Download Lagu Đáp Án Brain Test 2: Chuyện Mưu Mẹo

--- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Phần 2 (1001 – 2000)
  • Toàn Bộ Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Weplay Chuẩn Nhất
  • Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Weplay Full (Từ Câu 1 Đến Câu 606)
  • Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Đáp Án Từ 901
  • Trọn Bộ Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Weplay Vn
  • Title

    :

    Đáp án Brain Test 2: Chuyện Mưu Mẹo – Thợ Săn Quái Vật Mạnh

    Artist

    :

    Đáp án Brain Test 2: Chuyện Mưu Mẹo

    Album

    :

    Thợ Săn Quái Vật Mạnh – Single

    Duration

    :

    13:48

    Audio Summary

    :

    mp3, 44100 Hz, stereo, s16p, 192 kb/s

    Added

    :

    07 Jul 2022

    Your browser does not support the audio element

    Link download akan muncul beberapa saat lagi, mohon tunggu…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Game Brain Test – Thể Loại Game Đố Vui Mưu Mẹo Đầy Hack Não
  • Tổng Hợp Các Câu Đố Hại Não Nhất
  • Đáp Án Môn Tiếng Anh Kỳ Thi Tuyển Sinh Lớp 10 Thpt Tại Hà Nội Năm 2022
  • Cuộc Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến “vì An Toàn Giao Thông”
  • Đáp Án 20 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Môn Tiếng Việt
  • Listening Strategies For The Ielts Test

    --- Bài mới hơn ---

  • Review Chi Tiết Sách Listening Strategies For The Ielts Test Pdf
  • Cambridge Vocabulary For Ielts With Answers
  • Cambridge Vocabulary For Ielts: Sách Học Từ Vựng Ielts Bạn Cần Có
  • 49 Đề Và Đáp Án Bài Ielts Speaking Mẫu Part 2
  • Đăng Ký Thi Jlpt 12/2020 (Cập Nhật 25/01/2021)
  • Listening Strategies for the IELTS Test hướng dẫn người học từng dạng bài cơ bản đến nâng cao theo 4 parts giống như trong đề thi Listening. Sách với điểm mạnh có những bài test nhỏ đến bài test full giúp bạn luyện tập và đánh giá được trình độ bản than một cách hiệu quả nhất.Với một số lượng bài tập lớn, trình độ đa dạng, bộ sách này phù hợp với các bạn ở nhiều trình độ khác nhau.

    Đối với những bạn bắt đầu từ level cơ bản hay IELTS ở mức 4.5 trở lên, quyển này cực kỳ thích hợp vì ngay từ unit đầu tiên, các bạn được làm quen với Listening IELTS ở những vấn đề nhỏ nhặt nhất, đảm bảo các bạn kịp thích nghi và ghi điểm chắc chắn hơn.

    B. Phân tích tài liệu luyện thi Strategies for the IELTS Test

      Listening Strategies for the IELTS Test – Tài liệu luyện thi IELTS Listening

    Quyển sách Listening Strategies for the IELTS Test hướng dẫn từng dạng bài đủ theo 4 parts trong IELTS Listening.

    Các dạng bài được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao với 7 unit là:

    • Numbers and Numeral Relationships;
    • Form Filling and Table Completion;
    • Description and Location;
    • Answering Questions and Multiple Choice;
    • Note Completion and True/False;

    Nội dung chính:

    • 4 Practice Tests theo sát format đề thi chính thức, giúp người học quen với cấu trúc và cách xử lí đề
    • Cuối sách là phần Answer Key, giúp bạn dễ dàng tra đáp án cũng nghe nắm được phần nào nghe yếu và tập trung vào phần đó hơn.

    Bố cục cuốn sách:

    Unit 1 + 2: Luyện tập kĩ thuật nghe đánh vần (spelling) và số (numbers). Tập trung vào luyện nghe các thông tin chi tiết (details, address, time, price,…) thông qua các mẩu hội thoại ngắn. Phần này nhắm vào việc ăn điểm tối Part 1 trong Listening Test.

    Unit 3: Tập trung cung cấp những chiến thuật và luyện nghe miêu tả, đặc biệt đối với dạng miêu tả Map thường hay xuất hiện trong Part 2

    Unit 4,5 : Tập trung hoàn toàn vào Section 3 (Sentence completion, multiple-choice,..)

    Unit 6: Dạng bài nghe yêu cầu người học phải vừa nghe vừa điển vào một bài tóm tắt – dạng câu hỏi điển hình nhất trong Section 4.!

    Unit 7 : Dành riêng cho các bài test để luyện tập (4 bài test + 4 track audio), giúp người học review trình độ hiện tại, cải thiện những kĩ năng còn thiếu

    Ưu điểm:

    • Phần audio của từng bài tập có độ dài vừa đủ, độ khó thì được sắp xếp lần lượt giúp người học dễ dàng luyện tập
    • Cách bố cục bài luyện tập theo dạng câu hỏi, từ dễ đến khó giúp người học có thể luyện tập tập trung hơn và focus vào những điểm yếu trong bài của mình.

    Nhược điểm:

      Sách được xuất bản từ khá lâu, nội dung khá cũ nên thường không sát với những bài thi mới đây. Tuy nhiên, vẫn là một nguồn tài liệu đáng để bạn tham khảo khi mới bắt đầu tiếp cận với bài thi IELTS Listening

    C. Hướng dẫn sử dụng tài liệu IELTS Listening Strategies for the IELTS Test

    • Tìm hiểu và nắm rõ cấu trúc bài thi IELTS Listening và hướng dẫn làm bài hiệu quả cho từng dạng bài.
    • Take note những từ mới mà bạn không rõ nghĩa và dùng từ điển để dịch nghĩa khi tra tapescript
    • Cố gắng áp dụng phần Tips và chiến lược được hướng dẫn trong sách để áp dụng vào bài một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả nhất.
    • Kiên trì luyện tập nghe mỗi ngày để cải thiện vốn từ, kĩ năng xử lí đề.

    D. Một sốTừ vựng thường xuất hiện trong bài thi IELTS Listening

      Days of the week: Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday,Sunday, weekdays, weekend
      Months of the year: January, February, March, April, May, June, July August, September, October, November, December
      Subjects: science, politics, history, biology, architecture, law, geography, archaeology, literature, business management, agriculture, statistics, mathematics, logic, physics, psychology, anthropology, economics, philosophy, performing arts, visual arts, chemistry, humanities
      Marketing: catalogue, interview, newsletter, competition, TV program, strategies, research method, entertainment industry, leadership, management, display, products, customer, special offer, collecting data, questionnaire, survey, mass media, statistic, profit margin, poll, business card, training, trainee, merchandise, manufacture, recruitment.
      Health: yoga, tai-chi, keep-fit, salad bar, vegetarian, outdoor activities, leisure time, disease, meal, protein, balanced diet, food pyramid, vitamin, carbohydrates, rice, pasta, potatoes, pizza, tomatoes, bread, cereals, minerals, zinc, meat, seafood, eggs, beans, milk, cheese, yoghurt, fruit, vegetables, citrus fruits, green pepper, blackcurrant, nuts, egg yolk, liver, medicine، treatment, remedy, nursing care, nursery, regular exercise.
      Nature: field, footbridge, environment, waterfall, river, mountain, forest, village, coast, reef, lake, valley, hill, cliff, island, peninsula, earthquake, avalanche, tornado, typhoon, desertification, volcano, disaster, catastrophe, erosion, landslides, storm, flood, hurricane, pond, jungle, oasis, dam, canyon
      the environment: greenhouse effect, acid rain, global warming, carbon dioxide, burring fossil, exhaust fumes, deforestation, nitrogen oxide, smog, climate, pollution, temperature, power plants, landfill, cattle, wind turbine, soar power, hydroelectric power, renewable, source of energy, reliable, solar panels, environmentally friendly, oxygen, chemical-free, desert, degradation, vegetation, sea level, ocean currents, soil conditioner, coal, fossil fuels, firewood, drought, contaminated.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài Mẫu Ielts Writing Task 1 Ngày 8/2/2020
  • Tài Liệu Tự Ôn Thi Cho Người 3.5
  • Chinh Phục Phrasal Verbs Trong Ielts Đơn Giản Hơn Bạn Nghĩ! Phần 1
  • Làm Sao Để Chinh Phục Ielts General Hiệu Quả Nhất?
  • Tải Sách Focus On Ielts Foundation Pdf Free
  • Giải Đề Toeic Ets 2022 Listening Part 4 Test 5

    --- Bài mới hơn ---

  • Trắc Nghiệm Tiếng Anh Giao Tiếp Đáp Án Dịch Nghĩa Chi Tiết
  • 32 Bài Tập Trắc Nghiệm Tìm Lỗi Sai Tiếng Anh Đáp Án Chi Tiết
  • Đáp Án Chính Thức Đề Thi Tiếng Anh Thpt Quốc Gia Năm 2022
  • 180 Câu Bài Tập Từ Đồng Nghĩa, Trái Nghĩa Tiếng Anh Hay Đáp Án Giải Thích
  • Đáp Án 7 Câu Hỏi Tâm Lý Rùng Rợn Của Fbi
  • Giải đề ETS 2022 Listening Part 4 Test 6 Giải đề ETS 2022 Listening Part 4 Test 7 Giải đề ETS 2022 Listening Part 4 Test 8 Giải đề ETS 2022 Listening Part 4 Test 9 Giải đề ETS 2022 Listening Part 4 Test 10

    Làm thế nào để chọn được đáp án TOEIC Listening Part 4 đúng ?

    Khi làm bài thi phần Listening Part 4 thì bạn nên đọc trước câu hỏi và dự đoán đáp án là bước làm bài rất cần thiết. Để tận dụng hiệu quả từ phương pháp này, bạn nên làm theo những bước sau:

    Bước 1: Bắt đầu mỗi đoạn hội thoại luôn có một phần hướng dẫn, và thời gian này đủ để cho bạn có thể đọc một lượt qua câu hỏi và 4 đáp án. Cố gắng nhớ nội dung của câu hỏi và 4 đáp án án càng tốt.

    Bước 2: Sau khi phần hội thoại được phát, tập trung 1 tỉ % để nghe. Nghe hiểu lời thoại chứ không nên chăm chăm nhìn vào câu hỏi và 4 đáp án. Bởi vì đa số người ta sẽ đề cập đến cả 4 đáp án. Sau khi có đáp án đúng, điền ngay vào Answer Sheet.

    Bước 3: Khi đoạn băng đọc đến câu hỏi và đáp án của phần hội thoại đó cũng là lúc bạn đọc trước câu hỏi của đoạn hội thoại tiếp theo để đưa ra những dự đoán của riêng mình. Các bước làm bài nên lặp lại theo quy trình trên.

    Bắt đầu làm bài thôi nào

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 71 đến câu 73

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 74 đến câu 76

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 77 đến câu 79

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 80 đến câu 82

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 83 đến câu 85

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 86 đến câu 88

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 89 đến câu 91

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 92 đến câu 94

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 95 đến câu 97

    Audio và hướng dẫn giải từ câu 98 đến câu 100

    Gợi Ý: Khóa học TOEIC tại Halo sẽ giúp bạn chinh phục điểm cao TOEIC đơn giản và dễ dàng hơn chỉ từ 6 – 8 tháng!

    --- Bài cũ hơn ---

  • 500 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Kinh Tế Vĩ Mô
  • Câu Hỏi Đúng Sai Giải Thích Kinh Tế Vĩ Mô
  • Bài Tập Kinh Tế Vĩ Mô Có Lời Giải Tham Khảo
  • Cambridge Key English Test 2
  • Test 1 Paper 1 Reading And Writing (1 Hour 10 Minutes)
  • Đáp Án Chi Tiết Bộ Đề Ets 2022 Rc (Test 5

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Cuộc Thi Giao Thông Học Đường 2022
  • Brain Out Cấp 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 Đáp Án
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Hóa Học Thpt
  • Đáp Án Chuyên Ngữ Văn Thành Phố Hồ Chí Minh 2022
  • Đáp Án Gợi Ý Môn Lịch Sử Kỳ Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022 Đầy Đủ Và Nhanh Nhất
  • 101

    A

    Nhân viên giám sát yêu cầu chúng

    tôi rửa bát trước khi rời khỏi bếp

    102

    B

    Nếu khách hàng mất chứng nhận

    bảo hành gốc của họ, họ có thể tải

    bản mới từ trên website.

    104

    C

    Cần sử dụng động từ ở dạng quá khứ dựa vào các yếu tố khác trong câu

     C: knew

    Không nhân viên nào biết

    Mr.Annan đã lên kế hoạch nghỉ

    hưu vào cuối năm

    105

    B

    Cần sử dụng tính từ sở hữu trước danh từ “chance”

    107

    B

    Keeping the deal, quyển mới nhất

    của Jan Butler về phương pháp

    quản trị, là quyển sách thành công

    nhất về mặt thương mại cho đến

    bây giờ

    108

    B

    Cần một danh từ chỉ người, dựa vào

    nghĩa của từ để chọn đáp án đúng:

    A. Accessory: phụ kiện

    B. Associate: cộng tác viên

    C. Faculty: ngành, bộ phận

    D. Formula: công thức

    Đưa tấm bưu thiếp này cho một

    cộng tác viên bán hàng của chúng

    tôi ở bất cứ cửa hàng nào để nhận

    được thẻ quà tặng 5 bảng

    109

    A

    Trung tâm thương mại Lakeside đã

    trải qua nhiều sự cải tiến trong thập

    kỷ vừa rồi.

    110

    B

    Có một cuộc họp bắt buộc ngày hôm nay cho tất cả mọi người lien

    quan đến việc quản lý hoặc tuyển

    dụng tình nguyện viên

    111

    B

    Hệ thống bus Smeeville sẽ chỉ chấp

    nhận thẻ Rove Fare từ ngày 1 tháng

    5

    112

    A

    Cần một trạng từ với nghĩa phù hợp: có thể hiểu được

     A

    Chuyển địa điểm vì công việc có

    thể hiểu được là một quyết định

    khó khăn, nhưng nó cũng đáng làm.

    113

    D

    Cần động từ ở dạng quá khứ (last week).

    114

    D

    Cần một trạng từ để bổ sung thông tin cho động từ “increased”

    115

    B

    Máy xay Rinka 2000 đã không

    nhận được một lời phàn nàn nào

    trên trang diễn đàn New Products

    116

    C

    117

    B

    Deangelo’s Delights quá phổ biến

    nên người chủ mở thêm hai hiệu

    bánh nữa

    119

    C

    Cần một danh từ làm tân ngữ đứng sau động từ “increasing”

    Giám đốc của Wingstom Foods

    khen Ms. Weiss vì đã tăng của bộ phận làm bánh

    120

    C

    Cần sử dụng đại từ phản thân để nhấn mạnh theo nghĩa của câu

    Greg Owens, người sáng lập công

    ty đa quốc gia Hermes Taxi

    Service, từng chính là người lái taxi.

    121

    D

    Starlight Theaters tự hào giới thiệu

    doanh thu kỷ lục cho quý 3, vượt xa

    những kỳ vọng.

    122

    A

    Nhân viên có thể tham dự một

    trong những buổi hội thảo, cái nào

    có vẻ hấp dẫn nhất

    123

    A

    kỹ năng thương thảo tốt, Marie

    Russel được làm đại diện bán hàng

    hàng đầu của công ty Sanwa

    124

    A

    Một hộp gợi ý được khóa sẽ cho

    phép nhân viên gửi phản hồi đến

    ban quản lý một cách ẩn danh.

    125

    D

    Dựa vào nghĩa của từ để chọn đáp án đúng

    A. Đầu tư

    B. Cạnh tranh

    C. Tham gia

    D. Quảng bá

    Một chiến lược mới đang được phát

    triển để quảng bá sản phẩm của

    chúng ta quyết liệt hơn ở nước

    ngoài.

    126

    D

    Cần V-ing bắt đầu mệnh đề phụ nói về

    hành động chủ động của chủ ngữ (“Thị trưởng Owen)

    127

    B

    Dựa vào nghĩa của từ để chọn đáp án

    đúng, cần chọn một trạng từ mang nghĩa

    tiêu cực

    A. To lớn

    B. Không may

    C. Tình cờ

    D. Khổng lồ

    Thật không may, sửa chữa đường

    ống nước của tòa nhà Moffett sẽ

    tốn kém

    128

    A

    Bài phát biểu của CEO sẽ được thu

    âm toàn bộ và sẽ được cung cấp

    cho nhân viên nào không thể tham

    gia buổi họp.

    129

    D

    Đường ở phía đông nam của núi

    thường được đóng đột xuất vì bão

    thường xảy ra mà không có cảnh

    báo.

    130

    A

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Giải Đề Ets 2022 Listening Part 3 Test 2
  • Mô Đun 2 Môn Âm Nhạc (Thcs)
  • Mô Đun 02 Môn Giáo Dục Thể Chất Tiểu Học
  • Bài Kiểm Tra Cuối Khóa Module 2 Môn Tiếng Việt
  • Giải Bài Tập Vbt Sinh Học Lớp 9 Bài 54: Ô Nhiễm Môi Trường
  • Đáp Án Brain Test 2 Đầy Đủ (Liên Tục Cập Nhật)

    --- Bài mới hơn ---

  • Topdataps: Đáp Án Câu Hỏi Cho Heo Đi Học Trong Heo Đất Momo ( Cập Nhật Hàng Ngày )
  • Đáp Án Trò Chơi Brain Out Đáp Án Trò Chơi Brain Out
  • Đáp Án Đề Thi Hsk 3
  • Khởi Động Cuộc Thi “atgt Cho Nụ Cười Ngày Mai”
  • Giải Đề Thi Thật Ielts Writing Task 2
  • Sau phần 1 thành công của trò chơi Kiểm tra trí não Với nhiều câu đố cực kỳ hack não và được nhiều người yêu thích, nhà sản xuất trò chơi đã tiếp tục phát hành phần 2. Phần mới này, sẽ tiếp tục với những câu hỏi khó nhưng tại Kiểm tra não 2, các câu hỏi sẽ được chia thành các câu chuyện và độ khó khác nhau.

    Tải xuống Brain Test 2 trên Android Tải xuống Brain Test 2 trên iOS

    Kiểm tra não đầy đủ 2 câu trả lời.

    Thợ săn quái vật mạnh mẽ

    Câu trả lời cho câu hỏi 1: Đầu tiên hãy mở cửa cho người thợ săn thức dậy, sau đó mặc quần áo vào và đưa cho anh ta chiếc vòng cổ.

    Trả lời cho câu hỏi 2: Đầu tiên, bạn dùng đinh đâm vào tay người thợ săn cho chảy máu, sau đó di chuyển giọt máu đến gần 3 cậu bé đang ngồi, lúc này ma cà rồng sẽ xuất hiện.

    Câu trả lời 3: Di chuyển màn hình điện thoại sang bên phải để xem ma cà rồng.

    Đáp án cho câu hỏi 4: Kéo chữ Miễn phí từ bảng hiệu vào xe trà sữa, vì ma cà rồng không uống trà sữa nên sẽ không chạy đến xe hàng.

    Đáp án cho câu hỏi 5: Di chuyển thùng đến gần cột, sau đó dùng con trỏ bắn thùng, cột sẽ đổ và ma cà rồng sẽ chết.

    Câu trả lời 6: Nhấn nút lửa khi con trỏ di chuyển đến vị trí màu xanh lá cây.

    Đáp án cho câu hỏi 7: Rút cống ra, sau đó di chuyển thợ săn để zombie rơi xuống cống.

    Đáp án cho câu hỏi 8: Xếp hàng đầu của con quái vật, sau đó bắn.

    Đáp án cho câu hỏi 9: Tránh đánh người đi bộ và đâm một số Zombie nhất định.

    Đáp án câu 10: Phun thuốc vào những đám mây và làm mưa.

    Đáp án câu 11: Phóng to đôi dép, sau đó sử dụng nó để đánh con nhện khổng lồ.

    Đáp án cho câu hỏi 12: Cho thợ săn đứng sau xe, sau đó mở cửa mở cốp xe, kẻ này sẽ tự bắn vào công trình.

    Trả lời 13: Dùng hai tay kéo đuôi sói và tay cô gái cùng lúc.

    Đáp án cho câu hỏi 14: Di chuyển thợ săn lên, và bắn tất cả trái tim trước khi sói tấn công.

    Đáp án cho câu hỏi 15: Kéo tất cả giấy của xác ướp lên, sau đó bắn.

    Đáp án câu 16: Bắn nòng súng để tiêu diệt quái vật, sau đó bắn sói.

    Trả lời cho câu hỏi 17: Lắc điện thoại và thả bầy vào con quỷ.

    Đáp án cho câu hỏi 18: Đặt tầm ngắm của bạn để giết con sói, sau đó bắn khóa để thả con chó.

    Trả lời 19: Quay máy, cho xe nát hết xương.

    Đáp án cho câu hỏi 20: Đốt củi và di chuyển nó đến gần người thợ săn, để tạo ra một cái bóng lớn.

    Đáp án cho câu hỏi 21: Di chuyển người thợ săn để con chó chăm sóc bộ xương, nước cho xác ướp, cố gắng di chuyển quả cầu lửa để quay lại phía cha.

    Đặc vụ hắc ám

    Câu trả lời cho câu hỏi 1: Dùng lọ mực phía trên tủ, để tô màu kính thành đen, sau đó đeo cho đặc vụ.

    Đáp án cho câu hỏi 2: Đầu tiên mở két, sau đó mở bưu phẩm. Tiếp theo, bỏ bom vào két và đóng lại.

    Câu trả lời 3: Sắp xếp các gói, bạn sẽ thấy số 1792.

    Câu trả lời 4: Chạm vào ô tô để sử dụng lại tại nhà số 17 2, sau đó lấy 1 số 9 từ nhà 7999 bên cạnh, để chuyển vào nhà 1792.

    Trả lời cho câu hỏi 5: Thu thập tất cả 2 mục tương tự như hình ảnh sau đây.

    Trả lời 6: Nhìn vào tờ giấy trên mặt sau của quả bom, sau đó cắt theo hướng dẫn thời gian để không giao hàng khi cắt dây.

    Trả lời cho câu hỏi 7: Sử dụng bột để che các đối tượng, dấu vân tay sẽ xuất hiện.

    Đáp án cho câu hỏi 8: Hãy nhờ một người hâm mộ làm tóc cho gã hói bây giờ, sau đó bỏ kính của gã hói ra, và bạn sẽ thấy vết sẹo.

    Đáp án cho câu hỏi 9: Sử dụng đèn tín hiệu giao thông để điều khiển xe, truy bắt tên cướp.

    Đáp án câu 10: Tìm các chữ cái đặc biệt để kết hợp thành các từ Sự độc lập.

    Trả lời cho câu hỏi 11: Cởi giày của tên tội phạm, sau đó di chuyển cây chổi xuống để làm anh ta buồn.

    Trả lời cho câu hỏi 12: Di chuyển đặc vụ đến thùng, sau đó đến cửa sổ, giữ cho người bảo vệ khuất tầm nhìn.

    Trả lời cho câu hỏi 13: Có ngọn nến rơi xuống, để mở căn phòng bí mật, sau đó mở két để lấy giấy có mật khẩu máy tính.

    Đáp án cho câu hỏi 14: Chạm vào các vòng tròn để chúng được kết nối lại.

    Đáp án cho câu hỏi 15: Kiểm soát các tác nhân để tránh bị bắn, nhưng làm thế nào để những người muốn làm cho anh ta bắn nhau.

    Trả lời cho câu hỏi 16: Mở cửa sắt để cho xe chạy, sau đó lấy đinh gỗ trong bụi cỏ và đâm vào lốp xe màu vàng.

    Câu trả lời 17: Sử dụng máy quét để tìm quả bom, sau đó đập vào bức tường nơi quả bom được phát hiện và lấy nó ra.

    Đáp án cho câu hỏi 18: Dùng tay kéo tòa nhà cao chặn máy bay, sau đó ấn vào một chân của xe tăng để nó rơi xuống và rơi máy bay.

    Trả lời cho câu hỏi 19: Sử dụng một chiếc ô và thả tác nhân xuống, hãy nhớ máy đang cháy.

    Trả lời cho câu hỏi 20: Cúi người đại lý né đạn rồi chồng ba hộp để đạn quay lại bắn tên cướp.

    ………………………..

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 1 Môn Sinh Học
  • Đáp Án Module 1 Môn Hóa Thcs
  • Đáp Án Module 1 Môn Toán Thcs
  • Đáp Án Heo Đi Thi Momo Hôm Nay
  • Đáp Án Trò Chơi Heo Đi Thi Trên Momo
  • Hướng Dẫn Giải Đề Ets 2022 Listening Part 3 Test 2

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Chi Tiết Bộ Đề Ets 2022 Rc (Test 5
  • Đáp Án Cuộc Thi Giao Thông Học Đường 2022
  • Brain Out Cấp 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 Đáp Án
  • Đáp Án Mô Đun 3 Môn Hóa Học Thpt
  • Đáp Án Chuyên Ngữ Văn Thành Phố Hồ Chí Minh 2022
  • Chào mừng các bạn đến với Series Video hướng dẫn giải đề ETS mới nhất năm 2022. Bộ video này sẽ giúp các bạn tự ôn luyện và bổ sung các kiến thức cho mình hiệu quả hơn. Halo chúc các bạn chinh phục số điểm TOEIC của mình . Các bạn xem và theo dõi thật kỹ các video hướng dẫn bên dưới nhé.

    Nội dung các video bao gồm phần Audio bài nghe, Transcript, đáp áp. Lời hướng dẫn giải cho từng câu hỏi được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm luyện thi TOEIC nhiều năm.

    Ở bài viết này Anh Ngữ Halo sẽ cùng các bạn giải Test 2 của Part 3 trong bộ đề ETS 2022 Listening nhé. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy viết và bắt đầu vào học nghe thôi nào.

    Listening part 3 gồm những:

    ✔️ Đoạn hội thoại ngắn

    ✔️ Mỗi đoạn có 03 câu hỏi.

    ✔️ Nhiệm vụ: chọn ra câu trả lời đúng nhất trong 04 đáp án của đề thi.

    Video hướng dẫn giải Test 2 Part 3 ETS LC 2022

    Video giải đề ETS LC 2022 Part 3 Test 2 từ câu 32 đến câu 43

    Video giải đề ETS LC 2022 Part 3 Test 2 từ câu 44 đến câu 55

    Video giải đề ETS LC 2022 Part 3 Test 2 từ câu 56 đến câu 67

    Lưu ý

    Luyện đề là giai đoạn rất quan trọng giúp các em củng cố kiến thức TOEIC, làm quen với đề thi và chuẩn bị tinh thần trước khi bước vào kỳ thi thật. Tuy nhiên nếu bạn chỉ luyện thi ở nhà một mình thì bạn sẽ không biết được khả năng của mình tới đâu. Bạn nên kiểm tra khả năng của mình bằng các kỳ thi thử.

    Bạn có thể tham gia các kỳ thi thử TOEIC được tổ chức hàng tuần được tổ chức bởi Halo. Đây là cũng là cách luyện thi hiệu quả, khi bạn tham gia thi thử TOEIC bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với đề thi sát với đề thi thử mới nhất. Đồng thời được trải nghiệm cảm giác như đi thi thật, sẽ giúp bạn chuẩn bị tâm lý, tinh thần trước khi tham gia kỳ thi thật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mô Đun 2 Môn Âm Nhạc (Thcs)
  • Mô Đun 02 Môn Giáo Dục Thể Chất Tiểu Học
  • Bài Kiểm Tra Cuối Khóa Module 2 Môn Tiếng Việt
  • Giải Bài Tập Vbt Sinh Học Lớp 9 Bài 54: Ô Nhiễm Môi Trường
  • Giải Bài Tập Vbt Sinh Học Lớp 9 Bài 42: Ảnh Hưởng Của Ánh Sáng Lên Đời Sống Sinh Vật
  • Ielts 9 Test 1 Keys For Listening

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Full Trọn Bộ Ielts Advantage Skills: Listening, Reading, Speaking And Writing(Pdf)
  • Sách Tự Học Viết Ielts Advantage Writing Skills
  • Ielts Writing: 4 Sách Cực Hay Để Nâng Điểm
  • Ielts Reading Recent Actual Tests Vol 1
  • Review Chi Tiết Sách Basic Ielts Reading Pdf Miễn Phí
  • 11. branch – Well, most of you probably know Sports World – the branch of a Danish sports goods company that opened a few years ago.

    12. west – It’s going to be in the shoping center to the west of Bradcaster.

    13. clothing – The first three floors have a huge range of sports clothing

    14. 10 – If they haven’t got exactly what you want in stock they promise to get it for you in ten days.

    15. running – They cover all majoer sports, including football, tennis and swimming, but they particulerly focus on running.

    16. bags – As well as that, a whole section of the third floor is devoted to sports bags.

    17. A – he will be staying around until about midday

    18. A – the first person to get all the questions correct gets a year’s free membership of the Bradcaster Gym.

    A – This wwould mornally cost 30 pound but is available at half price for this month only.

    E – There are only a limited number of places avalable for this, so to make a booking phone 560341.

    21. B – I did quite a good job because my overall style was quite professional.

    22. C – They didn’t worry about their psentation style or keeping eye contact with their audience.

    23. B – I didn’t feel any real sense of satisfaction.

    24. A – I am not so pleased with my actual performance right now in the tutorials

    25. C – Also, they are very familiar with each other, so because they don’t know each other’s habits, they can let each other into the discussion.

    26. B – But recently, I’ve been trying to speak up more and I just jump in.

    27. A – At first I couldn’t understand what the lecturers ware talking about, so I had to turn to the books and journals.

    28. B – My reading speed is quite low, though I’m much better at dealing with vocablary than I used to be.

    29. C – I wanted to concentrate on my own field, but we didn’t read anything about engineering.

    30. B – I would have flet much better working on reading from my own field.

    31. tide/tides – Unfortunately, this type of event is a frequant occurrence in some of the locations that you’ll be travelling to, where sometimes the tide goes out suddenly, confusing the animals.

    32. hearing/ear/ears – Since merine animals rely heavily on their hearing to navigate, this type of infestation has the potential to be very harmful.

    33. IN EITHER ORDER, BOTH REQUIRED FOR ONE MARK

    – Many toxins, as I’m sure you’re aware, originate from plants, or animals

    examination of the animals’ stomach content reveal that most had not been feeding as they stranded.

    35. noise/noises – Noises such as those caused by military exercises are of particular and have been pinpointed as the cause of some strandings of late.

    36. healthy – For one, all the stranded animals were healthy.

    This is a particularly interesting theory since the whales that to be most social – the toothed whales – are the group that strand the most frequently.

    39. leader – Examination of the dead animals reveal that apart from the leader, all the others had been healthy at the time of their death.

    40. network/networks – I recommend John Connor’s Marine Mammals Ashore as an excellent starting point if you’re interested in finding out more about these networks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gratis Hsk3 Chinese Exam Including Answers Hsk3 H31003
  • Hsk3 Chinese Exam Including Answers Hsk3 H31003
  • Hsk 3 (Nội Dung, Từ Vựng Và Tài Liệu Luyện Thi)
  • Đáp Án Của Trò Chơi Brain Out
  • Chữ Cái Tiếng Anh Nào Nhiều Người Thích Nghe Nhất?
  • Cam 12, Test 5, Reading Pas 2

    --- Bài mới hơn ---

  • Word Villas Answers All Levels
  • Đáp Án Cuộc Thi An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Ngày Mai Hs Thcs
  • Phát Động Cuộc Thi “vì An Toàn Giao Thông Thủ Đô Năm 2022”
  • Kết Quả Cuộc Thi Trắc Nghiệm “chung Tay Vì An Toàn Giao Thông” Tuần Thi Thứ Hai
  • Đề Thi Thpt Quốc Gia 2022 Môn Hóa Có Đáp Án
  • Collecting must be one of the most varied of human activities, and it’s one that many of us psychologists find fascinating.

    Many forms of collecting have been dignified with a technical name: an archtophilist collects teddy bears, a philatelist collects postage stamps, and a deltiologist collects postcards. Amassing hundreds or even thousands of postcards, chocolate wrappers or whatever, takes time, energy and money that could surely to much more productive use. And yet there are millions of collectors around the world. Why do they do it?

    There are the people who collect because they want to make money – this could be called an instrumental reason for collecting; that is, collecting as a means to an end. They’ll look for, say, antiques that they can buy cheaply and expect to be able to sell at a profit. But there may well be a psychological element, too – buying cheap and selling dear can give the collector a sense of triumph. And as selling online is so easy, more and more people are joining in.

    Another motive for collecting is the desire to find something special, or a particular example of the collected item, such as a rare early recording by a particular singer. Some may spend their whole lives in a hunt for this. Psychologically, this can give a purpose to a life that otherwise feels aimless. There is a danger, though, that if the inpidual is ever lucky enough to find what they’re looking for, rather than celebrating their success, they may feel empty, now that the goal that drove them on has gone.

    If you think about collecting postage stamps another potential reason for it – or, perhaps, a result of collecting – is its educational value. Stamp collecting opens a window to other countries, and to the plants, animals, or famous people shown on their stamps. Similarly, in the 19th century, many collectors amassed fossils, animals and plants from around the globe, and their collections provided a vast amount of information about the natural world. Without those collections, our understanding would be greatly inferior to what it is.

    In the past – and nowadays, too, though to a lesser extent – a popular form of collecting, particularly among boys and men, was trainspotting. This might involve trying to see every locomotive of a particular type, using published data that identifies each one, and ticking off each engine as it is seen. Trainspotters exchange information, these days often by mobile phone, so they can work out where to go to, to see a particular engine. As a by-product, many practitioners of the hobby become very knowledgeable about railway operations, or the technical specifications of different engine types.

    Similarly, people who collect dolls may go beyond simply enlarging their collection, and develop an interest in the way that dolls are made, or the materials that are used. These have changed over the centuries from the wood that was standard in 16th century Europe, through the wax and porcelain of later centuries, to the plastics of today’s dolls. Or collectors might be inspired to study how dolls reflect notions of what children like, or ought to like.

    Not all collectors are interested in learning from their hobby, though, so what we might call a psychological reason for collecting is the need for a sense of control, perhaps as a way of dealing with insecurity. Stamp collectors, for instance, arrange their stamps in albums, usually very neatly, organising their collection according to certain commonplace principles-perhaps by country in alphabetical order, or grouping stamps by what they depict -people, birds, maps, and so on.

    One reason, conscious or not, for what someone chooses to collect is to show the collector’s inpidualism. Someone who decides to collect something as unexpected as dog collars, for instance, may be conveying their belief that they must be interesting themselves. And believe it or not, there is at least one dog collar museum in existence, and it grew out of a personal collection.

    Of course, all hobbies give pleasure, but the common factor in collecting is usually passion: pleasure is putting it far too mildly. More than most other hobbies, collecting can be totally engrossing, and can give a strong sense of personal fulfilment. To non-collectors, it may appear an eccentric, if harmless, way of spending time, but potentially, collecting has a lot going for it.

    Source: Cambridge Ielts Test 12

    CAMBRIDGE IELTS 12 – TEST 5 – PASSAGE 2

    Choose ONE WORD ONLY from the passage for each answer.

    Write your answers in boxes 14-21 on your answer sheet.

    14. The writer mentions collecting ……………………. as an example of collecting in order to make money.

    15. Collectors may get a feeling of ……………………. from buying and selling items.

    16. Collectors’ clubs provide opportunities to share ……………………. .

    17. Collectors’ clubs offer ……………………. with people who have similar interests.

    18. Collecting sometimes involves a life-long ……………………. for a special item.

    19. Searching for something particular may pvent people from feeling their life is completely ……………………. .

    20. Stamp collecting may be ……………………. because it provides facts about different countries.

    21. ……………………. tends to be mostly a male hobby.

    14. The writer mentions collecting ……………………. as an example of collecting in order to make money.

    = Người viết đề cập việc sưu tầm ……………………. như một ví dụ của sưu tầm nhằm mục đích kiếm tiền.

    Trong đoạn 2 của bài đọc ta thấy các của câu hỏi ” There are the people who collect because they want to make money – this could be called an instrumental reason for collecting; that is, collecting as a means to an end. They’ll look for, say, antiques that they can buy cheaply and expect to be able to sell at a profit.

    = “Có những người sưu tầm vì họ muốn kiếm tiền – điều này có thể được gọi là lý do công cụ cho việc sưu tầm; đó là, sưu tập như là một phương tiện cho một mục đích. Họ sẽ tìm kiếm, ví dụ, những đồ cổ mà họ có thể mua rẻ và mong muốn có thể bán với một mức lợi nhuận.”

    15. Collectors may get a feeling of ……………………. from buying and selling items.

    = Những người sưu tầm có thể một cảm giác của ……………………. từ việc mua và bán những vật phẩm.

    Vẫn trong đoạn 2 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi ” But there may well be a psychological element, too – buying cheap and selling dear can give the collector a sense of triumph

    = “Nhưng cũng có thể là một yếu tố tâm lý – mua rẻ và bán lấy lãi có thể mang lại cho nhà sưu tập một cảm giác chiến thắng.”

    16. Collectors’ clubs provide opportunities to share ……………………. .

    = Các câu lạc bộ của những người sưu tầm cung cấp những cơ hội để chia sẻ ……………………. .

    Trong đoạn 3 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi ” Many collectors collect to develop their social life, attending meetings of a group of collectors and exchanging information on items. This is a variant on joining a bridge club or a gym, and similarly brings them into contact with like-minded people.

    = “Nhiều nhà sưu tập thu thập để phát triển đời sống xã hội của họ, tham dự các cuộc hội họp của một nhóm các nhà sưu tầmtrao đổi thông tin về các vật phẩm. Đây là một biến thể trong việc tham gia một câu lạc bộ chơi bài bridge hay một phòng tập gym, và tương tự như vậy đưa họ đến việc tiếp xúc với những người có cùng sở thích. “

    … attending meetings of a group of collectors and exchanging information on items . = Collectors’ clubs provide opportunities to share ……………………. .

    … tham dự các cuộc hội họp của một nhóm các nhà sưu tầm và trao đổi thông tin về các vật phẩm . Các câu lạc bộ của những người sưu tầm cung cấp những cơ hội để chia sẻ ……………………. .

     group of collectors = collectors’ clubs

     exchanging = to share

    Từ những dữ liệu trên ta thông tin trùng khớp để trả lời câu hỏi là information on items. Tuy nhiên theo đầu bài thì đáp án chỉ được ONE WORD ONLY. Do đó kết luận đáp án của câu 16information

    17. Collectors’ clubs offer ……………………. with people who have similar interests.

    = Các câu lạc bộ của những người sưu tầm tạo cơ hội ……………………. với những người mà có những mối quan tâm giống nhau.

    Vẫn ở đoạn 3 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi ” Many collectors collect to develop their social life, attending meetings of a group of collectors and exchanging information on items. This is a variant on joining a bridge club or a gym, and similarly brings them into contact with like-minded people.

    = “Nhiều nhà sưu tập thu thập để phát triển đời sống xã hội của họ, tham dự các cuộc hội họp của một nhóm các nhà sưu tầm và trao đổi thông tin về các vật phẩm. Đây là một biến thể trong việc tham gia một câu lạc bộ chơi bài bridge hay một phòng tập gym, và tương tự như vậy đưa họ đến việc tiếp xúc với những người có cùng sở thích.”

    18. Collecting sometimes involves a life-long ……………………. for a special item.

    Đầu đoạn 4 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi ” Another motive for collecting is the desire to find something special, or a particular example of the collected item, such as a rare early recording by a particular singer. Some may spend their whole lives in a hunt for this.

    = “Một động cơ thúc đẩy khác cho việc sưu tầm là mong muốn tìm một thứ gì đó đặc biệt, hoặc một mẫu cụ thể của một vật phẩm được sưu tập, chẳng hạn như một bản ghi âm sớm hiếm có bởi một ca sĩ nào đó. Một số người có thể dành cả cuộc đời của họ trong một cuộc săn đuổi cho điều này.”

    19. Searching for something particular may pvent people from feeling their life is completely ……………………. .

    = Tìm kiếm cho thứ gì đó cụ thể có thể ngăn chặn con người khỏi cảm giác cuộc sống của họ là hoàn toàn ……………………. .

    Vẫn ở đoạn 4 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi ” Another motive for collecting is the desire to find something special, or a particular example of the collected item, such as a rare early recording by a particular singer. Some may spend their whole lives in a hunt for this. Psychologically, this can give a purpose to a life that otherwise feels aimless. There is a danger, though, that if the inpidual is ever lucky enough to find what they’re looking for, rather than celebrating their success, they may feel empty, now that the goal that drove them on has gone.

    = “Một động cơ thúc đẩy khác cho việc sưu tầm là mong muốn tìm một thứ gì đó đặc biệt, hoặc một mẫu cụ thể của một vật phẩm được sưu tập, chẳng hạn như một bản ghi âm sớm hiếm có bởi một ca sĩ nào đó. Một số người có thể dành cả cuộc đời của họ trong một cuộc săn đuổi cho điều này. Về mặt tâm lý, điều này có thể mang lại một mục đích cho một cuộc sống mà nếu không thì sẽ cảm thấy không có mục đích. Mặc dù, có một hiểm họa mà nếu cá nhân thực sự đủ may mắn để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, thay vì ăn mừng cho sự thành công của họ, họ có thể cảm thấy trống rỗng, bây giờ mục tiêu mà đã thúc đẩy họ đã biến mất.”

    20. Stamp collecting may be ……………………. because it provides facts about different countries.

    = Việc sưu tầm tem có thể là ……………………. bởi vì nó cung cấp những sự thật về các quốc gia khác nhau.

    Trong đoạn 5 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Nếu bạn nghĩ về việc thu thập tem bưu chính, một lý do tiềm năng khác cho điều này – hoặc, có lẽ, một kết quả của việc sưu tập giá trị giáo dục của nó. Sưu tầm tem mở cánh cửa sổ đến các quốc gia khác, và đến các loài thực vật, động vật hoặc những người nổi tiếng được trình bầy trên những con tem của họ.”

    If you think about collecting postage stamps another potential reason for it – or, perhaps, a result of collecting is – its educational value. Stamp collecting opens a window to other countries, and to the plants, animals, or famous people shown on their stamps.

    … collecting postage stamps another potential reason for it – or, perhaps, a result of collecting – is … its educational value … . Stamp collecting opens a window to other countries, = Stamp collecting may be ……………………. because it provides facts about different countries.

    … việc thu thập tem bưu chính, một lý do tiềm năng khác cho điều này – hoặc, có lẽ, một kết quả của việc sưu tập – là … giá trị giáo dục của nó … . Sưu tầm tem mở cánh cửa sổ đến các quốc gia khác, Việc sưu tầm tem có thể là ……………………. bởi vì nó cung cấp những sự thật về các quốc gia khác nhau.

     potential, perhaps = may be

     opens a window = provides facts

     other countries = different countries

    Từ những dữ liệu trên ta thấy đáp án cho câu này chắc chắn nằm ở chỗ “it’s educational value”.

    Trong câu hỏi – sau từ ” may be” – yêu cầu một đáp án là tính từ hoặc danh từ, trong khi đó đầu bài yêu cầu ONE WORD ONLY, do đó tính từ “educational” là lựa chọn phù hợp nhất.

    Từ những dữ liệu và phân tích trên, kết luận đáp án của câu 20educational

    21. ……………………. tends to be mostly a male hobby.

    = ……………………. hướng tới chủ yếu là một sở thích của đàn ông.

    Đầu đoạn 6 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Trong quá khứ – và hiện tại nữa, mặc dù ở phạm vi nhỏ hơn – một hình thức sưu tập phổ biến, đặc biệt giữa các cậu bé và những người đàn ông trưởng thành, là xem và ghi chú con số của các động cơ tàu hỏa.”

    In the past – and nowadays, too, though to a lesser extent – a popular form of collecting, particularly among boys and men, was trainspotting.

    Questions 22-26

    Do the following statements agree with the information given in the reading passage?

    In boxes 22-26 on your answer sheet, write

    TRUE if the statement agrees with the information

    FALSE if the statement contradicts the information

    NOT GIVEN if there is no information on this

    22. The number of people buying dolls has grown over the centuries.

    23. Sixteenth century European dolls were normally made of wax and porcelain.

    24. Arranging a stamp collection by the size of the stamps is less common than other methods.

    25. Someone who collects unusual objects may want others to think he or she is also unusual.

    26. Collecting gives a feeling that other hobbies are unlikely to inspire.

    22. The number of people buying dolls has grown over the centuries.

    = Số lượng người mua búp bê đã và đang phát triển qua các thế kỷ.

    Ở đoạn 7 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Tương tự như vậy, những người sưu tầm búp bê có thể đi vượt quá việc chỉ đơn giản mở rộng bộ sưu tập của họ, và phát triển một sự hứng thú với cách mà búp bê được tạo ra, hoặc các vật liệu mà được sử dụng. Những thứ này đã và đang thay đổi qua nhiều thế kỷ từ gỗ thứ mà đã là tiêu chuẩn ở châu Âu trong thế kỷ 16, đến sáp và sứ của những thế kỷ sau đó, đến các loại nhựa của những con búp bê ngày nay. Hoặc người sưu tầm có thể được truyền cảm hứng để nghiên cứu những con búp bê phản ánh những ý niệm của những gì trẻ em thích, hoặc nên thích như thế nào.”

    Similarly, people who collect dolls may go beyond simply enlarging their collection, and develop an interest in the way that dolls are made, or the materials that are used. These have changed over the centuries from the wood that was standard in 16th century Europe, through the wax and porcelain of later centuries, to the plastics of today’s dolls. Or collectors might be inspired to study how dolls reflect notions of what children like, or ought to like.

    23. Sixteenth century European dolls were normally made of wax and porcelain.

    = Những con búp bê của châu Âu vào thế kỷ 16 thường được làm bằng sáp và sứ.

    Vẫn trong đoạn 7 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “phát triển một sự hứng thú với cách mà búp bê được tạo ra, hoặc các vật liệu mà được sử dụng. Những thứ này đã và đang thay đổi qua nhiều thế kỷ từ gỗ thứ mà đã là tiêu chuẩn ở châu Âu trong thế kỷ 16, đến sáp và sứ của những thế kỷ sau đó, đến các loại nhựa của những con búp bê ngày nay.”

    develop an interest in the way that dolls are made, or the materials that are used. These have changed over the centuries from the wood that was standard in 16th century Europe, through the wax and porcelain of later centuries, to the plastics of today’s dolls.

    24. Arranging a stamp collection by the size of the stamps is less common than other methods.

    = Sắp xếp một bộ sưu tập tem theo kích cỡ của các con tem là ít phổ biến hơn những cách thức khác.

    Trong đoạn 8 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Ví dụ, các nhà sưu tập tem sắp xếp tem của họ trong các album, thường rất gọn gàng, tổ chức bộ sưu tập của họ theo các nguyên tắc thông thường nhất định – có thể theo quốc gia với thứ tự chữ cái, hoặc nhóm các con tem theo những gì chúng miêu tả – người, chim, bản đồ, vân vân.”

    Stamp collectors, for instance, arrange their stamps in albums, usually very neatly, organising their collection according to certain commonplace principles – perhaps by country in alphabetical order, or grouping stamps by what they depict – people, birds, maps, and so on.

    Trong cả đoạn 8 tác giả chỉ nói đến cách thức mà những người sưu tập tem sắp xếp các bộ sưu tập của họ, không có thông tin nói lên cách thức nào là phổ biến hơn hay kém.

     organising, grouping = arranging

     commonplace = common

     principles = methods

    Từ những dữ liệu và phân tích trên, kết luận đáp án của câu 24Not Given

    25. Someone who collects unusual objects may want others to think he or she is also unusual.

    = Người nào đó mà sưu tầm những vật phẩm khác thường có thể mong muốn những người khác nghĩ rằng anh ấy hay cô ấy cũng là khác thường.

    Trong đoạn 9 của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Một lý do, cố ý hoặc không, cho những gì người nào đó lựa chọn sưu tầm là để thể hiện chủ nghĩa cá nhân của nhà sưu tầm. Ví dụ, một người nào đó quyết định sưu tầm thứ gì đó đáng ngạc nhiên như những chiếc vòng cổ của chó, có thể truyền tải niềm tin của họ rằng bản thân chúng phải là rất thú vị.”

    One reason, conscious or not, for what someone chooses to collect is to show the collector’s inpidualism. Someone who decides to collect something as unexpected as dog collars, for instance, may be conveying their belief that they must be interesting themselves.

    One reason, conscious or not, for what someone chooses to collect is to show the collector’s inpidualism. = Someone who collects unusual objects may want others to think he or she is also unusual.

    Một lý do, cố ý hoặc không, cho những gì người nào đó lựa chọn sưu tầm là để thể hiện chủ nghĩa cá nhân của nhà sưu tầm. = Người nào đó mà sưu tầm những vật phẩm khác thường có thể mong muốn những người khác nghĩ rằng anh ấy hay cô ấy cũng là khác thường.

     something as unexpected = unusual objects

     to show = want others to think

     collector’s inpidualism he or she is also unusual =

    Từ những dữ liệu và phân tích trên, kết luận đáp án của câu 25True

    26. Collecting gives a feeling that other hobbies are unlikely to inspire.

    = Việc sưu tầm trao cho một cảm giác mà những sở thích khác khó có thể gây cảm hứng.

    Trong đoạn cuối cùng của bài đọc tác giả có đề cập đến của câu hỏi “

    = “Tất nhiên, tất cả các sở thích đều mang đến sự vui sướng hạnh phúc, nhưng yếu tố chung trong việc sưu tập thường là niềm đam mê: còn hơn rất nhiều so với niềm vui sướng và hạnh phúc. Hơn hầu hết các sở thích khác, sưu tầm có thể là hoàn toàn toàn tâm toàn ý, và có thể trao cho một cảm giác mạnh mẽ về sự hoàn thành của cá nhân.”

    Of course, all hobbies give pleasure, but the common factor in collecting is usually passion: pleasure is putting it far too mildly. More than most other hobbies, collecting can be totally engrossing, and can give a strong sense of personal fulfilment.

    … all hobbies give pleasure, but the common factor in collecting is usually passion: pleasure is putting it far too mildly. More than most other hobbies, collecting can be totally engrossing, and can give a strong sense of personal fulfilment. = Collecting gives a feeling that other hobbies are unlikely to inspire.

    … tất cả các sở thích đều mang đến sự vui sướng hạnh phúc, nhưng yếu tố chung trong việc sưu tập thường là niềm đam mê: còn hơn rất nhiều so với niềm vui sướng và hạnh phúc. Hơn hầu hết các sở thích khác, sưu tầm có thể là hoàn toàn toàn tâm toàn ý, và có thể trao cho một cảm giác mạnh mẽ về sự hoàn thành của cá nhân. = Việc sưu tầm trao cho một cảm giác mà những sở thích khác khó có thể gây cảm hứng.

     pleasure, passion, a strong sense of personal fulfilment = feeling

     to show = want others to think

     more than most other hobbies = other hobbies are unlikely to

     be totally engrossing, and can give = to inspire

    Từ những dữ liệu và phân tích trên, kết luận đáp án của câu 26True

    Collecting as a hobby

    Sưu tầm như một sở thích

    Cambridge IELTS 12: Test 5 – Reading Passage 1 – Answer explanation with key vocab, keyword tables, & Translation Cambridge IELTS 12: Test 5 – Reading Passage 3 – Answer explanation with key vocab, keyword tables, & Translation

    Collecting must be one of the most varied of human activities, and it’s one that many of us psychologists find fascinating. Many forms of collecting have been dignified with a technical name: an archtophilist collects teddy bears, a philatelist collects postage stamps, and a deltiologist collects postcards. Amassing hundreds or even thousands of postcards, chocolate wrappers or whatever, takes time, energy and money that could surely to much more productive use. And yet there are millions of collectors around the world. Why do they do it?

    Sưu tầm phải là một trong những hoạt động đa dạng nhất của loài người, và nó là một hoạt động mà nhiều nhà tâm lý học của chúng ta thấy rằng hấp dẫn. Nhiều hình thức sưu tầm đã được tôn lên với một cái tên chuyên môn: một archtophilist sưu tầm gấu bông teddy, một philatelist sưu tập tem bưu chính, và một deltiologist sưu tập bưu thiếp. Tích lũy hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn bưu thiếp, giấy gói sô cô la hoặc bất cứ thứ gì, làm mất thời gian, năng lượng và tiền bạc mà có thể chắc chắn sử dụng hiệu quả hơn nhiều. Và vẫn có hàng triệu nhà sưu tập trên khắp thế giới. Tại sao họ làm điều đó?

    There are the people who collect because they want to make money – this could be called an instrumental reason for collecting; that is, collecting as a means to an end. They’ll look for, say, antiques that they can buy cheaply and expect to be able to sell at a profit. But there may well be a psychological element, too – buying cheap and selling dear can give the collector a sense of triumph. And as selling online is so easy, more and more people are joining in.

    Có những người sưu tầm vì họ muốn kiếm tiền – điều này có thể được gọi là lý do công cụ cho việc sưu tầm; đó là, sưu tập như là một phương tiện cho một mục đích. Họ sẽ tìm kiếm, ví dụ, những đồ cổ mà họ có thể mua rẻ và mong muốn có thể bán với một mức lợi nhuận. Nhưng cũng có thể là một yếu tố tâm lý – mua rẻ và bán lấy lãi có thể mang lại cho nhà sưu tập một cảm giác chiến thắng. Và khi bán hàng trực tuyến thật dễ dàng, ngày càng có nhiều người tham gia.

    Many collectors collect to develop their social life, attending meetings of a group of collectors and exchanging information on items. This is a variant on joining a bridge club or a gym, and similarly brings them into contact with like-minded people.

    Nhiều nhà sưu tập thu thập để phát triển đời sống xã hội của họ, tham dự các cuộc hội họp của một nhóm các nhà sưu tầm và trao đổi thông tin về các vật phẩm. Đây là một biến thể trong việc tham gia một câu lạc bộ chơi bài bridge hay một phòng tập gym, và tương tự như vậy đưa họ đến việc tiếp xúc với những người có cùng sở thích.

    Another motive for collecting is the desire to find something special, or a particular example of the collected item, such as a rare early recording by a particular singer. Some may spend their whole lives in a hunt for this. Psychologically, this can give a purpose to a life that otherwise feels aimless. There is a danger, though, that if the inpidual is ever lucky enough to find what they’re looking for, rather than celebrating their success, they may feel empty, now that the goal that drove them on has gone.

    Một động cơ thúc đẩy khác cho việc sưu tầm là mong muốn tìm một thứ gì đó đặc biệt, hoặc một mẫu cụ thể của một vật phẩm được sưu tập, chẳng hạn như một bản ghi âm sớm hiếm có bởi một ca sĩ nào đó. Một số người có thể dành cả cuộc đời của họ trong một cuộc săn đuổi cho điều này. Về mặt tâm lý, điều này có thể mang lại một mục đích cho một cuộc sống mà nếu không thì sẽ cảm thấy không có mục đích. Mặc dù, có một hiểm họa mà nếu cá nhân thực sự đủ may mắn để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, thay vì ăn mừng cho sự thành công của họ, họ có thể cảm thấy trống rỗng, bây giờ mục tiêu mà đã thúc đẩy họ đã biến mất.

    If you think about collecting postage stamps, another potential reason for it – or, perhaps, a result of collecting – is its educational value. Stamp collecting opens a window to other countries, and to the plants, animals, or famous people shown on their stamps. Similarly, in the 19th century, many collectors amassed fossils, animals and plants from around the globe, and their collections provided a vast amount of information about the natural world. Without those collections, our understanding would be greatly inferior to what it is.

    Nếu bạn nghĩ về việc thu thập tem bưu chính, một lý do tiềm năng khác cho điều này – hoặc, có lẽ, một kết quả của việc sưu tập – là giá trị giáo dục của nó. Sưu tầm tem mở cánh cửa sổ đến các quốc gia khác, và đến các loài thực vật, động vật hoặc những người nổi tiếng được trình bầy trên những con tem của họ. Tương tự, vào thế kỷ 19, nhiều nhà sưu tầm đã sưu tập hóa thạch, động vật và thực vật từ khắp nơi quanh địa cầu, và các bộ sưu tập của họ đã cung cấp một lượng lớn thông tin về thế giới tự nhiên. Nếu không có các bộ sưu tập này, sự hiểu biết của chúng ta có thể hạn hẹp hơn rất nhiều so với thực tế của nó.

    Similarly, people who collect dolls may go beyond simply enlarging their collection, and develop an interest in the way that dolls are made, or the materials that are used. These have changed over the centuries from the wood that was standard in 16th century Europe, through the wax and porcelain of later centuries, to the plastics of today’s dolls. Or collectors might be inspired to study how dolls reflect notions of what children like, or ought to like.

    Tương tự như vậy, những người sưu tầm búp bê có thể đi vượt quá việc chỉ đơn giản mở rộng bộ sưu tập của họ, và phát triển một sự hứng thú với cách mà búp bê được tạo ra, hoặc các vật liệu mà được sử dụng. Những thứ này đã và đang thay đổi qua nhiều thế kỷ từ gỗ thứ mà đã là tiêu chuẩn ở châu Âu trong thế kỷ 16, đến sáp và sứ của những thế kỷ sau đó, đến các loại nhựa của những con búp bê ngày nay. Hoặc người sưu tầm có thể được truyền cảm hứng để nghiên cứu những con búp bê phản ánh những ý niệm của những gì trẻ em thích, hoặc nên thích như thế nào.

    Not all collectors are interested in learning from their hobby, though, so what we might call a psychological reason for collecting is the need for a sense of control, perhaps as a way of dealing with insecurity. Stamp collectors, for instance, arrange their stamps in albums, usually very neatly, organising their collection according to certain commonplace principles -perhaps by country in alphabetical order, or grouping stamps by what they depict – people, birds, maps, and so on.

    Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà sưu tầm đều quan tâm đến việc học hỏi từ sở thích của họ, nên điều mà chúng ta có thể gọi là một lý do tâm lý cho việc sưu tập là sự cần thiết cho một cảm giác kiểm soát, có lẽ như một cái cách để đối phó với sự thiếu an toàn. Ví dụ, các nhà sưu tập tem sắp xếp tem của họ trong các album, thường rất gọn gàng, tổ chức bộ sưu tập của họ theo các nguyên tắc thông thường nhất định – có thể theo quốc gia với thứ tự chữ cái, hoặc nhóm các con tem theo những gì chúng miêu tả – người, chim, bản đồ, vân vân.

    One reason, conscious or not, for what someone chooses to collect is to show the collector’s inpidualism. Someone who decides to collect something as unexpected as dog collars, for instance, may be conveying their belief that they must be interesting themselves. And believe it or not, there is at least one dog collar museum in existence, and it grew out of a personal collection.

    Một lý do, cố ý hoặc không, cho những gì người nào đó lựa chọn sưu tầm là để thể hiện chủ nghĩa cá nhân của nhà sưu tầm. Ví dụ, một người nào đó quyết định sưu tầm thứ gì đó đáng ngạc nhiên như những chiếc vòng cổ của chó, có thể truyền tải niềm tin của họ rằng bản thân chúng phải là rất thú vị. Và tin vào nó hay không, có ít nhất một viện bảo tàng vòng cổ chó đang tồn tại, và nó phát triển từ một bộ sưu tập cá nhân.

    Of course, all hobbies give pleasure, but the common factor in collecting is usually passion: pleasure is putting it far too mildly. More than most other hobbies, collecting can be totally engrossing, and can give a strong sense of personal fulfilment. To non-collectors, it may appear an eccentric, if harmless, way of spending time, but potentially, collecting has a lot going for it.

    Tất nhiên, tất cả các sở thích đều mang đến sự vui sướng hạnh phúc, nhưng yếu tố chung trong việc sưu tập thường là niềm đam mê: còn hơn rất nhiều so với niềm vui sướng và hạnh phúc. Hơn hầu hết các sở thích khác, sưu tầm có thể là hoàn toàn toàn tâm toàn ý, và có thể trao cho một cảm giác mạnh mẽ về sự hoàn thành của cá nhân. Đối với những người không phải là nhà sưu tầm, điều này có vẻ là một sự lập dị, nếu vô hại, cách sử dụng thời gian, nhưng một cách tiềm năng, sự sưu tầm có rất nhiều lợi ích.

    many of us psychologists

    Hướng dẫn các kỹ năng Ielts:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế 5D Hấp Dẫn Kịch Tính Tại We Escape
  • Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 Mua Sách Hữu Ích Cho Học Toán
  • Chữa Bài Tập Câu 1, 2, 3, 4 Trang 89 Vở Bài Tập (Vbt) Toán Lớp 5 Tập 1
  • Review Sách Very Easy Toeic
  • 25 Đề Thi Học Kì 1 Môn Ngữ Văn 6 Có Đáp Án 4
  • Tải Đề Thi Và Audio Key English Test (Ket)

    --- Bài mới hơn ---

  • 100 Câu Quốc Tịch Mỹ 2022 Arizona
  • 100 Câu Quốc Tịch Mỹ 2022 Louisiana
  • Big4Bank: Đề Thi Quan Hệ Khách Hàng Vietcombank 2022
  • Bộ Câu Hỏi Tín Dụng
  • Đề Thi Môn Tiền Công
  • ………………………………………………………….

    KET là gì?

    KET là kỳ thi cấp độ đầu tiên trong các kỳ thi tiếng Anh dành cho Người Nói Các Thứ Tiếng Khác là Ngôn Ngữ Chính (ESOL) của Cambridge. Kỳ thi này ở trình độ sơ cấp, tức là cấp độ A2 theo Bảng đánh giá Chung của Hội đồng Châu Âu (Europe’s Common European Framework) dành cho ngôn ngữ hiện đại. KET xác nhận khả năng viết và nói để ứng phó trong giao tiếp đời sống hằng ngày ở mức độ cơ bản.

    KET giúp thí sinh chứng tỏ trình độ tiếng Anh hữu dụng khi đi lại ở các nước nói tiếng Anh. Thí sinh thành công được Cambridge ESOL thuộc đại học Cambridge cấp chứng chỉ. Tất cả thí sinh đều được nhận bảng nhận xét kết quả về việc đã làm bài thi như thế nào cho mỗi bài trong tổng số ba bài thi.

    KET là kỳ thi của Cambridge ESOL – một bộ phận thuộc Đại học Cambridge. KET là kỳ thi thuộc hệ thống thi tiếng Anh tổng quát, được gắn kết với Hội đồng đánh giá chung Châu Âu dành cho ngôn ngữ hiện đại (CEF).

    KET dành cho ai?

    KET được thiết kế dành cho thí sinh có kỹ năng tiếng Anh cơ bản cần thiết cho việc đi lại ở nước ngoài. Thí sinh có thể hiểu điểm chính trong các bài văn đơn giản, giao tiếp trong các tình huống quen thuộc, hiểu các thông báo tiêu chuẩn và hướng dẫn bằng lời đơn giản.

    Tại sao chọn KET?

    KET dựa vào ngôn ngữ sử dụng trong đời sống thực tế bao gồm cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kỳ thi đánh giá các kỹ năng thực tế, khuyến khích phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ khi đi lại, cũng như khi học và làm việc.

    Mặc dù KET ở trình độ khá cơ bản, kỳ thi đưa ra đánh giá chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu của thí sinh. Nhờ vậy, thí sinh có thể đưa ra kế hoạch học cao hơn, hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi ngôn ngữ có giá trị cao khác.

    KET có ba bài thi: Đọc & Viết/Nghe/Nói

    Mỗi bài thi được gởi về chấm tại Cambridge, ngoại trừ môn thi Nói do hai giám khảo tại địa phương tiến hành trực tiếp. Tất cả giám khảo đều được Cambredge ESOL công nhận.

    Thí sinh cũng được kiểm tra khả năng điền vào chỗ trống trong các bài khóa đơn giản, chuyển thông tin thành dạng mẫu đơn và hoàn tất bài viết dạng thường dùng hằng ngày như một mẫu ghi chú ngắn hoặc thông điệp khoảng 25-35 từ, để chứng tỏ khả năng sử dụng cấu trúc câu, từ vựng, chính tả và cách chấm câu.

    Bài Nói (Bài thi 3) 8-10 phút

    Bài thi Nói kiểm tra trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh với giám khảo và một thí sinh khác. Thí sinh sẽ trả lời và hỏi về bản thân cũng như giao tiếp thoải mái về điều mình thích hoặc không thích

    Thí sinh thường vào thi Nói theo cặp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Thi Khảo Sát Lớp 9 Môn Toán 2022 Thcs Thanh Am Có Đáp Án
  • Đề Thi Khảo Sát Lớp 9 Môn Toán 2022 Thcs Thái Thịnh Có Đáp Án
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Và Đề Thi Thử Đánh Giá Năng Lực Đhqg
  • Mẹo Học Lý Thuyết Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Dễ Hiểu Nhất
  • Chia Sẻ Mẹo Và Kinh Nghiệm Thi Bằng Lái Xe A1
  • Share Trọn Bộ Test Giải Phẫu (Có Đáp Án)

    --- Bài mới hơn ---

  • 130 Câu Trắc Nghiệm Tin Học Văn Phòng Và Đáp Án
  • Ngân Hàng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 8 Trường Thcs Khương Đình
  • 350 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lịch Sử Lớp 12 Có Đáp Án
  • 20 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tập Huấn Môn Âm Nhạc
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Môn Âm Nhạc
  • Hướng dẫn tải tài liệu :

    1- 29 Đề thi giải phẫu có đáp án – TẢI

    2- 1000 Câu trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – TẢI

    3- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương đại cương – TẢI

    4- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương giác quan – TẢI

    5- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương lồng ngực – TẢI

    6- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương đầu mặt cổ – TẢI

    7- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương ổ bụng – TẢI

    8- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương chi dưới – TẢI

    9- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương chi trên – TẢI

    10- Trắc nghiệm giải phẫu có đáp án – Chương thần kinh – TẢI

    Thẻ tìm kiếm : test giải phẫu test giải phẫu y hà nội test giải phẫu 2 test giải phẫu bệnh test giải phẫu chi trên test giải phẫu online trắc nghiệm giải phẫu hệ tuần hoàn trắc nghiệm giải phẫu y hà nội trắc nghiệm giải phẫu bệnh trắc nghiệm giải phẫu chi trên test giải phẫu 1 trắc nghiệm giải phẫu 1 đáp án trắc nghiệm giải phẫu đáp án trắc nghiệm giải phẫu sinh lý trắc nghiệm giải phẫu 1 có đáp án trắc nghiệm giải phẫu bệnh y hà nội trắc nghiệm giải phẫu bệnh y cần thơ trắc nghiệm giải phẫu bệnh đại cương trắc nghiệm giải phẫu bệnh yds trắc nghiệm giải phẫu bệnh học trắc nghiệm giải phẫu bụng trắc nghiệm giải phẫu bệnh viêm trắc nghiệm giải phẫu bệnh ctump trắc nghiệm giải phẫu có đáp án trắc nghiệm giải phẫu chi dưới trắc nghiệm giải phẫu chi trên chi dưới trắc nghiệm giải phẫu cơ chi trên trắc nghiệm giải phẫu cơ trắc nghiệm giải phẫu chi trắc nghiệm giải phẫu có đáp án pdf trắc nghiệm giải phẫu cơ quan sinh dục nam trắc nghiệm giải phẫu dược trắc nghiệm giải phẫu dạ dày trắc nghiệm giải phẫu chi dưới có đáp án trắc nghiệm môn giải phẫu dược trắc nghiệm giải phẫu đầu mặt cổ trắc nghiệm giải phẫu đại học y hà nội trắc nghiệm giải phẫu đại học y dược tp hcm trắc nghiệm giải phẫu đại cương trắc nghiệm giải phẫu đại học y dược trắc nghiệm giải phẫu đại học y dược huế trắc nghiệm giải phẫu định khu trắc nghiệm giải phẫu ebook trắc nghiệm giải phẫu 3 trắc nghiệm giải phẫu hệ tiêu hóa trắc nghiệm giải phẫu hệ sinh dục trắc nghiệm giải phẫu hệ thần kinh trắc nghiệm giải phẫu học có đáp án trắc nghiệm giải phẫu hệ xương trắc nghiệm giải phẫu hệ hô hấp trắc nghiệm giải phẫu hệ cơ trắc nghiệm giải phẫu học trắc nghiệm giải phẫu hệ xương khớp trắc nghiệm giải phẫu thần kinh trắc nghiệm giải phẫu xương khớp chi dưới trắc nghiệm giải phẫu lite trắc nghiệm giải phẫu sinh lý trắc nghiệm giải phẫu sinh lý người trắc nghiệm giải phẫu sinh lý hệ hô hấp trắc nghiệm giải phẫu sinh lý hệ tuần hoàn trắc nghiệm giải phẫu sinh lý có đáp án trắc nghiệm giải phẫu sinh lý mắt trắc nghiệm giải phẫu sinh lý người có đáp án trắc nghiệm giải phẫu sinh lý hệ tiêu hóa trắc nghiệm giải phẫu mắt trắc nghiệm giải phẫu vùng mông phần mềm test giải phẫu trắc nghiệm giải phẫu não trắc nghiệm giải phẫu người trắc nghiệm giải phẫu hệ nội tiết trắc nghiệm môn giải phẫu người test trắc nghiệm giải phẫu trắc nghiệm giải phẫu online làm trắc nghiệm giải phẫu online thi trắc nghiệm giải phẫu online trắc nghiệm giải phẫu phần xương trắc nghiệm giải phẫu phổi trắc nghiệm giải phẫu pdf trắc nghiệm giải phẫu phần chi trên trắc nghiệm giải phẫu phần bụng trắc nghiệm giải phẫu từng phần trắc nghiệm giải phẫu bệnh pdf trắc nghiệm giải phẫu răng trắc nghiệm giải phẫu sinh lý 2 trắc nghiệm giải phẫu sinh lý hệ thần kinh trắc nghiệm giải phẫu tim trắc nghiệm giải phẫu thận trắc nghiệm giải phẫu tiêu hóa trắc nghiệm giải phẫu thầy huy trắc nghiệm giải phẫu học viện quân y trắc nghiệm giải phẫu xương trắc nghiệm giải phẫu xương chi trên trắc nghiệm giải phẫu xương đầu mặt cổ trắc nghiệm giải phẫu xương chi dưới trắc nghiệm giải phẫu y hồ chí minh trắc nghiệm giải phẫu y huế trắc nghiệm giải phẫu yds trắc nghiệm giải phẫu y tphcm trắc nghiệm giải phẫu y1 trắc nghiệm giải phẫu bệnh y huế trắc nghiệm giải phẫu học 1

    --- Bài cũ hơn ---

  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Giải Phẫu Học 2022
  • Đáp Án 20 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tìm Hiểu Chương Trình Gdpt Tổng Thể
  • Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Luật Giao Thông Có Đáp Án
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Cơ Sở Lý Luận
  • Kết Quả Tuần 6, Cuộc Thi Trắc Nghiệm “tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng”
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100