Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Cơ Sở Lý Luận

--- Bài mới hơn ---

  • Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Luật Giao Thông Có Đáp Án
  • Đáp Án 20 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tìm Hiểu Chương Trình Gdpt Tổng Thể
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Giải Phẫu Học 2022
  • Share Trọn Bộ Test Giải Phẫu (Có Đáp Án)
  • 130 Câu Trắc Nghiệm Tin Học Văn Phòng Và Đáp Án
  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn cơ sở lý luận được biên soạn tài liệu phục vụ công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông nhằm phát triển nghề nghiệp theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông. 1. Lựa chọn nào sau đây thể hiện đặc trưng quan trọng của một giờ dạy học phát triển năng lực

    D. Giáo viên thường mời học sinh lựa chọn và chia sẻ ý tưởng của mình

    2. Học tập phân hóa hiệu quả nhất khi?

    C. Số lượng và tiến độ của bài tập khác nhau, để đáp ứng sự khác biệt của xác học sinh

    3. Theo quan điểm dạy học theo phát triển năng lực, giáo viên?

    A. Linh hoạt trong việc lựa chọn nội dung phu hợp với học sinh

    4. Để bồi dưỡng tốt nhất năng lực tự chủ và tự học, giáo viên nên:

    B. Dạy học các chiến lược và kĩ năng học tập

    5. Theo các YCCĐ về năng lực tự chủ và tự học trong CTGDPT 2022, một đặc điểm của việc tự điều chỉnh cảm xúc, thái độ và hành vi của một người là?

    C. Sẵn sàng đón nhận, quyết tâm và vượt qua các thử thách trong học tập và cuộc sống

    6. Những câu hỏi hay giúp học sinh xác định được những lỗ hổng kiến thức của họ?

    A. Đúng

    7. Cộng tác:

    B. bao gồm việc đàm phán các ý tưởng khác nhau và đạt được sự đồng thuận

    8. Khả năng đưa ra nhận xét về tầm quan trọng của điều gì đó được nhiều người biết đến nhất là khả năng?

    C. tổng hợp ý kiến

    9. Giải quyết để thành công diễn ra khi:

    10. Trong CTGDPT2018, các yêu cầu cần đạt về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, một đặc điểm của khả năng thiết kế và tổ chức hoạt động là:

    D. Biết phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên tham gia hoạt động

    11. Lý thuyết của Vygotsky nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác đối với việc học của học sinh?

    A. Đúng

    14. Trong khung nhận thức Bloom các động từ dẫn được kết hợp tốt nhất với sự hiểu biết là?

    D. Phân loại, tổng hợp, thiết kế

    15. Tư duy bậc thấp đòi hỏi người học vận dụng thông tin và ý tưởng đánh giá và tạo ra ý nghĩa mới?

    B. Sai

    16. Để giúp học sinh phát triển sự hiểu biết sâu sắc, giáo viên phải dạy cả kĩ năng tư duy bậc thầy và kĩ năng tư duy bậc cao?

    A. Đúng

    17. Việc dạy và học trong CTGDPT mới tập trung vào?

    D. Giao tiếp, tư duy và giải quyết vấn đề

    18. Các phương pháp dạy học là:

    C. Một tập hợp các quy trình dựa trên một cách tiếp cận cụ thể để dạy và học giúp học sinh đạt được mục tiêu bài học

    19. Trong mô hình truy vấn 6 giai đoạn được sử dụng phổ biến, giai đoạn thứ 3 sắp xếp bao gồm?

    A. Phân tích, so sánh và hiểu thông tin

    20. Sơ đồ tư duy là:

    B. Một công cụ trực quan để tổ chức các ý tưởng và khái niệm

    Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kết Quả Tuần 6, Cuộc Thi Trắc Nghiệm “tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng”
  • Câu Hỏi Tuần 4 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng
  • Kết Quả Tuần Thứ Nhất Cuộc Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến “tìm Hiểu 90 Năm Truyền Thống Vẻ Vang Của Đảng Bộ Tỉnh Thanh Hóa”
  • Đáp Án Cuộc Thi Trắc Nghiệm “tìm Hiểu 90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng Cộng Sản Việt Nam”
  • Gợi Ý Đáp Án Câu Hỏi Tuần 8: “tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng”
  • Đáp Án 20 Câu Hỏi Bài Kiểm Tra Cuối Khóa Mô Đun 2 Cơ Sở Lí Luận Tiểu Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Tiểu Học Môn Giáo Dục Thể Chất
  • Tổng Hợp Đáp Án Câu Hỏi Trắc Nghiệm Module 2 Môn Toán
  • Giải Đề Toeic Ets 2022 Listening Part 4 Test 9
  • Part 7 Ets 2022 Có Giải Chi Tiết Kèm Theo
  • Bộ Giải Chi Tiết Part 7 Toeic Rc 1000
  • Đáp án 20 câu hỏi bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 cơ sở lí luận tiểu học

    Câu 1: Điền từ hoặc cụm từ thích hợp nhất với câu sau. Những đặc điểm tốt thể hiện ở thái độ và hành vi của con người được gọi là phẩm chất và năng lực

    Câu 2: Phẩm chất trách nhiệm có đặc trưng rõ nhất trong: tự giác tuân thủ….

    Câu 4: Nhận định sau đây Đúng hay Sai? Các phẩm chất được phát triển tốt nhất thông qua việc luyện tập và lặp lại: Đúng

    Câu 5: Các phẩm chất được phát triển qua quan sát và bắt chước các hành động và phản ứng của người khác: đúng

    Câu 6: Để bồi dưỡng tốt nhất năng lực tự chủ và tự học, giáo viên nên: chủ yếu cung cấp thông tin và kiến thức

    Câu 7: Theo các YCCĐ về năng lực tự chủ và tự học trong CTGDPT 2022, một đặc điểm của việc tự điều chỉnh cảm xúc, thái độ và hành vi của một người là: sẵn sàng….. cuộc sống

    Câu 8: Quá trình truyền, nhận và xử lý thông tin giữa mọi người với mục đích đạt được các mục tiêu hoặc kết quả cụ thể được gọi là thu thập và xử lý

    Câu 9: Cộng tác: bao gồm… sự đồng thuận

    Câu 10: Theo các YCCĐ về năng lực giao tiếp và hợp tác trong CTGDPT 2022, các yêu cầu cần đạt về một đặc điểm của khả năng thiết lập và phát triển các mối quan hệ xã hội là: nhận biết …. Hòa giải

    Câu 11: Trong CTGDPT 2022, các yêu cầu cần đạt về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, một đặc điểm của khả năng thiết kế và tổ chức hoạt động là: phân công phù hợp…

    Câu 12: Học tập có ý nghĩa được thực hiện khi: học sinh được khuyến khích…

    Câu 13: Thuyết học tập kiến tạo chú trọng vào vai trò tích cực của học sinh trong việc phát triển sự hiểu biết của người học về thế giới xung quanh.

    Câu 14: Nhận định sau đây Đúng hay Sai? Lý thuyết của Vygotsky nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác xã hội đối với việc học của học sinh. Đúng

    Câu 16: Nhận định sau đây Đúng hay Sai? Tư duy bậc thấp đòi hỏi người học vận dụng thông tin và ý tưởng, đánh giá và tạo ra ý nghĩa mới. sai

    Câu 17: Trong phương pháp dạy học tích cực: đánh giá lồng vào…..

    Câu 18: Trong giáo dục phát triển năng lực, giáo viên dựa trên sở thích và sở trường của mình để lựa chọn phương pháp và kỹ thuật giảng dạy giúp HS đạt được các mục tiêu của bài học và hỗ trợ HS phát triển. Các phương pháp dạy học là: sai

    Câu 19: Chọn một phương án trả lời thích hợp nhất với câu sau. Trong quá trình tra cứu, tư duy phản biện bao gồm năng lực và kỹ năng để: sử dụng nhiều nguồn lực…

    Câu 20: Chọn một phương án trả lời thích hợp nhất với câu sau. Sơ đồ tư duy là: một công cụ trực quan….

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Của Bạn
  • Gia Sư Harmonica Tại Nhà Vũng Tàu
  • Gia Sư Dạy Harmonica Tại Nhà Hà Nội
  • Hợp Âm Bài Hát Đáp Án Của Bạn –Cung Cấp Hợp Âm Việt Chuẩn
  • Hợp Âm Bài Hát Đáp Án Của Bạn (你的答案) –Cung Cấp Hợp Âm Việt Chuẩn
  • 20 Câu Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Tiếng Việt

    --- Bài mới hơn ---

  • Mô Đun 2 Môn Tin Học Thpt
  • Đáp Án Tuần 3 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảngcâu Hỏi Tuần 1 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng
  • Đáp Án Cuộc Thi Thanh Niên Việt Nam 2022 Tuần 3
  • Ra Mắt Ứng Dụng Di Động “thanh Niên Việt Nam” Và Phát Động Cuộc Thi Trực Tuyến Tìm Hiểu 90 Năm Truyền Thống Vẻ Vang Của Đoàn Tncs Hồ Chí Minh
  • Kết Quả Tuần 3 Và Câu Hỏi Tuần 4 Cuộc Thi Trắc Nghiệm
  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Tiếng Việt trong Chương trình tập huấn Mô đun 2 GDPT 2022 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình.

    1. Cơ sở thực tiễn của việc xác định phương pháp và KTDH gồm: đặc điểm tâm lý của các học sinh ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

    A. Đúng

    3. Trong dạy đọc thành tiếng, những phương pháp, kĩ thuật nào được lựa chọn?

    A. Rèn luyện theo mẫu

    D. Chơi đọc truyền điện

    E. Thi đọc giữa các nhóm

    4. Kĩ thuật đọc phân vai để dạy đọc thành tiếng…

    B. Truyện

    5. Cuộc thi đọc diễn cảm là kĩ thuật dạy đọc văn…….

    A. Đúng

    6. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn văn hoặc cả bài…..

    A. Đúng

    7. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu…….

    D. Tất cả các kiểu văn bản trên

    8. Trong bài học âm hoặc vần lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là:

    B. Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

    9. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là?

    A. Định hướng sự chú ý của học sinh vào vấn đề của bài mới

    10. Kĩ thuật đặt câu hỏi dùng để dạy đọc hiểu văn bản ở lớp nào là phù hợp?

    D. Lớp 4 và lớp 5

    11. Kĩ thuật KWL dùng để hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản vào khi nào?

    D. Cả trước, trong, sau khi đọc bài ở lớp

    12. Dù giáo viên lựa chọn phương pháp hoặc kĩ thuật nào trong dạy ……..điều quan trọng là giáo viên cân dạy học sinh cách sử dụng chúng….

    A. Đúng

    13. Phương pháp rèn luyện theo mẫu được dung để dạy những nội dung viết nào?

    A. Tất cả các nội dung nêu trên ở câu trả lời a,b,c

    14. Kĩ thuật đặt câu hỏi phù hợp với yêu câu nào trong dạy viết đoạn văn?

    D. Tất cả các yêu câu nêu trong các câu trả lời a,b,c

    15. Kĩ thuật đặt câu hỏi, kĩ thuật ghi lại ý chính được dùng trong dạy kĩ năng nào?

    B. Kĩ năng nghe hiểu

    17. Để chọn nội dung cho bài học, giáo viên cần làm những việc sau: 1. Xác định nội dung chính của bài học, 2………..

    A. Đúng

    18. Khi xác định yêu câu cần đạt cho bài học, giáo viên cần căn cứ vào yêu cầu cần đạt vê đọc, viết, nói và nghe, kiến thức tiếng việt…………..

    B. Đúng

    19. Giáo viên dựa trên căn cứ nào để đưa ra những yêu câu phân hóa bài học

    A. Trình độ của học sinh trong lớp

    20. Để lựa chọn phương tiện và thiết bị cho mỗi bài học, giáo viên cần căn cứ vào:

    1. Các yêu cầu cần đặt về PC và NL…………..

    2. Từng dạng hoạt động va hình thức tổ chức………..

    A. Đúng

    Ngoài Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng.

    Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phát Động Hội Thi “học Sinh Thành Phố Với Pháp Luật” Lần 6 Chủ Đề “…
  • Đáp Án Thi Trắc Nghiệm Chung Tay Vì An Toàn Giao Thông Tuần 5
  • Đáp Án Gợi Ý Môn Vật Lý Tốt Nghiệp Thpt Năm 2022 Mã Đề 214
  • Đáp Án Gợi Ý Mã Đề 205 Môn Vật Lý Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022
  • 1️⃣【Đáp Án Môn Sinh Học Thpt Quốc Gia Đầy Đủ 24 Mã Đề 】™ Excel
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Toán

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài Tập Tiếng Anh 9 (Tập 2)
  • Brain Blow: All 199+ Answers And Solutions To All Levels And Questions
  • Đáp Án Braindom, Giải Braindom Tất Cả Đáp Án
  • Đáp Án Brain Find, Cách Giải Brain Find
  • Đáp Án Brain Find, Tất Tần Tật Lời Giải Đầy Đủ Các Màn Chơi
  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Toán bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Toán trong Chương trình tập huấn Mô đun 2GDPT 2022 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình. 1. Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất:

    D. Phương pháp dạy học môn Toản góp phân hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ải, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể như tỉnh kỉ

    luật, kiên trì, chủ động, linh hoạ, độc lập; hứng thú và niêm tin trong học tập.

    3. Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2022 là:

    A. Năng lực được hình thành và phát triển thông qua hoạt động học tập va trải nghiệm ca nhân.

    B. Tăng cường tính ứng dụng, gắn kết giữa nội dung môn Toản với đời sông thực tế.

    C. Việc rèn luyện phương pháp học tập có ý nghĩa quan trọng.

    4. Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triên năng lực, phâm chât môn Toán là:

    C. Tập trung vào đánh giá sự phát triển NL học tập môn toán của người học bằng nhiều hình thức: tự đánh giá, đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì, đánh giả thông qua sản phẩm của HS…. Tăng cường quan sát, nhận xét cụ thể bằng lời, động viên, giúp HS tự tin, hứng thú, tiễn bộ trong học tập môn Toán

    5. Một trong những yêu câu của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là:

    A. Chọn lựa và tổ chức nội dung DH không chỉ dựa vào tính hệ thống, logic của khoa học toán

    học mà ưu tiên những nội dung phủ hợp trình độ nhận thức của HS tiểu học, thiết thực với đời sống thực tế hoặc có tính tích hợp, liên môn, góp phần giúp HS hình thành, rèn luyện và làm

    chủ các “kỹ năng sống”.

    6. Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực:

    B. Nhận biết được vấn để cần giải quyết và nêu được thành câu hỏi.

    7. Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là:

    C. Lựa chọn được các phép toán, công thức số học, sơ đô, bảng biểu, hình vẽ để trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng của tình huỗng xuất hiện trong bài toán thực tiễn đơn giản.

    8. Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc:

    C. Sử dụng được ngôn ngữ toản học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản.

    9. Những năng lực nào sau đây không phải là năng lực thành tố của năng lực toán học:

    B. Năng lực giao tiếp và hợp tác

    10. Chọn đáp án đúng:

    A. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yêu tô cơ bản là quá trình và kết quả

    11. ” „. là những hoạt động của học sinh, dưới sự tổ chức và hướng dân của giáo viên, huy động đồng thời kiên thức, kĩ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giải quyết các nhiệm vụ học tập”

    C. Dạy học tích hợp

    14. ……….hướng tới việc học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập”

    C. Một công cụ trực quan để tổ chức các ý tưởng và khải niệm

    15. Phát biểu nào sau đây là một trong những quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn PPDH phát triển năng lực học sinh:

    D. Dạy học theo trạm

    16. Nội dung đánh giá kết quả giáo dục Toán học tập trung vào:

    B. Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh

    17. Chọn đáp án là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học:

    D. Đánh giả tốc độ học sinh giải bài tập.

    A. Hoạt động ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn.

    B. Hoạt động ngoại khoá toán học

    18. Nội dung phải phù hợp và phục vụ cho việc giúp học sinh đạt được mục tiêu của bài:

    D. Hoạt động giao lưu học sinh có năng khiếu toán.

    19. Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là:

    A. Đúng

    20. Nội dung bài học là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cân bám sát nội dung chương trinh, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định.

    C. Trải nghiệm, phân tích khảm phả rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến thức, kĩ

    năng vào thực tiễn

    A. Đúng

    Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hôm Nay (29/6), Bộ Gd&đt Công Bố Đáp Án Chính Thức Các Môn Thi Thpt Quốc Gia 2022
  • Tuyển Tập Những Câu Đố Vui Dân Gian Có Đáp Án Độc Đáo Và Ý Nghĩa
  • Thêm Một Câu Hỏi “hách” Não Của “đường Lên Đỉnh Olympia”: Cả 4 Thí Sinh Bó Tay Nhưng Đáp Án Lại Quá Dễ
  • Chàng Trai Bó Tay Trước Câu Hỏi Của Người Yêu “cái Gì Đã Vỡ Thì Không Thể Lành Được?”, Mất 15 Năm Mới Ngộ Ra Đáp Án Trong Cay Đắng: Hôn Nhân Muốn Bền Lâu Không Thể Thiếu Điều Này!
  • Lại Thêm Một Câu Hỏi “hack Não” Của “đường Lên Đỉnh Olympia”: Cả 4 Thí Sinh Ngơ Ngác Nhưng Đáp Án Lạ…
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Toán

    --- Bài mới hơn ---

  • Trắc Nghiệm Giải Phẫu Từng Chương Có Đáp Án Y Dược
  • Tổng Hợp Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Và Đề Thi Giải Phẫu Bệnh Có Đáp Án
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Hóa Sinh Có Đáp Án Đại Học Y Dược
  • 999 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Lý Thuyết Hóa Vô Cơ
  • 342 Câu Trắc Nghiệm Kinh Tế Vi Mô – P1
  • Rate this post

    Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn Toán đầy đủ nhất

    Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

    Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?

    Đáp án: Đánh giá việc đạt kết thúc, kỹ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.

    Nhận định nào sau đây đúng về ưu điểm phương pháp kiểm tra viết dạng tự luận trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông? Đáp án: Có khả năng đo lường được các mục tiêu cần thiết và đo lường tốt ở mức độ hiểu, tổng hợp, đánh giá.

    Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

    Nhận định nào sau đây không đúng về hình thức đánh giá thường xuyên?

    Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

    Theo thang nhận thức của Bloom, mẫu câu hỏi nào sau đây được sử dụng để đánh giá mức độ vận dụng của học sinh? Đáp án: Em có thể mô tả những gì xảy ra….?

    Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

    Phát biểu nào sau đây không đúng về đặc điểm câu hỏi/bài tập theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh? Đáp án: Hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập không thực hiện được.

    Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

    Đánh giá định kì năng lực, phẩm chất học sinh tiểu học theo các mức sau: Đáp án: Tốt, đạt, cần cố gắng.

    Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Mục đích của đánh giá thường xuyên

    Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

    Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất

    Trong tài liệu này, “Nêu được câu trả lời cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn” là chỉ báo ở tiểu học của năng lực thành tố nào sau đây? Đáp án: Năng lực mô hình hóa toán học.

    Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu 11: Chọn đáp án đúng nhất

    Sau khi tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập, giáo viên thường thu thập và lưu giữ các sản phẩm học tập của học sinh làm căn cứ để đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. Việc làm này của GV là sử dụng phương pháp đánh giá nào sau đây? Đáp án: Phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập.

    Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu 13: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu 14: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Năng lực giao tiếp toán học.

    Câu 15: Chọn đáp án đúng nhất

    Cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong đoạn thông tin:”……… là hoạt động đánh

    giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học theo yêu cầu cần đạt và biểu

    hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục và một số biểu hiện phẩm chất, năng lực của học sinh” là:

    Đáp án: Đánh giá thường xuyên.

    Câu 16: Chọn đáp án đúng nhất

    Phát biểu nào sau đây là đúng với ưu điểm của phương pháp viết dạng trắc nghiệm khách quan. Đáp án: Giúp nâng cao tính khách quan, độ giá trị và tin cậy cho kiểm tra, đánh giá.

    Câu 17: Chọn đáp án đúng nhất

    Trong tài liệu này, “Nêu được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận” là chỉ báo ở tiểu học của thành tố năng lực nào? Đáp án: Năng lực tư duy và lập luận toán học.

    Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

    Tải xuống (link google)

    Liên hệ

    Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban.

    Facebook:https://www.facebook.com/netsinh

    Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu

    Youtube:https://www.youtube.com

    Nhóm Vui học mỗi ngày

    Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

    Bài tập cuối khóa Modul 3 tiếng việt tiểu học

    Kế hoạch đánh giá modul 3 lịch sử địa lý tiểu học

    Kế hoạch bài dạy module 3 toán lớp 1 tiểu học

    Bài tập cuối khóa modul 3 tin học tiểu học

    Kế hoạch bài dạy module 3 tin học modul 3 toán tiểu học lớp 2

    KHBD mô đun 2 tiếng việt tiểu học

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Câu Hỏi Đáp Án Modul 3
  • Đáp Án Tuần 4 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảngcâu Hỏi Tuần 1 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng
  • Thể Lệ Cuộc Thi Trắc Nghiệm “tìm Hiểu 90 Năm Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Hội Lhpn Việt Nam”
  • Đáp Án Tuần 2 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảngcâu Hỏi Tuần 1 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo Của Đảng
  • Kết Quả Tuần 12 Cuộc Thi Tìm Hiểu 90 Năm Ngày Truyền Thống Ngành Tuyên Giáo
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Khoa Học

    --- Bài mới hơn ---

  • 11 Câu Phân Tích Kế Hoạch Bài Dạy Môn Ngữ Văn Thcs, Các Môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử Địa, Gdcd, Gdtc.
  • 30 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Âm Nhạc Đại Trà
  • Gợi Ý Đáp Án Mô Đun 3 Môn Công Nghệ Thpt
  • Câu Hỏi Đáp Án Modul 3 Cbql Đại Trà
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 3 Bồi Dưỡng Cbql Tiểu Học
  • Rate this post

    Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn khoa học – tiểu học đầy đủ nhất

    Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây về việc kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh đối với môn khoa học là phù hợp?

    Đáp án: Cần chú trọng sử dụng có hiệu quả kết quả đánh giá trong nâng cao chất lượng dạy và học.

    Câu 2: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Nhận thức khoa học tự nhiên, tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh, vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học.

    Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Việc đánh giá thường xuyên đối với môn khoa học cần quan tâm đến thành phần năng lực nào?

    Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây về đánh giá thường xuyên trong tiến trình một bài học là không phù hợp?

    Đáp án: Thành phần năng lực nhận thức khoa học tự nhiên chỉ có thể được đánh giá trong các hoạt động thực hành, ứng dụng.

    Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Đối tượng nào sau đây có thể sử dụng kết quả đánh giá để cải thiện chất lượng học tập của học sinh?

    Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Nhìn chung, đánh giá qua bài kiểm tra viết ít phù hợp với thành phần năng lực nào của năng lực khoa học tự nhiên nhất?

    Đáp án: Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh.

    Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

    Cần quan tâm đến đánh giá kĩ năng thí nghiệm trong dạy học môn khoa học ở tiểu học vì:

    Đáp án: Cả 3 ý trên

    Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Cách nào sau đây phù hợp nhất đối với đánh giá kĩ năng sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ của học sinh?

    Đáp án: yêu cầu học sinh sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ của vật

    Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây đối với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?

    Đáp án: Một yêu cầu được nêu trong chương trình khoa học có thể cần được đánh giá thông qua một số câu hỏi, nhiệm vụ.

    Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất

    Câu hỏi: Trong các hoạt động dạy học sau đây, việc đánh giá thường xuyên có thể thực hiện ở (những) hoạt động nào?

    1/Khởi động

    2/Xây dựng kiến thức mới

    3/Thực hành, luyện tập với kiến thức mới

    4/ứng dụng

    Đáp án: Tất cả 4 hoạt động trên

    Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn khoa học

    Tải xuống (link google)

    Liên hệ

    Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban.

    Facebook:https://www.facebook.com/netsinh

    Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu

    Youtube:https://www.youtube.com

    Nhóm Vui học mỗi ngày

    Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội
  • Brain Out Level 76 Thắp Sáng Bóng Đèn Thứ 4 Giải
  • Brain Out Level 127 Con Thỏ Nhỏ Lại Đói. Giải
  • Brain Out Level 171 Tắm Cho Mèo Giải
  • Brain Out Level 173 Vắt Sữa Giải
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Đạo Đức

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Mo Dun 1 Môn Lịch Sử Và Địa Lí Tiểu Học
  • Đáp Án Mô Đun 2 Môn Giáo Dục Thể Chất (Thpt)
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Dun 2 Gdcd Thcs
  • Đáp Án Mô Đun 2 Môn Lịch Sử (Thpt)
  • Đáp Án Module 2 Môn Toán Tiểu Học
  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo Đức bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Đạo Đức trong Chương trình tập huấn Mô đun 2 GDPT 2022 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình. 1. Các năng lực được hình thành, phát triển trong môn Đạo đức gồm những năng lực nào?

    A. Năng lực điều chỉnh hành vi, năng lực phát triển bản thân, nàng lực tìm hiểu và tham gia

    hoạt động kinh tế – xã hội.

    2. Năng lực tìm hiểu và tham gia hoạt động kinh tế – xã hội trong môn Đạo đức gồm các năng lực cụ thể nào?

    C. Cả 2 ý trên.

    4. Việc tự học của học sinh được trong môn Đạo đức thể hiện qua các khâu, các bước nào?

    C. Lập kế hoạch hoạt động, tiến hành các hoạt động, kiểm tra quá trình thực hiện hoạt động,

    đánh giá quá trình tham gia, thực hiện hoạt động.

    5. Quá trình dạy học môn Đạo đức được tổ chức qua những hoạt động nào?

    A. Khởi động, hình thành tri thức, thực hành, ứng dụng, mở rộng.

    6. Việc phát triển tư duy của học sinh trong môn Đạo đức đòi hỏi giáo viên thực hiện những yêu cầu gì?

    C. Cả 2 ý trên.

    7. Phương pháp tổ chức trò chơi được vận dụng trong môn Đạo đức có thê được tô chức cho hoạt động nào?

    C. Cả 2 ý trên.

    8. Phương pháp điều tra trong dạy học môn Đạo đức giúp học sinh xác định được những vân đề gì?

    D. Cả 3 ý trên.

    9. Đặc trưng của phương pháp rèn luyện trong môn Đạo đức là giúp học sinh hình thành được kết quả gì?

    C. Hành vi

    10. Phương pháp dự án trong môn Đạo đức có những đặc trưng gì?

    B. Định hướng thực tiễn, ý nghĩa thực tiễn xã hội, tính phức hợp, định hướng sản phẩm.

    11. Khi xác định mục tiêu của bài học đạo đức, giáo viên cần căn cứ vào những yếu tô cơ bản nào?

    E. Cả 4 ý trên

    13. Khi thiết kế hoạt động tại hiện trường cho bài học trong môn Đạo đức, giáo viên cần xác định những yếu tố nào?

    C. Mục tiêu, nội dụng, phương pháp, quy mô học sinh tham gia, thời gian học tập tại hiện trường, phương tiện, sự phối hợp với các lực lượng giáo dục, việc đánh giá hoạt động.

    14. Cấu trúc của một kế hoạch dạy học bài đạo đức phát triên năng lực gồm những yếu tố nào?

    D. Cả 3 ý trên

    15. Mục tiêu bài học đạo đức gồm có những nội dung gì?

    A. Kiến thức, thái độ, kỹ nằng, hành vi và những biểu hiện phẩm chất, năng lực cần hình thành

    và phát triển cho học sinh qua bài học.

    16. Mỗi bài học đạo đức có thể được tổ chức qua các hoạt động nào?

    B. Khởi động, hình thành trị thức, thực hành, ứng dụng, mở rộng.

    17. Cấu trúc một hoạt động trong kế hoạch dạy học bài đạo đức gồm có những yếu tố nào?

    C. Tên của hoạt động, mục tiêu hoạt động, các bước tiến hành hoạt động.

    18. Mục đích kiểm tra, đánh giá học sinh trong dạy học môn Đạo đức là gì?

    D. Cả 3 ý trên.

    19. Những ai tham gia kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Đạo đức?

    C. Cả 2 ý trên.

    20. Trong dạy học môn Đạo đức, có những phương pháp kiêm tra, đánh giá nào?

    C. Vấn đáp, đối thoại, tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, quan sát, trắc nghiệm tự luận, trắc

    nghiệm khách quan.

    Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài Tập Tiếng Anh Lớp 11 Phiên Bản Có Đáp Án Của Mai Lan Hương
  • Học Tiếng Trung Qua Lời Bài Hát Đáp Án Của Bạn
  • Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Có Đáp Án Mai Lan Hương
  • Hướng Dẫn Cách Thổi Harmonica 10 Lỗ Hiệu Quả
  • 10 Hợp Âm Guitar Cơ Bản Nhất! Hướng Dẫn Học Guitar Bằng Guitar Pro
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Đạo Đức

    --- Bài mới hơn ---

  • Soumatome Dokkai N2 日本語総まとめ N2 読解
  • Đáp Án Giải Bài Tập Sgk Tiếng Anh Unit 4 Lớp 8
  • Bai Tap Toan Lop 3
  • Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Bài 81 Trang 99 Đầy Đủ Nhất
  • Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1
  • Rate this post

    Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất. Nguồn Quách sinh Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

    Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

    Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

    Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

    Câu 1: Mức hoàn thành tốt trong đánh giá kết quả học tập môn đạo đức có những biểu hiện gì của học sinh? Đáp án: thực hiện tốt các yêu cầu học tập của môn đạo đức và thường xuyên có các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn đạo đức.

    Câu 3: Đường phát triển năng lực trong môn đạo đức gồm mấy mức độ? Đáp án: 3

    Câu 4: Trắc nghiệm khách quan có ưu điểm gì? Đáp án: Có giá trị đo lường khả năng học tập của học sinh cao, việc đánh giá chính xác, khách quan, có thể kiểm tra và đánh giá nhanh trên quy mô số lượng học sinh lớn

    Câu 5: Câu hỏi, bài tập tự luận có những nhược điểm gì? Thường chỉ chỉ kiểm tra được nội dung trong một phạm vi hẹp, mất nhiều thời gian cho việc trả lời câu hỏi, giáo viên mất nhiều thời gian chấm bài, việc đánh giá có thể thiếu chính xác.

    Câu 7: Những sản phẩm hoạt động có thể được đánh giá gồm những gì? Đáp án: Các loại phiếu học tập, tranh ảnh, thiệp, cổ động,… những đồ dùng, tiền quyên góp…

    Câu 8: Nội dung đánh giá định kỳ gồm những gì? Đáp án: Các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo các nội dung đã học, các yêu cầu cần đạt theo các nội dung, bài đã học được quy định trong chương trình môn học.

    Câu 9: Nội dung đánh giá thường xuyên trong dạy học môn đạo đức gồm những nội dung gì? Đáp án: các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo từng yêu cầu cần đạt theo từng nội dung, bài học đã được quy định trong chương trình môn học.

    Câu 10: Đặc điểm hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập của câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển, năng lực trong dạy học môn đạo đức có những biểu hiện gì? Đáp án: Cẩn đoán và khuyến khích các nhân học tập, tạo khả năng trách nhiệm đối với việc học của bản thân, sử dụng sai lầm như là cơ hội để học tập và cải thiện, phát triển bản thân.

    Câu 11: Trong dạy học môn đạo đức, phương pháp vấn đáp có thể kiểm tra, đánh giá những nội dung gì? Đáp án: Kiến thức, thái độ, kỹ năng, hành vi của học sinh, quá trình học sinh tư duy.

    Câu 13: Yêu cầu cần đạt về các năng lực được phát triển qua dạy học môn đạo đức là biểu hiện của những năng lực nào? Đáp án: Kiến thức, thái độ và kỹ năng, hành vi của học sinh.

    Câu 14: Nội dung đạo đức gồm những mặt nào? Đáp án: Giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục kinh tế.

    Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức

    Tải xuống (link google)

    Liên hệ

    Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban.

    Facebook:https://www.facebook.com/netsinh

    Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu

    Youtube:https://www.youtube.com

    Nhóm Vui học mỗi ngày

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lý Thuyết & 300 Bài Tập Vật Lí 8 (Có Đáp Án)
  • Tóm Tắt Bộ 450 Câu Hỏi Thi Lý Thuyết Bằng Lái Xe Ô Tô Và Những Lỗi Bạn
  • Mẹo Thi Lý Thuyết Trong 150 Câu Hỏi Sát Hạch Lái Xe A1
  • Bài Tập Vật Lý 11 – Chương Dòng Điện Không Đổi
  • Lyrics Containing The Term: Dap
  • 20 Câu Trắc Nghiệm Vật Lý 11 Chương 4 Có Đáp Án

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Kiểm Tra Vật Lý 10 Học Kì I Có Đáp Án
  • Học Tiếng Trung Qua Bài Hát: Đáp Án Của Bạn 你的答案 Nǐ De Dá’àn
  • Cổng Điện Tử Tỉnh Thái Nguyên
  • Đáp Án Câu Hỏi Cho Heo Đi Học Trong Heo Đất Momo ( Cập Nhật Hàng Ngày )
  • Tất Tần Tật Đáp Án Brain Out Từ Cấp 1 Đến Cấp 225: Bạn Có Đủ Can Đảm Xem Hết
  • Trở lại với những kiến thức của vật lý 11, Kiến Guru giới thiệu đến các bạn 20 câu trắc nghiệm vật lý 11 chương 4 có đáp án, cụ thể hơn đó là từ trường, phương và chiều của lực từ tác dụng lên dòng điện, cảm ứng từ và định lập ampe.  Từ đó phần nào mong muốn có thể hệ thống lại những kiến thức các bạn đã học trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, giúp các bạn hiểu thêm về bản chất các hiện tượng, không học vẹt nhưng vẫn bám sát vào cấu trúc đề của Bộ GD&ĐT đưa ra.

    I. Đề bài – 20 Câu Trắc Nghiệm Vật Lý 11 Chương 4 Có Đáp Án  

    II. Đáp án và giải thích – 20 câu trắc nghiệm vật lý 11 chương 4 có đáp án

    1. Từ trường

    1. Đáp án: D

    Giải thích: Người chúng ta nhận ra là từ trường tồn tại xung quanh dây dẫn mang dòng điện bằng 3 cách như sau: có lực tác dụng lên một dòng điện khác đặt cạnh nó hoặc có lực tác dụng lên một hạt mang điện đang chuyển động dọc theo nó hoặc có lực tác dụng lên một kim nam châm đặt cạnh nó

    2. Đáp án: A

    Giải thích: Tính chất cơ bản của từ trường là gây ra lực từ tác dụng lên nam châm hoặc tác dụng lên dòng điện đặt trong nó

    3. Đáp án: A

    Giải thích: Từ phổ là hình ảnh của các đường mạt sắt cho chúng ta hình ảnh của các đường sức từ của từ trường.

    4. Đáp án: B

    Giải thích: Tính chất của đường sức từ là:

    – Qua bất kỳ điểm nào trong từ trường chúng chúng ta cũng có thể vẽ được một đường sức từ.

    – Qua một điểm trong từ trường chúng ta chỉ có thể vẽ được một đường sức từ, tức là các đường sức từ không cắt nhau.

    – Đường sức nhiều ở nơi có cảm ứng từ lớn, đường sức thưa ở nơi có cảm ứng từ nhỏ.

    – Những đường sức từ là các đường cong kín.

    5. Đáp án: C

    Giải thích: Từ trường đều là từ trường có các đường sức song song và cách đều nhau, cảm ứng từ tại mọi nơi đều bằng nhau.

    6. Đáp án: C

    Giải thích: Xung quanh mỗi điện tích đứng yên chỉ tồn tại điện trường.

    7. Đáp án: C

    Giải thích: Các đường sức từ luôn là những đường cong kín.

    8. Đáp án: C

    Giải thích:

    – Dây dẫn mang dòng điện sẽ tương tác với:

    + các điện tích đang chuyển động.

    + nam châm đứng yên.

    + nam châm đang chuyển động.

    – Dây dẫn mang dòng điện sẽ không tương tác với điện tích đứng yên.

    2. Phương và chiều lực từ tác dụng lên dòng điện

    9. Đáp án: C

    Giải thích:Một dòng điện đặt trong từ trường vuông góc với đường sức từ, chiều của lực từ tác dụng vào dòng điện sẽ không thay đổi khi đồng thời đổi chiều cảm ứng từ và chiều dòng điện.

    10. Đáp án: D

    Giải thích: áp dụng quy tắc bàn tay trái (quy tắc Fleming) chúng ta sẽ có được lực từ tác dụng lên đoạn dây dẫn có phương nằm ngang hướng từ phải sang trái.

    11. Đáp án: C

    Giải thích: Chiều của lực từ sẽ tác dụng lên đoạn dây dẫn mang dòng điện, thường được xác định bằng quy tắc bàn tay trái (quy tắc Fleming).

    12. Đáp án: D

    Giải thích: Lực từ tác dụng lên dòng điện sẽ có phương vuông góc với mặt phẳng chứa dòng điện và đường cảm ứng từ. 

    13. Đáp án: C

    Giải thích:

    – Lực từ tác dụng lên dòng điện sẽ đổi chiều khi đổi chiều dòng điện.

    – Lực từ tác dụng lên dòng điện sẽ đổi chiều khi đổi chiều đường cảm ứng từ.

    – Lực từ tác dụng lên dòng điện sẽ không đổi chiều khi đồng thời đổi chiều dòng điện và đổi chiều đường cảm ứng từ.

    3. Cảm ứng từ. Định luật Ampe

    14. Đáp án: B

    Giải thích: Cảm ứng từ đặc trưng cho từ trường tại một điểm về phương diện tác dụng lực, phụ thuộc vào bản thân từ trường tại điểm đó.

    15. Đáp án: C

    Giải thích: Lực từ tác dụng lên đoạn dây dẫn mang dòng điện được xác định theo công thức F = B.I.l.sinα

    16. Đáp án: A

    Giải thích: Áp dụng công thức độ lớn lực cảm ứng từ F = B.I.l.sinα chúng ta thấy khi dây dẫn song song với các đường cảm ứng từ thì dẫn tới α = 0, nên khi tăng cường độ dòng điện (I) thì lực từ vẫn bằng không.

    17. Đáp án: B

    Giải thích: Áp dụng công thức F = B.I.l.sinα với α = 900, l = 5 (cm) = 0,05 (m), I = 0,75 (A),

    F = 3.10-2 (N). Độ lớn của cảm ứng từ của từ trường sẽ là B = 0,8 (T).

    18. Đáp án: B

    Giải thích: Một đoạn dây dẫn thẳng có mang dòng điện I đặt trong từ trường đều thì lực từ tác dụng lên mọi phần của đoạn dây.

    19. Đáp án: B

    Giải thích: Áp dụng công thức F = B.I.l.sinα với l = 6 (cm) = 0,06 (m), I = 5 (A), F = 0,075 (N) và B = 0,5 (T) chúng ta tính được α = 300

    20. Đáp án: A

    Giải thích: Áp dụng quy tắc bàn tay trái (quy tắc Fleming).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Cần Thiết Cho Luyện Thi Starters Chi Tiết A
  • Đề Cương Ôn Tập Môn Lịch Sử Lớp 4
  • Bí Quyết Ôn Tập Để Đạt Điểm Cao Trong Kỳ Thi Tiếng Anh Quốc Tế Cambridge
  • Cuộc Thi Viết Thư Quốc Tế Upu Lần Thứ 49 (2020) Với Chủ Đề: “Em Hãy Viết Thông Điệp Gửi Một Người Lớn Về Thế Giới Chúng Ta Đang Sống”
  • Đề Cương Môn Lịch Sử Lớp 12 Ôn Thi Thpt Quốc Gia Năm 2022
  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội

    --- Bài mới hơn ---

  • Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Khoa Học
  • 11 Câu Phân Tích Kế Hoạch Bài Dạy Môn Ngữ Văn Thcs, Các Môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử Địa, Gdcd, Gdtc.
  • 30 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Âm Nhạc Đại Trà
  • Gợi Ý Đáp Án Mô Đun 3 Môn Công Nghệ Thpt
  • Câu Hỏi Đáp Án Modul 3 Cbql Đại Trà
  • Rate this post

    Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

    Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội

    Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Môn học tạo cơ hội cho học sinh được làm việc với bản đồ, biểu đồ và bảng số liệu.

    Đáp án: Năng lực khoa học.

    Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Cần phải qua nhiều lần quan sát và đánh giá mới thu thập được những mẫu hành vi đầy đủ.

    Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Bài kiểm tra.

    Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Đánh giá thường xuyên.

    Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Giáo viên bị động về mặt thời gian vì phụ thuộc vào chất lượng câu trả lời của học sinh.

    Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Khó có điều kiện đánh giá kĩ năng thực hành, thí nghiệm, sử dụng các công cụ kĩ thuật.

     

    Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

    Đáp án: Tốn thời gian của giáo viên trong việc giúp học sinh giải trình với giáo viên hoặc với cha mẹ học sinh.

    Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội

    Tải xuống (link google)

    Liên hệ

    Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban.

    Facebook:https://www.facebook.com/netsinh

    Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu

    Youtube:https://www.youtube.com

    Nhóm Vui học mỗi ngày

    --- Bài cũ hơn ---

  • Brain Out Level 76 Thắp Sáng Bóng Đèn Thứ 4 Giải
  • Brain Out Level 127 Con Thỏ Nhỏ Lại Đói. Giải
  • Brain Out Level 171 Tắm Cho Mèo Giải
  • Brain Out Level 173 Vắt Sữa Giải
  • Brain Out Level 35 Cách Ăn Cà Rốt Giải
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100