện thoại thông báo và trao đổi với cha mẹ HS và HS về sự tiến bộ trong học tập và rèn luyện của HS là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    Họp cha mẹ HS để trao đổi trực tiếp về kết quả đạt được của HS là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

    GV đưa ra những nhận xét về sự tiến bộ của HS về thái độ, hành vi, kết quả học tập môn học sau mỗi học kì, cả năm học là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

    GV đưa ra những miêu tả về mức năng lực đã đạt được của HS kèm theo những minh chứng, trên cơ sở đó xác định đường phát triển năng lực của HS và đưa ra những biện pháp giúp HS tiến bộ trong những giai đoạn học tập tiếp theo là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng với định hướng đổi mới về đánh giá kết quả giáo dục môn Tin học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2021?

    Chú trọng đánh giá khả năng vận dụng tri thức vào những tình huống cụ thể.

    Đa dạng hóa các công cụ đánh giá, kết hợp việc đánh giá của giáo viên với tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh.

    Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào đánh giá để tạo hứng thú học tập cho học sinh.

    Coi trọng kiến thức, kĩ năng, thái độ được quy định trong chương trình môn Tin học.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Giáo dục học sinh “biết tìm kiếm, khai thác và lựa chọn thông tin một cách hiệu quả và an toàn trên cơ sở tuân thủ quyền thông tin và bản quyền” giúp củng cố và phát triển các năng lực chủ yếu nào sau đây của học sinh?:

    NLa và NLb.

    NLb và NLc.

    NLc và NLd.

    NLd và NLe.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Khi yêu cầu học sinh phân biệt các quyền sau: Copyleft, Copyright, License, All Rights Reserved, phẩm chất nào sau đây của học sinh được đánh giá:

    Ham học.

    Chăm làm.

    Có trách nhiệm với bản thân.

    Có trách nhiệm với xã hội.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Khẳng định nào sau đây SAI?

    Có thể đánh giá năng lực chung tự chủ và tự học thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLb và NLd.

    Có thể đánh giá năng lực chung giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLa và NLc.

    Có thể đánh giá năng lực chung giao tiếp và hợp tác thông qua đánh giá năng lực Tin học thành phần NLe.

    Có thể đánh giá năng lực năng lực tin học thông qua đánh giá các năng lực chung.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Đánh giá tư duy máy tính (computer thinking) KHÔNG thông qua đánh giá loại hình tư duy nào sau đây?

    Tư duy thuật toán (algorithm thinking).

    Tư duy phân rã (decomposition thinking).

    Tư duy trực quan (visual thinking).

    Tư duy đánh giá (evaluation thinking).

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Trên đường phát triển của một năng lực tin học thành phần của một học sinh, mức đạt yêu cầu cho từng lớp mà không phải lớp cuối cấp được xác định bằng cách nào sau đây:

    Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và cắt bớt một số biểu hiện.

    Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên dưới và thêm vào một số biểu hiện.

    Kết hợp mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và bên dưới để điều chỉnh lại.

    Kết hợp mô tả năng lực ở hai mức ngay sát bên cạnh và đối chiếu với yêu cầu cần đạt về nội dung giáo dục của lớp đó để mô tả lại.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh ÍT ĐƯỢC đánh giá thông qua kết quả học tập nội dung/chủ đề nào sau đây:

    Lập trình cơ bản

    Chỉnh sửa ảnh.

    Soạn thảo văn bản.

    Pháp luật và đạo đức trong môi trường số.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học trong môn Tin học chú trọng vào những định hướng nào sau đây:

    Dạy tự học.

    Dạy học định hướng sản phẩm số.

    Dạy học phát triển tư duy máy tính.

    Dạy học theo dự án.

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Những định hướng nào sau đây đánh giá mục tiêu giáo dục và sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển một số phẩm chất chủ yếu thông qua dạy học môn Tin học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực chung thông qua dạy học môn Tin học

    Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực đặc thù trong dạy học môn Tin học.

    Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu cần đạt về kiến thức, kĩ năng, thái độ

    Phản hồi:

    Thầy/cô đã trả lời Chính xác

    Mục

    Cập nhật 25/1/2021

    Kế hoạch bài dạy Mô đun 3 môn Tin Học THCS

    Cập nhật 25/1/2021

    ID bài viết: TIN15102016

    --- Bài cũ hơn ---

  • 24 Câu Bdtx Module 1_Môn Tin
  • Ios 11 & Swift 4
  • Giải Trò Chơi Brain Out Giải Trò Chơi Brain Out Nhanh Nhất
  • Brain Out Cấp 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 Đáp Án
  • Đáp Án Brain Out Level 1 Đến Level 200 Chi Tiết & Đầy Đủ Nhất
  • Tin tức online tv