Top 9 # Đáp Án Phương Vũ Kiệt Lyrics Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Mẫu Đề Thi Và Đáp Án Môn Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học

1. Thế nào là nghiên cứu khoa học(NCKH)?

– NCKH là một hoạt động có hệ thống nhằm khám phá, phát triển và kiểm chứng những kiến thức mới mẻ.

– Phương pháp là con đường mà ta phải đi theo để đạt đến cái đích nào đó

Phương pháp là sự vận động của nội dung (Hégel). Phương pháp không thể tách rời khỏi nội dung. Phương pháp nắm trong tay nó vận mệnh của công trình, phương pháp là thầy của các thầy, người bình thường mà có phương pháp có thể làm được phi thường.

Phương pháp là cách thức tác động đến đối tượng để biến đối tượng từ trạng thái này sang trạng thái khác (từ trạng thái A đến trạng thái B), mà trạng thái khác khác với trạng thái này.

– Phương pháp NCKH:quyết định vận mệnh công trình NCKH mà người bình thường có phương pháp nghiên cứu khoa học thì vẫn làm được những điều to tác để lại tiếng tăm, còn người dù có tài hoa đến đâu mà thiếu PPNC thì cũng không nghiên cứu được gì.

Hệ thống ba bậc của phương pháp luận nghiên cứu: Đi từ ngoài vào trong, từ lớn đến bé sẽ có:

– Cơ sở phương pháp luận NCKH

– Phương pháp hệ: Hệ thống các phương pháp

– Phương pháp cụ thể

Phân tích ba cơ sở của phương pháp luận của một công trình NCKH: có 3 cơ sở:

– Cơ sở phương pháp luận tiếp cận hệ thống – cấu trúc

Cái tuân thủ thể hiện ở chỗ ta phải ác định khách thể nghiên cứu, khách thể nghiên cứu này là ta tiếp cận hệ thống cấu trúc, đi theo trình tự hệ thống, tiếp cận từ ngoài vào và phân tích các đối tượng bên trong cấu tạo nên chúng, nghĩa là từ hệ thống mẹ đến hệ thống con.

– Cơ sở phương pháp luận tiếp cận logic – lịch sử: Lịch sử logic ta xem có hợp lý hay không, lịch sử đã từng có việc đó hay không, cho nên trong đề tài nghiên cứu khoa học ở chương 1 phải có lịch sử nghiên cứu vấn đề, nghĩa là làm cho nó được tồn tại và hợp lý.

– Cơ sở phương pháp luận tiếp cận thực tiễn: Thể hiện ngay trong đề tài và lý do chọn đề tài, tại sao lại phải nghiên cứu đề tài đó, nói lên tầm quan trọng và tính cấp thiết của đề tài. Nghĩa là cái tồn tại thật trong con người, do con người tạo ra, do tự nhiên tạo ra mà nó phục vụ, đóng góp cho đời sống xã hội con người.

3. Các phương pháp hệ NCKH:Có 3 hệ thống phương pháp

– Các phương pháp nghiên cứu lý luận / Nghiên cứu lịch sử / Nghiên cứu thư viện.

– Các phương pháp nghiên cứu thực tiễn: NC tại hiện trường / thực địa.

– Các phương pháp nghiên cứu bằng kỹ thuật toán – thống kê.

4. Liệt kê các phương pháp thực tiễn:Có 6 phương pháp

– Phương pháp quan sát

– Phương pháp phỏng vấn / phương pháp trò chuyện

– Phương pháp điều tra / bút đàm

– Nghiên cứu sản phẩm

– Trắc nghiệm

– Thực nghiệm

5. Liệt kê các phương pháp cụ thể để nghiên cứu về mặt lý luận:Có 5 phương pháp:

– Đọc

– Phân tích nội dung

– Tổng hợp ý / thông tin

– Khái quát hóa

– Mô hình hóa

Liệt kê phương pháp nghiên cứu bằng kỹ thuật toán – thống kê:

– Yếu vị

– Trung vị

– Trung bình cộng

– Hàng số

– Độ lệch tiêu chuẩn

– Hệ số tương quan Pearson

ĐỀ 2

Câu 1:Thế nào là nghiên cứu khoa học? Thế nào là phương pháp và phương pháp nghiên cứu khoa học là gì?

Câu 2:Thế nào là hệ thống 3 bậc của phương pháp luận nghiên cứu khoa học?

Câu 3: Phân tích 3 cơ sở phương pháp luận của công trình nghiên cứu khoa học.

Câu 4: Các phương pháp hệ nghiên cứu?

Câu 5: Các bước cần phải thực hiện để soạn một đề cương nghiên cứu khoa học.

(Nếu câu hỏi yêu cầu nêu ví dụ cụ thể, ta nên đưa ví dụ đã làm đề tài nộp) Bài làm Câu 1:

Nghiên cứu khoa học: là một hoạt động có hệ thống nhằm khám phá, phát triển và kiểm chứng những kiến thức mới mẻ.

Phương pháp: là con đường mà ta phải đi theo để đạt đến cái đích nào đó, phương pháp là cách thức tác động, phương pháp là sự vận động của nội dung, phương pháp nắm trong tay nó vận mệnh của công trình, phương pháp là thầy của các thầy, người bình thường mà có phương pháp có thể làm được phi thường.

Phương pháp nghiên cứu khoa học: quyết định vận mệnh công trình nckh và người bình thường mà có phương pháp nghiên cứu khoa học thì vẫn làm được những đề to tác để lại tiếng tâm, còn người dù có tài hoa đến đâu mà thiếu phương pháp nghiên cứu thì cũng không nghiên cứu được gì.

Câu 2: Hệ thống 3 bậc của phương pháp luận nghiên cứu khoa học:

Nếu đi từ ngoài vào trong, đi từ lớn đến bé sẽ có: phương pháp luận, phương pháp hệ, và phương pháp cụ thể.

Câu 3: Phân tích 3 cơ sở phương pháp luận của một công trình nghiên cứu khoa học: 3 cơ sở phương pháp luận của một công trình nghiên cứu khoa học:

1. Cơ sở phương pháp luận tiếp cận hệ thống cấu trúc.

2. Cơ sở phương pháp luận tiếp cận lịch sử không có logic, và phương pháp tiếp cận lịch sử logic hay là logic lịch sử.

3. Cơ sở phương pháp luận tiếp cận thực tiễn.

Đó là 3 cơ sở phương pháp luận mà bất kỳ đề tài nào ở đâu thời nào ta cũng phải tuân thủ

Phân tích:

1.Cơ sở phương pháp luận tiếp cận hệ thống cấu trúc:

Cái tuân thủ thể hiện ở chỗ ta phải xác định khách thể nghiên cứu, khách thể nghiên cứu này là ta tiếp cận hệ thống cấu trúc, đi theo trình tự hệ thống, hệ thống mẹ đến hệ thống con.

2.Cơ sở phương pháp luận tiếp cận lịch sử không có logic, và phương pháp tiếp cận lịch sử logic hay logic lịch sử: lich sử logic ta xem có hợp lý hay không, lịch sử đã từng có việc đó hay không, cho nên trong đề tài nghiên cứu khoa học ở chương 1 phải có lịch sử nghiên cứu vấn đề.

3.Cơ sở phương pháp luận tiếp cận thực tiễn: thể hiện ngay trong đề tài và lý do chọn đè tài, tại sao phải nghiên cứu đề tài đó, nói lên tầm quan trọng và tính cấp thiết của đề tài, nghĩa là nó đống góp được gì cho đời sống của cộng đồng xã hội hiện nay.

Câu 4: Các phương pháp hệ nghiên cứu gồm có:

1.Hệ thống phương pháp nghiên cứu lý thuyết.

2.Hệ thống phương pháp nghiên cứu thực tiễn.

3.Hệ thống phương pháp nghiên cứu toán thống kê (hệ thống phương pháp nghiên cứu toán thống kê nó nằm bên ngoài 2 hệ thống kia).

Đó là 3 hệ thống phương pháp hệ.

Rồi khi nào đi vào PPNC cụ thể thì ta phải xác định đó là PPNC cụ thể thuộc hệ thống phương pháp nào.

-Nếu thuộc hệ thống phương pháp nghiên cứu lý luận có 5 phương pháp: đọc, phân tích nội dung, tổng hợp lý luận, mô hình hóa, khái quát hóa.

-Nếu thuộc hệ thống phương pháp nghiên cứu thực tiễn có 6 pp: quan sát, trò chuyện/phỏng vấn, điều tra/ăng-két/bút đàm, nghiên cứu sản phẩm, trắc nghiệm, thực nghiệm.

-Nếu thuộc hệ toán thống kê: yếu vị, trung vị, trung bình cộng, hàng số, độ lệch tiêu chuẩn và hệ số tương quan Pcarson.

Câu 5: Các bước cần phải thực hiện để soạn một đề cương nghiên cứu khoa học:

Để soạn một đề cương nghiên cứu khoa họccần phải thực hiện 5 bước:

Bước 1: Lựa chọn vấn đề nghiên cứu

Bước 2: Xác định tên đề tài

Bước 3: Thu thập tài liệu.

Bước 4: Giới hạn đề tài.

Bước 5: Đề cương nghiên cứu./.

ĐỀ 3

Câu 1: Em hãy thiết kế 4 câu hỏi đo lường chất lượng cuộc sống của người dân ở tính Daklak

Chọn 1 trong 2 tên đề tài sau đây: 1. “Giải pháp phát triển nghề nuôi ong trên địa bàn tỉnh Daklak” 2. “Giải pháp phát triển sản xuất cà phê bền vững trên địa bàn tỉnh Daklak”

Em hãy viết phần “Đặt vấn đề” một cách đầy đủ (khoảng 1 trang) trong đó phải có tính cấp thiết của đề tài, tên đề tài, mục tiêu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. Đối chiếu với tiêu chuẩn S.M.A.R.T, em hãy cho biết mục tiêu em nêu ra đã đáp ứng những tiêu chuẩn nào?

Câu 3: Em hãy cho ví dụ về tri thức kinh nghiệm và tri thức khoa học. Tại sao cần bảo tồn tri thức kinh nghiệm?

Em hãy cho biết môi quan hệ trên được rút ra từ suy luận suy diễn (diễn dịch) hay suy luận quy nạp? Hãy chỉ ra 1 điểm yếu của mô hình hồi quy trên.

Câu 1: Em hãy thiết kế 4 câu hỏi đo lường chất lượng dịch vụ du lịch ở Daklak

Chọn 1 trong 2 đề tài sau đây: 1. “Giải pháp phát triển nghành nghề truyền thống trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột” 2. “Nghiên cứu chính sách thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt Nam từ năm 2000 – 2010”

Em hãy viết phần “Đặt vấn đề” một cách đầy đủ (khoảng 1 trang) trong đó phải có tính cấp thiết của đề tài, tên đề tài, mục tiêu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. Đối chiếu với tiêu chuẩn S.M.A.R.T, em hãy cho biết mục tiêu em nêu ra đã đáp ứng những tiêu chuẩn nào?

Câu 3: Em hãy cho ví dụ về tri thức kinh nghiệm và tri thức khoa học. Tại sao cần bảo tồn tri thức kinh nghiệm?

Em hãy cho biết môi quan hệ trên được rút ra từ suy luận suy diễn (diễn dịch) hay suy luận quy nạp? Hãy chỉ ra 1 điểm yếu của mô hình hồi quy trên.

ĐỀ 4 Đề số: 1

Câu 1 (5 điểm):

Anh/Chị hãy trình bày một đề tài nghiên cứu với các nội dung sau đây: – Cho biết tên đề tài – Vẽ cây mục tiêu của đề tài – Cho biết đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài

Câu 2 (3 điểm): Nêu rõ sự phân biệt giữa sáng chế, phát hiện, phát minh về thuộc tính bản chất, ý nghĩa thương mại, bảo hộ pháp lý, khả năng áp dụng trực tiếp vào sản xuất và vai trò lịch sử.

Câu 3 (2 điểm): Trình bày phương pháp thu thập dữ liệu bằng bảng câu hỏi. Các ưu điểm và nhược điểm của việc thu thập dữ liệu bằng phương pháp này.

Câu 1 (5 điểm):

Anh/Chị hãy xây dựng và chứng minh giả thuyết khoa học:

– Tên đề tài

– Chỉ rõ các câu hỏi nghiên cứu

– Trình bày một giả thuyết khoa học

Câu 2 (3 điểm): Nghiên cứu khoa học là gì? Trình bày các đặc trưng của nghiên cứu khoa học.

Câu 3 (2 điểm): Thế nào là câu hỏi mở trong phương pháp điều tra phỏng vấn? Các ưu điểm và nhược điểm của câu hỏi mở trong việc thu thập dữ liệu bằng phương pháp điều tra phỏng vấn.

Câu 2 (3 điểm): Nghiên cứu khoa học là gì? Trình bày các loại hình nghiên cứu khoa học.

Hãy trình bày đề cương một bài báo khoa học mà Anh/Chị dự kiến đăng

trên tạp chí khoa học chuyên ngành? Câu 2(3 điểm): Anh/Chị hãy trình bày cấu trúc lôgic của một phép chứng minh luận điểm khoa học Câu 3(2 điểm):

Đề tài khoa học là gì? phân biệt với khái niệm dự án, đề án, chương trình?

Đề số: 5

Câu 1 (5 điểm): Anh/Chị hãy cho biết đề tài đã nghiên cứu hoặc dự kiến nghiên cứu: – Tên đề tài? – Chỉ rõ một vấn đề nghiên cứu? Câu 2(3 điểm) Trình bày những yêu cầu đặt tên đề tài khoa học. Câu 3(2 điểm):

Luận điểm khoa học là gì? Trình bày quá trình xây dựng luận điểm khoa học.

ĐỀ 5

Đáp Án Braindom, Giải Braindom Tất Cả Đáp Án

Ngày càng có nhiều trò chơi giải đố bất hợp pháp được phát hành để hack não người dùng. Khi những câu đố này không tuân theo quy tắc câu đố và khi câu trả lời được tìm thấy, người dùng sẽ không mong đợi nó sẽ được giải theo cách như vậy.

Từ Brain Out, Kiểm tra não Đầu tiên, Kiểm tra não 2, Vẽ một phần và nhiều trò chơi tương tự khác như thế này. Khó giải quyết nhưng rất hấp dẫn người chơi.

Giải thưởng Braindom, giải pháp Braindom

Câu 1: Vành đai nào cao nhất – Vành đai nào trên đỉnh cao nhất

Câu 2: Lưu bông hoa khô héo – Di chuyển chậu hoa khô héo nơi mặt trời đang ở

Câu 3: Câu đố – Chỉ có 4 mảnh, hãy thử tất cả.

Câu 4: Ai đang nói dối – Trả lời A

Câu 5: Bình chọn 5 sao là ổn

Câu 6: Anh ấy nói gì – Anh yêu em

Câu 7: Tìm gà trống – Nhấp vào gà trống ở góc dưới bên phải

Câu 9: Anh ta bị mất điện thoại trong phòng. Giúp anh ta tìm thấy nó ngay lập tức – Lật gối lên

Câu 10: Cốc nào có nhiều nước hơn – Lấy ra tất cả các vật trong cốc và nhấp vào cốc có nhiều nước nhất

Câu 11: Ghép nối các biểu tượng cảm xúc với các từ từ iPhone – Ghép mắt với điện thoại

Câu 12: Săn ma cà rồng – Tắt công tắc đèn bên phải

Câu hỏi 13: Ai đang nói dối – Nhấp vào cô gái màu tím để nhận ra danh tính, sau đó chọn B

Câu 14: Logo nào là giả – Logo của Twitter

Câu hỏi 15: Giúp tôi đánh thức con mèo để đưa nó đi dạo – Chạm vào con mèo bằng hai ngón tay và vuốt qua lại để cho nó thức dậy.

Câu 16: Bây giờ chúng ta quay bánh xe – Xoay một vòng bánh xe là được.

Câu 17: Những thứ này không cần thiết – Ống kem đánh răng

Câu 18: Chạm vào các con vật theo thứ tự này (Lạc đà – Vịt – Hồng hạc – Ngựa vằn – Báo đốm – Iguana) – Chỉ cần chạm theo thứ tự nhưng sau khi hoàn thành Ngựa vằn, bạn nên chạm vào Gấu, sau đó chạm vào kỳ nhông.

Câu 19: Tìm đối tượng ẩn – Tìm đối tượng ẩn như trong hình.

Câu 20: Giúp cậu bé nhảy qua vách đá – Lấy hòn đá ở phía bên kia, sau đó đưa sữa cho cậu bé uống và nhấn Jump.

Câu 21: Có bao nhiêu biểu tượng khuôn mặt khó chịu – 5 trong số chúng

Câu 22: Có bao nhiêu quả bóng – Có 4 quả bóng, còn lại là 2 quả bóng

Câu 23: Chuẩn bị sữa dâu – Ném 3 quả dâu tây vào máy xay và nhấn nút máy xay.

Câu 24: Cách nào an toàn – Chạm vào hang nâu bên ngoài 4 bức tranh.

Câu 25: Bắt kẻ trộm – Di chuyển xe bên trái và kéo 2 tên trộm đến trước mặt cảnh sát ở góc dưới bên trái. Làm tương tự với 2 tên trộm trong xe bên phải.

Câu 26: Bạn sẽ chọn cánh cửa nào – Chọn cửa số 1 ở Nam Cực

Câu 27: Tìm các đối tượng ẩn – Chọn các đối tượng ẩn như trong hình.

Câu 28: Tìm tất cả các quả bóng màu xanh lá cây và đếm chúng – Trộn các quả bóng màu xanh với quả bóng màu vàng sẽ tạo ra các quả bóng màu xanh lá cây còn lại. Có tổng cộng 4 quả.

Câu 29: Tìm cá mập – Chọn cá mập ở phía trên bên phải

Câu 30: Thư giãn khỏi khóc – Chạm vào cửa sổ một vài lần để mở, sau đó gỡ lồng ra khỏi chim.

Câu 31: Logo nào là chuẩn – Logo của Apple chắc chắn bạn phải biết ngay

Câu 32: Có bao nhiêu đuôi trên màn hình – Có tất cả 6 cái

Câu hỏi 33: Bỏ ví vào túi – Thu nhỏ ví để nó nhỏ hơn túi và sau đó nó sẽ tự động nhập.

Câu 34: Tìm cặp song sinh – Hai con bướm có cánh màu xanh và đỏ.

Câu 35: Đây là thử nghiệm của tôi. Giúp tôi mua vé xem phim. – Đập heo để tiết kiệm tiền

Câu 36: Tìm cá voi – Trên mái tóc vàng của cô gái tạo dáng cho bức ảnh đó.

Câu 37: Giao hàng cho tài xế ngủ quên – Chạm vào cửa sổ kính vài lần, cửa kính mở xuống, vui lòng vuốt đĩa thức ăn cho tài xế.

Câu 38: Chỉ có một chai nước, tất cả đều trống rỗng. Tìm chai nước đầy – Đặt cả 3 chai vào tủ lạnh và bạn sẽ thấy ngay chai nào chứa đầy nước.

Câu 39: Ai đang nói dối – Chạm vào câu trả lời mẹ A

Câu 40: Tôi muốn lấy lại một nửa số quả anh đào – Vẽ một vòng tròn bên bị thiếu.

Câu 42: Ghép nối các biểu tượng cảm xúc với từ Kính râm – Chạm vào mặt trời sau đó chọn kính.

Câu 44: Ai là ma cà rồng – Đặt tỏi lên bàn trên người chồng, sau đó chạm vào anh ta.

Ques 45: Xé hai mảnh giấy vệ sinh – Kéo giấy xuống và xé chúng ra

Câu 46: Cứu mèo khỏi chó – Phóng to mèo

Câu 47: Thư giãn và kết nối – Nhấp vào hình ảnh thứ hai từ bên trái.

Câu 48: Có bao nhiêu mảnh màu xám – Đặt mảnh màu đen vào giữa khớp của hai hình vuông và chọn 6 mảnh.

Câu 49: Ghép hình – Không quá khó, câu này bạn có thể tự giải quyết.

Câu 50: Giúp nông dân thu hoạch dâu tây! – Lắc điện thoại để cho dâu rơi.

(Tiếp tục)

Đáp Án Của Bạn

Học tiếng Trung qua bài hát: Đáp án của bạn 你的答案 Nǐ de dá’àn – A Nhũng 阿冗 Lời bài hát Đáp án của bạn tiếng Trung + phiên âm+ âm bồi+ dịch nghĩa

也许世界就这样我也还在路上没有人能诉说 yěxǔ shìjiè jiù zhèyàng wǒ yě hái zài lù·shang méi·yǒu rén néng sùshuō dể xủy sư chia chiêu chưa dang ủa dể hái chai lu sang mấy dẩu rấn nấng xu sua Có lẽ thế giới này chính là như vậy, tôi vẫn bước đi trên đường, không có ai để trút ra nỗi lòng này

也许我只能沉默眼泪湿润眼眶可又不甘懦弱 yěxǔ wǒ zhǐ néng chénmò yǎnlèi shīrùn yǎnkuàng kě yòu bùgān nuòruò dể xủy ủa chử nấng trấn mua dẻn lây sư ruân dẻn khoang khửa dâu pu can nua rua Có lẽ tôi chỉ có thể trầm mặc, nước mắt ướt nhòe khóe mi, mà chẳng dám yếu đuối

低著头期待白昼接受所有的嘲讽 dī zhe tóu qīdài báizhòu jiēshòu suǒyǒu de cháofěng ti chưa thấu tri tai pái châu chia sâu xủa dẩu tơ tráo phâng Cúi đầu đợi ban mai, chấp nhận mọi sự trào phúng

向著风拥抱彩虹勇敢的向前走 xiàng·zhe fēng yōngbào cǎihóng yǒnggǎn de xiàng qiān zǒu xeng chơ phâng dung pao trải húng dủng cản tơ xeng tren chẩu Hướng về phía gió, ôm lấy cầu vồng, dũng cảm bước về phía trước

黎明的那道光会越过黑暗打破一切恐惧我能找到答案 límíng de nà dàoguāng huì yuèguò hēi’ān dǎpò yīqiè kǒngjù wǒ néng zhǎo dào dá’àn lí mính tơ na tao quang huây duê cua hây an tả p’ua i tria khủng chuy ủa nấng chảo tao tá an Tia sáng sớm hừng đông sẽ xuyên qua bóng tối, đập tan mọi sự sợ hãi tôi sẽ tìm được đáp án

哪怕要逆著光就驱散黑暗丢弃所有的负担不再孤单不再孤单 nǎpà yào nì zhe guāng jiù qū sàn hēi’ān diūqì suǒyǒu de fùdān bù zài gūdān bù zài gūdān nả p’a dao ni chưa quang chiêu truy xan hây an tiêu tri xủa dẩu tơ phu tan pu chai cu tan pu chai cu tan Dẫu phải đi ngược sáng để xua tan bóng đêm, bỏ đi tất cả gánh nặng, sẽ không còn cô đơn, không còn lẻ loi

也许世界就这样我也还在路上没有人能诉说 yěxǔ shìjiè jiù zhèyàng wǒ yě hái zài lù·shang méi·yǒu rén néng sùshuō dể xủy sư chia chiêu chưa dang ủa dể hái chai lu sang mấy dẩu rấn nấng xu sua Có lẽ thế giới này chính là như vậy, tôi vẫn bước đi trên đường, không có ai để trút ra nỗi lòng này

也许我只能沉默眼泪湿润眼眶可又不甘懦弱 yěxǔ wǒ zhǐ néng chénmò yǎnlèi shīrùn yǎnkuàng kě yòu bùgān nuòruò dể xủy ủa chử nấng trấn mua dẻn lây sư ruân dẻn khoang khửa dâu pu can nua rua Có lẽ tôi chỉ có thể trầm mặc, nước mắt ướt nhòe khóe mi, mà chẳng dám yếu đuối

低著头期待白昼接受所有的嘲讽 dī zhe tóu qīdài báizhòu jiēshòu suǒyǒu de cháofěng ti chưa thấu tri tai pái châu chia sâu xủa dẩu tơ tráo phâng Cúi đầu đợi ban mai, chấp nhận mọi sự trào phúng

向著风拥抱彩虹勇敢的向前走 xiàng·zhe fēng yōngbào cǎihóng yǒnggǎn de xiàng qiān zǒu xeng chơ phâng dung pao trải húng dủng cản tơ xeng tren chẩu Hướng về phía gió, ôm lấy cầu vồng, dũng cảm bước về phía trước

黎明的那道光会越过黑暗打破一切恐惧我能找到答案 límíng de nà dàoguāng huì yuèguò hēi’ān dǎpò yīqiè kǒngjù wǒ néng zhǎo dào dá’àn lí mính tơ na tao quang huây duê cua hây an tả p’ua i tria khủng chuy ủa nấng chảo tao tá an Tia sáng sớm hừng đông sẽ xuyên qua bóng tối, đập tan mọi sự sợ hãi tôi sẽ tìm được đáp án

哪怕要逆著光就驱散黑暗丢弃所有的负担不再孤单不再孤单 nǎpà yào nì zhe guāng jiù qū sàn hēi’ān diūqì suǒyǒu de fùdān bù zài gūdān bù zài gūdān nả p’a dao ni chưa quang chiêu truy xan hây an tiêu tri xủa dẩu tơ phu tan pu chai cu tan pu chai cu tan Dẫu phải đi ngược sáng để xua tan bóng đêm, bỏ đi tất cả gánh nặng, sẽ không còn cô đơn, không còn lẻ loi

黎明的那道光会越过黑暗打破一切恐惧我能找到答案 límíng de nà dàoguāng huì yuèguò hēi’ān dǎpò yīqiè kǒngjù wǒ néng zhǎo dào dá’àn lí mính tơ na tao quang huây duê cua hây an tả p’ua i tria khủng chuy ủa nấng chảo tao tá an Tia sáng sớm hừng đông sẽ xuyên qua bóng tối, đập tan mọi sự sợ hãi tôi sẽ tìm được đáp án

哪怕要逆著光就驱散黑暗 nǎpà yào nì zhe guāng jiù qū sàn hēi’ān nả p’a dao ni chưa quang chiêu truy xan hây an Dẫu phải đi ngược sáng để xua tan bóng đêm

有一万种的力量淹没孤单不再孤单 yǒu yī wàn zhǒng de lì·liang yānmò gūdān bù zài gūdān dẩu i oan chủng tơ li leng den mua cu tan pu chai cu tan có muôn vàn nguồn sức mạnh, nhấn chìm cô đơn, không còn cô đơn

(也许世界就这样) ( yěxǔ shìjiè jiù zhèyàng ) ( dể xủy sư chia chiêu chưa dang ) Có lẽ thế giới chính là như vậy

(我也还路上) ( wǒ yě hái zài lù·shang ) ( ủa dể hái chai lu sang ) Tôi vẫn bước đi trên đường

(没有人能诉说) ( méi·yǒu rén néng sùshuō ) ( mấy dẩu rấn nấng xu sua ) Không có ai cùng trút bầu tâm sự

(也许我只能沉默) ( yěxǔ wǒ zhǐ néng chénmò ) ( dể xủy ủa chử nấng trấn mua ) Có lẽ tôi chỉ có thể trầm lặng

(眼泪湿润眼眶) ( yǎnlèi shīrùn yǎnkuàng ) ( dẻn lây sư ruân dẻn khoang ) nước mắt ướt nhòe khóe mi

(可又不甘懦弱) ( kě yòu bùgān nuòruò ) ( khửa dâu pu can nua rua ) nhưng không dám yếu đuối

[Học hát tiếng Trung] Đáp Án Của Bạn – A Nhũng 你的答案 – 阿冗

Nguồn chia sẻ tại: https://xanhsky.com/

Đáp Án Môn Lịch Sử Thpt Quốc Gia 2022. Đáp Án Môn Sử. Đáp Án Sử Đầy Đủ Nhất

Cập nhật đầy đủ, chính xác đề thi và gợi ý đáp án môn Lịch sử các phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Đáp án môn Lịch sử kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 – tất cả các mã đề (cập nhật)

Đề thi môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2020 (cập nhật)

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, cả nước có 900.079 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2020. Trong ngày làm thủ tục dự thi, có 32.229 thí sinh không có mặt, chiếm tỉ lệ 3,58%.

Đây là kỳ thi đặc biệt nhất bởi nó diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát lần thứ 2 tại Việt Nam. Để đảm bảo an toàn và phòng tránh dịch, Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định chia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 làm 2 đợt. Đợt 1 với những địa phương không trong diện cách ly xã hội trong hai ngày 9 – 10/8.

Thí sinh ở địa phương cách ly xã hội hoặc thuộc diện F1 (phải cách ly tập trung), F2 (tiếp xúc F1) thì Bộ sẽ tổ chức thi sau. Bộ sẽ chỉ đạo các đại học có phương án tuyển sinh phù hợp với những học sinh thi đợt sau.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 gồm 3 bài thi độc lập (toán, ngữ văn, ngoại ngữ) và 2 bài thi tổ hợp. Bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (gồm các môn thành phần lý, hóa, sinh) và bài thi khoa học xã hội (sử, địa, giáo dục công dân với thí sinh học chương trình giáo dục THPT; sử, địa với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên). Trong đó, chỉ có bài thi ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các bài còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm.

Thí sinh chỉ được phép mang vào phòng thi các vật dụng: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác) do NXB Giáo dục Việt Nam phát hành; các loại máy ghi âm, ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin nhưng không thể truyền và nhận được thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.