Top 10 # Đáp Án Câu Hỏi Momo Ngày Hôm Nay Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Đáp Án Heo Đi Thi Momo Hôm Nay

Web Tin Học Trường Tín có bài: Đáp án Heo đi thi MoMo hôm nay Chương trình Cho heo đi học hay Heo đi thi trên ví MoMo hiện đang được nhiều người quan tâm và tham gia chương trình. Heo đi thi diễn ra vào thứ 5 hàng tuần để tất cả những ai có tài khoản MoMo đều có thể tham gia được.

Chương trình Cho heo đi học hay Heo đi thi trên ví MoMo hiện đang được nhiều người quan tâm và tham gia chương trình. Heo đi thi diễn ra vào thứ 5 mỗi tuần để tất cả những ai có tài khoản MoMo đều có thể tham dự được. Người chơi sẽ thật cần trả lời 7 câu hỏi liên tục với những bộ câu hỏi không trùng lặp đầy đủ lĩnh vực trong cuộc sống. MoMo sẽ thống kê thành tích của người chơi vào trong ngày cuối cùng của tháng và trao 5 suất học bổng cho 5 tài khoản MoMo nào có thành tích cao nhất. Mỗi lần trả lời lời giải đáp đúng sẽ được được gram thức ăn để nuôi heo. Dưới này là hướng dẫn tham dự Heo đi thi và bộ đáp án Cho heo đi thi.

Đáp án ngày Heo đi thi ngày bữa nay

Câu 1 . 27/2 là ngày gì?

Đán án A . Ngày bác sĩ Việt Nam

Câu 2 . Điều Bác Hồ đã căn dặn trong thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế ngày 27/02/1955 là gì?

Đán án D. Cả 3 đáp án trên

Câu 3. Xung quanh Heo đất Momo không có thứ gì?

Đán án C. Vòi hoa sen

Câu 4 . Xem bản kê trọng trách Việc làm tốt mỗi ngày nhận điểm sống tốt nâng cấp Heo ở đâu?

Đáp án A . Nhấn vào nút lên cấp

Câu 5 . Từ 24/2 đến 10/3, hoàn thành cả 4 nhiệm vụ Việc tốt mỗi ngày, bạn sẽ không nhận được gì?

Đáp án D . 3 lượt Lắc xì

Câu 6 . Sự kiện tản bộ nhận iphone 12 pro max mang tên là gì?

Đáp án B . Đi bộ 9999 bước – Rước Iphone 12 Promax

Câu 7. Đâu là trọng trách trong Heo Đất?

Đáp an C . Cho heo đi học

Hướng dẫn tham dự Heo đi thi MoMo

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản MoMo rồi nhấn vào chương trình Heo đất MoMo. Sau đó, bạn bấm vào banner chương trình Heo đi thi. Bạn nhấn vào Đi thi ngay để tham gia vào chương trình.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ cần trả lời nhanh các câu hỏi hiển thị trên màn hình. Với mỗi lần trả lời đúng bạn sẽ nhận được đồ ăn cho heo.

Sau khi trả lời xong, hệ thống sẽ hoạch toán thành tích của bạn và phần thưởng mà người chơi nhận được. Hãy cố gắng lấy được rất nhiều đồ ăn để nuôi Heo và đổi được không ít phần quà.

Bước 3:

Cách đặt vé phi cơ qua điện thoại bằng ví Momo

Cách tạo liên kết chuyển tiền trên MoMo

Cách đóng phí trước bạ ô tô, xe gắn máy ở tại nhà

Cách xác minh danh tính ví điện tử

Ví MoMo là gì?

heo đi thi,heo đi thi momo,cho heo đi thi,đáp án heo đi thi,đáp án cho heo đi thi,cho heo đi học momo,heo đi học học momo,câu hỏi heo đi thi,cho heo đi học

Nội dung Đáp án Heo đi thi MoMo hôm nay được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

Tài Liệu Câu Hỏi Đáp Án Modul 3

Rate this post

2. đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THPT https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-tin-hoc-thpt/

Đáp án trắc nghiệm mo dun 3 Mỹ thuật

3. đáp án Mô đun 3 môn Mỹ thuật THPThttps://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-my-thuat-thpt/

4. đáp án Mô đun 3 môn Mỹ thuật THCS https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-my-thuat-thcs/

Đáp án trắc nghiệm mo dun 3 Lịch sử – địa lý

5. đáp án Mô đun 3 môn Lịch sử THCShttps://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-lich-su-thcs

6.đáp án Mô đun 3 môn Lịch sử Địa lý https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-lich-su-dia-ly/

7. đáp án Mô đun 3 môn Lịch sử THPT https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-lich-su-thpt/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Hoạt động trải nghiệm

8.đáp án Mô đun 3 môn Hoạt động trải nghiệm THPThttps://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-hoat-dong-trai-nghiem-thpt

9. đáp án Mô đun 3 môn Hoạt động trải nghiệm THCS https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-hoat-dong-trai-nghiem-thcs

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Hoá học

10. đáp án Mô đun 3 môn Hóa học THCS https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-hoa-hoc-thcs/

11. đáp án Mô đun 3 môn Hóa học THPT https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-hoa-hoc-thpt/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Giáo dục thể chất (GDTC)

12. đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THPThttps://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-giao-duc-the-chat-thpt

13. đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS https://blogtailieu.com/dap-an-mo-dun-3-mon-giao-duc-the…/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Địa lý

14. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Địa lí THCShttps://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-dia-li-thcs/

15. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Địa lí THPT https://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-dia-li-thpt/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Công nghệ

16. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn công nghệ THCShttps://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-cong-nghe-thcs/

17. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn công nghệ THPT https://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-cong-nghe-thpt/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Ngữ văn

18. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn ngữ văn THPT https://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-ngu-van-thpt

19. Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn ngữ văn THCS https://blogtailieu.com/goi-y-dap-an-mo-dun-3-mon-ngu-van-thcs/

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 Công dân

20. Mô đun 3 Môn Giáo dục công dân THCS https://blogtailieu.com/mo-dun-3-mon-giao-duc-cong-dan-thcs/

Đáp án trắc nghiệm mo dun 3 TH

Tài liệu tập huấn modul 3 đại trà

Tài liệu tập huấn module 3 môn toán

Tài liệu tìm hiểu chương trình phổ thông







Tài liệu toán dành cho giáo viên cốt cán

Tài liệu toán dành cho giáo viên cốt cán modul 3 THCS

Tài liệu toán dành cho giáo viên cốt cán modul 3 THPT

Tài liệu toán dành cho giáo viên cốt cán modul 2 THCS, THPT

Tài liệu video trả lời câu hỏi modun

Bản sao của 01 GIOI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của 01 GIOI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của chúng tôi GIOI THIEU MODUN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của 10 KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC.docx Tải xuống

Bản sao của 10 KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC.docx Tải xuống

Bản sao của 17 KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC.pdf Tải xuống

Bản sao của 17 KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC.pdf Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh GDPT tong the 2018 day du cac chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh GDPT tong the chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh GDPT tong the chúng tôi Tải xuống

Bản sao của CHUONG TRINH MON TOAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của CHUONG TRINH MON TOAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh pho thong mon Toan nam chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh pho thong mon Toan nam chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh pho thong mon Toan nam chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Chuong trinh pho thong mon Toan nam chúng tôi Tải xuống

Bản sao của CHUONG TRINH TONG THE 2018 MON chúng tôi Tải xuống

Bản sao của CHUONG TRINH TONG THE 2018 MON chúng tôi Tải xuống

Bản sao của chúng tôi Tải xuống

Bản sao của chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ 11a-DANH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ 11a-DANH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD10-DUY chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD10-DUY chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD11b-DANH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD11b-DANH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD11-KE HOACH DAY MINH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD11-KE HOACH DAY MINH chúng tôi Tải xuống

Bản sao của chúng tôi Tải xuống

Bản sao của chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD12-KE HOACH HO chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD12-KE HOACH HO chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD1-KHOI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD1-KHOI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD2-THU chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD2-THU chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD3-KHAM chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD3-KHAM chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD4-TIM chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD4-TIM chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD5-1-NGHIEN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD5-1-NGHIEN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD5-2-NGHIEN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD5-2-NGHIEN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD6-NHAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD6-NHAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD6-NHAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD6-NHAN chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7a-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7a-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7b-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7b-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7-TL-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD7-TL-GHEP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ8-KET chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ8-KET chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD8-KET chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD8-KET chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ9-TRAI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HĐ9-TRAI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD9-TRAI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của HD9-TRAI chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Khung Ke hoach bai chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Khung Ke hoach bai chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tai lieu tap huan mon Toan DHSP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tai lieu tap huan mon Toan DHSP chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tai lieu tim hieu chuong trinh mon chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tai lieu tim hieu chuong trinh mon chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tap huan Module 2 PPDH KTDH MON TOAN PTNL PC HOC chúng tôi Tải xuống

Bản sao của Tap huan Module 2 PPDH KTDH MON TOAN PTNL PC HOC chúng tôi Tải xuống

Câu hỏi đáp án modul 3

câu hỏi và đáp án modul 3 THCS

Câu hỏi tập huấn modul 3 đại trà

Tài liệu câu hỏi đáp án modul 3

Đáp án modul 3

Câu hỏi và đáp án Mô dun 3 Nội Dung 1

Câu hỏi và đáp án Mô dul 3 Nội  Dung 2

Câu hỏi và đáp án Môdun 3 Nội dung 4

ID bài viết: ABC15102016

Đáp Án Câu Hỏi Modul 2 Môn Tin Thcs

Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn Tin

Tìm hiểu xu hướng hiện đại về phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực Đáp án câu hỏi mo dul 2 Môn tin

Tìm hiểu một số PPDH phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại Đáp án câu hỏi modul 2 Môn tin

Đáp án video modul 2 đại trà Đáp án câu hỏi modul 2 Môn tin

Đánh giá nội dung 1 (Tính vào công thức điểm)

1. Chọn đáp án đúng nhất Đâu không phải là nguyên tắc dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực?

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp học tập, nghiên cứu. 2. Chọn đáp án đúng nhất Quá trình dạy học nhằm đảm bảo cho mỗi cá nhân người phát triển tối đa năng lực, sở trường, phù hợp với các yếu tố cá nhân, đồng thời cũng đảm bảo các điều kiện theo nhu cầu, sở thích cá nhân theo từng người là nguyên tắc nào trong dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực?

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hóa.

Tạo môi trường để học sinh chủ động kiến tạo kiến thức.

Đảm bảo tính cơ bản, cốt lõi, hiện đại của nội dung giáo dục. 3. Chọn đáp án đúng nhất Việc tổ chức nhiều hơn về số lượng, đầu tư hơn về chất lượng những nhiệm vụ học tập đòi hỏi học sinh phải huy động, tổng hợp kiến thức, kĩ năng… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết vấn đề là nguyên tắc nào của dạy học phát triển phẩm chất, năng lực?

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hóa. 4. Chọn đáp án đúng nhất Nội dung dạy học cần được chắt lọc là yêu cầu của nguyên tắc nào trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực?

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Nội dung dạy học, giáo dục phải đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại.

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập. 5. Chọn đáp án đúng nhất Trong một bài dạy lịch sử, giáo viên tổ chức cho học sinh đi thăm Địa đạo Củ Chi. Việc làm này của giáo viên thể hiện rõ nhất nguyên tắc dạy học phát triển phẩm chất, năng lực nào?

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho HS.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại của nội dung dạy học.

Kiểm tra, đánh giá theo năng lực. 6. Chọn đáp án đúng nhất Chọn phương án phù hợp để điền vào chỗ trống. Xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực được xem xét là ………… các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực

chiều hướng lựa chọn và sử dụng

bối cảnh lựa chọn và sử dụng

yêu cầu lựa chọn và sử dụng

quá trình lựa chọn và sử dụng 7. Chọn đáp án đúng nhất Đâu không phải là yêu cầu cụ thể đối với việc lựa chọn và sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học theo xu hướng hiện đại?

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học giúp HS nâng cao khả năng ghi nhớ và tái hiện kiến thức.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở HS. 8. Chọn đáp án đúng nhất Ý nào sau đây đúng?

a. Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực không tách rời nhau mà bổ sung cho nhau trong quá trình phát triển phẩm chất, năng lực người học.

b. Giáo viên cần lựa chọn và sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực theo một chiều hướng nhất định.

c. Để phát triển phẩm chất, năng lực người học, giáo viên không cần theo xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực.

d. Xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực bắt buộc giáo viên phải sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới nhất. 9. Chọn đáp án đúng nhất Phương pháp thực hành, phương pháp thực nghiệm là phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nào là chủ yếu:

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở học sinh.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống. 10. Chọn đáp án đúng nhất Sơ đồ tư duy, công não, dạy học dựa trên dự án là phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nào là chủ yếu:

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở học sinh.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống.

Đánh giá nội dung 2 (Tính vào công thức điểm)_modul2_tin_thcs Đánh giá nội dung 2 (Tính vào công thức điểm)

B. Đặc điểm nội dung dạy học.

C. Sở thích của giáo viên.

3c. Báo cáo nhiệm vụ 2b. Thực hiện nhiệm vụ 4d. Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 1a. Chuyển giao nhiệm vụ 4. Chọn đáp án đúng nhất Nhóm phương pháp dạy học dựa vào luyện tập, thích ứng và hoàn thiện dần các mẫu kỹ năng, kỹ xảo hành động, các mẫu hành vi đã được đặt ra từ trước.

Nó cũng tuân theo nguyên tắc sao chép, chỉ khác ở chỗ là sao chép hành vi và hành động, chứ không phải sao chép thông tin. Nhóm này được gọi là nhóm phương pháp dạy học gì?

A. Nhóm phương pháp dạy học thông báo – thu nhận

B. Nhóm phương pháp dạy học làm mẫu – tái tạo

C. Nhóm phương pháp dạy học kiến tạo – tìm tòi

* Có hoạt động xây dựng nhóm

* Có sự phụ thuộc (tương tác) lẫn nhau một cách tích cực

* Có ràng buộc trách nhiệm cá nhân – trách nhiệm nhóm

* Hình thành và phát triển kĩ năng hợp tác

A. Dạy học giải quyết vấn đề

B. Dạy học dựa trên dự án

C. Dạy học khám phá

D. Dạy học hợp tác 7. Chọn đáp án đúng nhất Trong dạy học Tin học thông qua một trò chơi trên máy tính của học sinh lớp 6, THCS với các thao tác ghép hình theo chữ và số, màu sắc, hình dạng. Vậy đó là dạng trò chơi (tương tự loại trò chơi thiết kế thủ công) nào?

A. Trò chơi phát triển và rèn luyện trí nhớ

B. Trò chơi phát triển cảm giác và tri giác

C. Trò chơi phát triển tưởng tượng và tư duy

B. Từ lớp 8 đến lớp 12

C. Từ lớp 6 đến lớp 12

A. Phát huy khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn; tổ chức và hướng dẫn hoạt động để HS tích cực, chủ động và sáng tạo trong khám phá kiến thức, trong vận dụng tri thức giải quyết vấn đề.

B. Góp phần phát triển NL đặc thù thông qua việc tổ chức các hoạt động tìm tòi, khám phá; tạo môi trường cho HS trao đổi, trình bày, chia sẻ và phối hợp thực hiện ý tưởng qua các bài tập, trò chơi, hoạt động nhóm, thực hành.

C. Vận dụng các phương pháp dạy học một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với mục tiêu, nội dung giáo dục, đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể.

D. Hình thành và phát triển NL chung thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập trên nền tảng GV phát huy những hiểu biết đã có của HS tiếp tục bồi dưỡng và phát triển các thành phần NL đặc thù.

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)_modul2_tin_thcs

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)

(1) tổng quát, (2) học sinh, (3) giáo viên

(1) chi tiết, (2) học sinh, (3) giáo viên

(1) tổng quát, (2) bối cảnh, (3) giáo viên Quan điểm xây dựng chương trình tổng thể và chương trình môn học

Nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh

Đặc điểm của các phương pháp, kĩ thuật dạy học

Tiềm năng của HS và khả năng tổ chức hoạt động của HS

Tạo cơ hội tốt nhất cho tập thể học sinh, nhóm học sinh và từng học sinh tự tin tham gia các kì thi đánh giá trên diện rộng

Tạo cơ hội tốt nhất cho tập thể học sinh, nhóm học sinh và từng học sinh hình thành, phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi

Tạo không khí học tập vui vẻ, thoải mái để học sinh và giáo viên thực hiện hiệu quả các hoạt động học tập trong môn học và hoạt động giáo dục

mức độ phù hợp của việc chọn và sử dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học phù hợp

mức độ học sinh đạt được kết quả trong các bài đánh giá

mức độ hài lòng của phụ huynh, học sinh và giáo viên khi triển khai chương trình

Đánh giá bối cảnh giáo dục

Phác thảo các kịch bản sư phạm dự kiến

Lựa chọn các phương pháp và kĩ thuật dạy học

2, 1, 4, 3

2, 4, 1, 3

1, 2, 4, 3

Dạy học thông qua trò chơi

Dạy học giải quyết vấn đề

Dạy học thực hành

Kĩ thuật sơ đồ tư duy

Kĩ thuật KWL

Kĩ thuật khăn trải bàn

Mục tiêu dạy học, giáo dục

Mục tiêu chương trình

Yêu cầu cần đạt

Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được triển khai căn cứ trên hệ thống các quan điểm đổi mới về giáo dục phổ thông nhất là quan điểm phát triển phẩm chất, năng lực.

Đúng

Sai

Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 2 Môn Toán

Rate this post

Tài liệu tập huấn modul 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Câu hỏi tập huấn modun 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn toán

Đáp án câu hỏi tự luận modul 2 thcs

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,.docx

câu hỏi Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS..docx

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo.docx

Đáp án trắc nghiệm modul 2 TRẮC NGHIỆM MODUL 2.docx

Tìm hiểu về phẩm chất, năng lực trong chương trình GDPT 2018

Câu hỏi ôn tập 1Tình huống 1: Trong giờ kiểm tra một tiết môn Toán, dù không biết làm bài nhưng Nam vẫn kiên quyết không xem bài của bạn. 2 Tình huống 2: Trong một buổi giao lưu với người nước ngoài, cô giáo bất ngờ vì chỉ mới vào lớp 6 nhưng Nam đã có thể giao tiếp một cách tự tin bằng Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật. 3 Tình huống 3: Cô giáo ngạc nhiên về Hoa vì dù mới học qua một lần nhưng em đã soạn được một bài độc tấu pi-a-nô. 4 Tình huống 4: Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạnh đã có ý thức tham gia các hoạt động tuyên truyền về biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu. 5 Tình huống 5: Tại buổi lễ trao giải Hội thi Ý tưởng sáng tạo, khán giả vỡ òa khi biết người đoạt giải là em học sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi với khả năng thiết kế và lập trình trò chơi trên điện thoại. 6 Tình huống 6: Tuấn rất hay gây chuyện với Hùng. Hôm qua, Tuấn còn cố tình làm cho Hùng té. Hùng biết nhưng vẫn khoan dung, chờ đợi sự thay đổi của Tuấn vì với Hùng tha thứ là cơ hội để nhận được sự yêu thương. 1 Phẩm chất trung thực 2 Năng lực ngôn ngữ 4 Phẩm chất trách nhiệm 5 Năng lực tin học Phẩm chất yêu nước Năng lực thể chất 6 Phẩm chất nhân ái Phẩm chất chăm chỉ 3 Năng lực thẩm mĩ Năng lực toán học

Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực

Phần 2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống –  Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 1 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực.

2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 2 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

3. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 3 là

.

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

4. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 4 là:

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

Tìm hiểu về các nguyên tắc dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn các đáp án đúng

Khi thiết kế các hoạt động học cho học sinh trong kế hoạch bài dạy, giáo viên cần bám sát vào các tiêu chí nào trong Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH?

Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.

Mức độ phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương và các trường học.

Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS.

2. Chọn các đáp án đúng

Các nguyên tắc dạy học và giáo dục nào phát triển phẩm chất, năng lực?

(Chọn nhiều nguyên tắc đúng)

Nội dung dạy học, giáo dục phải đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại.

Chú trọng hệ thống kiến thức lí thuyết, sự phát triển tuần tự của khái niệm, định luật, học thuyết khoa học.

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Chú trọng hình thành kiến thức, kĩ năng, thái độ khá rõ.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho HS.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hoá.

Tiêu chí đánh giá được xây dựng dựa trên sự ghi nhớ nội dung đã học, có quan tâm đôi chút đến khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Kiểm tra, đánh giá theo năng lực, phẩm chất là điều kiện tiên quyết trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực.

3. Chọn các đáp án đúng

Các yêu cầu nào đối với GV trong việc tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực?

GV cần tổ chức chuỗi hoạt động học để HS chủ động khám phá những điều chưa biết.

GV cần đầu tư vào việc lựa chọn các phương pháp, KTDH và giáo dục phát triển PC, NL phù hợp.

GV cần tăng cường cung cấp kiến thức chuyên sâu cho HS.

GV chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp học tập, nghiên cứu.

GV tăng cường phối hợp học tập cá thể với học tập hợp tác.

Tìm hiểu xu hướng hiện đại về phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn đáp án đúng nhất

Hãy hoàn thành phát biểu sau đây bằng cách điền vào chỗ trống.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại. Xu hướng này phản ánh mối quan hệ …………… giữa PPDH, KTDH và phương tiện dạy học. GV cần phải khai thác các phương tiện dạy học, đặc biệt là các phương tiện ……………… như các ứng dụng, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông… nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong dạy học.

hữu nghị – một cách cẩn trọng

hữu nghị – công nghệ

hữu cơ – hiện đại

hữu cơ – thông dụng

2. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây là đúng nhât?

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực luôn định sẵn vì mỗi PP và KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực không tách rời nhau mà bổ sung cho nhau trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến hướng đến rèn luyện các kĩ năng ghi nhớ nhanh trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH nhằm hướng đến lựa chọn một PP, KTDH vì mỗi PP, KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

3. Chọn các đáp án đúng

Đâu không phải là chiều hướng hiện đại về lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho người học?

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học; bồi dưỡng hứng thú và lòng say mê học tập cho HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH quen thuộc đã được sử dụng nhiều.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH hình thành và phát triển kĩ năng thực hành, phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện các kĩ năng học và ghi nhớ nhanh giúp tiếp thu lượng lớn kiến thức.

Tìm hiểu một số PPDH phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại

Đáp án video modul 2 đại trà

Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Toán?

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS

Phương pháp dạy học tích cực 2020 – 2021

.

Trả lời

10 câu hỏi trắc nghiệm hỗ trợ 100% trong 60s

10 câu hỏi lựa chọn, ghép nối

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)

Kế hoạch bài dạy cuối khóa

Toán học (Bổ sung thêm phương pháp dạy học phù hợp)

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Môn toán thcs bài tính chất 3 đường trung tuyến 

Tải xuống

ID bài viết: ABC15102015