Top 12 # Đáp Án Sbt Toán 7 Tập 2 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Tìm Đáp Án, Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2, Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Tập 2

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan HươngGiai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan HuongGiải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan HươngGiải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan HuongGiai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 UnitGiải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang TriGiải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 LifeGiải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan Hương,Giai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan Huong,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7,Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan Huong,Giai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1,Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8,Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3,Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang Tri,Giải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 Life,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Online Tiếng Anh Life A1-a2 Unit 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh Unit 6 Sách Life A1-a2,Giải Unit 1 Sách Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 8,Giải Bt Mai Lan Hương 7 Unit 12,Giai Bai Tap Mai Lan Huong Lop 6 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 13,Giải Unit 7 Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 9,Giai Mai Lan Huong Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 4,Giai Bai Tap Mai Lan Huong 7 Unit 1,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 1,Giải Mai Lan Hương 6 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 11,Giải Mai Lan Hương 8 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Unit 12,Giải Mai Lan Hương 9 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 1,Giải Bai Yap Mai Lan Huong Lop 8 Unit 6,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 11 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 6 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 6,Giải Unit 7 Lớp 6 Mai Lan Hương,Giải Vbt Mai Lan Hương 8 Unit 7 Tập 2,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 13,Mai Lan Huong Unit 9 Lop 9 Co Loi Giai,Giải Bài Tập Test Unit 10 Mai Lan Hương 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Test For Unit 8,Giải Sách Mai Lan Hương 8 Unit 9,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 7,Giải Bài Tập Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 7,Giải Bài Tập Test Unit 6 Mai Lan Hương 7,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 4,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Test For Unit 7,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Sách Luyện Chuyên Sâu Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh 7 Tập 2 Unit 8,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương 6 Unit 7 Trang 7,Tieng Anh Lop 8 Unit 10 Mai Lan Huong,Giải Phần Reading Ang Writting Unit 7 Lớp 7 Mai Lan Hương,Sách Bài Tập Của Mai Lan Hương Tiếng Anh Lớp Bẩy Unit Sáu,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương 7 Unit 1,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2 Unit 7,Unit 7 Lớp 7 Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2 Unit 8,Giải Bài Tập Tiếng Anh 9( Mai Lan Hương Mới) Tập 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Của Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 9 Mai Lan Hương,Giải Sách Bài Tập Tiếng Anh 9 Mai Lan Hương Tập 2,Giải Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương 9,Sách Giải Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 87,Sách Giải Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương,Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh- Mai Lan Hương,Giai Bai Tap Tieng Anh Lop 7 Mai Lan Huong Unit6 The First University In Viet Nam,Giải Bài 5 Trang 138 Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 9,Đáp án Bài Tập Tiếng Anh 6 Thí Điểm Unit:6-unit:7,Phương Hướng,nội Dung,giải Pháp Phát Huy Sức Mạnh Toàn Dân Tộc Trong Giai Đoạn Hiện Nay,Giải Bài Tập Unit 7 Lớp 6,Giai Bai Tap Unit 1 Lop 8,Giải Bài Tập Unit 12 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 10 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 14 Lớp 12,Giải Bài Tập Unit 10,Giải Bài Tập Unit 11 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 12 Lớp 10,Giải Bài Tập Unit 15 Lớp 8,

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan Hương,Giai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan Huong,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7,Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan Huong,Giai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1,Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8,Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3,Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang Tri,Giải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 Life,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Online Tiếng Anh Life A1-a2 Unit 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh Unit 6 Sách Life A1-a2,Giải Unit 1 Sách Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 8,Giải Bt Mai Lan Hương 7 Unit 12,Giai Bai Tap Mai Lan Huong Lop 6 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 13,Giải Unit 7 Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 9,Giai Mai Lan Huong Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 4,Giai Bai Tap Mai Lan Huong 7 Unit 1,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 1,Giải Mai Lan Hương 6 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 11,Giải Mai Lan Hương 8 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Unit 12,Giải Mai Lan Hương 9 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 1,Giải Bai Yap Mai Lan Huong Lop 8 Unit 6,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 11 Unit 11,

Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 2 Môn Toán

Rate this post

Tài liệu tập huấn modul 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Câu hỏi tập huấn modun 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn toán

Đáp án câu hỏi tự luận modul 2 thcs

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,.docx

câu hỏi Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS..docx

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo.docx

Đáp án trắc nghiệm modul 2 TRẮC NGHIỆM MODUL 2.docx

Tìm hiểu về phẩm chất, năng lực trong chương trình GDPT 2018

Câu hỏi ôn tập 1Tình huống 1: Trong giờ kiểm tra một tiết môn Toán, dù không biết làm bài nhưng Nam vẫn kiên quyết không xem bài của bạn. 2 Tình huống 2: Trong một buổi giao lưu với người nước ngoài, cô giáo bất ngờ vì chỉ mới vào lớp 6 nhưng Nam đã có thể giao tiếp một cách tự tin bằng Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật. 3 Tình huống 3: Cô giáo ngạc nhiên về Hoa vì dù mới học qua một lần nhưng em đã soạn được một bài độc tấu pi-a-nô. 4 Tình huống 4: Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạnh đã có ý thức tham gia các hoạt động tuyên truyền về biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu. 5 Tình huống 5: Tại buổi lễ trao giải Hội thi Ý tưởng sáng tạo, khán giả vỡ òa khi biết người đoạt giải là em học sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi với khả năng thiết kế và lập trình trò chơi trên điện thoại. 6 Tình huống 6: Tuấn rất hay gây chuyện với Hùng. Hôm qua, Tuấn còn cố tình làm cho Hùng té. Hùng biết nhưng vẫn khoan dung, chờ đợi sự thay đổi của Tuấn vì với Hùng tha thứ là cơ hội để nhận được sự yêu thương. 1 Phẩm chất trung thực 2 Năng lực ngôn ngữ 4 Phẩm chất trách nhiệm 5 Năng lực tin học Phẩm chất yêu nước Năng lực thể chất 6 Phẩm chất nhân ái Phẩm chất chăm chỉ 3 Năng lực thẩm mĩ Năng lực toán học

Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực

Phần 2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống –  Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 1 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực.

2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 2 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

3. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 3 là

.

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

4. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 4 là:

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

Tìm hiểu về các nguyên tắc dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn các đáp án đúng

Khi thiết kế các hoạt động học cho học sinh trong kế hoạch bài dạy, giáo viên cần bám sát vào các tiêu chí nào trong Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH?

Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.

Mức độ phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương và các trường học.

Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS.

2. Chọn các đáp án đúng

Các nguyên tắc dạy học và giáo dục nào phát triển phẩm chất, năng lực?

(Chọn nhiều nguyên tắc đúng)

Nội dung dạy học, giáo dục phải đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại.

Chú trọng hệ thống kiến thức lí thuyết, sự phát triển tuần tự của khái niệm, định luật, học thuyết khoa học.

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Chú trọng hình thành kiến thức, kĩ năng, thái độ khá rõ.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho HS.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hoá.

Tiêu chí đánh giá được xây dựng dựa trên sự ghi nhớ nội dung đã học, có quan tâm đôi chút đến khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Kiểm tra, đánh giá theo năng lực, phẩm chất là điều kiện tiên quyết trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực.

3. Chọn các đáp án đúng

Các yêu cầu nào đối với GV trong việc tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực?

GV cần tổ chức chuỗi hoạt động học để HS chủ động khám phá những điều chưa biết.

GV cần đầu tư vào việc lựa chọn các phương pháp, KTDH và giáo dục phát triển PC, NL phù hợp.

GV cần tăng cường cung cấp kiến thức chuyên sâu cho HS.

GV chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp học tập, nghiên cứu.

GV tăng cường phối hợp học tập cá thể với học tập hợp tác.

Tìm hiểu xu hướng hiện đại về phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn đáp án đúng nhất

Hãy hoàn thành phát biểu sau đây bằng cách điền vào chỗ trống.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại. Xu hướng này phản ánh mối quan hệ …………… giữa PPDH, KTDH và phương tiện dạy học. GV cần phải khai thác các phương tiện dạy học, đặc biệt là các phương tiện ……………… như các ứng dụng, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông… nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong dạy học.

hữu nghị – một cách cẩn trọng

hữu nghị – công nghệ

hữu cơ – hiện đại

hữu cơ – thông dụng

2. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây là đúng nhât?

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực luôn định sẵn vì mỗi PP và KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực không tách rời nhau mà bổ sung cho nhau trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến hướng đến rèn luyện các kĩ năng ghi nhớ nhanh trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH nhằm hướng đến lựa chọn một PP, KTDH vì mỗi PP, KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

3. Chọn các đáp án đúng

Đâu không phải là chiều hướng hiện đại về lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho người học?

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học; bồi dưỡng hứng thú và lòng say mê học tập cho HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH quen thuộc đã được sử dụng nhiều.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH hình thành và phát triển kĩ năng thực hành, phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện các kĩ năng học và ghi nhớ nhanh giúp tiếp thu lượng lớn kiến thức.

Tìm hiểu một số PPDH phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại

Đáp án video modul 2 đại trà

Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Toán?

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS

Phương pháp dạy học tích cực 2020 – 2021

.

Trả lời

10 câu hỏi trắc nghiệm hỗ trợ 100% trong 60s

10 câu hỏi lựa chọn, ghép nối

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)

Kế hoạch bài dạy cuối khóa

Toán học (Bổ sung thêm phương pháp dạy học phù hợp)

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Môn toán thcs bài tính chất 3 đường trung tuyến 

Tải xuống

ID bài viết: ABC15102015

Đáp Án Module 2 Môn Toán Tiểu Học

Đáp án mô đun 2 môn toán tiểu học, chúng tôi chia sẻ lại cho quý thầy cô đáp án module 2 môn toán tiểu học để quý thầy cô tham khảo. đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học

đáp án module 2 môn toán tiểu học

Định hướng chung, đặc điểm về phương pháp dạy học – đáp án mo dun 2 môn toán tiểu học

Bài tập

Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất:

Đáp án đúng

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực với những biểu hiện cụ thể.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực với những biểu hiện cụ thể như tính kỉ luật, kiên trì; hứng thú và niềm tin trong học tập.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể như tính kỉ luật, kiên trì, chủ động, linh hoạ, độc lập; hứng thú và niềm tin trong học tập.

Chọn các cặp đáp án đúng với nhau:

2 PPDH môn Toán góp phần hình thành và phát triển – 2 Năng lực chung và năng lực đặc thù

2 Môn Toán có nhiều cơ hội để phát triển NL tính toán – 2thông qua việc cung cấp KT, rèn luyện kĩ năng tính toán, ước lượng; hình thành và phát triển các thành tố cốt lõi của NL toán học

3 Môn Toán góp phần phát triển NL tin học – 3 thông qua việc sử dụng các phương tiện, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông như công cụ hỗ trợ trong học tập và tự học; tạo dựng môi trường học tập trải nghiệm sáng tạo

4 Môn Toán góp phần phát triển NL ngôn ngữ – 4 thông qua rèn luyện kĩ năng đọc hiểu, diễn giải, phân tích, đánh giá tình huống có ý nghĩa toán học, thông qua việc sử dụng hiệu quả ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường để trình bày, diễn tả các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học

5Môn Toán góp phần phát triển NL thẩm mĩ – 5thông qua việc giúp HS làm quen với lịch sử toán học, với tiểu sử của các nhà toán học và thông qua việc nhận biết vẻ đẹp của Toán học trong thế giới tự nhiên.

Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là:

Đáp án đúng

Nhấn mạnh đến kết quả đầu ra, dựa trên những gì HS làm được (có tính đến khả năng thực tế của HS). Khuyến khích HS tìm tòi, khám phá tri thức toán học và vận dụng vào thực tiễn. Đích cuối cùng cần đạt là phải hình thành được NL học tập môn Toán của HS.

Nhấn mạnh đến cách học, yếu tố tự học của người học. GV là người hướng dẫn và thiết kế, còn HS phải tự xây dựng kiến thức và hiểu biết toán học của riêng mình.

Tập trung vào đánh giá sự phát triển NL học tập môn toán của người học bằng nhiều hình thức: tự đánh giá, đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì, đánh giá thông qua sản phẩm của HS…. Tăng cường quan sát, nhận xét cụ thể bằng lời, động viên, giúp HS tự tin, hứng thú, tiến bộ trong học tập môn Toán.

Xây dựng môi trường DH tương tác tích cực. Phối hợp các HĐ tương tác của HS giữa các cá nhân, cặp đôi, nhóm hoặc HĐ cùng cả lớp và HĐ tương tác giữa GV và HS trong quá trình DH môn Toán.

Chọn đáp án đúng

Đáp án đúng

.Chọn lựa và tổ chức nội dung DH không chỉ dựa vào tính hệ thống, logic của khoa học toán học mà ưu tiên những nội dung phù hợp trình độ nhận thức của HS tiểu học, thiết thực với đời sống thực tế hoặc có tính tích hợp, liên môn, góp phần giúp HS hình thành, rèn luyện và làm chủ các “kỹ năng sống”.

Xây dựng môi trường DH tương tác tích cực. Phối hợp các HĐ tương tác của HS giữa các cá nhân, cặp đôi, nhóm hoặc HĐ cùng cả lớp và HĐ tương tác giữa GV và HS trong quá trình DH môn Toán

Nhấn mạnh đến kết quả đầu ra, dựa trên những gì HS làm được (có tính đến khả năng thực tế của HS). Khuyến khích HS tìm tòi, khám phá tri thức toán học và vận dụng vào thực tiễn. Đích cuối cùng cần đạt là phải hình thành được NL học tập môn Toán của HS.

Khuyến khích việc ứng dụng công nghệ, thiết bị DH môn Toán (đặc biệt là ứng dụng công nghệ và thiết bị DH hiện đại) nhằm tối ưu hóa việc phát huy NL của người học.

Bài tập về dạy học phát triển năng lực – modul 2 môn toán tiểu học

Trong năng lực toán học có những năng lực thành tố nào ?

Đáp án đúng

Năng lực tư duy và lập luận toán học

Năng lực giao tiếp và hợp tác

Năng lực giải quyết vấn đề toán học

Năng lực mô hình hoá toán học

Năng lực tự chủ và tự học

Năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán

Năng lực giao tiếp toán học

Chọn đáp án đúng nhất

Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc:

Đáp án đúng

Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. Bước đầu chỉ ra được chứng cứ và lập luận có cơ sở, có lí lẽ trước khi kết luận

Sử dụng được ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản.

Thực hiện và trình bày được cách thức giải quyết vấn đề ở mức độ đơn giản.

Làm quen với máy tính cầm tay, phương tiện công nghệ thông tin hỗ trợ học tập.

đáp án module 2 môn toán tiểu học – Lý thuyết kiến tạo trong dạy học

Hãy nêu tinh thần cốt lõi của dạy học kiến tạo?

Dạy học kiến tạo khẳng định vai trò của người học trong quá trình học tập và các thức người học thu nhận được những tri thức cho bản thân.

Khi vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học môn Toán GV cần chú ý thực hiện những loại công việc nào?

đáp án module 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học hợp tác

Thầy/cô hãy cho biết một số lưu ý khi vận dạy học hợp tác vào dạy học môn Toán ở cấp tiểu học.

giáo viên cần lựa chọn nội dung không quá khó và không quá dễ. nội dung đưa ra phải huy động ý kiến công sức của nhiều học sinh.

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học tích hợp

Nêu các hình thức dạy học tích hợp trong môn Toán ở cấp tiểu học?

Tích hợp theo chiều ngang

Tích hợp theo chiều dọc

Lấy một ví dụ thể hiện tinh thần dạy học tích hợp trong môn Toán ở cấp tiểu học.

Tích hợp dạy học trải nghiệm: Bài hình hộp chữ nhật: giáo viên tổ chức cho học sinh qua rát các đồ vật thật có hình dạng hộp chữ nhật từ đó nhận biết được hình dạng và đặc điểm của hình.

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề

Trong trích đoạn video ” Lập bảng cộng” nội dung dạy học đã được tổ chức thành tình huống có vấn đề như thế nào?

Phân tích cách giải quyết vấn đề của HS trong trích đoạn video “Đề-xi-mét”?

Học sinh suy nghĩ tìm cách giải quyết vấn đề về đề – xi – mét.

Ở các trích đoạn trên GV đã tổ chức những hoạt động gì để hỗ trợ HS tìm tòi giải quyết vấn đề?

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học dự án

Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

Thầy cô hãy nối các bước sau cho tương ứng với quy trình thực hiện theo dự án?

Xây dựng kế hoạch

Thực hiện kế hoạch

Trình bày sản phẩm của dự án

Đánh giá dự án

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Các kĩ thuật dạy học

Bài tập

Nội dung nào sau đây không phải là đặc điểm của Dạy học hợp tác:

Đáp án đúng

Tạo ra sự tác động tương hỗ qua lại trực tiếp giữa các thành viên trong nhóm theo mối quan hệ hai chiều, không qua trung gian.

Mỗi thành viên trong nhóm cùng làm việc với nhau, hướng tới một mục đích học tập chung, một nhiệm vụ chung cần giải quyết.

Học sinh là chủ thể tích cực kiến tạo nên kiến thức của bản thân dựa trên tri thức hoặc kinh nghiệm có từ trước.

Mỗi thành viên trong nhóm phải xác định được ý thức, trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ, công việc chung của cả nhóm.

Nối các cặp đáp án với nhau

2Tích hợp theo chiều ngang – 2 là tích hợp các mảng kiến thức, kĩ năng trong môn học theo nguyên tắc đồng quy: tích hợp các kiến thức, kĩ năng thuộc mạch kiến thức này với kiến thức, kĩ năng thuộc mạch kiến thức khác.

2Tích hợp theo chiều dọc – 2 là tích hợp một đơn vị kiến thức, kĩ năng mới với những kiến thức, kĩ năng trước đó theo nguyên tắc đồng tâm (còn gọi là vòng tròn xoáy trôn ốc).

Đặc điểm nào là đặc điểm của dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề

Nội dung học vấn được tổ chức thành các tình huống dạy học HS được đặt vào tình huống gợi vấn đề chứ không phải là thông báo tri thức dưới dạng sẵn có

Người học có tính tự lực cao

HS được học bản thân việc học

Định hướng hành động cho người học

HS học tập tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo tận lực huy động tri thức và khả năng của mình để phát hiện và giải quyết vấn đề chứ khôn phải chỉ nghe GV giảng một cách thụ động

Nối các cặp đáp án sau đây

2 Kĩ thuật khăn trải bàn – 2 là một kĩ thuật DH thể hiện quan điểm học hợp tác, trong đó có kết hợp giữa hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm.

2 Kĩ thuật mảnh ghép – 2 là một kĩ thuật DH thể hiện quan điểm/chiến lược học hợp tác trong đó có kết hợp giữa hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm và liên kết giữa các nhóm.

4 Dạy học theo trạm – 4 là cách thức tổ chức dạy học đặt dấu nhấn vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập của các nhóm học sinh khác nhau.

Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của dạy học theo trạm:

Đáp án đúng

Tạo ra một môi trường học tập với cấu trúc được xác định cụ thể

Học sinh xem trước các bài giảng qua mạng, sau đó giáo viên sẽ tổ chức các hoạt động hợp tác giúp củng cố thêm các khái niệm đã tìm hiểu

Học sinh sẽ được nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và thu thập các dữ kiện, từ đó giúp học sinh tiến bộ thông qua các hoạt động

Học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập

Chương trình GDPT môn Toán 2028 cấp tiểu học gồm các mạch kiến thức sau:

Đáp án đúng

Số và phép tính; Hình học và Đo lường; Hoạt động thực hành và trải nghiệm

Số, Đại số và một số yếu tố Giải tích; Hình học và Đo lường; Thống kê và Xác suất

Số và phép tính; Hình học và Đo lường; Một số yếu tố thống kê và xác suất.

Số học; Đại lượng và đo đại lượng; Yếu tố hình học; Giải toán có lời văn

Trong các hoạt động sau, hoạt động nào là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học:

Đáp án đúng

Hoạt động ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn. Hoạt động ngoại khoá toán học

Hoạt động tham gia câu lạc bộ ngoại ngữ

Hoạt động giao lưu học sinh có năng khiếu toán.

Hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao.

Lựa chọn mục tiêu, xây dựng nội dung phương pháp và kĩ thuật dạy học

Kiểm tra và đánh giá

Chọn đáp án đúng

Đáp án đúng

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và kết quả

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và nội dung

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và kết quả.

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và phương pháp.

Nối các cặp đáp án đúng với nhau

2 Nội dung bài học 2 là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung chương trình, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định.

2 Tăng cường nội dung thực hành, nhất là qua hoạt động ứng dụng 2 được HS tiến hành chủ yếu vào thời gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng đồng dân cư

3 Nội dung phải phù hợp và phục vụ cho việc giúp HS 3 đạt được mục tiêu của bài

4 Nội dung không phù hợp với mục tiêu 4 thì NL tương ứng cần phát triển cho HS không đạt được

5 Kiến thức thực tiễn sẽ giúp HS hiểu rõ hơn bản chất của tri thức khoa học 5 tạo cho học sinh có thêm hứng thú học tập qua đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn

Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh:

Đáp án đúng

Coi trọng việc phát triển tư duy của học sinh

Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh

Chú trọng đến dạy học sinh cách học và phát triển khả năng tự học của học sinh.

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định; nội dung bài học đã dự kiến.

Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở nào:

Đáp án đúng

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định .

Căn cứ vào sách giáo khoa

Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp

Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương .

Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là:

Đáp án đúng

Trải nghiệm, phân tích, luyện tập, thực hành.

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn

Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

Quy trình thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo phát triển năng lực học sinh:

Nghiên cứu bài học

Thiết kế các hoạt động học tập

Thiết kế kế hoạch bài học

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn cởi mở với các vấn đề, câu hỏi và đề xuất của bạn, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi. Đây là trang tài liệu miễn phí mà chúng tôi cung cấp và chúng tôi sẽ không tính phí bạn một đồng nào, Nhưng xin lưu ý rằng chúng tôi nhận được hàng trăm email mỗi ngày và chúng tôi không thể trả lời từng email một. Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi đã đọc mọi tin nhắn mà chúng tôi nhận được. Đối với những người mà chúng tôi đã giúp đỡ, vui lòng quảng bá bằng cách chia sẻ bài đăng của chúng tôi với bạn bè của bạn hoặc chỉ cần thích trang Facebook của chúng tôi . Thank you!

Đáp Án Jlpt 7 2022 – Đáp Án Đề Thi Jlpt Tháng 7 2022

Chào các bạn, vậy là chúng ta đã thi xong đợt thi thứ 1 trong năm 2019. Cảm xúc của mỗi người sau khi thi có khác nhau, nhưng dù sao nó cũng đã đi qua và giờ là dịp để chúng ta tổng kết lại thời gian ôn tập và thiết lập mục tiêu học tập tiếng Nhật mới.

Với kỳ thi vừa qua, có nhiều bạn muốn đối chiếu lại kết quả, vì vậy IPM xin được cung cấp cho các bạn Đáp án thi jlpt 7/2019 bao gồm : đáp án N4 7/2019, đáp án N3 7/2019, đáp án N2 7/2019, đáp án N1 7/2019. Đáp án thi jlpt 7/2019 này chỉ có giá trị tham khảo, đôi khi có thể có chỗ sai.

Đáp án N4 7/2019

文字語彙

(もじ・ごい)

1

1

2

3

4

5

         

6

7

8

9

           

2

10

11

12

13

14

         

15

                 

3

16

15

18

19

20

         

21

22

23

24

25

         

4

26

27

28

29

30

         

5

31

32

33

34

35

         

文法(ぶんぽう)

1

1

2

3

4

5

         

6

7

8

9

10

         

11

12

13

14

15

         

2

16

17

18

19

20

         

3

21

22

23

24

25

         

読解(どっかい)

4

26

27

28

29

           

5

30

31

32

             

6

33

34

               

聴解(ちょうかい)

1

1

2

3

4

5

         

6

7

8

             

2

1

2

3

4

5

         

6

7

               

3

1

2

3

4

5

         

4

1

2

3

4

5

         

6

7

8

             

Đáp án N3 7 2019

文字・語彙

(

もじ・ごい

)

1

1

2

3

4

5

1

2

2

4

3

6

7

8

   

1

3

4

   

2

9

10

11

12

13

3

4

1

2

4

14

       

2

       

3

15

16

17

18

19

1

3

1

2

1

20

21

22

23

24

2

3

2

4

3

25

       

4

       

4

26

27

28

29

30

3

4

2

1

1

5

31

32

33

34

35

4

4

2

3

1

文法

1

1

2

3

4

5

2

4

4

1

2

6

7

8

9

10

1

3

4

4

3

11

12

13

   

2

3

3

   

2

14

15

16

17

18

1

3

3

2

2

3

19

20

21

22

23

4

2

4

3

1

読解

(

どっかい

)

4

24

25

26

27

 

1

4

2

3

 

5

28

29

30

31

32

4

2

1

3

3

33

       

2

       

6

34

35

36

37

 

4

2

1

3

 

7

38

39

     

4

3

     

聴解

(

ちょうかい

)

1

1

2

3

4

5

2

1

3

2

2

6

       

2

       

2

1

2

3

4

5

2

3

1

3

1

6

       

3

       

3

1

2

3

   

1

4

4

   

4

1

2

3

4

 

2

1

1

3

 

5

1

2

3

4

5

2

3

2

2

2

6

7

8

9

 

1

3

1

1

 

Đáp án N2 7/2019

文字・語彙 (もじ・ごい)

1

1

2

3

4

5

4

2

3

2

1

2

6

7

8

9

10

1

4

3

3

2

3

11

12

13

   

1

1

2

   

4

14

15

16

17

18

2

1

3

4

2

19

20

     

4

1

     

5

21

22

23

24

25

2

3

2

4

1

6

26

27

28

29

30

4

1

4

3

2

文法

7

31

32

33

34

35

4

4

2

3

3

36

37

38

39

40

1

2

1

3

4

41

42

     

3

2

     

8

43

44

45

46

47

3

1

4

2

1

9

48

49

50

51

52

4

1

3

2

2

読解

10

53

54

55

56

57

2

2

4

3

1

11

58

59

60

61

62

4

2

1

4

1

63

64

65

66

 

4

1

3

3

 

12

67

68

     

3

2

     

13

69

70

71

   

4

2

1

   

14

72

73

     

2

3

     

聴解

1

1

2

3

4

5

1

3

4

1

3

2

1

2

3

4

5

4

3

3

2

2

3

1

2

3

4

5

2

2

4

1

3

4

1

2

3

4

5

1

2

2

3

3

6

7

8

9

10

1

1

3

3

2

11

       

1

       

5

1

2

3

 

2

4

2

1

           

Đáp án N1 7/2019

文字・語彙

1

1

2

3

4

5

4

4

2

1

3

6

       

2

       

2

7

8

9

10

11

3

4

1

1

2

12

13

     

3

4

     

3

14

15

16

17

18

2

1

4

3

1

19

       

2

       

4

20

21

22

23

24

3

3

2

1

3

25

       

2

       

文法

5

26

27

28

29

30

4

3

4

1

3

31

32

33

34

35

1

2

3

1

4

6

36

37

38

39

40

2

3

4

1

2

7

41

42

43

44

45

3

2

2

4

1

読解

8

46

47

48

49

 

3

2

4

3

 

9

50

51

52

53

54

3

2

2

1

4

55

56

57

   

4

4

3

   

10

58

59

60

61

 

3

1

4

1

 

11

62

63

     

3

2

     

12

64

65

66

67

 

4

1

2

2

 

13

68

69

     

4

1

     

聴解

1

1

2

3

4

5

2

2

1

4

1

6

       

2

       

2

1

2

3

4

5

4

3

3

1

4

6

       

2

       

3

1

2

3

4

5

3

3

2

1

3

6

       

3

       

4

1

2

3

4

5

2

1

2

2

3

6

7

8

9

10

1

2

2

2

3

11

12

13

   

1

1

3

   

5

1

2

3

 

3

1

2

4

 

Chia sẻ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ IPM.

Gửi