Top 11 # Dap An Mon Am Nhac Modun 2 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 4/2023 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Đáp Án Tự Luận Modun 2

ĐÁP ÁN TRẢ LỜI TỰ LUẬN MODUN 2

……………………………..

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô?

Trong thực tiễn nhà trường, tôi thường dùng những PP sau:

1.Phương pháp hoạt động nhóm

Dạy học nhóm còn được gọi bằng những tên khác nhau như: Dạy học hợp tác, Dạy học theo nhóm nhỏ, trong đó HS của một lớp học được chia thành các nhóm nhỏ, trong khoảng thời gian giới hạn, mỗi nhóm tự lực hoàn thành các nhiệm vụ học tập trên cơ sở phân công và hợp tác làm việc. Kết quả làm việc của nhóm sau đó được trình bày và đánh giá trước toàn lớp.

Kĩ thuật “các mảnh ghép” là kĩ thuật tổ chức hoạt động học tập hợp tác kết hợp giữa hoạt động cá nhân, nhóm và liên kết giữa các nhóm. Kĩ thuật “các mảnh ghép” được sử dụng để giải quyết nhiệm vụ phức hợp, nhằm kích thích sự hợp tác tham gia của các thành viên trong nhóm, nhưng vẫn phát huy vai trò cá nhân trong quá trình hợp tác, tăng cường tính độc lập trách nhiệm của mỗi cá nhân.

3.Kỹ thuật khăn trải bàn

Kĩ thuật “khăn trải bàn” là KT mang tính hợp tác kết hợp giữa hoạt động của cá nhân HS và hoạt động nhóm.

Sơ đồ tư duy hay còn được biết tới là Mindmap, là một phương pháp được đưa ra như một phương tiện giúp tăng khả năng ghi nhận hình ảnh của não bộ. Đây được xem như một hình thức để ghi nhớ chi tiết, tổng hợp, phân tích vấn đề nào đó thành một dạng của lược đồ phân nhánh. Mindmap khác với máy tính, ngoài khả năng ghi nhớ theo trình tự nhất định như trình tự biến cố xuất hiện của câu truyện (ghi nhớ tuyến tính) thì não bộ còn có thể liên hệ các dữ kiện với nhau. Mindmap giúp khai thác hai khả năng này của bộ não con người.

Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh?

-Để áp dụng các PP, KTDH cần có đủ về cơ sở vật chất lớp học, giáo viên được tập huấn kỹ càng, định lượng giữa việc dạy của giáo viên phải phù hợp để giáo viên có đủ thời gian chuẩn bị.

-PPDH theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hóa HS về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực GQVĐ gắn với những tình huống của cuộc sống, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn.

-Tăng cường việc học tập trong nhóm, đổi mới mối quan hệ GV – HS theo hướng hợp tác có ý nghĩa quan trọng nhằm phát triển năng lực xã hội.

– Thông qua các KTDH GV áp dụng, HS chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất HS.

– Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH.

– Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

– Chuỗi hoạt động học của HS bao gồm nhiều hoạt động học cụ thể được xây dựng một cách tuần tự nhằm đạt được mục

Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.

– Tiêu chí này nhấn mạnh việc lựa chọn và sử dụng các phương tiện, thiết bị dạy học và học liệu trong hoạt động học.

– Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS

– Tiêu chí này nhấn mạnh về phương án kiểm tra đánh giá trong mỗi hoạt động học của tiến trình dạy học. Các công cụ đánh giá cần phù hợp với PP, KTDH đã lựa chọn, không chỉ là các công cụ đánh giá sản phẩm học tập ở cuối hoạt động học, mà còn các tiêu chí đánh giá sự

– Tham gia hoạt động của HS, bao gồm cả đánh giá về mức độ đạt được về PC, NL đã đặt ra trong mục tiêu….

GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao?

GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ rất phù hợp:

-Vì HS được làm việc chủ động, sáng tạo, hợp tác trong nhóm…

Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ.

Ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ là:

+Tiết học sáng tạo, học sinh học tập tích cực, chủ động, hợp tác..

+ Học sinh được nhận nhiệm vụ trao đổi, khám phá tìm ra nội dung kiến thức

+ Từ kiến thức tìm ra, học sinh được làm bài vận dụng và sử dụng kiến thức vào thực tế.

+ Nếu học sinh không tự giác nghiêm túc học thì việc tìm ra kiến thức mới là khó.

+ Nếu cơ sở vật chất không đảm bảo, khả năng của GV, thì khó thực hiện được PP, KTDH

Group:idialy.HLT.vn Fanpage: dialy.HLT.vn chúng tôi – Tài liệu Địa Lý miễn phí

Kế Hoạch Bài Dạy Modun 2 Tất Cả Các Môn

Rate this post

Bài viết đang cập nhật đầy đủ các môn trong thời gian cập nhật mất khoảng 10 – 15 phút. có thể …

Kế hoạch bài học các môn ở đây nhaz

Bài tập cuối khóa cập nhật ngày 28/12/2020

Bài tập cuối khóa Môn ngữ văn

KẾ HOẠCH DẠY HỌC Kế hoạch bài dạy modun 2 ngữ văn: BÀI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI ĐẦU TIÊN

  

download

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2 THƠ NÔM ĐƯỜNG LUẬT.doc  download

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2 THƠ NÔM ĐƯỜNG LUẬT.doc  download

Modul2_VAN_THCS_CÂU ĐẶC BIỆT.doc download

Tải link trực tiếp modul 2 môn văn

Modul2_VAN_THCS_son tinh thuy chúng tôi download KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2 (Nhóm 1).doc download modul 2 ngu van thpt doc tieu thanh chúng tôi download GIÁO ÁN TẬP HUẤN MODUL 2 MÔN VĂN chúng tôi download KẾ HOẠCH DẠY HỌC ngu văn modul 2 BÀI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI ĐẦU TIÊN Chưa chuẩn .doc download KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2 THƠ NÔM ĐƯỜNG LUẬT.doc download Modul2_van_thcs_BÁNH TRÔI NƯỚC.doc download Modul2_van_thcs cuối khóa bản giới hạn.doc download

Modul2_van_thcs cuối khóa Bản giáo hạn.doc download

Bài tập cuối khóa Môn Địa lý – Lịch sử

Bài tập cuối khóa Môn Địa lý – Lịch sử

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2

địa lý – lịch sử Modul2_dia_su_vo_trai_dat_lop_6.docx

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2 địa lý – lịch sử Modul2_dia_su_vo_trai_dat_lop_6.docx download

SÔNG HỒ TRÊN TRÁI ĐẤT: dia suMinh họa.doc  download

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2

địa lý – lịch sử Modul2_Khoi nghĩa hai bà trưng download

Bài tập cuối khóa Môn Vật lý

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2

thpt modul 2 vật lý thpt

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2 thpt modul 2 vật lý thpt.docx  download

KHTN THCStai lieu khoa hocMinh-hoa-ke-hoach-bai-day-Oxygen-4.pdf.pdf  download

Bài tập cuối khóa Môn sinh học

Bài tập cuối khóa Môn sinh học

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2

thpt modul 2 vật lý thpt

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2 thpt modul 2 vật lý thpt.docx  download

sinh hocSinh họcthcs.doc  download

sinh hocmodul 2 sinh hocTHCS.doc  download

Bài tập cuối khóa modul 2 Môn Công nghệ

Bài tập cuối khóa modul 2 Môn Công nghệ

Giáo án  Môn công nghệ lớp 7 download

Bài tập cuối khóa modul 2 Môn Công dân (chưa cập nhật)

Giáo án  Môn công dân lớp 7 download

Bài tập cuối khóa modul 2 Môn Thể dục 

Bài tập cuối khóa modul 2 Môn Thể dục 

Giáo án  Môn thể dục lớp 7 download

Bài tập cuối khóa Môn Toán

KẾ HOẠCH BÀI DẠY MO DUL 2 modul2_toan_Khung KHBD modn chúng tôi









KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2  THU THẬP SỐ LIỆU THỐNG KÊ – TẦN SỐ

Modul2_toan_nhom madano.docx 





KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODULE 2  VỊ TRÍ TƯƠNG ĐỐI CỦA ĐƯỜNG THẲNG VÀ ĐƯỜNG TRÒN

Modul2_toan_KHBD_de nui.docx 





KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODUL 2  HỆ THỨC GIỮA CẠNH VÀ GÓC TRONG TAM GIÁC VUÔNG

Modul2_toan_KH BÀI DẠY NHÓM CUTE.docx 





Tải xuống kế hoạch bài giảng modul 2 môn toán thcs

Modul 2 môn toánmodul2_toan_Khung KHBD modn chúng tôi  download

Modul 2 môn toánModul2_toan_nhom chúng tôi  download

Modul 2 môn toánModul2_toan_KHBD_de chúng tôi download

Modul 2 môn toánModul2_toan_KH BÀI DẠY NHÓM chúng tôi download

Modul 2 môn toánKẾ HOẠCH DẠY HỌC BÀI TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.doc downlo

KẾ HOẠCH DẠY HỌC BÀI TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.doc  download

Kế hoạch bài dạy cuối khóa

Môn Hóa học

Kế hoạch bài dạy mo dun 2 THPT





Kế hoạch bài dạy cuối khóa Hóa học : Sulfuric acid và muối sulfate

modul 2 khtn modu Sulfuric acid và muối sulfate download

thptKe-hoach-day-hoc-bai-ancol-chua-tim-duoc-nguon-tham-khao-ve-goi-ten-theo-UIPAC-doi-moi.doc.doc download

Kế hoạch bài dạy cuối khóa Hóa học : Nguyên tử. Nguyên tố hoá học

Kế hoạch bài dạy giáo án modun 2 THCS

modul2_hoa_thcs_Nguyên tử. Nguyên tố hoá học download







Kế hoạch bài dạy cuối khóa

Môn Hóa học

Kế hoạch bài dạy cuối khóa môn tin Đáp án câu hỏi modul 2 Môn tin





2

modul2_tin_thcs_dinh dang van chúng tôi  download modul 2 Tin học giao an mẫu tin học2.docx download 2-GA-tin chúng tôi download

Five On The Black Hand Side: Origins And Evolutions Of The Dap

Five on the Black Hand Side is a project exploring gestural languages that were born in African American communities during the 1960s and 1970s, including the “the dap” and the black power handshake. When we see youths, athletes, or even President Obama giving a fist bump or dap, we think of these gestures as mere greetings and are not aware of the origins and historical significance of these languages.

Historically, the dap is both a symbol among African American men that expresses unity, strength, defiance, or resistance and a complex language for communicating information. The dap and the black power handshake, which evolved from the dap, were important symbols of black consciousness, identity, and cultural unity throughout black America.

The dap originated during the late 1960s among black G.I.s stationed in the Pacific during the Vietnam War. At a time when the Black Power movement was burgeoning, racial unrest was prominent in American cities, and draft reforms sent tens of thousands of young African Americans into combat, the dap became an important symbol of unity and survival in a racially turbulent atmosphere. Scholars on the Vietnam War and black Vietnam vets alike note that the dap derived from a pact black soldiers took in order to convey their commitment to looking after one another. Several unfortunate cases of black soldiers reportedly being shot by white soldiers during combat served as the impetus behind this physical act of solidarity.

Such events, combined with the racism and segregation faced by black G.I.s, created a pressing need for an act and symbol of unity. The dap, an acronym for “dignity and pride” whose movements translate to “I’m not above you, you’re not above me, we’re side by side, we’re together,” provided just this symbol of solidarity and served as a substitute for the Black Power salute prohibited by the military.

White soldiers and commanding officers deemed the handshake a threat under the misconception that the dap was a coded language of potential black insurrection. In fact the dap was also a coded form of communication between soldiers that conveyed necessary information for survival, such as what to expect at the battlefront or what had transpired during an operation. The dap was banned at all levels of the military, and thus many black soldiers were court-martialed, jailed, and even dishonorably discharged as a punishment for dapping. Military repression of the dap further cemented a desire for a symbol of solidarity and protection among black men.

Conversely, later in the war, the military saw the utility of using the dap in medical treatment of black combatants with post-traumatic stress disorder, creating a program of “dap therapy.” The military would bring in black G.I.s fluent in the dap to dap with these men to build their trust up to accept treatment from white doctors and staff.

In 2013, I began a series of photographs called Five on the Black Hand Side that image African American men performing the dap. I make these through identifying particular communities of men of different cultures and ages who participate in the culture of the dap, interviewing them, and photographing their handshakes. Through the research I have already conducted with these individuals, I have learned that there is a tremendous diversity of daps, evolving from the dramatically different movements and meanings of each military company.

At the Smithsonian, I have been researching oral and visual histories of the “Bloods” (black soldiers) of Vietnam, who coined the term “dap,” at the Soul Soldiers exhibition archives curated by Samuel L. Black of the Heinz History Center, the National Museum of African American History and Culture, and the Center for Folklife and Cultural Heritage. I have been using the Smithsonian’s archives at the African Art Museum, the Hirshhorn, and the National Museum of American History to look for the evolution of the dap in songs, artwork, films, literature, and posters to understand how it and other gestures of black solidarity disseminated in popular culture. I will continue to interview black Vietnam veterans, former gang members, and others and photograph their handshakes to construct further images for Five on the Black Hand Side.

LaMont Hamilton is a photographer and visual artist from Chicago who is conducting research at the Center for Folklife and Cultural Heritage through the Smithsonian Artist Research Fellowship program.

Related Posts: • The Will to Adorn and the Optics of Identity • Owning Identity: Sartorial Expressions at the Million Man March Anniversary • Continuity, Change, and Cultural Connections: African Diaspora at the Folklife Festival

Đáp Án Phần Tự Luận Modun 3 Môn Tin Học Thcs

Đáp án modun 3 môn tin học thcs giành cho các thầy cô giáo đang giảng dạy bộ môn tin học hiện giờ đang tập huấn modun 3. Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs.

Đáp án modun 3 môn tin học thcs

Quan điểm của tôi về thuật ngữ “kiểm tra và đánh giá” là : Dựa vào cứ vào chuẩn kiến thức, kĩ năng (theo định hướng tiếp cận năng lực) từng môn học, hoạt động giáo dục từng môn, từng lớp; yêu cầu cơ bản cần đạt về kiến thức, kĩ năng, thái độ (theo định hướng tiếp cận năng lực) của HS của cấp học.

Phối hợp giữa đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì, giữa đánh giá của GV và tự đánh giá của HS, giữa đánh giá của nhà trường và đánh giá của gia đình, cộng đồng.

Kết hợp giữa hình thức đánh giá bằng trắc nghiệm khách quan và tự luận nhằm phát huy những ưu điểm của mỗi hình thức đánh giá này.

Có công cụ đánh giá thích hợp nhằm đánh giá toàn diện, công bằng, trung thực, có khả năng phân loại, giúp GV và HS điều chỉnh kịp thời việc dạy và học.

Cả 2 cách đánh giá đều theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS chú trọng đến đánh giá quá trình để phát hiện kịp thời sự tiến bộ của HS và vì sự tiến bộ của HS, từ đó điều chỉnh và tự điều chỉnh kịp thời hoạt động dạy và hoạt động học trong quá trình dạy học.

Nhưng đánh giá hiện đại có phần ưu điểm hơn vì đảm bảo chất lượng và hiệu quả của đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực đòi hỏi phải vận dụng cả 3 triết lí : Đánh giá vì học tập, Đánh giá là học tập, Đánh giá kết quả học tập

Câu 2: Theo thầy/cô năng lực học sinh được thể hiện như thế nào, biểu hiện ra sao?

Năng lực học sinh được thể hiện :

+ Khả năng tái hiện kiến thức đã học

+Giải quyết vấn đề trong tình huống mang tính thực tiễn

+Vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã được học ở nhà trường, vừa phải dùng những kinh nghiệm của bản thân thu được từ những trải nghiệm bên ngoài nhà trường (gia đình, cộng đồng và xã hội)

+Nguyên tắc kiểm tra đánh giá có ý nghĩa như thế nào trong kiểm tra đánh giá năng lực học sinh?

KTĐG theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS THCS cần đảm bảo các nguyên tắc sau:

+Đảm bảo tính toàn diện và linh hoạt

+Đảm bảo tính phát triển HS

+Đảm bảo đánh giá trong bối cảnh thực tiễn

Về mặt phát triển năng lực nhận thức giúp học sinh có điều kiện tiến hành các hoạt động trí tuệ như ghi nhớ, tái hiện, chính xác hóa, khái quát hóa, hệ thống hóa kiến thức, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy sáng tạo, linh hoạt vận dụng kiến thức để giải quyết các tình huống thực tế.

Tải xuống – Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs

Link tải xuống: download

Hướng dẫn tải xuống:

Bước 1: Bạn di chuột tới phần: Tệp

Bước 2: Bạn di chuột tới phần Tải xuống.

Thẻ: Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs, Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs, Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs, Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs, Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs,Đáp án phần tự luận modun 3 môn tin học thcs

Các bài viết khác:

Đáp án modul 3 môn tin thcs

15 câu hỏi đầu vào modul 3 KHTN thcs đại trà

Đáp án modul 3 môn tin thcs

Giáo án Hóa 11 theo CV 5512

Liên hệ:  Facebook: Sinhh Quách – 0983373892

Fanpage:  TrangHoahocthcs