Top 7 # Dap An Modul 1 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

24 Câu Bdtx Module 1_Môn Tin

B. Là môn học bắt buộc ở cấp Tiểu học và THCS

C. Là môn học bắt buộc ở cấp Tiểu học, THCS và là môn lựa chọn ở cấp THPT

D. Là môn học bắt buộc ở cấp Tiểu học, THCS và là môn tự chọn ở cấp THPT

Phát biểu nào sau đây là đúngvề vai trò của môn Tin học trong chương trình Giáo dục phổ thông mới:

(Chọn các phương án đúng)

A. Chuẩn bị cho học sinh khả năng tìm kiếm, tiếp nhận, mở rộng tri thức và sáng tạo trong thời đại các mạng công nghiệp lần thứ tư và toàn cầu hóa

B. Có ảnh hưởng lớn đến cách sống, cách suy nghĩ và hành động của con người, là công cụ hiệu quả hỗ trợ tự học, tự học suốt đời

C. Giúp học sinh thích ứng và hòa nhập được với xã hội hiện đại, hình thành và phát triển cho học sinh năng lực tin học để học tập, làm việc và nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

D. Là môn học công cụ cho các môn học khác

(Chọn phương án đúng nhất)

A. Chương trình môn Tin học có tính kế thừa, tính ứng dụng, tính mở

B. Thực hiện giáo dục STEM

C. Tính thiết thực

(Chọn phương án đúng nhất)

A. Quan điểm, đường lối của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và của Bộ Giáo dục & Đào tạo về nội dung giáo dục tin học ở trường phổ thông.

B. Mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể, yêu cầu cần đạt về năng lực tin học được xác định trong chương trình môn Tin học.

D. Quan điểm cá nhân về nội dung giáo dục Tin học được đăng tải trên các báo điện tử và mạng xã hội.

Phát biểu nào sau đây làđúng về kiểu đánh giá trong giáo dục Tin học?

(Chọn các phương án đúng)

A. Có hai kiểu đánh giá là đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì

B. Đánh giá thường xuyên trả lời câu hỏi học sinh làm được gì

C. Đánh giá định kì, đánh giá diện rộng cần được qui định các công cụ, phương tiện cụ thể.

D. Đánh giá năng lực cũng như đánh giá định kì, là đánh giá diện rộng, dựa trên thang đo năng lực, theo mô tả năng lực ở các cấp học.

(Chọn phương án đúng nhất)

A. Ma trận đề được xây dựng bám sát vào yêu cầu cần đạt được mô tả trong chương trình môn Tin học.

B. Ma trận đề cho biết những nội dung kiến thức, kĩ năng nào được đánh giá và tỉ trọng giữa chúng (mức độ quan trọng của chúng).

C. Ma trận đề phản ánh những khả năng nào của HS (thang đo) cần đánh giá.

D. Qui trình ra đề chỉ bao gồm hai việc (bước) sau: Xây dựng ma trận đề và Ra đề theo ma trận.

(Chọn phương án đúng nhất)

A. Đánh giá kế hoạch và tài liệu dạy học, đánh giá việc tổ chức hoạt động học cho học sinh, đánh giá hoạt động của học sinh

B. Đánh giá kế hoạch và tài liệu dạy học, đánh giá khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh, đánh giá hoạt động của học sinh

C. Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá việc tổ chức hoạt động học cho học sinh, dánh giá hoạt động của học sinh

8. Chọn đáp án đúng nhất

(Chọn phương án đúng nhất)

9. Chọn đáp án đúng nhất

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

A. Tìm được trên website cho trước những thông tin phù hợp và có ích cho nhiệm vụ đặt ra.

B. Giải thích được chương trình là bản mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ mà máy tính có thể “hiểu” và thực hiện.

C. Nêu được một số dịch vụ cụ thể mà Điện toán đám mây cung cấp cho người dùng

D. Trình bày được những thay đổi về chất lượng cuộc sống, phương thức học tập và làm việc trong xã hội mà ở đó mạng mạng máy tính được sử dụng phổ biến.

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn các phương án đúng)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

(Chọn phương án đúng nhất)

Đáp Án Module 1 Môn Toán Thcs

đáp án module 1 môn toán thcs, đáp án modul 1 môn toán thcs, đáp án modun 1 môn toán thcs

Hôm nay chúng tôi chia sẻ lại cho quý thầy cô đáp án module 1 môn toán thcs môn toán, để các thầy cô dễ dàng trao đổi. đáp án modul 1 môn toán thcs

A. đáp án 11 câu hỏi phân tích module 1 môn toán thcs

11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán THCS

Sau khi học bài học, học sinh nhận biết được những mô hình thực tế dẫn đến khái niệm hàm số bậc nhất. Nhận biết được định nghĩa hàm số bậc nhất, xác định được các hệ số tương ứng. Thiết lập được bảng giá trị của hàm số bậc nhất. Áp dụng được kiến thức về hàm số bậc nhất trong các bài tập thực tiễn. Ý nghĩa của hàm số bậc nhất.

Câu 2. Học sinh sẽ được thực hiện các “hoạt động học” nào trong bài học?

Trong bài học, học sinh sẽ được thực hiệc các hoạt động:

– Khởi động

– Hình thành định nghĩa hàm số bậc nhất

– Áp dụng giải bài tập thực tiễn

– Hướng dẫn tự học ở nhà

Câu 3. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh?

Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học có thể hình thành, phát triển cho học sinh những phẩm chất năng lực sau:

– Các phẩm chất: Sự nhạy bén, linh hoạt trong tư duy. Tính chính xác, kiên trì.

– Các năng lực: Năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Năng lực mô hình hoá toán học. Năng lực giao tiếp toán học.

Câu 4. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu: Máy chiếu, loa, bảng, phiếu học tập.

Câu 5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?

Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu để hình thành kiến thức mới

Câu 6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?

Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là: Học sinh biết được định nghĩa hàm số bậc nhất. Xác định được các hệ số a, b trong công thức của hàm số bậc nhất.

Câu 7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?

Giáo viên cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh là: Dựa vào định hướng chung về đánh giá kết quả giáo dục trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, dựa vào mục tiêu cần đạt. Đánh giá của giáo viên, đánh giá giữa học sinh với học sinh. Đánh giá thông qua trả lời miệng, đánh giá thông qua thao tác của học sinh. Đánh giá về ý thức, về kỹ năng trình bày qua hoạt động học của học sinh.

Câu 8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu như: sách giáo khoa, phiếu bài tập, Máy chiếu.

Câu 9. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?

Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/ phiếu bài tập, các băng giấy để luyện tập vận dụng kiến thức mới:

* Phiếu bài tập, máy chiếu: học sinh quan sát các hàm số xác định được hàm số bậc nhất. từ các hàm số bậc nhất đã xác định ở trên xác định các hệ số a, b trong công thức của hàm số bậc nhất Thiết lập được bảng giá trị của hàm số bậc nhất Áp dụng được kiến thức về hàm số bậc nhất trong các bài tập thực tiễn

Câu 10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?

Sản phẩm mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/ vận dụng kiến thức mới là học sinh nhận biết được hàm số bậc nhất, xác định được các hệ số tương ứng, áp dụng được kiến thức về hàm số bậc nhất trong các bài tập thực tiễn.

Câu 11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

Kết hợp đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết, đánh giá định tính và định lượng, đánh giá bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau như câu hỏi, bài tập. Đánh giá tổng kết thông qua mức độ đạt được các yêu cầu tiết học. Thông qua học sinh trả lời các câu hỏi qua quan sát các em thực hiện các hoạt động học.

B. 20 câu hỏi trắc nghiệm – đáp án module 1 môn toán thcs

– HS nắm được khái niệm trung điểm của đoạn thẳng.

– Nhận biết được trung điểm của đoạn thẳng, vẽ được trung điểm của đoạn thẳng.

– HS được rèn kĩ năng vẽ hình xác định trung điểm của một đoạn thẳng

– Rèn kĩ năng trình bày giải thích trung điểm của đoạn thẳng

– Tự giác tích cực, nghiêm túc trong hoạt động tập thể để phát hiện ra kiến thức

– Thấy được mối liên hệ giữa các môn học và thực tế.

BÀI HỌC: TRUNG ĐIỂM CỦA ĐOẠN THẲNG

– Vẽ hình, tính toán cẩn thận, tích cực tư duy lôgic.

(Thời gian: 45 phút)

– Năng lực tự chủ và tự học

MỤC TIÊU

– Năng lực tính toán

– N ăng lực mô hình hóa toán học

– N ăng lực giải quyết vấn đề toán học

– N ăng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học

– N ăng lực giao tiếp toán học

– Sự nhạy bén, linh hoạt trong tư duy.

– Tính chính xác, kiên trì.

– Trung thực, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ học tập.

2.Hình thức tổ chức dạy học: Cá nhân, nhóm.

(10)

Hoạt động 1: Khởi động (Trải nghiệm, khám phá)

Mục tiêu: Trải nghiệm tình huống thực tế dẫn đến khái niệm trung điểm của đoạn thẳng thông qua trò chơi học tập.

Phương pháp: Nêu vấn đề, trò chơi học tập, thuyết trình, vấn đáp.

Hình thức: Nhóm 4 HS.

? Xác định điểm chính giữa thanh gỗ.

HD: Ta đặt sợi dây đo chiêu dài của thanh gỗ.Ta gập đoạn sợi dây đó lại sao cho hai sợi mút dây (chỉ) trùng nhau. Sau đó ta đặt sợi dây vừa gập lên thanh gỗ ta sẽ tìm được điểm chính giữa của thanh gỗ.

HĐ1 góp phần giúp HS phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học, giao tiếp toán học

Hoạt động 2: Hoạt động hình thành kiến thức

Mục tiêu: HS nắm được khái niệm trung điểm của đoạn thẳng.

Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp

Hình thức: Cá nhân, nhóm

(5)

Giáo viên: điểm chính giữa của thanh gỗ vừa xác định là trung điểm.

A M B

GV: Qua hoạt động khởi động, em hãy cho biết: thế nào là trung điểm của đoạn thẳng?

HS: Trả lời

? Lấy các VD thực tế có trung điểm

Cầu bập bênh, cân đòn,…

GV chốt kiến thức.

A M B Định nghĩa

Trung điểm của đoạn thẳng là điểm nằm giữa và cách đều hai đầu đoạn thẳng.

HĐ2 góp phần giúp HS phát triển năng lực mô hình hóa toán học, giao tiếp toán học

(20)

Hoạt động 3: Hoạt động luyện tập

Mục tiêu: Nhận biết được trung điểm của đoạn thẳng, vẽ được trung điểm của đoạn thẳng. Xác định được trung điểm của đoạn thẳng cho trước.

Phương pháp: PP gợi mở vấn đáp, PP trực quan.

Hình thức: Cá nhân.

? Muốn xác định một điểm có phải là trung điểm của một đoạn thẳng AB dài 5 cm, ta cần làm như thế nào?

HS. Trả lời

(Gv hướng dẫn trả lời : những cách nào để xác định trung điểm:

C¸ch 1: Dïng th­íc th¼ng cã chia kho¶ng, com pa

C¸ch 2: GÊp giÊy

C¸ch 3: Dïng d©y gÊp)

Chú ý: Một đoạn thẳng chỉ có duy nhất một trung điểm. Trung điểm của đoạn thẳng AB còn được gọi là điểm chính giữa của đoạn thẳng AB

+ Cách 1:Trên tia AB, vẽ điểm M sao cho AM = 2,5 cm

+ Cách 2: Gấp giấy. Vẽ đoạn thẳng AB trên giấy trong. Gấp giấy sao cho điểm B A. Nếp gấp cắt đoạn thẳng AB tại trung điểm M của AB cần xác định

HĐ3 góp phần giúp HS phát triển N ăng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học; năng lực giao tiếp toán học.

(5)

Hoạt động 4: Hoạt động vận dụng thực tiễnMục tiêu: Áp dụng xác định trung điểm của đoạn thẳng vào một số bài toán thực tiễn

Phương pháp: PP gợi mở vấn đáp, PP trực quan, hoạt động nhóm

Hình thức: Nhóm 2 hs, cá nhân

GV cho HS làm bài tập 1

– GV chia nhóm 2 hs, động theo nhóm.

– GV yêu cầu HS đại diện mỗi nhóm trình bày sản phẩm.

– GV kiểm tra, đánh giá, cho điểm và sửa sai (nếu có) các nhóm.

GV cho HS làm bài tập 2

Hoạt động cá nhân

Hoạt động nhóm

Bài 1: 2 bạn cùng 1 bàn chia đôi chiều dài bàn đang ngồi.

Bài 2: Ông An có tấm ván dài 2m . Ông muốn cắt tấm ván bằng nhau làm xích đu trong vườn cho 2 cháu gái, nhưng không có thước chia độ dài. Các em hãy chia giúp ông An.

HĐ4 góp phần giúp HS phát triển N ăng lực sử dụng công cụ, phương tiện toán học; năng lực giao tiếp toán học, năng lực tư duy toán học.

(4)

Hoạt động 5: Hoạt động tìm tòi, mở rộng (hướng dẫn tự học ở nhà, chuẩn bị bài sau)

Mục tiêu: HS chủ động làm các bài tập về nhà

Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp

Hình thức: Cá nhân

Xác định Điểm nằm giữa, điểm chính giữa, trung điểm của đoạn thẳng.

Bài 1: Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính độ dài hai đoạn thảng AM và MB, biết AB = 4cm.

Bài 2: Gọi C là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính độ dài hai đoạn thảng AC và BC, biết AB= 6cm.

Bài 3: Cho điểm O thuộc đường thẳng xy. Trên tia Ox lấy điểm M sao cho OM = 4cm. Trên tia Oy lấy điểm N sao cho ON=2cm. Gọi A, B lần lượt là trung điểm của OM và ON.

a) Chứng tỏ O nằm giữa A và B.

b) Tính độ dài đoạn thẳng AB

Bài 5: Khoảng cách từ một đầu bập bênh đến điểm tựa là 1m. Tính chiều dài của bập bênh?

Năng lực tư duy và lập luận logic toán học; Sử dụng công cụ, phương tiện toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học. Năng lực tự chủ và tự học,

Rút kinh nghiệm, đánh giá, điều chỉnh, bổ sung

……………………………………………………………………………………

GIAO-AN-trung điểm của đoạn thẳng.doc.doc

Bai-soan-chuan_tia phân giác của một góc chúng tôi

Link full Giáo án

PHƯƠNG PHÁP, KỸ THUẬT, HÌNH THỨC, THIẾT BỊ DẠY HỌC

ID BÀI VIẾT: AB15102016

III. CHUẨN BỊ 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn THCS, các môn Toán, lý, hóa, sinh, sử địa, gdcd, gdtc.

Lyrics Containing The Term: Dap

Lyrics:

Das Leben ist schön

B.S.H. (Bass Sultan Hengzt)

beschissenen Band, die mir sagt, das alles gut wird Hör sie im Radio singen Das Leben ist so schön (da da dap dap da dap dap) (da da dap dap da dap dap) Jo

Land of the North

Octabits

every single one of us are equal Bap bapidapi dap bapidapi Dap bapidapi dap bap Doobie doobie Badabapidapi dap bap bap bap Bap bap, doobie doobie doobie

Spider at Midnight

Fire Tiger

Ba da da ba Ba da da dap ba Bap ba da da ba Ba da da dap ba Ba ba dap ba dap ba dap ba dap ba doh Ba dap ba dap ba dap ba dap ba doh Spider

Never over (feat. Yu-an)

Milan band

Bap bap bap bap bap ba dap Bap bap bap ba da dap Bap bap bap ba dap Bap bap ba da I keep looking over the stars I'm here for you Bond written here

Regenbogenfarben

Kidz Bop Kids

Regenbogenfahnen Dap, da-da-dap, da-da-dap Da-da-da-da, dap, da-da-dap, da-da-dap Da-da-da-da, dap, da-da-dap, da-da-dap Da-da-da-da Da-da-da-da Er und er

Gummy

Loud Luxury

like a gummy Ba dap dap ooh Ba dap dap ooh Life's not fair but it can be (ooh) Stretch around like a gummy Ba dap dap ooh Ba dap dap ooh Life's

Schlager schlägt zurück

Culcha Candela

Feel Erfolg

2017

an, dieses aggressive Glück Schlager lauert wirklich überall und fängt das Schunkeln an Dann schunkel besser mit Everybody now Bap, ba-dap, ba-dap

Denk an dich

Marteria

1982

2018

Ba-dap, ba-dap, ba-dap, ba-dap Ba-dap, ba-dap, denk' an dich Ba-dap, ba-dap, ba-dap, ba-dap Wo auch immer du gerade bist Zwischen Kaffeebechern und

Don’t Dap Me

Chiefrockajay

with a bag on the Beretta so please Don't dap me up Don't dap me up Don't dap me up Don't dap me up We not cool lil fool so no Don't dap me up Until my

Found You Bae

Ngasii & ZenaniSings

Drive me crazy, I Don’t know what to do My, heart was breaking, Now No more waiting, ‘cause I’ve finally found you Ba-dap! Hey Ba-dap! Hey Ba-dap! Hey So

Honey Dew

Richard Mead, Darius Behdad

Drinking up that sweet, sweet honeydew Woah oh oh oh Ba dap ba ba ba da dap ba Now I can taste it Ba dap ba ba ba da dap ba My sweet honeydew Ba dap ba

Purell

AnUrbanNerd

I'm sure enough mindin mine Or you can be a critic I'm gettin better in time Said I keep the purell for fake daps for real Said I keep the purell for

DAP THE FIN

Maui-D

Dap me up Fin on fin, no glove Dap me up If you from where I'm from Dap me up No elbow, fist bump Dap me up Dap me up Don't care bout no covid, don't

Épaule tattoo

Etienne Daho

The Best of Etienne

1999

tempo possédée, sur la piste verglassée Da dap dap dap Par le tempo possédée, je l'ai vu danser Ce night à l'admission privée Entasse une foule

Grab Education

Steel Pulse

Earth Crisis

1984

CHORUS Spa dap spap spa dap spa let me (scat) Spa dap spap spa dap spa Spa dap spap spa dap spa Let me tell You something As I was passing I heard

Carcajada

Gloria Trevi

Me Siento Tan Sola

1992

Dap dara Darap dap dara Dap dara Darap dap dara Hay algunos que quieren Deshacerse de mi {Dap dara darap dap dara} Porque digo lo que ellos

Xe Đạp Teen

Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Hoàng Nam

xe đạp teen nơi đã trao bao yêu thương Bao lời yêu ấm áp trong vòng quay chứng minh cho tình yêu chúng ta sẽ mãi mãi không phai I love you moa (I love

Siapa Yang Bap Bap

Zizi Kirana

Siapa yang dap dap zizi Siapa yang bab bab zizi Siapa yang rab rab zizi Siapa yang pap pap zizi Zizifellas siap siap mengundi mamapanda Undi zizi

Manis

Siti Sarah

one yang terang tersuluh Kau buat hatiku rasa seperti Dap dap dap Da da da Rasa seperti dap dap dap Da da da Semanis manis kata katamu Lagi manis when

Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 1 Môn Vật Lý

đáp án câu hỏi tập huấn modul 1 môn vật lý, đáp án module 1 môn lý thcs, đáp án modul đáp án module 1 môn vật lý thcs đáp án module 2 đáp án modul đáp án modul 1 môn vật lý

Hôm nay chúng tôi chia sẻ lại cho quý thầy cô đáp án module 1 đáp án modul 1 môn hóa thcs để các thầy cô dễ dàng trao đổi. đáp án modul 1 môn toán thcs

Xem Thêm: Đáp án câu hỏi tập huấn modul 1 Modul 2 Modul 3

A. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy modul 1 môn Vật Lý cấp THCS

– Hoạt động tìm hiểu kết quả tác dụng của lực.

– Hoạt động vận dụng.

– Hoạt động biểu diễn lực.

– Hoạt động tìm hiểu về ma sát.

– Hoạt động đo lực cản trong nước.

– Hoạt động phân biệt khối lượng trọng lượng.

– Hoạt động Khảo sát mối quan hệ độ giãn lò xo vào khối lượng vật treo.

– Hoạt động vận dụng.

– Các năng lực được hình thành:

+ Năng lực chung: Năng lực giao tiếp, hợp tác; Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, Năng lực tự chủ, tự học.

+ Năng lực đặc thù:Năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí; Năng lực kiến thức vật lí; Năng lực phương pháp thực nghiệm; Năng lực trao đổi thông tin; Năng lực cá nhân của HS.

Câu 5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?

Câu 5: Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới bằng cách:

– Lắng nghe giáo viên nhận xét.

– Quan sát Tranh ảnh, Thí nghiệm mà giáo viên đưa ra.

– Theo dõi giáo viên phân tích từng tình huống.

– Lắng nghe bổ sung, nhận xét của giáo viên, bạn bè để chỉnh sửa lỗi sai cho mình từ đó rút ra được kết luận chính xác

– Quan sát và tiến hành thí nghiệm để giải quyết các tình huống học tập.

Câu 6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?

Câu 6: Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là:

– Biết sưu tầm tranh ảnh phục vụ bài học.

– Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các nhiệm vụ mà GV phân công.

– Biết quan sát thí nghiệm và ghi chép kết quả thí nghiệm để giải quyết vấn đề.

– Hiểu và thực hiện được nội dung bài học sử dụng an toàn đồ dùng thí nghiệm.

Câu 7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?

Câu 7: Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?

Để nhận xét, đánh giá thực hiện kết quả hình thành kiến thức mới của học sinh giáo viên cần:

– Đánh giá, nhận xét thường xuyên và kịp thời

– Phải căn cứ vào mục tiêu và các yêu cầu cần đạt đối với từng lớp học, cấp học trong chương trình học.

– Đánh giá phải bảo đảm toàn diện, khách quan, có phân hóa; kết hợp giữa đánh giá thường xuyên và định kì; kết hợp giữa đánh giá của giáo viên, tự đánh giá và đánh giá của các bạn, đánh giá của cha mẹ học sinh.

– Đánh giá phải coi trọng sự tiến bộ của học sinh về năng lực, phẩm chất và ý thức học tập; có tác dụng thúc đẩy và hỗ trợ học sinh phát triển các phẩm chất và năng lực; tạo được hứng thú và khích lệ tinh thần học tập của học sinh, qua đó khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động ở trong và ngoài nhà trường, để HS khám phá và thêm yêu thích môn học.

– Chuyển từ chủ yếu đánh giá kiến thức, kĩ năng sang đánh giá năng lực của người học. Tức là chuyển trọng tâm đánh giá chủ yếu từ ghi nhớ, hiểu kiến thức… sang đánh giá năng lực vận dụng, giải quyết những vấn đề của thực tiễn, đặc biệt chú trọng đánh giá các năng lực vận động có sự tư duy sáng tạo ở học sinh.

Câu 8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?

Câu 8:

Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu: tranh ảnh, sách giáo khoa, tài liệu trên mạng internet, các phương tiện truyền thông, các vật dụng, thiết bị mà giáo viên đưa ra.

Câu 9. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?

Câu 9: Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới là:

– Học sinh dựa vào vốn kiến thức mình tìm được và nội dung giáo viên hướng dẫn hình thành nên khái niệm ban đầu.

– Áp dụng kiến thức thường xuyên trong cuộc sống: Biết ảnh hưởng của lực ma sát đến an toàn giao thông.

Câu 10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?

Câu 10: Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là:

Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là:

– Thể hiện sự yêu thích môn học, ham học hỏi, tìm tòi, khám phá, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Giúp học sinh bước đầu hình thành các năng lực chung như: Học sinh thực hiện các hoạt động tìm tòi, khám phá, tra cứu thông tin và thực hiện các kiến thức mới vào trong cuộc sống hằng ngày.

– Môn Khoa học tự nhiên còn tạo cơ hội cho học sinh thường xuyên được trao đổi, trình bày, chia sẻ và phối hợp thực hiện ý tưởng trong các bài thực hành, tăng sự đoàn kết trong tập thể.

– Giúp học sinh bước đầu hình thành, phát triển năng lực phẩm chất như: năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh, năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng, năng lực khoa học.

Câu 11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

Câu 11: Về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh giáo viên cần nhận xét, đánh giá:

– Giáo viên phải luôn thể hiện sự quan tâm, động viên của mình đối với học sinh, để các em không e ngại khi chưa làm đúng, giúp các em mạnh dạn trao đổi, đặt câu hỏi với giáo viên và với bạn cùng nhóm với mình để cùng nhau tìm các giải pháp, câu trả lời chính xác.

– Đặc biệt chú ý đặc trưng của môn học khoa học tự nhiên là sự coi trọng nguyên tắc đối xử cá biệt trong quá trình giảng dạy. Luôn nhắc và yêu cầu học sinh tập trung quan sát, lắng nghe giáo viên hướng dẫn để vận dụng vào bài học cũng như trong cuộc sống.

– Để học sinh có thể hoàn thành lượng bài tập mà học sinh không bị ức chế, nhàm chán dẫn đến không tập trung và không thích học tập, người giáo viên phải vận dụng linh hoạt, phong phú các hình thức tổ chức học tập:

+ Chia nhiệm vụ theo tổ, tổ chức các trò chơi học tập,….

B. 20 câu hỏi trắc nghiệm module 1 môn Vật Lý cấp THCS

11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn THCS, các môn Toán, lý, hóa, sinh, sử địa, gdcd, gdtc.