Đề Thi Vstep B1, B2, C1 Đại Học Ngoại Ngữ

--- Bài mới hơn ---

  • Chứng Chỉ Tiếng Anh B2 Là Gì? Tổng Hợp Từ A
  • Bộ Đề Thi Tiếng Anh B1 B2 C1 Vstep Có Đáp Án
  • B2 Vstep Là Gì? Đề Thi Và Tài Liệu Luyện Thi Vstep 2022
  • Thi Lý Thuyết B2 Bao Nhiêu Câu Là Đậu Theo Bộ Gtvt?
  • Thi Lý Thuyết Ô Tô B2 Bao Nhiêu Câu Là Đậu
  • Kỳ thi Vstep B1, B2, C1 tiếng Anh tại trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội đợt vừa qua được đánh giá là khó với rất nhiều các bạn thí sinh dự thi. Các bạn có biết rằng, đề thi này là một trong số đề thi cuối khóa trong chương trình học trực tiếp tại Trung tâm Anh ngữ VIVIAN.

    Đề viết thư kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh B1, B2, C1 Vstep Đại học Ngoại ngữ

    I am very delighted to help you organize your friend’s birthday party. Could you please tell us some information about the guests? Could you also suggest some activities and food for us?

    Phân tích đề bài:

    Bài viết thuộc thể loại trang trọng, mục đích cung cấp thông tin về một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn của bạn.

    Các ý chính cần đảm bảo:

    – the number of guests and their age group: số lượng khách và độ tuổi

    – suitable activities: một số hoạt động phù hợp

    – the food and drinks for the party: thức ăn đồ uống cho bữa tiệc

    Dàn ý cho bài viết:

    – Mở bài: nêu mục đích viết thư

    – Thân bài: trả lời đầy đủ 3 ý chính như trên, viết thành 3 đoạn hoặc gộp chung tất cả các ý trong 1 đoạn.

    – Kết bài: Hi vọng thông tin mình cung cấp hữu ích và bày tỏ sự sẵn lòng cung cấp thêm thông tin nếu cần.

    Đề thi Viết luận B1, B2, C1 theo định dạng Vstep tại Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

    Discuss the effects and solutions of unemployment among young people.

    Effects of unemployment

    – Unemployment causes frustration and stress to the unemployed.

    Thất nghiệp gây ra sự tuyệt vọng hoặc căng thẳng cho người thất nghiệp

    – The jobless might forget knowledge and skills they have learned at school.

    Những người không có việc làm có thể quên mất kiến thức và kỹ năng đã được học tại trường.

    – They might commit crimes as a means to get money.

    Họ có thể phạm tội như là một cách để kiếm tiền.

    Solutions of unemployment

    Inpidual

    – They need to learn more knowledge and skills to meet the employers’ requirements or they could pursue higher education.

    Cá nhân cần học nhiều kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng hoặc có thể học lên cao.

    Government

    – Creates more jobs in every sector.

    Chính phủ tạo them việc làm ở mọi lĩnh vực.

    – Provides vocational courses and retraining for labour resources.

    Chính phủ cung cấp các khóa học nghề và đào tạo lại nguồn lao động.

    Tham khảo Lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B1, B2 Vstep cho các kỳ thi tại Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội trong link đi kèm. Sau khi hoàn thành khóa học B1 B2 Vstep tại VIVIAN, chắc chắn đề thi dù khó thế nào bạn cũng sẽ vượt qua kỳ thi B1, B2 thôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phân Biệt Chứng Chỉ Fce Cambridge (B2) Và B2 Chuẩn Việt Nam (Vstep)
  • Vstep Online, Tài Liệu Ôn Thi Tiếng Anh B1,b2,c1 Theo Vstep Online
  • Hướng Dẫn Luyện Thi Tiếng Anh B2 Online Miễn Phí
  • Đề Thi Viết Luận Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1 Đại Học Sư Phạm Hà Nội
  • Kinh Nghiệm Thi B1, B2 Tiếng Anh Đại Học Hà Nội
  • Lịch Thi A2, B1, B2, C1 Đại Học Ngoại Ngữ Đại Học Huế 10/06/2020

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Ở Đâu Dễ?
  • Cấu Trúc Và Thang Điểm Bài Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1
  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh Ngày 03
  • Trung Tâm Ngoại Ngữ Đà Nẵng Đại Học Ngoại Ngữ
  • Dạng Thức Đề Thi Tiếng Anh B1 Khung Châu Âu
  • Ngày 10/06/2020, Đại học Ngoại Ngữ – ĐH Huế tổ chức thi chứng chỉ B1, B2, C1, A2 theo Định dạng đề thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh Khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam

    Lịch thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Ngoại Ngữ Huế ngày 10/06/2020

    Ngày thi: 10/06/2020. (Dự kiến)

    Địa điểm thi: Giảng đường B, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

    Hình thức thi: Thi trên máy tính

    Đối tượng dự thi

    Tất cả các đối tượng có nhu cầu (sinh viên, giáo viên, cán bộ, viên chức, học viên cao học, nghiên cứu sinh …)

    Lệ phí thi: 1.500.000 VNĐ

    Hồ sơ đăng ký gồm:

    – 01 Phiếu đăng ký dự thi (Liên hệ Anh ngữ Vivian để lấy mẫu)

    – 02 ảnh cỡ 4×6 và 01 ảnh cỡ 3×4 (Lưu ý: ảnh chụp không quá 03 tháng trước ngày đăng ký dự thi, ghi đầy đủ họ tên, ngày/tháng/năm sinh của thí sinh phía sau ảnh).

    – 01 bản sao có công chứng của một trong những loại giấy tờ tùy thân còn hiệu lực sau: giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.

    Hình thức nộp hồ sơ và lệ phí:

    Đại học Ngoại ngữ – ĐH Huế yêu cầu thí sinh đăng ký thi trực tuyến từ 12/05 đến 02/06/2020. Sau khi đăng ký, thí sinh nộp hồ sơ dự thi bằng 1 trong 2 hình thức sau:

    – Nộp trực tiếp tại Phòng Ghi danh (tầng 1, Giảng đường C), Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế, địa chỉ 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế giờ Hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6.

    – Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến: Phòng KT&BĐCLGD, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP Huế. SĐT: 02343.817300 / 02343.686822 / 02343.938.589

    Đối với hồ sơ nộp qua đường bưu điện cần có Bản photo giấy nộp tiền qua ngân hàng

    Thông tin chuyển khoản:

    Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

    Tên TK: Trường Đại học Ngoại ngữ

    STK: 122000014732

    VD: Nguyễn Văn A – 123210021 – 0903855927 – Tiếng Anh Bậc 3 – 10/06/2020

    Lưu ý: Hồ sơ chỉ được tính hợp lệ khi được nhận trước hoặc vào ngày 02/06/2020.

    Đề thi tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Ngoại ngữ Huế

    Đề thi B1, B2, C1 Vstep thi chung một bài thi theo mẫu của Bộ Giáo dục Đào tạo ban hành. Tham khảo đề thi Vstep B1, B2, C1 mẫu trong link đi kèm.

    Đề thi A2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo thi tại Huế.

    Tài liệu ôn thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại Học Hà Nội Tháng 06 Năm 2022
  • Nên Thi A2, B1 Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Hà Nội Hay Đại Học Ngoại Ngữ Đhqghn?
  • Luyện Thi Tiếng Anh B1 Cần Thơ
  • Cách Viết Thư Tiếng Đức B1 Và Một Số Đề Thi B1 Mẫu
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hồ Chí Minh 2022
  • Giải Đề Thi Tiếng Anh B2, C1, B1 Vstep Đại Học Ngoại Ngữ Ngày Thi 04.01.2020

    --- Bài mới hơn ---

  • Tiếng Anh A2, B1, B2 Khung Châu Âu
  • Nội Dung Ôn Tập – Viện Phát Triển
  • Làm Sao Để Tự Ôn Luyện Delf B2? – Viti Rouge
  • Bí Quyết Thi Delf B2 Chắc Chắn Đạt Điểm Cao Mà Ai Cũng Cần Biết!!!
  • Các Đề Thi Mẫu Của Bằng Delf Pro B2
  • Rate this post

    Anh ngữ VIVIAn hướng dẫn giải đề thi tiếng Anh B2, B1, C1 Vstep Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

    Kỳ thi ngày 04.01.2020

    Đề thi Vstep tiếng Anh B2, B1, C1 phần 2: Viết luận

    1. Thông tin kỳ thi Vstep:

    2. Kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh B1:

    3. Kỳ thi cấp bằng B2 tiếng Anh:

    4. Thi chứng chỉ tiếng Anh C1:

    5. Tra cứu lịch thi A2-B1-B2-C1 của các trường thuộc Bộ:

    6. Đề thi mẫu theo định dạng VSTEP

    7. Tham gia cộng đồng luyện thi Vstep A2-B1-B2-C1

    * Phần mềm luyện thi tiếng Anh B1-B2-C1 Vstep:

    * Lớp luyện thi tiếng Anh B1-B2 trực tiếp:

    Tag: đề thi vstep có đáp án, vstep sample test,đề thi mẫu Vstep,vstep test,đề thi tiếng anh b1,đề thi b1,đề thi b1 tiếng anh,đề thi vstep,đề thi b1 vstep,đề thi tiếng anh b1 có đáp án,đề thi tiếng anh b2 có đáp án,đề thi vstep c1 có đáp án,đề thi anh văn b1,đề thi vstep b1,đề thi vstep đại học ngoại ngữ,đề thi vstep có đáp án,đề thi tiếng anh b2 vstep,đề thi thử b2 tiếng anh,mẫu đề thi b2 tiếng anh,đề thi c1 tiếng anh,đề thi tiếng anh c1,đề thi B2 tiếng Anh,đề thi tiếng Anh B2

    Xem Thêm Bài Viết Giáo Dục Khác: http://nhịpsống.vn/giao-duc

    Nguồn: http://nhịpsống.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Có Đáp Án
  • Đề Thi Tiếng Đức Telc B2
  • Mẫu Đề Thi B2 Tiếng Đức « Du Học Đức
  • Mẹo Học Lý Thuyết B2 600 Câu Hỏi Dễ Nhớ Đậu 100%
  • Mẹo Thi Lý Thuyết B2 2022
  • Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Huế

    --- Bài mới hơn ---

  • Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên – Huế Thông Báo Tuyển Sinh Năm 2022
  • Thông Báo Tuyển Sinh Liên Thông, Văn Bằng 2 Chính Quy Năm 2022, Đợt 2
  • Xét Tuyển Đại Học Văn Bằng 2 Tiếng Anh, Hình Thức Vừa Làm Vừa Học Năm 2022 – 2022 – Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam
  • Tuyển Sinh Trường Đại Học Phú Xuân Năm 2022
  • Điểm Chuẩn Trường Đh Công Nghệ(Hutech): Cao Nhất 22 Điểm
  • Giới thiệu

    1. Mục tiêu và vai trò của Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Huế

    + Mục tiêu: Các ngành đào tạo ở bậc đại học của Trường cung cấp cho người học những kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ, văn hoá – văn học nước ngoài; rèn luyện và phát huy năng lực ngôn ngữ đạt chuẩn C1 Châu Âu. Sau khi ra trường, người học đạt được trình độ nghiệp vụ tương đối vững vàng như: giảng dạy ngoại ngữ  ở các bậc học, làm công tác biên – phiên dịch trong các lĩnh vực kinh tế – văn hoá – xã hội, bước đầu hình thành năng lực nghiên cứu khoa học về ngôn ngữ, văn học hoặc văn hoá nước ngoài, cũng như có khả năng hành nghề trong một số hoạt động dịch vụ khác như hướng dẫn du lịch, bảo tàng, ngoại giao, thương mại …

    + Vai trò: Là một trong  những đơn vị đào tạo có uy tín dẫn đầu về hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo hàng năm với nhiều sinh viên liên tục đạt được giải nhất, nhì quốc gia và khu vực trong các cuộc thi Olympic tiếng Nga, hùng biện tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Pháp… ,Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là Trung tâm ngoại ngữ khu vực thực hiện đề án Quốc gia “Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2022″ với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức thi và cấp các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu.

    1. Đội ngũ cán bộ và cơ sở vật chất và thiết bị dạy học

     

    Đến nay, Trường có hơn 300 cán bộ, giảng viên cơ hữu, trong đó có 4 PGS, 37 tiến sĩ, 158 thạc sĩ và 35 giảng viên chính. Nhà trường còn đón nhận nhiều giảng viên người nước ngoài đến giảng dạy theo chương trình tình nguyện hoặc trao đổi giáo viên với các đối tác đại học nước ngoài, đem đến những giờ học tiếng chất lượng cao. Khuôn viên của Trường có 6.6 ha. Trong đó khu nhà Hiệu bộ 3 tầng và 3 giảng đường có hệ thống thang máy với 75 phòng học, các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đa chức năng. Thư viện của Trường có hơn 16 ngàn đầu sách và nhiều tài liệu tham khảo ở dạng điện tử. Dự án ngoại ngữ Quốc gia 2022 trang bị hơn 2500 đầu sách có giá trị từ các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới.

    1. Tổ chức bộ máy

    Trường hiện có: 9 khoa (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Trung, Ngôn ngữ &Văn hóa Nhật Bản, Ngôn &Văn hóa Hàn Quốc, Việt Nam học, Quốc tế học). 7 phòng chức năng (Tổ chức- Hành chính, Kế hoạch – Tài chính, Đào tạo, Công tác học sinh – sinh viên, Khoa học Công nghệ – Hợp tác quốc tế, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Giáo dục, Cở sở vật chất); 01 tổ trực thuộc (Thanh tra Pháp chế – Thi đua khen thưởng); 01 Trung tâm ( Trung tâm Thông tin – Thư viên)

    1. Các ngành đào tạo

    * Đào tạo 11 ngành trình độ cử nhân:

    1. Sư phạm tiếng Anh
    2. Ngôn ngữ Anh
    3. Sư phạm tiếng Pháp
    4. Ngôn ngữ Pháp
    5. Ngôn ngữ Nga
    6. Ngôn ngữ Trung Quốc
    7. Sư phạm tiếng Trung
    8. Ngôn ngữ  Nhật
    9. Ngôn ngữ  Hàn Quốc
    10. Việt Nam học
    11. Quốc tế học

    Ngoài việc đào tạo các ngành chính quy, Trường còn đảm nhiệm việc giảng dạy, tổ chức thi đánh giá và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam cho sinh viên các trường thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế cũng như các tổ chức cá nhân có nhu cầu.

    * Đào tạo 4  ngành trình độ thạc sĩ:

    1. Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    2. Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu
    3. Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Pháp
    4. Ngôn ngữ Pháp

    Thời gian đào tạo: 2 năm

    * Đào tạo 1 ngành trình độ tiến sĩ:

    Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh

    Thời gian đào tạo:

    –   3 năm đối với người có bằng thạc sĩ.

    –   4 năm đối với người có bằng đại học.

    1. Hợp tác quốc tế

    Định hướng phát triển của Trường chú trọng vào công tác phát triển hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, qua đó làm đòn bẩy để phát triển công tác đào tạo và các mảng công tác khác. Trên cơ sở phát huy những mối quan hệ truyền thống từ Hoa Kỳ, Úc, Niu Di-lân, Châu Âu, Nhà trường còn tích cực tìm hướng hợp tác mới với các đối tác chiến lược và tiềm năng ở châu Á như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… trên các lĩnh vực đào tạo đại học, sau đại học, bồi dưỡng giáo viên, nghiên cứu khoa học, xây dựng chương trình và biên soạn giáo trình. Bằng nhiều nguồn khác nhau, Trường đã và đang tiếp nhận nhiều giảng viên người nước ngoài từ Anh, Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… đến giảng dạy và nghiên cứu tại Trường; cũng như tiếp nhận sinh viên từ các nước Hoa Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… đến học tập và thực tập; làm cho bầu không khí học thuật của Trường mang đậm tính quốc tế..

    1. Những thành tích đã đạt được

    * Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước: Năm 2014

    * Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Năm 2009, 2022, 2022.

    * Cờ thi đua của Bộ giáo dục và Đào tạo: Năm 2013.

    * Danh hiệu “Tập thể lao động Xuất sắc” được Bộ giáo dục và Đào tạo công nhận:

    Năm học 2006 – 2007, 2007 – 2008, 2008 – 2009, 2009 – 2010, 2010 – 2011, 2011 – 2012, 2012 – 2013, 2013 – 2014, 2014 – 2022.

    * Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế: Năm 2007, 2009, 2010, 2012, 2013, 2014.

     

    Đảng bộ Nhà trường luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, các tổ chức chính trị, xã hội của Trường còn nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Công đoàn ngành Giáo dục, Trung ương Hội Sinh viên, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế…/.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cộng Điểm Ưu Tiên Trong Xét Tuyển Đại Học Năm 2022
  • Học Viện Phật Giáo Vn Tại Huế Thi Tuyển Sinh Đợt 2
  • Thông Báo Tuyển Sinh Ơn Gọi Dòng Thánh Tâm Huế 2022 – Huynh Đoàn Giáo Dân Đa Minh
  • Dòng Thánh Tâm Huế: Thông Báo Tuyển Sinh Ơn Gọi Năm 2022
  • Tuyển Sinh Trường Du Lịch
  • Nên Thi A2, B1 Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Hà Nội Hay Đại Học Ngoại Ngữ Đhqghn?

    --- Bài mới hơn ---

  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại Học Hà Nội Tháng 06 Năm 2022
  • Lịch Thi A2, B1, B2, C1 Đại Học Ngoại Ngữ Đại Học Huế 10/06/2020
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Ở Đâu Dễ?
  • Cấu Trúc Và Thang Điểm Bài Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1
  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh Ngày 03
  • Chứng chỉ tiếng Anh A2, B1 là yêu cầu cho thi công chức, viên chức và tại Hà Nội có 3 trường được Bộ GD&ĐT cho phép tổ chức thi. Nhiều thí sinh băn khoăn không biết nên thi A2, B1 ở trường Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN hay Đại học Sư phạm Hà Nội.

    Anh ngữ VIVIAN đã tổ chức ôn luyện cho hàng nghìn thí sinh thi lấy chứng chỉ tiếng Anh A2 và B1 tại 3 trường này. Xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm bên dưới.

    Thi A2 tại Đại học Sư phạm Hà Nội

    Trong 3 trường được Bộ Giáo dục cho phép tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh A2 tại Hà Nội thì trường Đại học Sư phạm Hà Nội là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn thi lấy bằng tiếng Anh A2 vì trường Sư phạm tổ chức khá nhiều lịch thi A2 hàng tháng. Hơn nữa, nhiều bạn thi A2 về báo đề thi khá dễ thở và dễ thi qua nếu có ôn tập cẩn thận.

    Tham khảo Lịch thi A2 Đại học Sư phạm Hà Nội trong link đi kèm.

    Thi B1, A2 tại Đại học Hà Nội

    Trong khi trường Đại học Sư phạm Hà Nội chủ yếu tổ chức thi A2 ít tổ chức thi B1, B2 thì trường Đại học Hà Nội lại tổ chức thi cả B1 và A2 với hai hình thức thi trên giấy hoặc trên máy tính. Đề thi B1 tại đại học Hà Nội thi theo định dạng Vstep 3 bậc B1, B2, C1 theo nhiều học viên đánh giá không quá khó. Hầu như học viên trực tiếp tại Anh ngữ VIVIAN thi đạt chứng chỉ B1 bên Đại học Hà Nội. Điểm thi Nói và Viết của trường chấm thoáng nên điểm tương đối cao.

    Thi Vstep Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN (Kỳ thi chứng chỉ A2, B1, B2, C1)

    Trường Đại học Ngoại ngữ từ trước có tiếng là tổ chức kỳ thi Vstep nghiêm túc. Vì thế mà nhiều đơn vị chỉ chấp nhận chứng chỉ Vstep của trường Ngoại ngữ. Tuy nhiên, nhiều thí sinh nhận xét thi Vstep Đại học Ngoại ngữ khó hơn bên Đại học Hà Nội và Đại học Sư phạm một chút do chấm điểm đắt hơn trong khi Đại học Hà Nội và Đại học Sư phạm Hà Nội cho điểm kỹ năng Viết và Nói dễ hơn nên điểm cao hơn.

    Tuy nhiên, hiện nay trường Đại học Ngoại ngữ là trường duy nhất tổ chức thi Vstep A2, B1, B2, C1 trên giấy nhưng vẫn cấp chứng chỉ màu đỏ mới nhất theo thông tư 23 của Bộ Giáo dục. Đây là điểm cộng với những bạn kỹ năng máy tính chưa tốt và lo sợ thi A2, B1 trên máy tính. Học viên học xong tại VIVIAN vẫn thi đạt chứng chỉ A2, B1 bên Ngoại ngữ từ 90-95%.

    Tóm lại, việc chọn thi ở trường nào còn phụ thuộc vào lịch thi gần nhất có phù hợp với thời gian cần chứng chỉ của mình hay không. Tuy nhiên, định dạng đề thi do Bộ GD&ĐT quy định và các trường ngoài những đề thi tự thiết kế thì cũng lấy chung một nguồn đề từ ban đề án. Hơn nữa, khi thi trên máy mỗi người một đề thì có thể có sự khác nhau đề độ khó.

    Liên hệ với VIVIAN để được tư vấn về lộ trình thi đạt chứng chỉ A2, B1, B2 Vstep trực tuyến hoặc trực tiếp nhanh nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Luyện Thi Tiếng Anh B1 Cần Thơ
  • Cách Viết Thư Tiếng Đức B1 Và Một Số Đề Thi B1 Mẫu
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hồ Chí Minh 2022
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hà Nội 2022
  • Hướng Dẫn Làm Phần Thi Đọc Tiếng Đức B1 Telc Và Goethe
  • Đề Thi B1 Goethe Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Thi Online Tiếng Đức Goethe Trình Độ B1
  • Cách Tạo Đề Thi Thử Công Chức Trực Tuyến
  • Thi Thử Toeic Online Miễn Phí Đề Thật Của Iig, Có Chấm Điểm, Đáp Án
  • Đề Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô Hạng C
  • Đề Thi Ô Tô Hạng C Chuẩn Nhất
  • Arbeitszeit: 20 Minuten

    Sie haben am Wochenende eine Kurzreise in eine andere Stadt gemacht. Ein Freund / Eine Freundin konnte nicht mitkommen.

    – Beschreiben Sie: Was hat Ihnen dort besonders gefallen? – Begründen Sie: Warum möchten Sie noch einmal in die Stadt fahren? – Machen Sie einen Vorschlag für ein Treffen mit Ihrem Freund / Ihrer Freundin, um die Reise zusammen zu planen. Schreiben Sie eine E-Mail (circa 80 Wörter). Schreiben Sie etwas zu allen drei Punkten. Achten Sie auf den Textaufbau (Anrede, Einleitung, Reihenfolge der Inhaltspunkte, Schluss).

    Aufgabe 2

    Arbeitszeit: 25 Minuten

    Sie haben im Fernsehen eine Diskussionssendung zum Thema „Weihnachtsgeschenke” gesehen. Im Online-Gästebuch der Sendung finden Sie folgende Meinung:

    Schreiben Sie nun Ihre Meinung (circa 80 Wörter).

    Aufgabe 3

    Arbeitszeit: 15 Minuten

    Ihr Chef, Herr Melder, hat Sie zu einem Gespräch über Ihre Karriere eingeladen. Zu dem Termin können Sie aber nicht kommen.

    Schreiben Sie an Herrn Melder. Entschuldigen Sie sich höflich und berichten Sie, warum Sie nicht kommen können. Schreiben Sie eine E-Mail (circa 40 Wörter). Vergessen Sie nicht die Anrede und den Gruß am Schluss.

    Teil 1

    Gemeinsam etwas planen

    Sie wollen mit den anderen Teilnehmern Ihres Deutschkurses am Wochenende einen Museumsbesuch organisieren. Allerdings müssen Sie sich noch einigen, in welches Museum Sie gehen werden. Spchen Sie über die Punkte unten, machen Sie Vorschläge und reagieren Sie auf die Vorschläge Ihres Gesprächspartners/Ihrer Gesprächspartnerin. Planen und entscheiden Sie gemeinsam, was Sie tun möchten.

    Teil 2

    Ein Thema präsentieren

    Kandidat A

    Sie sollen Ihren Zuhörern ein aktuelles Thema präsentieren. Dazu finden Sie hier fünf Folien. Folgen Sie den Anweisungen links und schreiben Sie Ihre Notizen und Ideen rechts daneben.

    Kandidat B

    Sie sollen Ihren Zuhörern ein aktuelles Thema präsentieren. Dazu finden Sie hier fünf Folien. Folgen Sie den Anweisungen links und schreiben Sie Ihre Notizen und Ideen rechts daneben.

    Teil 3

    Über ein Thema spchen

    Nach Ihrer Präsentation:

    Reagieren Sie auf die Rückmeldung und Fragen der Prüfer/-innen und des Gesprächspartners / der Gesprächspartnerin. Nach der Präsentation Ihres Partners / Ihrer Partnerin: a) Geben Sie eine Rückmeldung zur Präsentation Ihres Partners / Ihrer Partnerin (z.B. wie Ihnen die Präsentation gefallen hat, was für Sie neu oder besonders interessant war usw.). b) Stellen Sie auch eine Frage zur Präsentation Ihres Partners / Ihrer Partnerin.LIÊN HỆ VỚI GIÁO VIÊN ĐỂ LẤY ĐÁP ÁN NẾU CẦN TẠI

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Bài Thi Trắc Nghiệm Bảo Hiểm Nhân Thọ Như Thế Nào?
  • 10 Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ
  • Download Đề Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh A2 Có Đáp Án Format 2022
  • Đề Thi Tiếng Anh A2 Người Lớn Của Bộ Giáo Dục
  • Aptis Là Gì? Bài Thi Tiếng Anh Aptis Của Hội Đồng Anh
  • Tuyển Sinh Trường Đại Học Ngoại Ngữ Đh Huế Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hậu Tuyển Sinh Trường Thcs Nguyễn Tri Phương: Những Băn Khoăn
  • Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên Huế Thông Báo Tuyển Sinh 2022
  • Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên Huế Tuyển Sinh 2022
  • Những Điểm Mới Trong Tuyển Sinh Vào Trường Thcs Nguyễn Tri Phương
  • Trường Tcph Tỉnh Tt.huế Tổ Chức Thi Tuyển Sinh Khóa Xi (2020
  • TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐH HUẾ

    * Mã trường: DHF

    * Địa chỉ: 57 Nguyễn Khoa Chiêm, phường An Cựu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

    * Điện thoại: 0234 3 938 295

    * Email: [email protected] * Website: http://hucfl.edu.vn

    * https://www.facebook.com/tuvan.hotro.sinhvien

    * Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ ĐH Huế năm 2022 như sau:

    ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

    Theo quy định tại Điều 6 Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy; tuyển sinh cao đẳng, tuyển sinh trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Quy chế).

    PHẠM VI TUYỂN SINH

    Tuyển sinh trong cả nước

    PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH

    Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi Trung học Phổ thông năm 2022

    – Sinh viên ngành Ngôn ngữ Nga được giảm 50% học phí.

    NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO

    HĐTS Đại học Huế xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và công bố trên Cổng thông tin tuyển sinh của Đại học Huế trước khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.

    TUYỂN THẲNG:

    Xét tuyển thẳng dựa vào chứng chỉ quốc tế kết hợp với kết quả kỳ thi THPT năm 2022 với tiêu chí cụ thể như sau:

    – Đối với hai ngành Sư phạm Tiếng Anh và Ngôn ngữ Anh: Xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn 2 năm (tính đến ngày 20/08/2020) đạt IELTS 6.0 trở lên hoặc TOEFL iBT 60 điểm trở lên và có tổng điểm 02 môn thi/bài thi còn lại (trừ môn Tiếng Anh) trong tổ hợp môn xét tuyển đạt 12,0 điểm trở lên.

    – Đối với các ngành còn lại (trong tổ hợp môn xét tuyển có môn Tiếng Anh): Xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn 2 năm (tính đến ngày 20/08/2020) đạt IELTS 5.5 trở lên hoặc TOEFL iBT 46 điểm trở lên và có tổng điểm 02 môn thi/bài thi còn lại (trừ môn Tiếng Anh) trong tổ hợp môn xét tuyển đạt 12,0 điểm trở lên.

    – Đối với ngành Ngôn ngữ Nhật (trong tổ hợp môn xét tuyển có môn Tiếng Nhật): Xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT có chứng chỉ tiếng Nhật JLPT trong thời hạn 2 năm (tính đến ngày 20/08/2020) đạt N3 trở lên và có tổng điểm 02 môn thi/bài thi còn lại (trừ môn Tiếng Nhật) trong tổ hợp môn xét tuyển đạt 12,0 điểm trở lên.

    – Đối với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc (trong tổ hợp môn xét tuyển có môn Tiếng Trung Quốc): Xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT có chứng chỉ tiếng Trung Quốc HSK trong thời hạn 2 năm (tính đến ngày 20/08/2020) đạt HSK4 với điểm 270/300 điểm trở lên và có tổng điểm 02 môn thi/bài thi còn lại (trừ môn Tiếng Trung Quốc) trong tổ hợp môn xét tuyển đạt 12,0 điểm trở lên.

    LIÊN HỆ: Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

    57 Nguyễn Khoa Chiêm, An Cựu, Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

    Điện thoại: 02343 938 295 – 0914 986 949

    Email: [email protected] – Website: http://tuyensinh.hucfl.edu.vn

    Facebook: Dai.Hoc.Ngoai.Ngu.Hue.tuvan.hotro.sinhvien

    Tư vấn đường dây nóng tư vấn Trường Đại học ngoại ngữ – Đại học Huế:

    ThS. Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo

    ĐT: 0914 172 246 Email: [email protected]

    ThS. Bùi Hữu Hùng, Tổ trưởng Tổ TV&QB Tuyển sinh ĐH chính quy

    ĐT: 0843 647 686 Email: [email protected]

    Nguồn: chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tuyển Sinh Của Trường Đh Ngoại Ngữ
  • Đh Ngoại Ngữ Huế Tuyển Sinh Đh Văn Bằng 2 Hệ Ngoại Giao
  • Tuyển Sinh Trường Đại Học Nông Lâm Đh Huế Năm 2022
  • Đại Học Sư Phạm Huế Thông Báo Tuyển Sinh 2022 Chính Thức
  • Đề Hóa Tuyển Sinh Quốc Học Huế 07
  • Vstep: Đề Thi Mẫu Chứng Chỉ B1

    --- Bài mới hơn ---

  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Vinh Năm 2022
  • Mẹo Học Bộ Đề Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng C
  • Làm Thế Nào Để Tạo Đề Thi Thử Bằng Lái Xe C Trực Tuyến?
  • 600 Câu Hỏi Và Đáp Án Thi Thử Bằng Lái Xe Hạng C Mới 2022
  • Bằng Lái Xe Hạng E Lái Được Xe Gì?
  • ĐỀ THI MẪU CHỨNG CHỈ B1, B2, C1 TIẾNG ANH THEO ĐỊNH DẠNG VSTEP.

    Trước khi đọc bài này bạn phải chắc chắn hiểu được VSTEP là gì, và chứng chỉ VSTEP dành cho ai, Vstep có thời hạn bao lâu ở.

    Những điều cần biết về chứng chỉ Vstep tiếng Anh B1,B2,C1

    File pdf: https://plus.google.com/u/1/110340615729403842449/posts/DAiWxwrgciK

    File nghe – đáp án: https://plus.google.com/u/1/110340615729403842449/posts/YUixy1YLc9c

    PHẦN 1: NGHE HIỂU – 40 PHÚT PHẦN 2: ĐỌC HIỂU – 60 PHÚT PHẦN 3: VIẾT – 60 PHÚT PHẦN 4: NÓI – 12 PHÚT Thời gian: Khoảng 40 phút Số câu hỏi: 35

    Directions: In this section of the test, you will have an opportunity to demonstrate your ability to understand conversations and talks in English. There are three parts in this section with special directions for each part. Answer all the questions on the basis of what is stated or implied by the speakers in the recording. There will be time for you to read the instructions and you will have a chance to check your work. The recording will be played ONCE only.

    Time allowance: about 40 minutes, including 05 minutes to transfer your answers to your answer sheet.

    PART 1-Questions 1-8

    Directions: In this part, you will hear EIGHT short announcements or instructions. There is one question for each announcement or instruction. For each question, choose the right answer A, B, C or D. Then, on the answer sheet, find the number of the question and fill in the space that corresponds to the letter of the answer that you have chosen.

    Now, let’s listen to an example. On the recording, you will hear:

    Woman: Hello. This is the travel agency returning your call. You left a message about the holiday you’ve booked, asking which meals are included in the cost during your stay at Sunny Hotel. Lunch and dinner are free but if you wish to have breakfast in the hotel, you will need to pay an extra amount of money, depending on what you order. Let me know if I can help you with any other information. Goodbye.

    On the test book, you will read:

    Which meal is NOT included in the price of the holiday?

    A. Breakfast

    B. Lunch

    C. Dinner

    D. All

    The correct answer is A. Breakfast. Now, let’s begin with the first question. 1. How many languages are taught at Hanoi International Language School?

    A. 1

    B. 2

    C. 3

    D. 4

    2. What is the boarding time of Flight VN178?

    A. 3.30

    B. 3.45

    C. 4.15

    D. 4.45

    3. What will be happening in Lecture hall 4 next Monday?

    A. An art workshop

    B. An art exhibition

    C. A history lesson

    D. A talk about history of art

    4. Where does the woman live?

    A. Opposite the cinema

    B. Next to Anna Boutique

    C. On Floor 1 of C5 building

    D. On Floor 3 of C5 building

    5. What is the woman doing?

    A. Introducing the sports centre

    B. Selling equipment to the new members

    C. Explaining the rules in the centre

    D. Answering members’ questions

    6. What time do the banks open in winter?

    A. 8.00 a.m.

    B. 8.30 a.m.

    C. 9.00 a.m.

    D. 9.30 a.m.

    7. What is the woman talking about?

    A. How to change the topic of a term paper

    B. When and where to hand in a term paper

    C. How to write a term paper

    D. The list of topics for a term paper

    8. How is the weather today?

    A. Cool all day

    B. Rainy in the early morning

    C. Windy at noon

    D. Sunny during the day

    PART 2-Questions 9-20 In this part, you will hear THREE conversations. The conversations will not be repeated. There are four questions for each conversation. For each question, choose the correct answer A, B, C or D. Questions 9 to 12. Listen to the discussion between two exchange students Martha and Peter. 9. How has the man mainly learnt Japanese?

    A. By listening

    B. By speaking

    C. By writing Kanji

    D. By reading aloud

    10. Why did the woman travel to Spain?

    A. To reach her goal

    B. To learn Japanese

    C. To meet her pen friends

    D. To practice her Spanish

    11. According to the woman, why do young people learn language more quickly?

    A. They have friends at university.

    B. Their brains are fresher.

    C. They do not have much concern other than study.

    D. They find languages easier than the elder.

    12. What is the conversation mainly about?

    A. Learning English

    B. Learning languages

    C. Learning French

    D. Age and learning

    Questions 13 to 16. Listen to the conversation between Emma, the tourist and Felipe, a local person from Ecuador.

    13. What does the man say about the Galapagos Islands?

    A. They are unattractive.

    B. They are a must-visit place for tourists.

    C. They are more popular with foreigners than locals.

    D. There are a lot of famous hotels and food there.

    14. Why are the costs in Galapagos Islands so high?

    A. To improve their service quality

    B. To protect the environment

    C. To attract international tourists

    D. To solve local economic problems

    15. Which place can be compared to the Galapagos in terms of scenery?

    A. The Amazon region

    B. The lowlands

    C. South Ecuador

    D. Ecuadorean countryside

    16. What do the speakers mean by mentioning “more rights”?

    A. Islanders should have more freedom to do business.

    B. Ecuadoreans should visit the island with more ease.

    C. Tourists should be given more freedom on the island.

    D. Visitors should be encouraged to visit the island.

    Questions 17 to 20. Listen to the conversation between Todd and Katia.

    17. What is the topic of the conversation?

    A. Ways to get an internship

    B. Methods of studying at university

    C. Contrasts between working and studying

    D. Skills needed in working environment

    18. What does the girl say about psenting skills?

    A. She wanted more practice with them.

    B. She was not aware of their importance before working.

    C. She didn’t know how to do them in Spanish.

    D. She taught them to herself at university.

    19. What does the girl think about making mistakes in the working world?

    A. It’s frequent and natural.

    B. It’s undesirable but normal.

    C. It’s worrying and unacceptable.

    D. It’s annoying but totally avoidable.

    A. Prepare themselves for unexpected situations

    B. Relax and have some fun

    C. Make good transition from university to work

    D. Make their best effort and follow their passion

    PART 3-Questions 21-35 In this part, you will hear THREE talks or lectures. The talks or lectures will not be repeated. There are five questions for each talk or lecture. For each question, choose the right answer A, B, C or D. Questions 21 to 25. Listen to a psentation about summer job searching.

    21. What factor deserves initial consideration when a summer job search is launched? A. Sort of jobs within the field

    B. Flexible working hours

    C. Employees’ hobbies

    D. Commitment to the job

    22. Why does the speaker mention photography?

    A. To highlight the importance of hobbies in job searching

    B. To illuminate a job search process

    C. To prove the role of local area in job searching

    D. To suggest looking for a job on the internet

    23. What principle does a person necessarily stick to when looking for the second job? A. Value the second job over the current one

    B. Ask for the current employer’s permission

    C. Make all the contact out of company time

    D. Have interviews scheduled during official working hours

    A. Showing up on time

    B. Having a great outfit

    C. Stressing the achievements with the current company

    D. Emphasizing the working experiences

    25. What is of greatest importance for a successful attempt at the job search?

    A. Asking for references from the current company

    B. Referring to what have been achieved in the current job

    C. Getting the track record of the current job

    Questions 26 to 30. Listen to a talk about recycling carbon.

    26. Which process is mainly discussed in the talk?

    A. Producing carbon through photosynthesis

    B. Returning carbon to the atmosphere through decomposition

    C. Recycling carbon into the soil through soil breathing

    D. Maintaining the availability of environmental factors

    27. What happens during decomposition?

    A. Natural elements directly come into the soil when they fall on the ground.

    B. Natural nutrients are produced in death leaves and trees.

    C. Organic matter is absorbed into the soil through some natural processes.

    D. Organic elements are mineralized to CO2.

    28. What does “soil respiration” refer to?

    A. The cycle of minimalizing CO2 in the soil

    B. The stage of decomposing organic matter

    C. The circle when CO2 is recycled

    D. The process when CO2 gets out of the soil

    29. What does the speaker say about the cycle of carbon?

    A. It helps remain carbon in litter for a long time.

    B. It finishes when CO2 comes out of the soil to the air.

    C. It is the result of soil respiration.

    D. It creates the amount of carbon in the living biomass.

    30. What does the example of tropical rainforest and the Arctic Tundra illustrate?

    A. The balance between photosynthesis and decomposition rate

    B. The importance of litter and organic matter in the production of carbon

    C. The effect of environmental factors on photosynthesis and decomposition rate

    D. The way how the nutrient availability stores carbon within the soil

    Questions 31 to 35. Listen to a lecture about poor comphenders.

    31. What is the talk mainly about?

    A. The difficulties poor comphenders encounter

    B. The definition of poor comphender

    C. The reading process of a poor comphender

    D. The causes and effects of poor comphension

    32. What can be inferred about poor comphenders’ level of understanding?

    A. They are better at decoding than reading a text fluently. B. They are not good at decoding and understanding a text. C. They struggle to reveal what they have read. D. They often have general understanding of the text.

    33. What is the speaker’s opinion about exploring poor comphenders?

    A. It is challenging in a regular classroom context.

    B. It is best to work with one child at a time.

    C. It requires children to make some questions about the text.

    D. It is done by asking children to talk about the text in pairs.

    34. What does the speaker say about poor comphenders at primary school age?

    A. They make up the majority of primary students.

    B. They perform badly in subjects that require higher cognitive levels.

    C. Oral tasks are more difficult for them to achieve than reading ones.

    D. They have greater receptive skills than productive ones.

    35. What is meant about poor comphenders’ ability to look over their comphension?

    A. They actually know reasons for their poor comphension.

    B. They can monitor their comphension only occasionally.

    C. They change their monitoring process when their comphension has broken down. D. Controlling comphension is beyond their ability.

    This is the end of the listening paper. Now you have 05 MINUTES to transfer your answers to your answer sheet. Thời gian: 60 phút Số câu hỏi: 40

    Directions: In this section of the test, you will read FOUR different passages, each followed by 10 questions about it. For questions 1-40, you are to choose the best answer A, B, C or D, to each question. Then, on your answer sheet, find the number of the question and fill in the space that corresponds to the letter of the answer you have chosen. Answer all questions following a passage on the basis of what is stated or implied in that passage.

    You have 60 minutes to answer all the questions, including the time to transfer your answers to the answer sheet.

    Example

    Read the following passage:

    FALL WEATHER

    One of the first things we look for in fall is the first frost and freeze of the season, killing or sending into dormancy the beautiful vegetation you admired all summer long. For some locations along the Canadian border, and in the higher terrain of the West, the first freeze typically arrives by the middle part of September. Cities in the South may not see the first freeze until November, though a frost is very possible before then. A few cities in the Lower 48, including International Falls, Minnesota and Grand Forks, North Dakota, have recorded a freeze in every month of the year.

    0. When does the first freeze often arrive in the South?

    A. Early September

    B. Mid September

    C. November

    D. Before November

    You will read in the passage that “Cities in the South may not see the first freeze until November”, so the correct answer is option C. November. PASSAGE 1- Questions 1-10 Ever wondered what it feels like to have a different job? Here, four people with very different careers reveal the trade secrets of their working day. Luc

    My day typically starts with a business person going to the airport, and nearly always ends with a drunk. I don’t mind drunk people. Sometimes I think they’re the better version of themselves: more relaxed, happier, honest. Only once have I feared for my life. A guy ran out at a traffic light and so I sped up before his brother could run, too. He seemed embarrassed and made me drop him at a car park. When we arrived, the first guy was waiting with a boulder, which went through the windscreen, narrowly missing my head. But the worst people are the ones who call me “Driver!”

    Harry

    I not only provide appearance for my client, I also do damage control. We’ve had clients involved in lawsuits, porces or drugs. One mistakenly took a gun to an airport. On the red carpet – at the Academy Awards or the Golden Globes – I’m the person making my client look good. The other day at an Oprah Winfrey event, the carpet wasn’t put down properly and my clients almost went flying – I had to catch them. They can make some strange requests, too. At a black-tie gala at the White House, two clients hated the dinner and insisted that we circle around Washington DC to find a KFC open at 1a.m. I had to go in wearing a gown and order so they could eat it in the car.

    Jennifer

    I could teach you to do a basic brain operation in two weeks. But what takes time and experience is doing it without wrecking the brain of the patients – learning your limitations takes years.

    I ended up working as a pediatric neurosurgeon because children make better recoveries from brain damage than adults. So it’s more rewarding in terms of outcome and I find their resilience really inspiring. It’s taken me a decade to become comfortable discussing an operation with children, but they have to be able to ask questions. You have to show them respect. Sometimes their perspective is funny; most teenage girls just want to know how much hair you’ll shave off.

    I don’t get upset by my job. These children are dying when they come in and I do whatever I can to make them better.

    1. In the first paragraph, what best paraphrases the sentence ‘ My day typically starts with a business person going to the airport, and nearly always ends with a drunk’?

    A. Normally, I will take a business person and a drunk at the airport.

    B. Normally, I will go to the airport in the morning and come back with a drunk.

    C. Normally, my first passenger will be a businessman and my last one a drunk.

    D. Normally, I will drive a businessman to the airport and come back almost drunk.

    2. What does Harry probably do for a living?

    A. A tour guide

    B. An agent

    C. A lawyer

    D. A driver

    3. The word ‘ circle’ in line 17 could be best replaced by

    A. drive

    B. look

    C. walk

    D. ride

    4. In lines 23-24, what does Jennifer mean when she says, ‘ Learning your limitations takes years’?

    It takes a person a long time to

    A. control his weakness in a brain operation.

    B. understand what he cannot help.

    C. perform even a basic operation.

    D. be able to perform a brain surgery.

    5. The word ‘ their ‘ in line 25 refers to

    A. patients’

    B. neurosurgeons’

    C. children’s

    D. adults’

    6. The word ‘ perspective’ in line 28 is closest in meaning to

    A. question

    B. worry

    C. view

    D. prospective

    7. According to the passage, whose job involves in a large part listening to others?

    A. Luc’s

    B. Harry’s

    C. Jennifer’s

    D. Solange’s

    8. According to the passage, who is likely to meet different types of people every day?

    A. Luc

    B. Harry

    C. Jennifer

    D. Solange

    9. The word ‘ones’ in line 34 refers to

    A. judges

    B. barristers

    D. defendants

    10. What is the purpose of this passage?

    A. To inform people of what to expect in those jobs.

    B. To report what different people do and think about their jobs.

    C. To raise awareness of the importance of different jobs.

    PASSAGE 2- Questions 11-20

    Spring is the season when newly minted college graduates flock to New York City to start their careers. They begin the search for their dream apartment, brokers say, with the same singleminded determination that earned them their degrees and landed them their jobs in the first place. But that determination only goes so far when it comes to Manhattan real estate.

    Mr. Hunt said that when he shows prospective renters what their budget really can buy, they are sometimes so appalled that “they think I’m trying to fool them or something, and they run away and I don’t hear from them again.”

    Alternatively, the renter checks his or her expectations and grudgingly decides to raise the price limit, or look in other neighborhoods or get a roommate. “When expectations are very high, the process can be very frustrating,” Mr. Hunt said.

    The thousands of new graduates who will be driving the engine of the city’s rental market from now until September will quickly learn that renting in New York is not like renting anywhere else. To start with, landlords want only tenants who earn at least 40 times the monthly rent, which means an $80,000 annual salary for a $2,000 apartment. According to census data, more than 25,000 graduates aged 22 to 28 moved to the city in 2006, and their median salary was about $35,600.

    Those who don’t make 40 times their monthly rent need a guarantor, usually a parent, who must make at least 80 times the monthly rent. In addition to a security deposit, some landlords also want the first and last month’s rent. Tack on a broker’s fee and a prospective renter for that $2,000 apartment is out of pocket nearly $10,000 just to get the keys to the place.

    11. Which of the following would be the best title for this article?

    A. Best Guide to Finding an Apartment in New York City

    B. New York City – Haven for First-time Renters

    C. Surprises Await First-time Renters in New York City

    D. Sure You Can Afford it in New York City?

    12. On average, how much do tenants have to pay for a studio in New York City?

    A. About $2,000

    B. More than $2,000

    C. More than $3,100

    D. Less than $3,500

    13. Which of the following words can best replace the word ‘prospective’ in line 12?

    A. Apparent

    B. Prosperous

    C. Potential

    D. Upcoming

    14. Which of the following is NOT listed by Mr. Hunt as a reaction of prospective renters when he informs them of the prices?

    A. They think the broker is meaning to deceive them.

    B. They decide to move to another city.

    C. They decide to look for a place in a different neighborhood.

    D. They find someone to share the accommodation with.

    15. According to Mr. Hunt, what would make the process of finding an apartment challenging?

    A. Renters do not trust the brokers.

    B. Renters over-expect about places they can rent.

    C. Landlords expect tenants to have secured income.

    D. Renters want to bargain with landlords.

    16. Which of the following would best describe the attitude of renters who decide to raise their price limit after being informed of the price?

    A. Willing

    B. Hopeful

    C. Reluctant

    D. Frustrated

    17. In which space (marked A, B, C and D in the passage) will the following sentence fit? Aside from the realities of price and space, the requirements set by New York landlords are also bound to help turn a bright-eyed first-time renter’s outlook grim. A. A

    B. B

    C. C

    D. D

    18. Why did the writer mention the income of college graduates in 2006?

    A. To demonstrate that graduates can earn a decent salary if they work in New York City

    B. To indicate that less than 50% of the surveyed graduates could afford apartments in New York City

    C. To suggest that New York City is not a place for graduates

    D. To prove that to guarantee a place in New York City is financially out of reach for an average graduate

    19. What does the word ‘Those’ in line 28 refer to?

    A. Landlords

    B. Graduates

    C. Guarantors

    D. Parents

    20. Which of the following sentences would best complete the last paragraph?

    A. On top of that, every owner also has their own requirements, so just because you qualified here doesn’t mean you’ll qualify there.

    B. So you had better accept that you’ll never have what you want no matter how hard you work.

    C. So the key to finding that first apartment is to learn as much as possible about the market before arriving in the city and to keep an open mind.

    D. You have to be flexible and you have to come to the city armed with information and financial paperwork.

    PASSAGE 3 – Questions 21-30

    ‘Ladies and gentlemen’, the captain’s voice crackled over the plane’s public address system. “If you look out of the window on the right side of the aircraft,” he said, “you will have a clear view of Greenland. In my 15 years of flying, I have not seen a scene like this.” I opened the window shade, and I understood what had so startled the pilot. Instead of the habitual snowy landscape and frozen glaciers, a wide swathe of black water was visible as it flowed into the Atlantic. It was late spring, but the giant icebox that is Greenland was already melting.

    The fleeting image that I saw from 30,000 feet in early May is consistent with massive amounts of climate data gathered from across the planet. It is now clear that on average, the global surface temperature has increased by about one degree Celsius since 1900 and has been the cause of extreme climate events across the planet.

    At times, warming climate combined with soot in the air thrown by wild fire has accelerated the melting. Warm weather is leading ice sheets to break up and turning glaciers into flowing streams. In May, NASA scientists concluded that the rapidly melting glacial region of Antarctica has passed “the point of no return”, threatening to increase sea levels by as much as 13 feet within the next few centuries. A The fact that the melting is taking place slowly and its effect may not be felt for a few decades seems to offer comfort to those who want to continue their lifestyle relying on fossil fuels. Unwilling to believe in global warming or make the sacrifices needed to face the challenge, politicians have been finding excuses to do nothing. B

    American President Barack Obama, not hobbled by the need to fight elections, has now broken ranks with such politicians. Unable to pass legislation in the face of Republican (and sometimes Democratic) opposition, he instructed the Environmental Protection Agency to announce regulatory policies to curb emissions from power plants in the United States by 30 per cent by 2030. He hopes that regulations would influence the US states to adopt aggressive market interventions to address global warming. Of course, execution of the policy still lies in the hands of many state governors who would find ways to resist, saying that regulations would raise the cost to the economy and cause unemployment among coal workers. As President Obama told Thomas Friedman of the New York Times: “One of the hardest things in politics is getting a democracy to deal with something now where the payoff is long term or the price of inaction is decades away.” C

    The price of inaction could be raised – if the coming global summit on climate in Paris could do what other summits have failed to do: agree on a fixed target for greenhouse gas emissions and a rigorous system for monitoring. China has hinted at capping coal burning in the next 15 years, adding weight in favour of action. D Meanwhile, melting in Greenland and the Antarctica will continue as the sun scorches the fields and rising water threatens the coastal areas.

    21. In paragraph 1, what does the pilot mean by saying, ‘In my 15 years of flying, I have not seen a scene like this’?

    A. This scene is very unusual.

    B. The pilot is not an attentive person.

    C. The scene makes flying worthy.

    D. This scene is very magnificent.

    22. What is the author’s purpose when recounting the scene he saw from the plane?

    A. To introduce the idea of global warming

    B. To give specific detail to support his point that global warming needs public awareness

    C. To expss his opinion towards research on global surface temperature

    D. To contrast with what the pilot is saying

    23. What is ‘offer comfort’ in line 16 closest in meaning to?

    A. Warm up

    B. Reassure

    C. Discourage

    D. Assist

    24. What is the main idea of paragraph 3?

    A. Hot weather combined with wild fire soot has been melting glaciers.

    B. There has been enough evidence that global warming is an urgent issue.

    C. Global warming is evident but some are not willing to deal with this.

    D. The earliest effects of melting glaciers can only been seen in centuries.

    25. Who does ‘such politicians’ in line 20 refer to?

    A. Those who have protested against Obama’s views.

    B. Those who are not at the same rank as Obama.

    C. Those who take no actions against global warming.

    D. Those who do not believe in global warming.

    26. In which space (marked A, B, C and D in the passage) will the following sentence fit? India, the world’s third largest user of coal, may have to take measures on its own or face isolation.

    A. A

    B. B

    C. C

    D. D

    27. According to paragraph 4, the author’s attitude toward Obama’s actions can be best described as

    A. skeptical

    B. appciative

    C. sympathetic

    D. supportive

    28. What can the word ‘ scorches ‘ in line 35 be best replaced by?

    A. shines

    B. warms up

    C. burns

    D. heats up

    29. Which of the following best describes the tone of the author in this passage?

    A. skeptical

    B. concerned

    C. indifferent

    D. pessimistic

    30. Which of the following could best describe the message that the author wants to pass to readers?

    A. Fossil fuel should be replaced in the future.

    B. Solutions to global warming need political support.

    C. Rapid glacial melt has reached an irreversible point.

    D. Politicians play a key role in resolving global issues.

    PASSAGE 4 – QUESTIONS 31 – 40

    The earliest evidence for life on Earth comes from fossilized mats of cyanobacteria called stromatolites in Australia that are about 3.4 billion years old. Ancient as their origins are, these bacteria, which are still around today, are already biologically complex-they have cell walls protecting their protein-producing DNA, so scientists think life must have begun much earlier, perhaps as early as 3.8 billion years ago. But despite knowing approximately when life first appeared on Earth, scientists are still far from answering how it appeared. Today, there are several competing theories for how life arose on Earth. Some question whether life began on Earth at all, asserting instead that it came from a distant world or the heart of a fallen comet or asteroid. Some even say life might have arisen here more than once. Most scientists agree that life went through a period when RNA was the head-honcho molecule, guiding life through its nascent stages. According to this “RNA World” hypothesis, RNA was the crux molecule for primitive life and only took a backseat when DNA and proteins-which perform their jobs much more efficiently than RNA-developed. RNA is very similar to DNA, and today carries out numerous important functions in each of our cells, including acting as a transitional-molecule between DNA and protein synthesis, and functioning as an on-and-off switch for some genes. But the RNA World hypothesis doesn’t explain how RNA itself first arose. Like DNA, RNA is a complex molecule made of repeating units of thousands of smaller molecules called nucleotides that link together in very specific, patterned ways. While there are scientists who think RNA could have arisen spontaneously on early Earth, others say the odds of such a thing happening are astronomical. “The appearance of such a molecule, given the way chemistry functions, is incredibly improbable. It would be a once-in-a-universe long shot,” said Robert Shapiro, a chemist at New York University. “To adopt this, you have to believe we were incredibly lucky.” But “astronomical” is a relative term. In his book, The God Delusion, biologist Richard Dawkins entertains another possibility, inspired by work in astronomy and physics. Suppose, Dawkins says, the universe contains a billion planets, a conservative estimate, he says, then the chances that life will arise on one of them is not really so remarkable. Furthermore, if, as some physicists say, our universe is just one of many, and each universe contained a billion planets, then it’s nearly a certainty that life will arise on at least one of them. Shapiro doesn’t think it’s necessary to invoke multiple universes or life-laden comets crashing into ancient Earth. Instead, he thinks life started with molecules that were smaller and less complex than RNA, which performed simple chemical reactions that eventually led to a selfsustaining system involving the formation of more complex molecules. “If you fall back to a simpler theory, the odds aren’t astronomical anymore,” Shapiro concluded.

    31. The word ‘they ‘ in line 3 refers to

    A. mats

    B. origins

    C. bacteria

    D. DNA

    32. According to the passage, what is RNA?

    A. A protein

    B. A molecule

    C. A nucleotide

    D. A cell

    33. The phrase ‘ took a backseat’ in line 12 is closest in meaning to

    A. enjoyed more dominance

    B. turned to be useless

    C. stepped back to its place

    D. became less important

    34. According to the passage, what is NOT true about RNA?

    A. It is the crux of a widely accepted theory on the origin of life.

    B. It is believed to be most important for early life.

    C. Like DNA, it executes many duties in human cells.

    D. There is still disagreement over how RNA first appeared.

    35. What does Robert Shapiro mean when he says, ‘ To adopt this, you have to believe we were incredibly lucky ‘?

    A. Supporters of RNA world hypothesis must think that humans were extremely blessed.

    B. Humans were incredibly lucky because the RNA was the first form of life on Earth.

    C. He believes it is near impossible that RNA accidentally arose on Earth.

    D. Humans were unlucky because the RNA world hypothesis is highly improbable.

    36. Which of the following statements would Dawkins most probably support?

    A. As there are a countless number of planets, it is surprising that life arose on Earth only.

    B. Life may exist on planets other than Earth and in universes other than ours.

    C. There are many universes like ours, which contain an incredible number of planets.

    D. Given the colossal number of planets, the appearance of life on one of them was not unusual.

    37. According to the passage, which is most likely supported by Robert Shapiro?

    A. Life on Earth first came from outer space.

    B. It is highly possible that DNA was psent in earliest stages of life.

    C. Earliest life might not have arisen in the form of complex molecules.

    D. Life has arisen more than once on Earth.

    38. Which of the following is NOT mentioned as a hypothesis of life origin?

    A. Life was formed elsewhere and then came to Earth.

    B. Life was brought to Earth with crashing comets.

    C. RNA played a central role in the early form of life.

    D. DNA is more efficient than RNA for primitive life.

    39. Which of following conclusions can be drawn from this passage?

    A. Among many hypotheses for life origin on Earth, RNA remains the most important one.

    B. Many theories of the origin of life have been proposed but no fully accepted theory exists. C. Trying to explain what happened billions of years ago is an extremely difficult but possible task.

    D. The answer to the question of how life appeared would have important implications for the likelihood of finding life elsewhere in the universe.

    40. Which of the following best describes the organization of this passage?

    A. A general psentation followed by a detailed discussion of both sides of an issue.

    B. A list of possible answers to a question followed by a discussion of their strengths and weaknesses.

    C. A general statement of an issue followed by a discussion of possible answers. D. A discussion of different aspects wrapped up by an answer to the question.

    This is the end of the reading paper. Now please submit your test paper and your answer sheets.

    Thời gian: 60 phút Số câu hỏi: 2 TASK 1

    You should spend about 20 minutes on this task.

    You received an email from your English friend, Jane. She asked you for some information about one of your friends. Read part of her email below.

    I’ve just got an email from your friend, An. She said she’s going to take a course in London this summer. She asked if she could stay with my family until she could find an apartment. Can you tell me a bit about her (things like her personality, hobbies and interests, and her current work or study if possible)? I want to see if she will fit in with my family.

    Write an email responding to Jane.

    You should write at least 120 words. You do not need to include your name or addresses. Your response will be evaluated in terms of Task Fulfillment, Organization, Vocabulary and Grammar.

    TASK 2

    You should spend about 40 minutes on this task.

    Read the following text from a book about tourism.

    Tourism has become one of the fastest growing industries in the world. Millions of people today are travelling farther and farther throughout the year. Some people argue that the development of tourism has had negative effects on local communities; others think that its influences are positive.

    Write an essay to an educated reader to discuss the effects of tourism on local communities. Include reasons and any relevant examples to support your answer.

    You should write at least 250 words. Your response will be evaluated in terms of Task Fulfillment, Organization, Vocabulary and Grammar.

    Thời gian: 12 phút Số câu hỏi: 3 Part 1: Social Interaction (3′)

    Let’s talk about your free time activities.

    – What do you often do in your free time?

    – Do you watch TV? If no, why not? If yes, which TV channel do you like best? Why?

    – Do you read books? If no, why not? If yes, what kinds of books do you like best? Why?

    Let’s talk about your neighborhood.

    – Can you tell me something about your neighborhood?

    – What do you like most about it?

    – Do you plan to live there for a long time? Why/why not?

    Part 2: Solution Discussion (4′)

    Situation: A group of people is planning a trip from Danang to Hanoi. Three means of transport are suggested: by train, by plane, and by coach. Which means of transport do you think is the best choice?

    Part 3: Topic Development (5′)

    Topic: Reading habit should be encouraged among teenagers.

    Reading

    – increases knowledge

    – improves memory

    – reduces stress

    – [your own ideas]

    – What is the difference between the kinds of books read by your parents’ generation and those read by your generation?

    – Do you think that governments should support free books for all people?

    – In what way can parents help children develop their interest in reading?

    ☎ Ms Hải Quyên – 0934490995 ☎

    #hoigiasudanang #giasudanang #daykemtainhadanang

    (Visited 2.161 times, 3 visits today)

    --- Bài cũ hơn ---

  • B1 Vstep Là Gì? Download Đề Thi Tiếng Anh B1 Vstep Pdf
  • Kiểm Tra Thử Tiếng Đức B1 Goethe Online Có Chấm Điểm
  • Cấu Trúc Đề Thi Telc Trình Độ B1
  • Tổng Hợp Các Đề Thi Viết B1 Tiếng Đức
  • Luyện Thi Tiếng Đức B1 Gấp Rút
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Châu Âu

    --- Bài mới hơn ---

  • Luyện Thi Tiếng Đức B1 Gấp Rút
  • Tổng Hợp Các Đề Thi Viết B1 Tiếng Đức
  • Cấu Trúc Đề Thi Telc Trình Độ B1
  • Kiểm Tra Thử Tiếng Đức B1 Goethe Online Có Chấm Điểm
  • B1 Vstep Là Gì? Download Đề Thi Tiếng Anh B1 Vstep Pdf
  • Chúng tôi xin giới thiệu tới các Bạn một só dạng đề thi tiếng anh b1 Châu Âu theo tiêu chuẩn PET. B1 Châu Âu hay còn được biết đến là kỳ thi PET Quốc tế nằm trong khung 3/6 theo khung tham chiếu trình độ CEFR. Hiện tại ở khu vực Hà Nội có 3 đơn vị được phép tổ chức thi B1 Châu Âu là OEA, ĐH Ngoại Ngữ… về thông tin đề thi B1 này bạn tham khảo cách thức làm bài của chúng tôi

    Chứng chỉ ngoại ngữ B1 do viện khảo thí thuộc trường Đại học Cambridge Anh cấp. Chứng chỉ này dùng được cho các đối tượng sau:

    • Những người muốn kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh để xin việc

    • Học viên sau đại học trước khi bảo vệ thạc sỹ

    • Những người nộp hồ sơ nghiên cứu sinh làm tiến sỹ

    • Sinh viên của các trường có yêu cầu chuẩn đầu ra B1

    Các trung tâm được viện khảo thí trường Đại học Cambridge cấp phép tổ chức thi chứng chỉ Ngoại ngữ Châu Âu

    Có hai dạng trung tâm tổ chức thi được ủy quyền:

    Trung tâm mở

    Trung tâm mở được ủy quyền để tổ chức các kỳ thi cho tất cả thí sinh, bao gồm cả những người không tham gia khóa luyện thi tại cơ sở điều hành trung tâm đó.

    Ở Hà Nội có 2 trung tâm mở:

    Địa chỉ: Tòa nhà C8, 343 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: (+844) 3232-1318 / Fax: (+844) 3232-1317

    Email: [email protected]

    Website: http://www.oea-vietnam.com/Page/Default.aspx

    Trung tâm khép kín

    Trung tâm khép kín chỉ tổ chức thi dành cho những học viên đăng ký học tại cơ sở đó, không nhận đăng ký của các thí sinh tự do.

      Apollo Education and Training

    Website: http://apollo.edu.vn/

      Wellspring International Bilingual school

    Website: http://wellspring.edu.vn/

    Dạng thức bài thi B1 quốc tế

    PHẦN 1: ĐỌC VIẾT (1h30 phút)

    Đọc phần 1: Cho 5 biển báo, thông báo, tin nhắn… và 3 lựa chọn trả lời. Thí sinh chọn một đáp án đúng.

    Đọc phần 2: Cho 5 bài miêu tả về một người/nhóm người và 5 đoạn văn ngắn. Nối phần miêu tả với đoạn văn thích hợp.

    Đọc phần 3: Cho 10 câu và một bài văn. Dựa vào thông tin của bài văn, quyết định xem câu văn đã cho đúng hay sai.

    Đọc phần 4: Cho một bài văn và 5 câu đọc hiểu trắc nghiệm gồm 4 lựa chọn A, B, C, D. Chọn đáp án đúng nhất.

    Đọc phần 5: Cho một đoạn văn có 10 chỗ trống. Mỗi chỗ trống tương ứng với 4 lựa chọn. Chọn đáp án đúng nhất.

    Viết phần 1: Điền từ 1 đến 3 từ vào câu viết lại sao cho giữ nguyên nghĩa với câu đã cho.

    Viết phần 2: Viết một đoạn tin nhắn (35-45 từ) bao gồm 3 mẩu thông tin

    Viết phần 3: Viết một bức thư hoặc một câu chuyện khoảng 100 từ

    PHẦN 2: NGHE (35 phút)

    Nghe phần 1: Mỗi câu hỏi tương ứng với 3 bức tranh. Nghe và chọn bức tranh đúng.

    Nghe phần 2: Nghe một đoạn độc thoại hoặc một bài phỏng vấn và chọn đáp án đúng nhất trong 3 lựa chọn A, B, C

    Nghe phần 3: Nghe điền từ vào chỗ trống

    Nghe phần 4: Nghe một đoạn hội thoại và quyết định xem câu đưa ra đúng hay sai.

    PHẦN 3: NÓI (10 – 12 phút)

    Nói phần 3: Thí sinh được xem một bức tranh in màu và thí sinh miêu tả bức tranh đó trong vòng 1 phút.

    * Lưu ý: 2 thí sinh cùng thi một lúc, 2 giám khảo chấm thi (một người hỏi thí sinh, một người chỉ ghi chép)

    Thang điểm và chứng chỉ B1

    Bài thi tính theo thang điểm 100, mỗi kỹ năng chiếm 25% số điểm. Bài thi có thể đánh giá năng lực ngôn ngữ thấp hơn 1 bậc – tức A2.

    Bạn sẽ được cấp chứng chỉ:

    B1 nếu điểm từ 70 – 100

    A2 nếu điểm từ 45 – 49

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Luyện Thi B1 Tiếng Đức
  • Tổng Hợp Đề Thi Viết Teil 3 B1 Tiếng Đức
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Khung Tham Chiếu Châu Âu
  • Dạng Thức Đề Thi Tiếng Anh B1 Khung Châu Âu
  • Trung Tâm Ngoại Ngữ Đà Nẵng Đại Học Ngoại Ngữ
  • B1 Vstep Là Gì? Download Đề Thi Tiếng Anh B1 Vstep Pdf

    --- Bài mới hơn ---

  • Vstep: Đề Thi Mẫu Chứng Chỉ B1
  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Vinh Năm 2022
  • Mẹo Học Bộ Đề Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng C
  • Làm Thế Nào Để Tạo Đề Thi Thử Bằng Lái Xe C Trực Tuyến?
  • 600 Câu Hỏi Và Đáp Án Thi Thử Bằng Lái Xe Hạng C Mới 2022
  • B1 VSTEP là gì?

    B1 VSTEP là gì luôn là câu hỏi của rất nhiều thí sinh kể từ khi bài thi này được Bộ GD&ĐT chính thức ban hành vào tháng 03 năm 2022.

    Vstep được viết tắt của cụm từ tiếng Anh là V ietnamese Standardized Test of English Proficiency là một kỳ thi nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ (NLNN) 6 bậc dùng tại Việt Nam (tương đương với trình độ A1, A2, B1, B2, C1,C2). Tiếng Anh B1 là tiếng Anh bậc 3 trong khung đánh giá năng lực 6 bậc dành cho người Việt.

    • Đối tượng là các học viên chuẩn bị bảo vệ thạc sỹ và chuẩn bị nộp hồ sơ NCS.
    • Học sinh; sinh viên các trường Đại học Cao đẳng (B1) là điều kiện đầu ra.
    • Miễn thi đầu vào thạc sỹ cần có chứng chỉ B1 tiếng anh.
    • Thi công chức hoặc đang là công chức hạng chuyên viên chính.

    B1 Vstep của Bộ Giáo dục theo định dạng cũ sau đại học có giá trị hai năm, B1 Vstep và chứng chỉ B1 châu Âu có giá trị vĩnh viễn. Tuy nhiên, hầu như nhiều đơn vị tại Việt Nam vẫn chỉ công nhận chứng chỉ với thời hạn 2 năm.

    Bạn có thể thi Vstep B1 bao nhiêu lần tùy ý bạn vì kỳ thi không giới hạn số lượng lần thi, trượt lại thi tiếp. Tuy nhiên thi càng nhiều thì tốn kém cả về tiền bạc và thời gian. Một lần thi có lệ phí từ 1,5 – 1,8 triệu đồng tùy vào trường tổ chức thi, chưa kể các chi phí đi lại và thời gian ôn luyện. Do vậy, bạn cần ôn tập lên kế hoạch luyện thi thật tốt trước khi đi thi B1 Vstep, đảm bảo thi 1 lần là đỗ ngay.

    Định dạng đề thi B1 VSTEP

    Đề thi B1 Vstep gồm 4 bài thi cho 4 kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC VIẾT. Định dạng đề thi như sau:

    VSTEP B1 LISTENING (NGHE – HIỂU)

    Thời lượng: 40 phút – 35 câu hỏi

    Phần thi nghe hiểu bao gồm 3 bài thi dạng trắc nghiệm và chọn vào đáp án đúng nhất. Các bài nghe có dạng hội thoại, bài thông báo, trao đổi, hướng dẫn…

    VSTEP B1 READING (ĐỌC – HIỂU)

    Thời lượng: 60 phút – 40 câu hỏi

    Bài thi gồm 4 bài đọc với độ dài khoảng 500 từ. Sau khi đọc xong, thí sinh trả lời các câu hỏi, điền thông tin, trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

    VSTEP B1 WRITING (VIẾT)

    Thời lượng: 60 phút – 2 bài viết

    Phần 1: Viết thư/email với độ dài khoảng 120 từ. Phần 1 chiếm 40% số điểm của bài thi viết.

    VSTEP B1 SPEAKING (NÓI)

    Thời lượng: 12 phút – 3 phần

    Phần 1: Tương tác xã hội

    Giám khảo đặt một số câu hỏi để thí sinh trả lời. Các câu hỏi thường về thông tin các nhân của thí sinh để kiểm tra trình độ giao tiếp cơ bản.

    Cách tính điểm bài thi B1 VSTEP

    Đề thi chứng chỉ tiếng Anh B1 Vstep dùng cho mọi đối tượng cần bằng anh văn B1. Tính đến tháng 9/2020 tất cả các trường được Bộ GD&ĐT cấp phép tổ chức bài thi B1 theo định dạng B1 Vstep.

    Bài thi B1 Vstep tính trên thang điểm 10 đối với mỗi kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT và được làm tròn đến 0.5. Điểm trung bình của cả 4 kỹ năng được dùng quy ra trình độ và không được phép để điểm liệt của kỹ năng nào. Điểm liệt được tính là dưới điểm 4.0.

    B ạn sẽ được cấp bằng tiếng Anh B1 nếu điểm đạt được từ 4.0 – 5.5; được cấp B2 nếu điểm đạt 6.0 – 8.0; cấp chứng chỉ tiếng anh C1 nếu có điểm số từ 8.5 – 10.

    B1 vstep tương đương Ielts, Toeic bao nhiêu?

    Theo quyết định 66/2008/QĐ-BGDĐT và phụ lục Thông tư số: 05 /2012/TT- BGDĐT ngày 15 tháng 2 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thì các chứng chỉ tiếng Anh tương đương chứng chỉ quốc tế cụ thể như sau:

    • Bằng A2, B1, B2, C1 tiếng Anh tương đương các chứng chỉ quốc tế như sau
    • Chứng chỉ tiếng Anh A2 tương đương Toeic 150-300, IELTS 3.0, bằng B tiếng Anh cũ của Bộ GD&ĐT hay chứng chỉ KET.
    • Bằng B1 tiếng Anh tương đương Toeic 450, IELTS 4.0-4.5
    • Bằng B2 tiếng Anh tương đương chứng chỉ FCE Cambridge, TOEIC 600, IELTS 5.0-6.0, TOEFL iBT 61-71
    • Bằng C1 tiếng Anh tương đương IELTS 6.5, chứng chỉ CAE Cambridge, TOEFL iBT 91

    Khi bắt đầu luyên thi B1 Vstep, bạn cần test trình độ tiếng anh hiện tại để nắm được điểm mạnh, yếu của 4 kỹ năng, từ đó có phương pháp ôn luyện phù hợp. Bạn có thể download đề thi tiếng anh B1 đề tự kiểm tra trình độ của mình. Tuy nhiên để hiệu quả hơn thì bạn có thể đến một số trung tâm tổ chức thi thử B1 Vstep miễn phí để được tư vấn cụ thể hơn về lộ trình và phương pháp học phù hợp.

    Hiện nay, thi Vstep B1 có 2 hình thức là thi trên máy và thi trên giấy. Về cơ bản thì độ khó của bất kỳ hình thức nào cũng là tương đồng, tuy nhiên cách xử lý trong phòng thi và phân phối thời gian có sự khác biệt. Do vậy, tùy vào hình thức thi trên máy hay trên giấy mà bạn nên luyện làm đề bài theo hình thức tương tự để làm quen thao tác và phân phối thời gian hợp lý.

    Bên cạnh đó cũng có nhiều cách học với bài thi Vstep B1. Bạn có thể tự học bằng cách tự nghiên cứu, download tài liệu tiếng anh B1 trên mạng. Bạn cũng có thể tìm đến học trực tiếp tại một số trung tâm luyện thi. Hiện nay, khá nhiều học viên ưa chuộng hình thức học online qua các phần mềm họp trực tuyến như zoom, skype, meet… khá tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng học tập. Tùy vào trình độ tiếng anh hiện tại và khả năng sắp xếp thời gian mà bạn lựa chọn cách học hợp lý và phù hợp nhất.

    B1 VSTEP LISTENING

    Giai đoạn 1: Dành cho những người hoàn toàn mất gốc tiếng Anh thì cần luyện nghe thường xuyên, làm quen với cách phát âm chuẩn giọng Anh, tăng vốn từ vựng.

    Giai đoạn 2: Luyện nghe trình độ B1 Vstep

    Đối với những bạn mất gốc đã luyện qua giai đoạn 01 hoặc những bạn có nền tảng tiếng Anh khá rồi sẽ bước qua giai đoạn luyện nghe B1 Vstep. Do đó, ở trình độ tiếng anh B1 bạn chỉ cần tập trung luyện hết phần 1 và một số bài phần 2. Bài nghe phần 03 bạn chỉ nghe một vài bài cho quen dạng thức thi.

    Một số lưu ý ở giai đoạn học B1 vstep listening này sẽ là:

    • Bạn hãy nghe bằng loa ngoài thay vì tai nghe. Bởi vì thực tế thi bạn phải nghe bằng loa ngoài với 20 đến 25 thí sinh trong cùng phòng thi. Và phòng rộng khiến âm thanh nghe sẽ khó hơn việc nghe bằng loa.
    • Không nên tìm mọi cách dịch hết nghĩa sang tiếng Việt vì làm như thế sẽ mất rất nhiều thời gian và bạn không thể theo kịp những câu sau.
    • Chỉ cần nghe những vấn đề trọng tâm những danh từ, động từ, tính từ….
    • Đồng thời bạn hãy dành thời gian trước khi nghe và trong khi đọc hướng dẫn để đọc nội dung câu hỏi, gạch chân các từ khóa để định hướng thông tin sẽ cần nghe.

    B1 VSTEP WRITING

    Để đạt được kết quả cao trong bài thi Vstep B1 writing thì bạn cần phải nắm được các cấu trúc câu từ cơ bản đến nâng cao. Bước này đòi hỏi trình độ ngữ pháp và từ vựng phong phú. Bạn nên học từ vựng theo cụm từ và câu để rèn luyện cùng lúc kỹ năng ngữ pháp lẫn vốn từ vựng.

    VSTEP B1 SPEAKING

    Nói là một trong những kỹ năng khó mà và người Việt thường yếu nhất kỹ năng này. Sau khi rèn luyện tương đối được 3 kỹ năng nói trên thì bạn đã thắng 50% bài thi nói. Lúc này bạn đã có vốn từ vựng phong phú, ngữ pháp tốt và khả năng lập luận, triển khai bài viết. Vấn đề còn lại là thể hiện tất cả 3 kỹ năng nói trên dưới dạng lời nói.

    Download đề thi tiếng anh B1 Vstep

    Thi Vstep B1 ở đâu uy tín?

    Bạn đang lo lắng không biết nên thi B1 Vstep ở đâu, phương pháp luyện thi như thế nào? Và bạn chưa thực sự tự tin vào khả năng của mình để bước vào kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ áp dụng cho người Việt Nam. Vậy thì bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn chi tiết hơn về điều này.

    Đăng ký thi tại các trường được Bộ giáo dục cấp phép

    Tính tới thời điểm hiện tại có tới 16 trường Đại học được Bộ giáo dục và đào tạo cấp phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dành cho người Việt Nam B1, B2…

    1. Trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

    2. Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Huế.

    3. Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

    4. Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Đà Năng.

    5. Đại học Thái Nguyên.

    6. Trường Đại học Cần Thơ.

    7. Trường Đại học Hà Nội.

    8. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

    9. Trường Đại học Vinh.

    10. Học viện An ninh nhân dân.

    11. Trường Đại học Sài Gòn.

    12. Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

    13. Trường Đại học Trà Vinh.

    14. Trường Đại học Văn Lang.

    15. Trường đại học Quy Nhơn.

    16. Trường Đại học Tây Nguyên

    Thông báo tuyển sinh và khai giảng các khóa ôn thi B1 Vstep tại Edulife

    : Mọi đối tượng có nhu cầu luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh đều có thể đăng ký lớp ôn thi tiếng anh B1 sau khi nộp đầy đủ hồ sơ, thủ tục và lệ phí luyện thi.

    Thời gian khai giảng: Thời gian khai giảng liên tục các ngày trong tuần.

    Hình thức học: Học online hoặc offline phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người bận rộn với công việc, ở xa….

    Hồ sơ đăng ký dự thi bao gồm những gì?

    • 01 đơn đăng ký thi theo mẫu có dán ảnh 3×4 ảnh mới không quá 3 tháng kể từ ngày chụp.
    • 01 bản sao CMND có công chứng.
    • 2 ảnh size 4.6 ghi rõ thông tin mặt sau, chụp không quá 6 tháng.

    Sau khi khóa học bạn sẽ nhận được gì: Sau khi hoàn thành khóa học đảm bảo tất cả các học viên sẽ tự tin bước vào phòng thi, nắm vững cấu trúc và phương pháp làm bài để đạt được những kết quả mà mình mong muốn.

    Tóm lại, với bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn nắm vững hơn về thông tin B1 Vstep cũng như việc tìm ra cho mình những phương pháp luyện thi tốt nhất. Mọi thắc mắc quý học viên vui lòng liên hệ:

    Văn phòng tuyển sinh Edulife

    : Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 096 999 8170

    Website: edulife.com.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kiểm Tra Thử Tiếng Đức B1 Goethe Online Có Chấm Điểm
  • Cấu Trúc Đề Thi Telc Trình Độ B1
  • Tổng Hợp Các Đề Thi Viết B1 Tiếng Đức
  • Luyện Thi Tiếng Đức B1 Gấp Rút
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Châu Âu
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100