Top 16 # Đáp Án Basic Ielts Listening Unit 2 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Phusongyeuthuong.org

Trọn Bộ Basic Ielts Speaking, Writing, Listening, Reading (Pdf Vs Audio) / 2023

Mất gốc tiếng Anh có học IELTS được không? và nên chọn sách nào cho người mới bắt đầu Học IELTS? đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn đang thắc mắc với chính bản thân mình. Hôm nay Edutrip xin phép giới thiệu đến bạn bộ sách Basic For IELTS đã giúp rất nhiều học viên từ không biết một chút gì về tiếng Anh có cơ hội đặt đến IELTS 7.5+ ..

 Bộ sách Basic For IELTS trọn bộ 4 kỹ năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, để bắt đầu ôn thi IELTS nếu như bạn chưa biết một chút gì về IELTS hay chưa từng động đến IELTS trong quá khứ.

Thông tin sách:

Tên: Basic IELTS – Basic for IELTS

Số lượng: 4 sách theo 4 kỹ năng

Phiên bản: Pdf + audio, link tải theo từng sách

Sách dành cho các bạn mới bắt đầu theo từng dạng bài cơ bản

BASIC FOR IELTS DÀNH CHO AI?

Cuốn sách Basic For Ielts là bộ 4 kỹ năng với thiết kế bài học độc đáo từ cơ bản đến nâng cao, dễ hoc, dễ hiểu dành cho band thấp và những người mới bắt đầu ôn thi IELTS.

Sách có kiến thức khá đơn giản và cơ bản nên bạn sẽ rất dễ dàng bắt được nhịp với bài học, và làm quen với bài thi IELTS, sách giúp các bạn hướng tới band từ 0 – 5+.

1. Basic IELTS Speaking

Basic IELTS Speaking là một cuốn sách khá đặc biệt, sách được thiết kế theo format giống với bài thi thực tế của IELTS đầy đủ 3 phần, những bài học trong sách sẽ dậy bạn chi tiết cách làm một bài thi IELTS Speaking kèm theo các tips hay giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi. vậy sách có gì thú vị?

Sách Basic for IELTS Speaking

Sách có tổng cộng 5 phần từ tổng quan cho toàn bộ kỹ năng cho đến từng phần và luyện tập cuối cùng, trong mỗi phần, các bài học được chia nhỏ ra giúp bạn học dễ tiếp cận và nâng cao kỹ năng nói trong thời gian ngắn nhất

2. Basic IELTS Listening

Basic For IELTS Listening

Nội dung sách.

Phần mở đầu của cuốn sách sẽ giới thiệu cho bạn sơ lược về phần thi kỹ năng LISTENING trong bài thi iELTS.

Cung cấp các tips và các mẹo cơ bản đề bạn có thể làm bài nghe hiệu quả, giúp bạn tận dụng vốn thời gian ít ỏi trong bài thi một cách tốt nhất.

Sách có đầy đủ file nghe dành cho bạn khi luyện tập cũng như làm bài thi mẫu.

3. Basic IELTS Writing

Basic IELTS writing sẽ hướng tới giúp bạn giải đáp các Task trong bài writing, cung cấp cho các bạn những cấu trúc, từ vựng cần thiết để đạt điểm cao trong bài viết, cuối này viết và minh họa rất đẹp.

Sách Basic IELTS writing

Nội dung sách.

Sách khá đặc biệt, được chia rõ theo từng dạng General và Academic để các bạn có thể thoải mái chọn theo hình thức mình muốn thi trong tương lai, vì mỗi hình thức của bài thi đều có các yêu cầu cụ thể khác nhau và được chia thành các bài nhỏ giúp bạn tiếp cận tốt hơn

Sách còn có keys answer phía sau giúp các bạn check đáp án các phần ngữ pháp, từ vựng cũng như nội dung các bài thi trong sách.

4. Basic IELTS Reading

Với phần IELTS Reading, Sách sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về phần thi này, cách học, cách làm cũng như làm sao giúp bạn có cơ hội đạt được điểm cao trong bài thi, có khá nhiều tips hay bạn có thể sử dụng.

Sách Basic IELTS Reading

Nội dung sách.

Sách được chia làm 3 phần, bao gồm giới thiệu, luyện tập Reading và Keys đáp án.

Phần giới thiệu cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cách làm một bài thi IELTS reading sẽ như thế nào, cá dạng câu hỏi bạn sẽ gặp trong bài và chi tiết về các dạng câu hỏi đó.

Phần luyện tập được xây dựng theo format một bài thi thực tế giúp bạn có thể tiếp cận với bài thi Reading một cách tốt nhất.

Phần answer key của sách sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ đáp án và từ vựng giúp bạn có thể kiểm tra trực tiếp và đánh giá trình độ của mình sau khi làm xong

Basic For IELTS là một cuốn sách được rất nhiều sĩ tử luyện thi IELTS lựa chọn khi bắt đầu, sách có thể dung chung cho cả 2 loại IELTS Academic và General. sách chi tiết nhiều tips hay và hướng dẫn cụ thể. nếu bạn muốn tăng thêm kỹ năng từ từ vựng bạn có thể tham khảo cuốn English Vocabulary In Use

Sách Basic Ielts Listening Pdf+Audio Luyện Nghe Cho Người Mới Bắt Đầu / 2023

Sách Basic IELTS Listening

Basic IELTS Listening là một cuốn trong bộ sách 4 kỹ năng Basic for IELTS với thiết kế các bài học từ nhỏ đến lớn, dễ học theo band thấp dành cho các bạn mới bắt đầu. Những bạn chưa biết gì về IELTS, các phần thi trong kỳ thi này thì hãy tìm hiểu quyển sách này để hiểu hơn cấu trúc bài làm và bắt đầu học dễ dàng hơn.

1/ Review sách Basic IELTS Listening

 Tên sách

 Basic IELTS Listening

 Tác giả

 Li Ya Bin

 Nhà xuất bản

 Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

 Band điểm phù hợp

 phù hợp với người bắt đầu học IELTS

Cuốn sách Basic IELTS Listening bao gồm:

Giới thiệu tổng quan về cấu trúc bài thi IELTS nói chung và phần thi IELTS Listening nói riêng.

Các tips làm bài thi IELTS hiệu quả.

Sách bao gồm 5 unit: Name and Places, Number, Survival English, Popular Science, Academic Eglish.

Ưu điểm:

Đúng như tên gọi “Basic”, bìa sách được thiết kế khá đơn giản với 2 tone màu chủ đạo: xanh lá – trắng nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Bìa sách được làm từ giấy bìa bóng tương tự như hầu hết các loại sách luyện thi thông thường khác.

Cuốn sách “Basic IELTS Listening” có đáp án giúp người học có thể tự check, tự học, tự kiểm tra 1 cách dễ dàng nhất. 

2/ Hướng dẫn sử dụng sách Basic IELTS Listening PDF

Khi mới bắt đầu nghe bạn nên nghe từ từ, nếu một lần chưa nghe được thì nghe lần 2 lần 3 đến khi nào nghe được và quen tai. Điều quan trọng là bạn nên kiên trì không được nản chí khi luyện nghe.

Tập nghe và ghi lại những thông tin trong bài. Sau khi làm bài xong bạn check đáp án ở cuối sách và tự chấm điểm. Bạn thử làm đi làm lại một unit thử xem có tăng điểm hay không, biết sai nhiều nhất ở đâu và tập trung nghe lại phần đó.

Chuẩn bị cuốn sổ note và lưu lại những từ vựng khi nghe, đều này vừa giúp bạn luyện nghe, vừa tăng vốn từ vựng hơn.

DOWNLOAD Sách Basic IELTS Listening PDF + Audio: TẢI XUỐNG

Listening Strategies For The Ielts Test / 2023

Listening Strategies for the IELTS Test hướng dẫn người học từng dạng bài cơ bản đến nâng cao theo 4 parts giống như trong đề thi Listening. Sách với điểm mạnh có những bài test nhỏ đến bài test full giúp bạn luyện tập và đánh giá được trình độ bản than một cách hiệu quả nhất.Với một số lượng bài tập lớn, trình độ đa dạng, bộ sách này phù hợp với các bạn ở nhiều trình độ khác nhau.

Đối với những bạn bắt đầu từ level cơ bản hay IELTS ở mức 4.5 trở lên, quyển này cực kỳ thích hợp vì ngay từ unit đầu tiên, các bạn được làm quen với Listening IELTS ở những vấn đề nhỏ nhặt nhất, đảm bảo các bạn kịp thích nghi và ghi điểm chắc chắn hơn.

B. Phân tích tài liệu luyện thi Strategies for the IELTS Test

Listening Strategies for the IELTS Test – Tài liệu luyện thi IELTS Listening

Quyển sách Listening Strategies for the IELTS Test hướng dẫn từng dạng bài đủ theo 4 parts trong IELTS Listening.

Các dạng bài được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao với 7 unit là:

Numbers and Numeral Relationships;

Form Filling and Table Completion;

Description and Location;

Answering Questions and Multiple Choice;

Note Completion and True/False;

Nội dung chính:

4 Practice Tests theo sát format đề thi chính thức, giúp người học quen với cấu trúc và cách xử lí đề

Cuối sách là phần Answer Key, giúp bạn dễ dàng tra đáp án cũng nghe nắm được phần nào nghe yếu và tập trung vào phần đó hơn.

Bố cục cuốn sách:

Unit 1 + 2: Luyện tập kĩ thuật nghe đánh vần (spelling) và số (numbers). Tập trung vào luyện nghe các thông tin chi tiết (details, address, time, price,…) thông qua các mẩu hội thoại ngắn. Phần này nhắm vào việc ăn điểm tối Part 1 trong Listening Test.

Unit 3: Tập trung cung cấp những chiến thuật và luyện nghe miêu tả, đặc biệt đối với dạng miêu tả Map thường hay xuất hiện trong Part 2

Unit 4,5 : Tập trung hoàn toàn vào Section 3 (Sentence completion, multiple-choice,..)

Unit 6: Dạng bài nghe yêu cầu người học phải vừa nghe vừa điển vào một bài tóm tắt – dạng câu hỏi điển hình nhất trong Section 4.!

Unit 7 : Dành riêng cho các bài test để luyện tập (4 bài test + 4 track audio), giúp người học review trình độ hiện tại, cải thiện những kĩ năng còn thiếu

Ưu điểm:

Phần audio của từng bài tập có độ dài vừa đủ, độ khó thì được sắp xếp lần lượt giúp người học dễ dàng luyện tập

Cách bố cục bài luyện tập theo dạng câu hỏi, từ dễ đến khó giúp người học có thể luyện tập tập trung hơn và focus vào những điểm yếu trong bài của mình.

Nhược điểm:

Sách được xuất bản từ khá lâu, nội dung khá cũ nên thường không sát với những bài thi mới đây. Tuy nhiên, vẫn là một nguồn tài liệu đáng để bạn tham khảo khi mới bắt đầu tiếp cận với bài thi IELTS Listening

C. Hướng dẫn sử dụng tài liệu IELTS Listening Strategies for the IELTS Test

Tìm hiểu và nắm rõ cấu trúc bài thi IELTS Listening và hướng dẫn làm bài hiệu quả cho từng dạng bài.

Take note những từ mới mà bạn không rõ nghĩa và dùng từ điển để dịch nghĩa khi tra tapescript

Cố gắng áp dụng phần Tips và chiến lược được hướng dẫn trong sách để áp dụng vào bài một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả nhất.

Kiên trì luyện tập nghe mỗi ngày để cải thiện vốn từ, kĩ năng xử lí đề.

D. Một sốTừ vựng thường xuất hiện trong bài thi IELTS Listening

Days of the week: Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday,Sunday, weekdays, weekend

Months of the year: January, February, March, April, May, June, July August, September, October, November, December

Subjects: science, politics, history, biology, architecture, law, geography, archaeology, literature, business management, agriculture, statistics, mathematics, logic, physics, psychology, anthropology, economics, philosophy, performing arts, visual arts, chemistry, humanities

Marketing: catalogue, interview, newsletter, competition, TV program, strategies, research method, entertainment industry, leadership, management, display, products, customer, special offer, collecting data, questionnaire, survey, mass media, statistic, profit margin, poll, business card, training, trainee, merchandise, manufacture, recruitment.

Health: yoga, tai-chi, keep-fit, salad bar, vegetarian, outdoor activities, leisure time, disease, meal, protein, balanced diet, food pyramid, vitamin, carbohydrates, rice, pasta, potatoes, pizza, tomatoes, bread, cereals, minerals, zinc, meat, seafood, eggs, beans, milk, cheese, yoghurt, fruit, vegetables, citrus fruits, green pepper, blackcurrant, nuts, egg yolk, liver, medicine، treatment, remedy, nursing care, nursery, regular exercise.

Nature: field, footbridge, environment, waterfall, river, mountain, forest, village, coast, reef, lake, valley, hill, cliff, island, peninsula, earthquake, avalanche, tornado, typhoon, desertification, volcano, disaster, catastrophe, erosion, landslides, storm, flood, hurricane, pond, jungle, oasis, dam, canyon

the environment: greenhouse effect, acid rain, global warming, carbon dioxide, burring fossil, exhaust fumes, deforestation, nitrogen oxide, smog, climate, pollution, temperature, power plants, landfill, cattle, wind turbine, soar power, hydroelectric power, renewable, source of energy, reliable, solar panels, environmentally friendly, oxygen, chemical-free, desert, degradation, vegetation, sea level, ocean currents, soil conditioner, coal, fossil fuels, firewood, drought, contaminated.

Đáp Án Tự Luận Modun 2 / 2023

ĐÁP ÁN TRẢ LỜI TỰ LUẬN MODUN 2

……………………………..

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô?

Trong thực tiễn nhà trường, tôi thường dùng những PP sau:

1.Phương pháp hoạt động nhóm

Dạy học nhóm còn được gọi bằng những tên khác nhau như: Dạy học hợp tác, Dạy học theo nhóm nhỏ, trong đó HS của một lớp học được chia thành các nhóm nhỏ, trong khoảng thời gian giới hạn, mỗi nhóm tự lực hoàn thành các nhiệm vụ học tập trên cơ sở phân công và hợp tác làm việc. Kết quả làm việc của nhóm sau đó được trình bày và đánh giá trước toàn lớp.

Kĩ thuật “các mảnh ghép” là kĩ thuật tổ chức hoạt động học tập hợp tác kết hợp giữa hoạt động cá nhân, nhóm và liên kết giữa các nhóm. Kĩ thuật “các mảnh ghép” được sử dụng để giải quyết nhiệm vụ phức hợp, nhằm kích thích sự hợp tác tham gia của các thành viên trong nhóm, nhưng vẫn phát huy vai trò cá nhân trong quá trình hợp tác, tăng cường tính độc lập trách nhiệm của mỗi cá nhân.

3.Kỹ thuật khăn trải bàn

Kĩ thuật “khăn trải bàn” là KT mang tính hợp tác kết hợp giữa hoạt động của cá nhân HS và hoạt động nhóm.

Sơ đồ tư duy hay còn được biết tới là Mindmap, là một phương pháp được đưa ra như một phương tiện giúp tăng khả năng ghi nhận hình ảnh của não bộ. Đây được xem như một hình thức để ghi nhớ chi tiết, tổng hợp, phân tích vấn đề nào đó thành một dạng của lược đồ phân nhánh. Mindmap khác với máy tính, ngoài khả năng ghi nhớ theo trình tự nhất định như trình tự biến cố xuất hiện của câu truyện (ghi nhớ tuyến tính) thì não bộ còn có thể liên hệ các dữ kiện với nhau. Mindmap giúp khai thác hai khả năng này của bộ não con người.

Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh?

-Để áp dụng các PP, KTDH cần có đủ về cơ sở vật chất lớp học, giáo viên được tập huấn kỹ càng, định lượng giữa việc dạy của giáo viên phải phù hợp để giáo viên có đủ thời gian chuẩn bị.

-PPDH theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hóa HS về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực GQVĐ gắn với những tình huống của cuộc sống, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn.

-Tăng cường việc học tập trong nhóm, đổi mới mối quan hệ GV – HS theo hướng hợp tác có ý nghĩa quan trọng nhằm phát triển năng lực xã hội.

– Thông qua các KTDH GV áp dụng, HS chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất HS.

– Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH.

– Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

Tiêu chí 1: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

– Chuỗi hoạt động học của HS bao gồm nhiều hoạt động học cụ thể được xây dựng một cách tuần tự nhằm đạt được mục

Tiêu chí 2: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

Tiêu chí 3: Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.

– Tiêu chí này nhấn mạnh việc lựa chọn và sử dụng các phương tiện, thiết bị dạy học và học liệu trong hoạt động học.

– Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

Tiêu chí 4: Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS

– Tiêu chí này nhấn mạnh về phương án kiểm tra đánh giá trong mỗi hoạt động học của tiến trình dạy học. Các công cụ đánh giá cần phù hợp với PP, KTDH đã lựa chọn, không chỉ là các công cụ đánh giá sản phẩm học tập ở cuối hoạt động học, mà còn các tiêu chí đánh giá sự

– Tham gia hoạt động của HS, bao gồm cả đánh giá về mức độ đạt được về PC, NL đã đặt ra trong mục tiêu….

GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao?

GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ rất phù hợp:

-Vì HS được làm việc chủ động, sáng tạo, hợp tác trong nhóm…

Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ.

Ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ là:

+Tiết học sáng tạo, học sinh học tập tích cực, chủ động, hợp tác..

+ Học sinh được nhận nhiệm vụ trao đổi, khám phá tìm ra nội dung kiến thức

+ Từ kiến thức tìm ra, học sinh được làm bài vận dụng và sử dụng kiến thức vào thực tế.

+ Nếu học sinh không tự giác nghiêm túc học thì việc tìm ra kiến thức mới là khó.

+ Nếu cơ sở vật chất không đảm bảo, khả năng của GV, thì khó thực hiện được PP, KTDH

Group:idialy.HLT.vn Fanpage: dialy.HLT.vn chúng tôi – Tài liệu Địa Lý miễn phí