Top 11 # Đề Thi Ielts Reading Có Đáp Án / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Đề Thi Ielts Reading Và Đáp Án / 2023

* The Tudor time is the period between 1485 and 1603 in England and Wales and includes the Elizabethan period during the reign of Elizabeth I until 1603.

Questions 1-5

Refer to Reading Passage 334 “Sugar and Other Sweeteners“, and look at Questions 1 – 5 below.

Write your answers in boxes 1-5 on your Answer Sheet.

The first one has been done for you as an example.

Example: What do the letters HFCS stand for?

1 & 2. There are TWO naturally occurring sugar substances mentioned in the article other than sucrose. What are they?

3. What does the food industry consider to be the perfect sweetener?

4. & 5. Name the TWO most recent artificial sweeteners listed in Figure 1.

The following paragraphs summarise the reading passage. Choose the ONE most appropriate word from the box below the paragraphs to complete each blank space.

Write your answers in boxes 6- 15 on your answer sheet.

The first one has been done for you as an example.

NB. NO WORD CAN BE USED MORE THAN ONCE.

Sugar tastes sweet because of thousands of receptors on the tongue which connect the substance with the brain. The taste of sweetness is universally ……(Ex:) accepted…… as the most pleasurable known, although it is a ……(6)…… why a substance tastes sweet. ……(7)….. is the most naturally occurring sugar, sources of which include ……(8)…… and honey. Sucrose, which supplies ……(9)…… to the body, is extracted from the sugar-cane plant, and white sugar (pure sucrose) is used by food ……(10)…… to measure sweetness in other ……(11)…… . Approximately a dozen artificial sweeteners have been ……(12)……; one of the earliest was Sorbitol from France.

Manufacturers often add large amounts of sugar to foodstuffs but never more than the ……(13)…… required to produce the optimum pleasurable taste. Surprisingly, this amount is ……(14)…… for different people and in different cultures. No-one has yet discovered a way to predict whether a substance will taste sweet, and it was by chance alone that all the man-made ……(15)…… sweeteners were found to be sweet.

glucose sweetened different technology fructose mystery artificially technologists maximum commonly chemical best substances discovered accepted fruit chemist similar

Bài Tập Ielts Reading Và Đáp Án Mẫu Đề Thi Mới Nhất 2022 / 2023

IELTS là gì?Tất tần tật những điều cần biết về IELTS

Trọn bộ đề thi IELTS update thường xuyên

Ngữ pháp tiếng Anh tổng hợp cần nhớ

1. Tổng quan bài tập IELTS ôn luyện phần thi Reading

Bộ tài liệu các bài tập mô phỏng hệt như một đề thi IELTS thực tế. Với 2 bài test ứng với hai hình thức thi Academic và General Training. Trong đó, mỗi bài kiểm tra có tổng cộng 40 câu. Người học nên đặt thời gian và hoàn thành bài thi trong vòng 60 phút. Cuối mỗi bài tập sẽ có những đáp án chuẩn xác để giúp bạn đối chiếu sau khi đã làm. Với những bạn sắp sửa đi thi IELTS quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là một tài liệu xứng đáng để bạn bỏ thời gian ôn luyện.

2. 3 tips làm bài tập IELTS – Đề thi thử Reading

Nhằm giúp bạn đạt được kết quả theo như ý muốn trong phần thi IELTS Reading. Ngoài việc học các kiến thức quan trọng thì bạn cần phải có kỹ năng, mẹo làm bài. Đó cũng chính là những yếu tố quan trọng.

4.1. Đọc kỹ và thực hiện hướng dẫn theo như yêu cầu đề bài

Không nên vội vã thực hiện bài kiểm tra. Việc đầu tiên là bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn từ đề bài. Nhằm xác định được yêu cầu phải làm gì, đề bài cần gì,… Có như vậy, chúng ta mới định rõ được hướng đi thích hợp. Hạn chế trường hợp làm sai yêu cầu, sai đề khiến mất điểm không nên có.

4.2. Hãy chắc chắn không mắc lỗi ngữ pháp, chính tả

4.3. Phát triển và mở rộng hơn những chiến thuật ứng với mỗi loại câu hỏi

Đầu tiên, với câu hỏi trắc nghiệm thì bạn nên đọc và nghiên cứu để bài. Nên lướt sơ qua các đáp án để tìm thấy sự giống và khác của chúng. Sau đó, bạn sử dụng cách thức loại trừ để đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Loại câu điền vào ô trống, bạn đọc đoạn văn rồi liên tưởng đến những keyword thích hợp. Kế đến, bạn dựa vào ngữ nghĩa, bối cảnh cũng như ngữ pháp để chọn những loại từ thích hợp cho ô trống cần điền.

Đối với loại câu hỏi “Đúng/ Sai/ Không có đáp án trong đoạn văn”. Việc quan trọng là bạn đọc và thận trọng với một số câu có sử dụng từ nối: “because”, “unless”, “all”, “always”,…

3. Bài tập IELTS – Đề thi Reading mẫu kèm đáp án chính xác

3.1. Test 1 – IELTS Reading Academic

Reading Passage 1

Reading Passage 2

Reading Passage 3

Đáp án:

1. False 2. False 3. True 4. True 5. NG 6. True 7. NG 8. False 9. develop new ideas 10. problem-solving 11. C 12. B 13. D 14. C 15. F 16. G 17. A 18. D 19. B 20. False 21. True 22. True 23. False 24. False 25. NG 26. D 27. B 28. B 29. A 30. B 31. B 32. A 33. C 34. C 35. B 36. B 37. NG 38. False 39. False 40. True

3.2. Test 2 – IELTS Reading General Training

Section 1

Section 2

Section 3

Đáp án:

1. Personalized 2. 50 words 3. 12/ twelve 4. (attached) brochure 5. Order size 6. Urgent form 7. Call (122523) 8. C 9. I 10. K 11. G 12. J 13. F 14. L 15. C 16. E 17. A 18. G 19. B 20. C 21. E 22. True 23. True 24. Not given 25. True 26. Not given 27. False 28. G 29. B 30. C 31. E 32. H 33. F 34. Not given 35. True 36. True 37. True 38. True 39. False 40. Not given

Nguồn bài tập: practicepteonline

Tổng Hợp Đề Thi Thật Ielts Reading &Amp; Listening / 2023

1. Bộ tài liệu tổng hợp đề thi thật IELTS gồm những gì?

Đối với IELTS Learner, bên cạnh những tài liệu tham khảo, luyện thi thông thường, việc tiếp xúc với các đề thi IELTS là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, việc tìm kiếm các đề thi IELTS không còn quá khó. Tuy nhiên, với số lượng thông tin tràn lan trên mạng, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được một đề thi IELTS chất lượng, sát với đề thi thật để thử sức.

Hiểu được điều này, ITN gửi đến bạn bộ tài liệu ” Tổng hợp bộ đề thi thật IELTS – Actual test” bao gồm các đề thi thật của 2 kỹ năng Reading và Listening có đáp án cuối sách.

Bộ tài liệu tổng hợp đề thi IELTS bao gồm:

8 bài Test IELTS thực tế

Thời gian cụ thể của từng bài Test (Từ năm 2007 – 2011)

Đáp án của từng bài Test để phục vụ quá trình chấm – chữa bài

ITN hy vọng, với bộ tài liệu này, bạn sẽ được tiếp cận “sát” nhất các dạng bài thi của IELTS Listening và IELTS Reading, từ đó cũng đánh giá năng lực bản thân và vạch ra lộ trình học tập thích hợp nhất.

2. Dùng bộ tài liệu Tổng hợp bộ đề thi IELTS sao cho hiệu quả?

Với mỗi bài test, hãy đặt thời gian giống như bài thi thật để làm quen với tốc độ phòng thi. Tránh việc thả lỏng thời gian bởi nó sẽ khiến bạn giảm tốc độ làm bài của mình, khó theo kịp tiến độ và không kiểm soát được thời gian khi làm bài thi thật.

Làm nhiều đề chưa hẳn là đã tốt. Với mỗi bài test trong bộ Tổng hợp đề thi IELTS, hãy chữa thật cẩn thận, note lại từng lỗi sai của mình. Việc bạn hiểu rõ một đề sẽ mang lại nhiều giá trị hơn việc bạn làm thật nhiều đề nhưng lại chẳng đọng lại được gì cả.

3. Bộ tài liệu Tổng hợp bộ đề thi IELTS phù hợp với ai?

Bộ tài liệu ” Tổng hợp bộ đề thi thật IELTS – Actual Test ” phù hợp với các bạn đang lên kế hoạch ôn tập, luyện thi, có mong muốn nắm rõ dạng bài IELTS và có kiến thức cơ bản về đề thi IELTS. Nếu bạn đang ở mức 4.0 trở lên thì đã có thể tự ôn luyện theo bộ đề này.

4. Download tài liệu Bộ đề thi IELTS bản PDF

Download Tổng hợp bộ đề thi thật IELTS – Actual Test

5. Những bộ tài liệu IELTS tương tự

Tổng Hợp Các Common Idioms In IELTS Speaking

Bộ Tài Liệu “IELTS CAMBRIDGE 14” Bản Đẹp

Bộ Đề Forecast IELTS Speaking Mới Nhất 2019

Tips hay dành cho Speaking của giám khảo chấm thi “huyền thoại” Simon

Bộ câu hỏi IELTS Speaking do giám khảo Mat Clark đọc

Những Điều Quan Trọng Về Đề Thi Ielts Reading / 2023

(Reading time: 4 – 8 minutes)

Nhiều sĩ tử bước vào kỳ thi IELTS Reading mà vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết cấu trúc và phương pháp làm bài hiệu quả:

1/ Đề bài ILETS có bao nhiêu phần, mỗi phần có độ khó ra sao?

2/ Phân bổ thời gian sao cho phù hợp, nên giải quyết phần nào trước?

Vậy đề thi IELTS Reading gồm những phần nào, bao nhiêu câu và độ khó ra sao

Mục đích của Academic Reading: kiểm tra kỹ năng đọc hiểu của thí sinh trên các khía cạnh:

1) Đọc hiểu ý tổng quát của toàn bài đọc,

2) Đọc hiểu ý chính của đoạn văn,

3) Đọc hiểu các ý chi tiết,

4) Thấu hiểu các ý được ám chỉ / suy luận logic ra,

5) Nhận biết được ý kiến, thái độ và mục đích của người viết,

6) Theo dõi và nắm bắt được sự triển khai các lập luận trong bài.

Để làm được điều này, đòi hỏi thí sinh phải nắm vững 3 kỹ thuật: preview, skim & scan

Thời gian: 60 phút

Thí sinh không có thời gian để chuyển đáp án sang answer sheet như phần thi IELTS Listening nên khi làm xong passage nào thì hãy viết trực tiếp đáp án vào answer sheet.

Có 2 chiến lược phân bổ thời gian:

Cấu trúc đề: 3 bài đọc & 40 câu hỏi

Gồm 3 bài đọc được xếp theo mức độ từ dễ đến khó (Passage 1 dễ, passage 2 khó vừa, passage 3 khó). Tổng số từ thí sinh phải đọc là khoảng 2,300 – 3,000 trên tổng số 3 bài đọc. Số lượng và nội dung câu hỏi được phân bổ như sau:

Band điểm quy đổi:

Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 1 điểm, số câu đúng trên tổng số 40 sẽ được quy đổi ra thành thang điểm 9 của IELTS như sau:

Các dạng câu hỏi: Tổng cộng 12 dạng

Các vấn đề/ lỗi sai thường gặp:

1) Không tìm thấy thông tin

Nguyên do: Đọc chưa kỹ, chưa hiểu bài đọc, và chưa hiểu đề, còn làm theo kiểu matching các từ đồng nghĩa trong bài với trong câu hỏi. Bạn sẽ gặp khó khăn nếu như câu hỏi đó hỏi ý tổng quát chứ không paraphrase từng từ. Đa phần gặp vấn đề này là do bài đọc/ đoạn văn đó có nhiều từ mới mà bạn không biết (số từ mới chiếm hơn 50%).

Cải thiện: Học từ vựng + Tập trung kỹ thuật đọc nhanh để tăng đốc độ đọc mà không bỏ sót thông tin + tập kỹ thuật skim để hiểu ý toàn đoạn/ bài.

2) Khoanh vùng được thông tin nhưng đọc không hiểu/ hiểu sai ý bài đọc

Biểu hiện: Có thể khoanh vùng, biết câu trả lời nằm ở đoạn nào, những dòng nào nhưng không thể chọn được từ để điền hay chọn được câu trả lời.

Nguyên do: Có thể nắm tổng quát được ý đoạn văn nhưng không hiểu sâu, lượng từ mới khoảng mà bạn không biết khoảng 35% khiến bạn có thể đoán được nghĩa sơ sơ nhưng không thể sâu để đưa ra câu trả lời.

Cải thiện: Học từ vựng + tập kỹ thuật skim để hiểu ý toàn đoạn/ bài + tập kỹ thuật scan để hiểu các ý chi tiết.

3) Khó tập trung: đầu óc lan man khi làm bài

Biểu hiện: Đọc tới đọc lui bài đọc nhưng rất mau quên, khó tập trung, đọc đoạn này và quên ngay những thông tin vừa đọc ở đoạn trước.

Cải thiện: Nếu gặp bài đọc mà khiến bạn mất tập trung nhiều như vậy dù đã cố gắng đọc thì tốt nhất là nên dừng lại, nhìn sơ qua các từ mới mà bạn không hiểu nghĩa. Nếu số lượng từ mới vượt quá 60% thì bạn nên tìm bài đọc khác phù hợp với trình độ bản thân để có động lực đọc.

4) Tốc độ đọc chậm: Mất nhiều thời gian để đọc nên làm bài không kịp

Biểu hiện: Đọc từng từ một, có thể đọc thành tiếng lẩm nhẩm trong miệng. Thường xuyên đọc tua lại, tức là đọc câu đó xong chưa hiểu rõ lại đọc tiếp câu đó lần nữa cho đến khi hiểu mới quay câu tiếp theo.

Nguyên do: Thói quen đọc chậm do trước giờ chưa phải đọc lượng từ nhiều như vậy trong thời gian ngắn.

Cải thiện: Để nâng cao tốc độ đọc, trước hết bạn cần xác định tốc độ đọc hiện tại bằng tiếng Anh của bản thân. Để có thể đạt được band từ 6.0 trờ lên tốc độ đọc của bạn phải là tối thiểu 200 từ/ phút. Có nhiều cách để nâng cao tốc độ đọc. Bạn vui lòng xem bài viết ‘Tốc độ đọc và các cách nâng cao’.